ปั้นรักปั้นหัวใจ

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.20 น.

  72 ตอน
  682 วิจารณ์
  130.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 00.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

63) 63 หาทางจัดการ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ป๊อปปี้ ฟางมึนหัวจังเลย สงสัยคงจะแฮงค์ ไม่ไปถ่ายละครได้มั้ยอ่ะ”ฟางตื่นมาในตอนเช้าแล้ว
เห็นป๊อปปี้เข้ามาในห้องก็อ้อน
 
 
 
 
 
“ไม่ได้ ยังไงฟางก็ต้องไป ห้ามดื้อแบบนี้สิ มาดื่มชาร้อนก่อนนะ”ป๊อปปี้พูดแล้วประคองฟางมาดื่ม
ชาร้อนที่เขาชงให้
 
 
 
 
 
 
“ดูแลดีแบบนี้ นี่อยากให้ฟางให้รางวัลพิเศษอะไรรึเปล่าน้อ”ฟางพูดแล้วยิ้มแป้น
 
 
 
 
 
 
“ยังก่อนสิ วันนี้มีถ่ายละคร เดี๋ยวไปอาบน้ำได้แล้วคนเก่งของป๊อป”ป๊อปปี้ยิ้มนิดนึงก่อนจะหอมแก้ม
ฟางแล้วให้ฟางไปอาบน้ำและจัดการตัวเองก่อนที่เขาจะเดินลงไปเตรียมอาหารให้ฟางด้านล่าง
 
 
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยววันนี้มีถ่ายละครเลิกค่ำ พอดีว่าชั้นต้องไปทำธุระแถวนั้นให้ชั้นไปรับมั้ย”โทโมะถามเมื่อเห็น
แก้วนั่งดื่มกาแฟนั่งอ่านบทอยู่ก็เดินมาหา
 
 
 
 
 
 
“นี่นายะมาไม้ไหนของนายน่ะ”แก้วตกใจและใจสั่นรัวก่อนจะถามโทโมะ
 
 
 
 
 
 
“ก็เห็นว่าอยู่บ้านเดียวกัน เอ่อ หมายถึงช่วงนี้ชั้นต้องไปหาเพื่อนแถวนั้นแล้วบังเอิญว่ามันต้องผ่าน
แถวที่เธอไปถ่ายละครไง ชั้นเลยคิดว่าทางเดียวกันก็ไปมาพร้อมกัน ประหยัดดี”โทโมะอึกอักก่อน
จะพูด
 
 
 
 
 
 
“ขอบใจนะแต่ถ้าชั้นไปกับนายเดี๋ยวแจมจังก็ว่าหรอก ไหนจะพี่ฟลุ้ค”แก้วพูดแล้วย้อนนึกถึงฟลุ้ค
กับคำขู่ของเขา
 
 
 
 
 
 
“นี่เธอยังกลัวแฟนเธอหึงอีกรึไง รักกันปานจะกลืนกินแบบนั้นทำไมไม่เชื่อใจกันล่ะ”โทโมะรีบว่า
เพราะเข้าใจว่าแก้วเองคงจะกลัวฟลุ้คมาตามหึงเขากับแก้วแน่ๆ
 
 
 
 
 
“เอ่อ เรื่องของชั้นล่ะน่า”แก้วชะงักก่นจะตอบปัดๆ
 
 
 
 
 
 
 
“โทโมะซัง แก้ว คุยอะไรกันอยู่คะ แจมจังคุยด้วยสิ”แจมเห็นโทโมะกับแก้วคุยกันอยู่ก็รีบปรี่เข้าไป
หา
 
 
 
 
 
“เปล่า แจมจังมาก็ดีแล้ว ดูเรื่องอาหารให้โทโมะทีสิ หมอนี่ยังไม่ทานอะไรเลย”แก้วพูดแล้วเดินหนี
 
 
 
 
 
 
 
“โทโมะซังยังไม่ได้ทานอะไรหรอ งั้นดีเลยด้านหน้าคอนโดโทโมะมีร้านโจ้กที่อร่อยๆนี่นา โทโมะ
ไม่เบื่ออาหารเช้าที่นี่มั่งหรอมีแต่เดิมๆ แจมจังอยากกิน เราไปทานด้วยกันนะ แล้วจะได้เลยไปค่าย
เพลงด้วย”แจมจังรีบอ้อนโทโมะก่อนจะดึงโทโมะไป
 
 
 
 
 
 
 
“เห็นมั้ยล่ะป๊อปปี้ ดูสิยัยแจมจังนั่นน่ะเกาะติดโทโมะยิ่งกว่าปลิงมันน่านัก”ฟาง เขื่อนและป๊อปปี้ที่
แอบดูแก้ว โทโมะและแจมจังตรงเค้าเตอร์ที่ครัวโผล่มา แล้วฟางหมายจะไปเอาเรื่องป๊อปปี้รีบดึง
ร่างบางไว้ทันที
 
 
 
 
 
 
“ใจเย็นๆก่อนนะฟาง เดี๋ยวก็หน้ามืดหรอก แฮงค์อยู่ไม่ใช่หรอ”ป๊อปปี้รีบห้ามแฟนสาว
 
 
 
 
 
 
“ก็มันหงุดหงิดนี่นา โทโมะก็อีกคน ถ้าอยากไปส่งแก้วเค้าก็พูดตรงๆชัดๆไปสิ ไม่ใช่มา
อ้อมค้อม”ฟางบ่น
 
 
 
 
 
“ก็ถ้าไม่รักมากเค้าก็คงพูดไปแล้วล่ะ หมอนี่น่ะรักแก้วมาก แต่มันดันเจ็บเรื่องแก้วกับฟลุ้คอยู่
ไง”เขื่อนพูด
 
 
 
 
 
 
“อะไรกันเชื่อน จะไปยากอะไร ง่ายๆก็เอาไอ้คลิปที่เขื่อนแอบอัดเนี่ยไปให้โทโมะฟังแล้วความจริง
จะได้กระจ่าง คู่นี้เค้าจะได้ดีกันและช่วยกันแก้ปัญหาที่พี่ฟลุ้คนั่นแบล้กเมล โอ้ ผู้ชายพวกนี้นิ คิด
ให้เป็นเรื่องยากทำไม ชัดเจอน่ะมีบ้างมั้ย ผู้หญิงเค้าไม่ชอบนะที่ผู้ชายไม่ชัดเจน”ฟางบ่นยาว
เหยียดพลางหยิบข้าวต้มที่ป๊อปปี้ทำให้ไปนั่งทาน
 
 
 
 
 
 
“นี่ช่วงนี้ไม่ได้สวีทหวานกับรึไง ฟางบ่นระงมแบบนี้”เขื่อนกระซิบถามป๊อปปี้
 
 
 
 
 
 
“เอาน่า เดี๋ยวก็หายๆ”ป๊อปปี้ส่ายหน้าขำก่อนะไปนั่งด้วย เขื่อนมองป๊อปปี้และฟางก่อนจะยิ้มอะไร
ออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ให้มันได้งี้สิให้แฟนชั้นไปกันท่าแจมที่ค่ายให้เดี๋ยวแฟนชั้นก็เป็นข่าวหรอก”ป๊อปปี้บ่นเมื่อออกมา
กับเขื่อน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่เพื่อนป๊อปครับ โปรดอย่าดูถูกแฟนเพื่อนนะครับ รายนั้นคงทำมันอย่างเต็มที่แน่นอน เพราะตั้งใจ
จะขัดเค้าตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนพวกเรา ก็สะกดรอยตามไอ้พี่ฟลุ้คกัน”เขื่อนพูดแล้วเลี้ยวรถไปที่กอง
ถ่ายแก้ว
 
 
 
 
 
 
“อ้าวน้องเขื่อนมาทำอะไรที่นี้จ้ะ”ทีมงานในกองถ่ายเดินมาหาเขื่อนที่ลงรถมา
 
 
 
 
 
 
“อ๋อ พอดีว่าแม่ผมแวะให้มาเอาของที่แก้วอ่ะ เห็นบอกว่าเอากระเป๋าไว้ข้างกระเป๋าพี่ฟลุ้ค ไม่รู้ว่า
อยู่ตรงไหน”เขื่อนพูด
 
 
 
 
 
“กระเป๋าน้องฟลุ้คงั้นหรอ กระเป๋าสะพายหนังสีน้ำตาลไง แต่ของแก้วไม่เห็นนะ”ทีมงานพูด
 
 
 
 
 
 
“สงสัยคู่นี้เค้าจะใช้กระเป๋าใบเดียวกันน่ะครับ โอเคเดี๋ยวผมไปเอาของก่อนนะครับ”เขื่อนพูดแล้ว
เดินเลี่ยงไป
 
 
 
 
 
“เร็วๆนะเขื่อนเดี๋ยวชั้นดูต้นทางให้”ป๊อปปี้พูดพลางอยู่หน้าประตูให้เขื่อนเข้าไปในห้องแต่งตัว
 
 
 
 
 
“ปั๊มกุญแจ มือถืออะไรเนี่ยมีรหัสผ่านอีก เอาแค่กุยแจก่อนแล้วกันว่ะ”เขื่อนพูดแล้วจัดการปั๊ม
กุญแจห้องฟลุ้คทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เรื่องมือถือเอามาไม่ได้งั้นเราก็ค้นของในห้องก่อนแล้วกัน”เขื่อนพูดเมื่อไปปั๊มกุญแจมากับป๊อปปี้
เรียบร้อย
 
 
 
 
 
 
“โอ้โห นี่แก้วมานอนที่คอนโดพี่ฟลุ้คบ่อยงั้นสิ ดูสิมีเสื้อผ้าและชุดชั้นในอยู่ที่นี่ตรึม”เมื่อเข้าไปใน
ห้องของฟลุ้ค ป๊อปปี้เปิดตู้เสื้อผ้าแล้วพบว่าในนั้นมีเสื้อผ้าและชุดชั้นในของผู้หญิงจัดไว้คู่กับ
เสื้อผ้าของฟลุ้ค
 
 
 
 
 
 
“บ้า แก้วน่ะไม่เคยค้างที่นี่เลยนะ ยัยนั่นน่ะชอบบ่นว่ากลัวเป็นข่าว”เขื่อนพูด
 
 
 
 
 
 
“เป็นแฟนกันแต่ไม่มานอนค้างที่นี่แล้วฟลุ้คเอาของพวกนี้มากไหน ของใครกัน รึว่าฟลุ้คะเป็นพวก
เกย์อีแอบ”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
“ตลกละป๊อป ถ้าเป็นพวกอีแอบอ่ะนะ จะมีข่าวเอาสาวชุดนักศึกษาขึ้นห้องหรอ”เขื่อนพูด
 
 
 
 
 
 
“แล้วเสื้อผ้าพวกนี้ของใครกันนะ”ป๊อปปี้พูดพลางหยิบเสื้อผ้าตัวเล็กๆออกมา
 
 
 
 
 
 
 
“โห สั้นขนาดนี้ไม่ใช่แนวแก้วหรอก ยัยนั่นสูงแล้วชอบใส่เสื้อผ้าไซส์ใหญ่มาหน่อย สั้นๆแต่งตัวจัด
แบบนี้ไม่ใช่ชัวร์ ชุดชั้นในอีกสีแรงแบบนี้แก้วไม่ใส่ มองอะไรละป๊อป ตอนแก้วเข้าวงการใหม่ๆชั้น
ต้องไปเป็นเพื่อนแม่ชั้นพาแก้วเค้าไปซื้อเสื้อผ้ารวมถึงชุดชั้นใน ชั้นไม่ใช่คนโรคจิตนะ”เขื่อนพูด
อย่างจับสังเกตรายละเอียดได้แล้วรีบบอกป๊อปปี้ที่มองเขาอยู่
 
 
 
 
 
 
 
“โอ้โห พี่ฟลุ้คอะไรนี่มีรสนิยมเข้าฟิตเนสแล้วถ่ายรูปกับเทรนเนอร์กล้ามล่ำๆเนาะ”ป๊อปปี้ค้นโน้ตบุ้ค
ฟลุ้คแล้วพูด
 
 
 
 
 
 
“นี่มันคลิปแก้วนี่ อ๋อ นี่สินะที่แก้วถูกแบล้กเมล ก็อีแค่กอดแค่หอมกันเองเบาจะตาย”ป๊อปปี้พูดเมื่อ
เจอคลิปของแก้วและลบมันทันทีที่ดูเสร็จ “เอาน่าก็แก้วรักโทโมะมานี่นาเลยไม่อยากให้เรื่องเล็กๆ
มาทำลายโทโมะ”เขื่อนพูดแล้วนิ่งไปแล้วคิดย้อนถึงคลิปแก้ว เมื่อเทียบกับภาพหลุดของเฟย์ เขา
เองก็คือคนเลวคนหนึ่งที่ทำลายเธอ
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่ต้องมาซึม รู้นะว่าคิดถึงเฟย์แต่ช่วยเพื่อนก่อนดิ ถ่ายทุกอย่างในห้องไปให้หมดจะได้ไปพ้นๆ
กัน”ป๊อปปี้เห็นเขื่อนซึมก็รีบพูดก่อนที่จะถ่ายข้าวของในห้องฟลุ้คที่มีเสื้อผ้าผู้หญิงแล้วจะได้รีบออก
ไปจากห้อง
 
 
 
 
 
 
 
แอ้ด
 
 
 
 
 
ทันใดนั้นกุญแจก็ถูกไขเข้ามา2หนุ่มรีบกระโดดหลบเข้าไปใต้เตียงทันที
 
 
 
 
 
 
 
“ค่ะ แอปเปิ้ลมาถึงห้องฟลุ้คแล้วนะ ว่าจะทำความสะอาดเสร็แล้วทำกับข้าวให้ทาน อ้าวไม่ต้อง
หรอ วันนี้จะพาแก้วไปทานข้าวเย็นด้วย เพราะนักข่าวเริ่มระแคะระคาย อือ ได้ๆไปเถอะจ้ะ แค่นี้
นะ”สาวน้อยผมสั้นที่เรียกตัวเองว่าแอปเปิ้ลเดินคุยกับฟลุ้คเข้ามาในห้องก่อนจะกดวางโทรศัพท์
แล้วถอนหายใจเศร้าๆแล้วนั่งลงใต้เตียง
 
 
 
 
 
 
“สุดท้ายเราก็เป็นได้แค่ตัวจริงในเงาของแก้วสินะ”แอปเปิ้ลพูดแล้วเศร้า
 
 
 
 
 
 
“ก็ถ้าไม่อยากเป็นแค่เงาก็เปิดตัวว่าคบกันไปเลยสิ”ป๊อปปี้ที่ทนอยู่ใต้เตียงไม่ไหวโผล่พรวดออกมา
 
 
 
 
 
 
“กรี๊ดดด พวกนายเป็นใคร มาอยู่ทำไมใต้เตียงห้องแฟนชั้น ชั้นจะไปเรียกยาม”แอปเปิ้ลตกใจแล้ว
โวยวาย
 
 
 
 
 
 
“เงียบเดี๋ยวนี้เลยนะไม่งั้นชั้นจะฆ่าทิ้งซะ ยิ่งตัวเล็กๆแบบนี้ เอามีดแทงที2ทีก็ตายแล้ว”เขื่อนรีบ
ชาร์ทตัวแอปเปิ้ลที่หมายจะวิ่งไปเปิดประตูกลับเข้ามาในห้องแล้วรีบเอามือปิดปากพลางพูดขู่แอ
ปเปิ้ล
 
 
 
 
 
 
 
“เห้ย เขื่อน โหดไปรึเปล่า ดูผู้หญิงสิ เค้ากลัวหมดแล้วนะ”ป๊อปปี้รีบปรามกับคำขู่ของเพื่อน
 
 
 
 
 
 
“ต้องขู่โหดๆไว้ก่อนจะได้เลิกบ้า โอ๊ย”เขื่อนพูดแล้วต้องร้องเมื่อแอปเปิ้ลงับมือเขื่อนทันที
 
 
 
 
 
“นี่อย่าทำอะไรชั้นเลยนะ ชั้นมีแฟนแล้ว ถ้าจะเอาเงินไปก็เอาไปเลย”แอปเปิ้ลรีบยกมือไหว้ป๊อปปี้
กับเขื่อนเมื่อจนมุม
 
 
 
 
 
 
“ชั้นไม่ทำอะไรเธอหรอกน่า ถ้าเธอไม่คิดจะหนี”ป๊อปปี้เห็นแอปเปิ้ลกลัวก็รีบพูด
 
 
 
 
 
“แล้วพวกนายต้องการอะไรจากชั้น ชั้นไม่มีอะไรให้หรอกนะ”แอปเปิ้ลมองป๊อปปี้และเขื่อนอย่าง
ระแวง
 
 
 
 
 
 
 
“ได้ มีแน่ แต่เธอต้องมากับพวกชั้น”เขื่อนพูดขึ้นแล้วมองหน้ากับป๊อปปี้อย่างมีแผนการ
 
 
 
 
 
 
แล้วเขื่อนกับป๊อปปี้ขะเอาแอปเปิ้ลไปทำอะไรนะ ต้องติดตามๆๆๆๆ
 
 
 
โทษทีน้าที่หายไป2-3วัน พอดีไรเตอร์มีนัดกับแฟนน่ะ เลยไม่ได้มาอัพ
 
 
กลับมาแล้วนะ แต่ช่วงนี้อาจจะงานเยอะนิดหน่อยน้าาาา
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา