แฝดริษยา

9.4

เขียนโดย Chapond

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 02.51 น.

  62 ตอน
  931 วิจารณ์
  142.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 23.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

43) 43 อาการปากหนัก1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ปัง
 
 
 
 
ท่านเกริกตบโต๊ะดังปังทันทีที่ทราบเรื่องว่าโทโมะได้ขอฟางแต่งงานตัดหน้าเขา
 
 
 
 
 
 
 
“เอ่อ ท่านคะอย่าเครียดไปเลยนะคะโทโมะน่ะก็แค่รักข้างเดียวตามจีบยัยฟางมานานแล้ว แต่หลาน
ดิชั้นยังไม่สนใจเลย นับประสาอะไรอีแค่นี้ ยัยฟางไม่ตอบตกลงง่ายๆหรอกค่ะ”ป้าฝนรีบพูด
 
 
 
 
 
 
 
“แต่มันทำอย่างนี้เท่ากับว่ามันตั้งต้นเป็นศัตรูของชั้น”ท่านเกริกพูดก่อนจะหยิบปืนในลิ้นชักออกมา
 
 
 
 
 
 
“ก็ถ้ายัยนั่นเล่นตัวมากเราก็จัดการมัดมือชกไปเลยสิครับ”แบงค์พูดขึ้นแล้วยิ้มอย่างร้ายกาจ
 
 
 
 
 
 
 
“ทำแบบนี้แล้วป้าแท้ๆจะว่ายังไงล่ะคะ”แบมพูดแล้วเหล่ไปทางป้าฝนที่นั่งอยู่กับทิพย์คนสนิท
 
 
 
 
 
 
 
“เธอจะรู้นะว่าจะเลือกข้างอยู่กับใคร”ท่านเกริกพูดก่อนจะควักเงินก้อนโตมาหลายก้อนยื่นให้ป้าฝน
 
 
 
 
 
 
 
“ค่ะ เพื่อความย่อยยับของพวกนายธีร์ชั้นยอมแลกทุกอย่าง”ป้าฝนตาโตกับกองเงินก่อนจะตอบ
ตกลง
 
 
 
 
 
 
 
“ดีเลยค่ะ ถ้าพ่อจะเอานังนั่นมา งั้นก็ช่วยสงเคราะห์ศัตรูหัวใจของแบมด้วยอีกคนนะคะ”แบมพูด
ก่อนจะยิ้มร้ายๆออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“จะไปไหนน่ะฟาง”โทโมะพูดเมื่อเห็นฟางที่อาบน้ำแล้วหยิบผ้าคลุมไหล่แล้วเดินออกไป
 
 
 
 
 
 
“พอดีว่าวันนี้ฟางอยากดูดาวน่ะ ไปไม่นานหรอกโทโมะไม่ต้องห่วงไปอาบน้ำเถอะ”ฟางยิ้มให้โท
โมะก่อนจะเดินทอดน่อง ออกไปดูดาวยามค่ำคืนแล้วชะงักเมื่อเห็นนายธีร์และป๊อปปี้อยู่ด้วยกัน
 
 
 
 
 
 
“ถ้าป่านนี้ยัยฝ้ายยังอยู่ป่านนี้ก็คงจะตั้งท้องมีหลานให้พ่อแล้วแน่ๆเลยว่ามั้ย”นายธีร์พูดขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
“ครับ ฝ้ายเป็นคนดี ทั้งน่ารักและอ่อนโยนไม่น่ามาจากไปในอายุสั้นๆแบบนี้เลย เพราะยัย
นั่น”ป๊อปปี้คาดโทษฟางทำให้ ฟางที่แอบฟังอยู่หลังต้นไม้ตกใจ
 
 
 
 
 
 
“บางทีพ่อคิดว่า ป๊อปคิดถูกแล้วล่ะที่แยกตัวฟางกับป้าของเขาออกจากกันแบบนั้น เพราะเมื่อก่อน
ฟางเป็นเด็กที่น่ารักมาก และก็รักน้องสาวมาก เป็นเพราะพ่อเองล่ะที่ออกมาแล้วไม่สนใจกลับไปดู
ดำดูดีฟางกับแม่เค้าเลย เลยทำให้ฟางกลายเป็นเด็กเก็บกดแล้วกลายเป็นแบบนี้”นายธีร์พูด
 
 
 
 
 
 
 
“ถ้าคุณพ่อรู้ว่าฟางไม่ผิดแล้วทำไมถึงตัดฟางออกจากกองมรดกแบบนี้ล่ะครับ”ป๊อปีป้ถามต่อ
 
 
 
 
 
 
“เพราะว่าฝนก็เหมือนกับงูพิษที่จะแว้งกัดคนใกล้ตัวได้ทุกเมื่อ ถ้าเป็นไปได้ฟางไปไกลจากฝนเมื่อ
ไหร่จะเป็นอะไรที่มากๆ พ่อต้องแน่ใจก่อนว่าฟางไม่ยุ่งอะไรกับฝนแล้วพ่อถึงจะคืนทุกอย่างให้กับ
ฟาง”นายธีร์พูดทำให้ฟางอึ้งไม่คิดว่าพ่อของเธอจะเกลียดป้าที่เลี้ยงดูเธอมาแบบนี้งั้นรึ
 
 
 
 
 
 
 
 
แกรบ
 
 
 
 
 
ฟางถอยหลังหมายจะเดินกลับก็ตกใจเมื่อเหยียบกับเศษไม้
 
 
 
 
 
 
 
 
“อ้าวเฟย์มาพอดีพี่ฝากคุณพ่อหน่อยสิ”ป๊อปปี้ยิ้มกับเฟย์ที่เดินมาก่อนจะรีบเดินไปตรงที่ซ่อนของ
ฟางทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อื้อออ”ฟางที่รู้สึกได้ว่าป๊อปปี้กำลังมาก็รีบวิ่งก่อนะร้องเมื่อชายหนุ่มกระโดดตะครุบตัวฟางแล้ว
ปิดปากลากเธอไปอีกทาง
 
 
 
 
 
 
 
“ไง ได้ยินหมดแล้วนิ ว่าถึงเธอะเลวสักแค่ไหนพ่อเธอก็ไม่ตัดเธอออกากกองมรดก”ป๊อปปี้ว่า
 
 
 
 
 
 
“คนเลวๆอย่างชั้นถ้ามันไม่สมควรได้รับมรดกก็ไม่ต้องเอามาให้ชั้นหรอกชั้นไม่อยากได้แล้ว”ฟาง
พูด
 
 
 
 
 
 
 
“หรอ ทีเมื่ก่อนจะทำทุกทางที่จะได้มา ทีงี้ละบอกมาง่ายๆงั้นหรอ คนอื่นคงเชื่อกันล่ะสิ เอ หรือ
ว่าที่ไม่อยากได้สมบัติตัวเองเพราะว่าเตรียมตัวจะเป็นผู้หญิงของท่านเกริกล่ะสิ แล้วเพื่อนรักของ
เธอล่ะไม่เสียใจแย่หรอ”ป๊อปปี้เยาะ
 
 
 
 
 
 
 
 
“อยากจะเข้าใจยังไงก็แล้วแต่นาย ไม่มีอะไรแล้วใช่มั้ยขอตัว”ฟางพูดแล้วพยายามดึงตัวเองออก
จากป๊อปปี้ แต่ชายหนุ่มนึกสนุกกลับดึงฟางมากอดแน่นไม่ยอมปล่อย จนแก้มของฟางชนกับจมูก
ของป๊อปปี้ ป๊อปปี้มองฟางที่หลบสายตาของเขาก็ชะงัก เมื่อฟางไม่แต่งหน้าเข้มจัดแล้วหน้าคล้าย
กับฝ้ายเมียของเขามากเหลือเกิน
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฝ้าย”ร่างบางที่หน้าตาเหมือนกันทำให้ป๊อปปี้เผลอเรียกชื่อฝ้ายออกมาทำให้ฟางชะงักเงยหน้า
สบตาป๊อปปี้ก่อนที่ทั้งคู่จะเผลอไผลโน้มหน้าเข้าหากับแล้วจูบกันอย่างแผ่วเบาและเนิ่นนาน
 
 
 
 
 
“ป๊อปปี้ ฟาง”ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังจูบกันอยู่นั้น เขื่อนที่ออกมาเดินเล่นรอบๆเห็นทุกอย่างก็ตกใจ
 
 
 
 
 
 
“เอ่อ ไม่ใช่อย่างที่นายคิดนะ”ฟางพูดก่อนจะรีบผลักป๊อปปี้แล้ววิ่งหนีกลับบ้านพักตัวเองไป
 
 
 
 
 
 
“นายกำลังทำอะไรของนายกันแน่ป๊อป”เขื่อนพูด
 
 
 
 
 
 
“แก้แค้นไงล่ะชั้นต้องการให้ยัยนั่นทรมาณยิ่งกว่าชั้น”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
 
 
“แต่เท่าที่ชั้นดูเมื่อกี้นายกับฟางไม่ได้เหมือนคนที่กำลังแก้แค้นเลยนะอย่างกับคนรักกัน”เขื่อนพูด
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่มีวันชั้นไม่ได้รักยัยนั่นสักหน่อย อย่ามาพูดมั่วๆ”ป๊อปปี้รีบพูดก่อนจะรีบเดินหนีเขื่อนกลับไป
บ้านพักของตัวเองบ้าง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่จะออกไปไหนกันหรอคะเฟย์ออกไปด้วยสิ”เฟย์เรียกโทโมะกับฟางที่กำลังจะออกไปข้างนอก
 
 
 
 
 
 
“แล้วนี่เขื่อนกับป๊อปปี้ไปไหน”ฟางชะงักก่อนจะทำทีถามถึงป๊อปปี้
 
 
 
 
“พี่ป๊อปไปกับแม่ค่ะส่วนเขื่อนก็ไปหาแฟนของเค้า”เฟย์พูดก่อนจะซึมลงไปเมื่อพูดถึงเขื่อนกับแบม
ทำไมเธอถึงรู้สึกปวดใจแบบนี้นะ
 
 
 
 
 
 
 
“พวกเราจะออกไปเปิดหูเผิดตาน่ะ ถ้าเธอเบื่อก็ออกมากับพวกเราก็ได้นะ”ฟางเห็นเฟย์เศร้าก็อดไม่
ได้ที่จะชวนเธอไป เฟย์ยิ้มออกมาให้กับฟางทำให้ฟางชะงักเมื่อเห็นท่าทีที่ดีๆของเฟย์อย่างที่ไม่
เคยเป็น
 
 
 
 
 
 
 
“เอ่อ ถามหน่อยสิคะนี่พวกคุณรักกันจริงๆหรอ”เฟย์ถามเมื่ออยู่บนรถแล้วสังเกตท่าทางของฟาง
และโทโมะที่ไม่เหมือนคนรักกัน ฟางเอาแต่เหม่อมองไปข้างทางส่วนโทโมะก็เอาแต่กดเพลงในรถ
ที่แก้วชอบฟังไม่พูดอะไรกับฟางเลย
 
 
 
 
 
 
 
 
“ก็ใช่ไง เออจริงสิ ชั้นรู้มาว่าเธอมีแฟนอยู่ที่เกาหลรนิเค้ารู้เรื่องรึยังว่าเธอความจำเสื่อม”ฟางรีบ
เปลี่ยนเรื่องคุย
 
 
 
 
 
 
 
“รู้แล้วค่ะแต่แปลกนะคะที่ทำไมชั้นถึงรู้สึกไม่ได้ผูกพันกับเค้าเลย”เฟย์พูด
 
 
 
 
 
 
 
“ก็เพราะว่าเธอไม่ชอบเค้าไง เธอน่ะรักเขื่อน”ฟางพูดตามตรง
 
 
 
 
 
 
“อะไรนะคะ ชะชั้นชอบแฟนเพื่อนตัวเองเนี่ยนะเป็นไปไม่ได้”เฟย์อึ้ง
 
 
 
 
 
 
 
“มันเป็นไปแล้วและอีกอย่างนะแฟนของเขื่อนเองก็ไม่ได้ปลื้มอะไรนักหรอกไม่อย่างงั้นเค้าคงไม่
จ้างคนมาฆ่าเธอทิ้งแล้วทำให้เธอความจำเสื่อมแบบนี้หรอก”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
“อะไรนะ”โทโมะและเฟย์อึ้งกับสิ่งที่รับรู้ก็ตกใจ
 
 
 
 
 
“โอ๊ย ปวดหัวจัง”เฟย์ที่นิ่งอึ้งกับคำพูดของฟางก็เอามือกุมขมับปวดหัว
 
 
 
 
 
 
ปัง
 
 
 
 
เสียงเหมือนบางอย่างยิงเข้าที่ล้อรถบนต์
 
 
 
 
 
 
 
“นี่มันเรื่องบ้าอะไรน่ะ”ฟางร้องเสียงหลงเมื่อรถยนต์ที่เสียหลักขับชนต้นไม้ข้างทาง
 
 
 
 
 
 
 
“เห้ย จะทำอะไรฟางกับเฟย์น่ะ”โทโมะตกใจเมื่อมีคนกลุ่มหนึ่งเปิดประตูเข้ามากระชากตัวเฟย์และ
ฟางออกไป
 
 
 
 
 
 
 
“กรี๊ดด โทโมะ”ฟางร้องเมื่อเห็นคนกลุ่มคนกระทืบโทโมะจนกระอักเลือดล้มทรุดลงไป
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่จะทำอะไรน่ะปล่อยนะ”เฟย์ร้องโวยวายก่อนจะกระชากหมวกไอ้โม่งที่จับอยู่แล้วอึ้งเพราะเห็น
หน้าชายคนนั้น แล้วภาพที่เธอถูกจับตัวไปแล้วเกือบถูกข่มขืนก็ผุดเข้ามาในหัว
 
 
 
 
 
 
 
 
เพี้ยะ ชายคนนั้นไม่รอตบหน้าเฟย์คว่ำจนสลบทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เฟย์ นี่ทำบ้าอะไรน่ะปล่อยนะ กรี๊ดดด”ฟางร้องเสียงหลงก่อนจะพยายามดิ้นสุดได้ก็ต้องกรีดร้อง
ออกมาเมื่อถูกช๊อตไฟฟ้า แล้วเฟย์และฟางก็ถูกลากขึ้นรถไปทันทีต่อหน้าต่อตาของโทโมะ แต่
ชายหนุ่มไม่สามารถจะขัยบอะไรได้เลย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่ชั้นถามหน่อยสรุปว่าแกกับฟาง”เขื่อนเปิดประเด็กถามระหว่างขับรถกลับแล้วเห็นว่ากานดาหลับ
ไปแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้นล่ะน่า ยัยนั่นน่ะก็แค่ที่ระบายอารมณ์ชั้นไม่ได้รักยัยนั่นเลยสักนิด”ป๊อปปี้
รีบพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“หรอ แต่เอาตรงๆนะป๊อป ระหว่างแกอยู่กับฝ้ายและแกอยู่กับฟาง ชั้นบอกเลยว่าความรู้สึกที่ชั้น
เห็นมันต่างกัน ตอนแกอยู่กับฝ้ายชั้นสังเกตว่าแกน่ะยอมฝ้ายหมดทุกอย่างก็จริง แต่มันเหมือน
ความหลงมากกว่าที่จะรัก ส่วนตอนที่แกอยู่กับฟาง แม้มันจะเป็นช่วงเวลาแค่ข้ามคืนแต่ชั้นรู้สึกได้
ว่า นายรู้สึกพิเศษกับฟาง”เขื่อนพูดตามตรง
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่มีวัน สิ่งที่ชั้นมีให้ยัยนั่นก็คือความแค้นเท่านั้นมันไม่ใช่ความรัก”ป๊อปปี้รีบพูด
 
 
 
 
 
 
 
“นั่นเกิดอุบัติเหตุอะไรแถวที่รถของฝ้ายเกิดอุบัติเหตุน่ะ”เขื่อนชะงักเมื่อขับมาเรื่อยๆจนบริเวณไม่
ไกลจากทางไปรีสอร์ตของพวกเขาแล้วต้องตกเมื่อเห็นรถคันหนึ่งขับรถพุ่งชนนไม้แล้วมีชายคน
หนึ่งนอนจมกองเลือด
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่มันรถของยัยนั่น”เมื่อขับมาใกล้ป๊อปปี้ต้องตกใจเพราะเขาจำได้ว่านี่คือรถของฟางก็รีบลงไปจาก
รถ
 
 
 
 
 
 
 
 
“เห้ย โทโมะทำไมถึงเป็นแบบนี้แล้วฟางล่ะ”เขื่อนตกใจรีบประคองโทโมะที่นอนสลบอยู่ขึ้นมา
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฟาง กับเฟย์ โดนจับตัวไป”โทโมะที่ถูกเขื่อนเรียกก็ปรือตาขึ้นมาอย่างยากลำบากก่อนจะพยายาม
บอกให้เขื่อนและป๊อปปี้รับรู้ก่อนจะสลบไปอีกครั้ง
 
 
 
 
 
 
 
ฉับบบบบบบบบบบบ อยากรู้ว่าจะเป็นไงต่อต้องติดตาม
 
 
พักเรื่องพระนางประชดกันตัดมาบู้ก่อนละกันนะ5555555
 
 
 
 
 

 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา