You are mine

9.9

เขียนโดย Chapond

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 18.24 น.

  52 ตอน
  457 วิจารณ์
  99.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2558 10.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

34) 33 งั้นก็ไปอยู่ด้วยกันซะเถอะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฟาง อย่าเป็นอะไรนะฟาง”ป๊อปปี้แทบคลั่ง เมื่อเห็นสภาพฟางไม่ได้สติถูกเข็นเข้าไปในห้อง
ฉุกเฉิน
 
 
 
 
 
 
“ป๊อปปี้ หยุด ใจเย็นๆก่อน ตอนนี้ฟางถึงมือหมอแล้ว ฟางจะต้องปลอดภัยนายต้องตั้งสติดีๆนะ”จง
เบรีบมารั้งน้องชาย
 
 
 
 
 
 
“นี่มันเกิดอะไรขึ้นทำไมฟางถึงถูกรถชนแบบนั้นล่ะพี่ป๊อป”เขื่อนวิ่งมากับเฟย์แล้วรีบถามป๊อปปี้หลัง
จากทาราบข่าว
 
 
 
 
 
 
 
“เราทะเลาะกันที่งานเลี้ยงเมื่อคืน แล้ววันนี้พี่จะมาง้อฟางแต่แล้วจู่ๆมีรถที่ไหนไม่รู้มาขับชนฟาง พี่
มันบ้าเองเขื่อน ที่ไม่ยอมรั้งฟางไว้ตั้งแต่แรก จนฟางเตลิดไปจนถูกรถชนแบบนั้น”ป๊อปปี้พูดออก
มาอย่างเสียขวัญ
 
 
 
 
 
 
 
“รถชนงั้นหรอ เอาอย่างงี้พี่ป๊อปตั้งสตินะ ตอนนี้ฟางปลอดภัยแล้วเมื่ออยู่กับพี่จงเบ พี่ป๊อปต้องใจ
เย็นๆนะตั้งสติให้ดีๆ”เขื่อนพูดและปลอบใจรุ่นพี่อยู่ตรงนั้น
 
 
 
 
 
 
 
“ฟาง”ป๊อปปี้ที่กลัวว่าฟางจะเป็นอะไรไปก็น้ำตาซึมก่อนจะไหลออกมาอย่างไม่อายว่าตอนนี้เขาจะ
อยู่กับใครที่ไหน เฟย์อึ้งก่อนจะค่อยๆปลีกตัวออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
“เป็นอะไรของเธอน่ะทำไมถึงหลบมานั่งตรงนี้คนเดียว”เขื่อนพูดเมื่อเห็นเฟย์ออกมานั่งคนเดียวไม่
ไกลจากห้องฉุกเฉิน
 
 
 
 
 
 
 
“ชั้นเชื่อแล้วล่ะว่าคนทั้งคู่เค้ารักกันที่ใจไม่ใช่เพราะเงินทองจริงๆ คุณภาณุที่เนี้ยบ ทั้งดุ ดูสุขุมแบบ
นั้นไม้คิดเลยว่าจะต้องมาเสียน้ำตาให้กับผู้หญิงธรรมดาๆอย่างฟาง”เฟย์พูดออกมาหลังจากที่เห็น
เหตุการณ์ทั้งหมด
 
 
 
 
 
 
 
“ความรักน่ะมันไม่เข้าใครออกใครหรอกนะ ไม่จำเป็นว่าเค้าจะเป็นใคร ฐานะแตกต่างกันมากแค่
ไหน แต่ถ้าหัวใจของทั้งคู่เต้นตรงกันเท่านี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับความรัก”เขื่อนพูดแล้วยิ้มก่อนจะ
เดินไปกดน้ำที่ตู้กดน้ำให้เฟย์
 
 
 
 
 
 
 
 
“แล้วหัวใจของชั้นกับนายเต้นตรงกันรึเปล่า”เฟย์มองเขื่อนที่ชอบพาเธอไปไหนมาไหนด้วยกันก็
สงสัยกับความสัมพันธ์ว่าระหว่างเธอกับเขาคือยังไงกันแน่ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“โชคดีที่ฟางโดนรถชนแล้วไม่มีส่วนไหนในร่างกายหัก มีแต่รอบฟกช้ำ แผลก็เย็บไม่เยอะ ตอนนี้ก็
ให้ฟางนอนพักก่อนแล้วค่อยดูอาการที่โรงพยาบาลนี้นะครับ”จงเบพูดกับครอบครัวของตัวเองที่รีบ
มาดูอาการฟาง
 
 
 
 
 
 
 
“โชคดีจังที่ไม่เป็นอะไรมาก”แม่ป๊อปปี้พูดอย่างโล่งอกแล้วยิ้มกับสามีและโบว์
 
 
 
 
 
 
 
“ป๊อปปี้ ตอนนี้ฟางเองก็ไม่เป็นอะไรแล้ว เธอน่ะไปพักผ่อนเถอะนะ”คุณต่ายที่ตามติดแม่ป๊อปปี้มา
โรงพยาบาลพูดขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่ป็นไรครับ ผมอยู่ได้”ป๊อปปี้พูดยนิ่งๆแล้วไม่ยอมปล่อยมือที่กุมมือร่างบางที่นอนไม่ได้สติบน
เตียงไว้
 
 
 
 
 
 
 
“ได้ยังไง นี่ปลื้มบอกชั้นนี่ว่าเธอไม่ได้ทานอะไรตั้งแต่กลางวันแล้ว ไปทานซะเถอะนะ”คุณต่ายพูด
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่เป็นไรครับ ผมดูแลตัวเองได้ ผมอยากอยู่กับฟางเพียงลำพัง ขอล่ะ”ป๊อปปี้ลุกขึ้นหันกลับไป
พูดกับคุณต่าย ทั้งคู่จ้องตากันสักพักก่อนที่คุณต่ายจะเดินออกไปจากห้องแล้วชายหนุ่มหันกลับไป
นั่งกุมมือฟางไว้ไม่ไปไหน
 
 
 
 
 
 
 
“คุณอย่าทิ้งผมไปไหนนะฟาง ได้โปรด”ป๊อปปี้กุมมือฟางไม่ปล่อยแล้วเอามือมาแนบที่แก้มของ
เขา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“วันนี้ออกไปไหนรึเปล่าแก้ว”ทีเจทักเมื่อเห็นแก้วกำลังเช็คเอกสารอยู่กับคนสนิทในบ้าน
 
 
 
 
 
“ว่าบ่ายๆจะไปเยี่ยมฟางน่ะค่ะ ไม่รู้ว่าฟื้นรึยัง”แก้วพูดแล้วหันเอาเอกสารไปให้คนสนิท
 
 
 
 
 
 
“ฟางที่เป็นหนูตกถังข้าวสารของจิระคุณน่ะหรอ เห้อ รายนั้นก็อีกคน ไม่รู้ว่าป๊อปปี้คิดอะไรอยู่ถึงได้
รู้จักกับคนชั้นนั้น มาหลอกเอาผลประโยชน์รึเปล่าก็ไม่รู้ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นแฟนกันเฮียเชียร์เราให้คบ
กับป๊อปปี้นะ”ทีเจพูด
 
 
 
 
 
 
 
“เฮีย เลิกไร้สาระล่ะน่า นี่พวกเค้าคบกันรักกันแล้วมันผิดตรงไหน มันคือสิทธิ์ของเค้านะเฮีย คนรัก
กันมันรักกันที่ใจใช่ฐานะ ทำเป็นพูดดี ระวังสุดท้ายตัวเองจะหาคู่ไม่ได้”แก้วพูดก่อนจะเดินหนีไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“มีอะไรรึเปล่าแก้ว”โทโมะถามเมื่อแก้วขับรถมาหาเขาหลังเลิกงาน
 
 
 
 
 
 
 
“เบื่อเฮียน่ะสีโทโมะ ชอบมองคนแต่ภายนอกไร้สาระ”แก้วบ่น
 
 
 
 
 
“บางทีพี่ของแก้วเค้าอาจจะห่วงแก้วจริงๆก็ได้นะ’โทโมะพูดในแง่ดี
 
 
 
 
 
 
“ไม่มีทางล่ะโทโมะ รายนั้นนะคงกลัวว่าชื่อเสียงของพวกเราจะเสื่อมเสียอะไรไร้สาระมากอ่ะ อย่า
ไปสนใจเลยเดี๋ยวเราไปเยี่ยมฟางกันดีกว่าเนาะ”แก้วเปลี่ยนเรื่องแล้วพาโทโมะขึ้นรถตัวเองไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อืม”ฟางค่อยๆขยับตัวในวันต่อแล้วลืมตามองไปรอบๆก่อนที่จะชะงักเมื่อรู้สึกได้ว่าตัวเองถูกกุมมือ
ไว้ก็ค่อยๆหันไปก็พว่าป๊อปปี้ที่ยังอยู่ในชุดเมื่อวานกุมมือเธอฟุบหลับอยู่
 
 
 
 
 
 
“คุณป๊อปคะ”ฟางค่อยๆเรียกชื่อแฟนหนุ่ม
 
 
 
 
 
 
“ฟาง ฟางฟื้นแล้วเดี๋ยวชั้นไปตามพี่จงเบก่อนนะ”ป๊อปปี้ลืมตามาแล้วร้องอย่างดีใก่อนจะให้จงเบมา
ตรวจร่างกายเธอ
 
 
 
 
 
 
“เอ่อ ฟางทานเองก็ได้ค่ะคุณป๊อป แขนไม่ได้หักสักหน่อย”ฟางพูดเมื่อป๊อปปี้จะป้อนข้าวเธอ
 
 
 
 
 
 
“ได้ไงล่ะฟาง เธอกำลังป่วยชั้นก็ต้องดูแลสิ มาม้ะเดี๋ยวชั้นป้อนนะ”ป๊อปปี้นั่งข้างๆเตียงฟางแล้ว
ป้อนข้าว
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่ได้ค่ะ คุณป๊อป นี่ชุดเมื่อวานนี่นา แล้วนี่เลือดฟางใช่มั้ยคะ อยู่ดูแลฟางทั้งคืนทำไมไม่ดูแลตัว
เองคะ แล้วนี่ทานอะไรบ้างรึยัง”ฟางพูดแล้วสังเกตป๊อปปี้พบว่า เขายังอยู่ในสภาพเดิมเมื่อวาน นี่
น่ะหรอนักธุรกิจสุดฮอตของเมืองไทยต้องมามีสภาพแบบนี้เนี่ยนะ
 
 
 
 
 
 
 
“ใช่ ฟางดุพี่ป๊อปเลยนะคะคนบ้าไม่ยอมทานข้าวไม่ยอมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เฝ้าพี่ฟางทั้งคืนแบบ
นี้”โบว์เดินเข้ามาพร้อมแก้ว โทโมะ เขื่อนและเฟย์ก็บ่นทำให้ฟางหน้าแดงใจสั่นรัวไม่คิดว่าป๊อปปี้
จะทำแบบนี้
 
 
 
 
 
 
 
“เอาล่ะค่ะพี่ป๊อป ไปพักผ่อนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะ เดี๋ยวทางนี้พวกเราดูแลฟางเอง”แก้วพูด
แล้วหยิบกระเป๋าเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวจากปลื้มที่ได้รับคำสั่งจากแม่ป๊อปปี้ให้เอาของทั้งหมดมา ให้
ชายหนุ่มไปจัดการตัวเอง โดยเมื่อออกมาจากห้องน้ำแล้ว ก็นั่งพูดคุยกับทุกคนอย่างสนุกสนาน
ป๊อปปี้เห็นฟางยิ้มและหัวเราะก็อดยิ้มตามไม่ได้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยวชั้นช่วยนะฟาง”ป๊อปปี้พูดเมื่อถึงกำหนดออกจากโรงพยาบาลแล้วเขากลับเข้ามาในห้องหลัง
จากจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลแล้วเห็นฟางจะลงจากเตียงก็มาประคองกอดไว้
 
 
 
 
 
 
“ขอบคุณนะคะ สำหรับทุกอย่าง”ฟางพูดแล้วยิ้มเมื่อเห็นป๊อปปี้จัดการทุกอย่างให้เธอ
 
 
 
 
 
 
“คุณหายงอนผมเถอะนะฟาง ผมแทบบ้าตายรู้มั้ยตอนที่คุณถูกรถชน”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
 
 
“ฟางรู้ค่ะ ฟางขอโทษนะคะที่ฟางงี่เง่าไม่ยอมฟังเหตุผลคุณ”ฟางพูดแล้วกอดป๊อปปี้อย่างอ่อนโยน
โดยที่ชายหนุ่มกอดตอบกลับอยู่เนิ่นนาน
 
 
 
 
 
 
“กลับกันเถอะนะ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะเดินจูงมือกับฟางไปขึ้นรถ
 
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยวค่ะ นี่มันไม่ใช่ทางกลับที่พักของฟางนี่คะคุณป๊อป”ฟางเหวอเมื่อปลื้มขับรถเลี้ยวไปทางคอน
โดป๊อปปี้
 
 
 
 
 
 
 
 
“ใช่ ผมไม่ได้พาคุณกลับที่พักคุณสักหน่อย”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มนิดนึง เมื่อรถมาจอดที่ลานขอดรถ
ส่วนตัว ป๊อปปี้ก็พาฟางขึ้นลิฟท์มาถึงชั้นที่พัก เมื่อประตูลิฟท์เปิดเข้าไปในห้องฟางต้องอึ้งเมื่อข้าว
ของของเธอจากที่พักอยู่ที่นี่หมดแล้ว
 
 
 
 
 
 
“นี่มันเรื่องอะไรกันคะคุณป๊อป ทำไมคุณถึงบ้ายข้าวของของฟางมาที่นี่หมดเลย”ฟางอึ้ง
 
 
 
 
 
 
“คือต้องขอโทษด้วยนะครับคุณฟางที่พวกเราถือวิสาสะทำแบบนี้ แต่เพื่อความปลอดภัยเราต้องทำ
ครับ”ปลื้มพูด
 
 
 
 
 
 
 
“อะไรกันคะปลื้ม ไม่เห็นต้องทำขนาดนี้เลย อย่าลืมสิคะ ลำพังมีบอดี้การ์ดเฝ้าตรงที่พักกับที่บริษัท
คนอื่นก็มองฟางจะแย่อยู่แล้ว แล้วนี่ถึงกับให้ฟางย้ายมาอยู่ที่นี่เลยหรอคะ”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
“เพราะว่าวันที่ฟางถูกรถชน คนที่ชนเค้าไม่ลงมารับผิดชอบแถมขับรถหนี ตอนนี้ทางเราได้ประสาน
งานกับตำรวจในท้องที่นั้น ตามหารถยนต์คันนั้นให้เจอเพื่อมาดำเนินคดี”ป๊อปปี้อธิบายเหตุผล
 
 
 
 
 
 
“และอาจจะเป็นได้ว่าคือคุณโฟร์”ปลื้มพูดต่อ
 
 
 
 
 
 
“คงไม่ใช่หรอกค่ะเพราะฟางเจอโฟร์ในตรอกข้างทางก่อนจะออกมาแล้วโดนรถชน”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
 
“อะไร ฟางเจอโฟร์แล้วฟางก็อยู่ตามลำพังอีก ถ้าฟางเป็นอะไรขึ้นมาล่ะจะว่ายังไง ไม่ได้การล่ะ อยู่
ที่นี่ล่ะถูกต้องที่สุด อยู่กับผม คุณปลอดภัย โอเคนะ ปลื้มเอาของไปเก็บที่ห้องคุณฟางกัน”ป๊อปปี้
พูดอย่างร้อนรนหลังจากทราบเรื่องของโฟร์ก็รีบตัดสินใจทุกอย่างก่อนที่จะอุ้มเอาของทุกอย่างของ
ฟางจัดเข้าที่เข้าทางในห้องพักของคอนโดเขาเองกับมือ ส่วนฟางก็ได้แต่ยืนเหวอที่ทุกอย่างผ่าน
ไปรวดเร็วแบบนี้ก่อนจะหันไปมองปลื้ม ซึ่งปลื้มก็ได้แต่พยักหน้าและทำท่าทางว่า ยอมๆป๊อปปี้
เรื่องนี้ไปเถอะ
 
 
 
 
 
 
เพื่อความปลอดภัยของฟาง ก็จับมาอยู่ด้วยกันซะเลย ให้มันได้อย่างงี้สิ55555555
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา