ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go) V.2

8.9

เขียนโดย DreamAngels

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.43 น.

  25 ตอน
  35 วิจารณ์
  43.77K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) บอกไปแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 โรงเรียนไรมง
ในที่สุดผมก็มาโรงเรียนจนได้ เฮ้ออออ
"อรุณสวัสดิ์ครับ รุ่นพี่คิริโนะ"เทนมะทักทายตอนผมเดินเข้าไปที่ห้องชมรม
"นายมาสายนะ" ชินโดพูดยิ้มๆ"เป็นรุ่นพี่มาสายได้ยังไง"
"อะไรกันเล่า" ผมเขม่นใส่ แต่สายตาที่แอบไปเห็นโทรศัพท์ของชินโดมีพวงกุญแจเมื่อวานห้อยอยู่กลับดีใจสุดๆ
"อย่าว่ารุ่นพี่คิริโนะแบบนั้นเลยค่ะ รุ่นพี่เพิ่งหายป่วยนี่นา"อาโออิพูดใส่ยิ้ม
"ใช่"ผมได้ทีเลยแลบลิ้นใส่ชินโดซะเลย แบร่ๆๆ
"ช่ายยยยยย"
แล้วทั้งชมรมก็หัวเราะออกมาดังลั่นไปหมด
"พอแล้วๆ ไปซ้อมกันได้แล้วล่ะ"โค้ชเอนโดสั่งก่อนพวกเราจะวิ่งออกไปที่สนาม
"วันนี้เราจะซ้อมเป็นคู่กันนะทุกคน"เทนมะตะโกนบอก"จับคู่ได้เลย"
ชินโดก็มาจับคู่กับผมอีกเหมือนเดิม...รู้สึกมีลางสังหรณ์แปลกๆยังไงก็ไม่รู้
"วันนี้"เขาส่งลูกบอลมาให้"ถ้าฉันแย่งบอลนายได้ นายจะต้องพูดสิ่งที่นายคิดออกมา"
"...อะไรกัน ไม่แฟร์นี่"
"มันก็ขึ้นอยู่กับว่านายจะพยายามมากแค่ไหนเพื่อปิดความลับนั่นกับฉัน"
"-0-"โกง โกงชัดๆ ก็เขาเก่งกว่าผมตั้งเยอะนี่นา
"เอาล่ะ เริ่มเลยนะ!"
พูดจบเขาก็เข้าชาร์จผมทันที แต่เรื่องอะไรจะยอมให้บอลง่ายๆกันล่ะ!
"ยอมซะดีๆเลย"ชินโดเริ่มเอาจริงเมื่อผมไม่มีทีท่าจะให้เขา
"ไม่มี...เฮ้ย"
ผมก้าวพลาดทันทีที่เหยียบลงบนหญ้าลื่นๆ
"คิริโนะ!!!"ชินโดรีบขว้าแขนผมเอาไว้ แต่เรากลับร่วงลงไปบนพื้นหญ้าด้วยกันทั้งคู่ แล้วทำไมผมไม่เจ็บเลยล่ะ
"เห?"
"นี่คิริโนะ นายตัวหนักจังนะ" ชินโดพลิกตัวสลับกับผมลงไปนอนเป็นเบาะให้"แต่นายแพ้แล้วนะ ฉันได้บอลมาแล้ว"
"ตอนไหนกัน?"แล้วผมก็เห็นมือของชินโดจับลูกบอลอยู่
"555"
"เจ้าเล่ห์นักนะ"ผมบอก"แต่ก็..."
"*0*"
"ฉัน...ชอบนาย-///-"
"ว่าไงนะ ฉันไม่ได้ยินเลย~"
"ฉะ...ฉันชอบ...นาย-///-"ผมเพิ่มระดับเสียงให้ดังกว่าเดิมเล็กน้อย
"หืมมมมมม?"
"อะไรกันเล่า-3-"ผมทุบอกเขาเบาๆก่อนตะโกนออกไปสุดเสียง"ชินโด ฉันชอบนาย!" 
"หึๆ ฉันรู้แล้ว"จากนั้นเขาก็กดหัวผมลงไปจูบหน้าตาเฉย ฮะ...เฮ้ย! เราอยู่กลางสนามฟุตบอลเลยนะ0///0
"อื้ออออ อินโอ อื้ออ"
"อย่าดิ้น"เขาถอนจูบออกแล้วพูดจากนั้นก็ดึงผมไปจูบอีกครั้ง มันเนิ่นนานจนผมสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นของเขา
"แฮ่มๆ"เสียงของชินสุเกะดังมากระทบโสตประสาท"พวกเรายังไม่อยากขัดหรอกนะครับ แต่ว่า...นี่มันกลางสนามฟุตบอลนะครับ"
 นั่นไง!ว่าแล้วเชียว
ชินโดค่อยๆถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่ง
"ฉันก็รู้สึกประหลาดๆในใจ คิดว่ามันเป็นความรู้สึกที่มีให้นายนะ คิริโนะ..."
"ชินโด...อื้ม^^" ผมรู้สึกมีความสุขที่สุดในโลกเลย♡♡♡

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา