วุ่นรักหัวใจนายเพลย์บอย

-

เขียนโดย ซีครีม5

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.21 น.

  8 ตอน
  11 วิจารณ์
  10.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 13.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันต่อมา...
เมื่อวานหลังจากที่ฉันอาบน้ำเส็ด ก็พักผ่อนด้วยความเหนื่อย กะว่าจะไปหาแก้ว แต่ก็ลากร่างกายออกไปไม่ไหว
วันนี้ฉันกับเฟย์จะไปหาแก้วล่ะ เราสองคนพึ่งรู้จักแก้วก่อนฉันจะไปต่างประเทศไม่กี่เดือน เรารู้จักกันเพราะ พ่อกับแม่ของฉันทำธุรกิจร่วมกับทางบ้านแก้วน่ะ
บ้านแก้ว
"แก้ว!!! แก้วอยู่หรือป่าว"ฉันกับเฟย์ตะโกนเรียกอยู่นาน แต่ก็มีผู้ชายหน้าหล่อคนนึงออกมาเปิด
"เอ่อ.. หวัดดีค่ะ พี่แก้วอยู่หรือป่าวคะ"เฟย์ยกมือไหว้ และเขาก็ไหว้ตอบ
"อยู่ข้างในน่ะคับ เข้ามาก่อนๆ"เขาหลีกทางให้ฉันกับเฟย์เข้าไปในบ้าน และปิดประตู
''ใครมาน่ะ โทโมะ"ยัยแก้วที่กำลังจัดของถามขึ้น นายนั่นคงจะชื่อโทโมะสินะ
"ยัยแก้ว ฉันเอง"ฉันเดินไปจับบ่าเพื่อนสุดที่รัก
"เฮ้ย! ยัยฟาง แกมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย!"ยัยแก้วกับฉันโผเข้ากอดกัน
"ฉันกลับมาเมื่อวานน่พ ว่าจะมาหาแก แต่ฉันออกมาไม่ไหว ก็เลยมาหาวันนี้"
"โห โทรมาบอกซักคำก็ได้ ฉันไปหาแกที่บ้านก็ได้หนิ จะได้หนีอีตาโทโมะ มาบ้านฉันได้ทุกวัน"
"ก็ฉันเหงานี่หว่า"โทโมะที่นั่งดูทีวีหันมา
"ฉันบอกแกก่อนก็ไม่เซอร์ไพรส์อ่ะดิ มาๆ แกพาฉันไปเดินช้อปปิ้งเลย ฉันเรียนอย่างเดียว อยากช้อปปิ้งกับแก"ฉันอยากช้อปปิ้งกับมันมาก เพราะมันสบายใจดีน่ะ
"เคๆ แกจะไปไหมไอ้โมะ ถ้าไม่ไปก็กลับบ้านแกไปเลยไป"แก้วท่าทางจะรำคาญโทโมะมาก
"ไม่เอาอ่ะ ฉันไปกับแกดีกว่า บ้านฉันไม่มีคนอยู่ ฉันขอไปด้วยคนนะเอ่อ.."โทโมะหันมาบอกฉัน
"ฉันชื่อฟางน่ะ แล้วนี่น้องฉันชื่อเฟย์นะ นายไปกับพวกฉันก็ได้ ไปด้วยกันหมดนี่แหละ"ฉันตอบอย่างเป็นมิตร
"เพื่อนแกนี่ดูใจดีกว่าแกเยอะเลย แถมยังสวยด้วย"โทโมะหันไปแขวะแก้ว
"ย่ะ ฉันยอมรับว่าฉันไม่สวย"แก้วค้อน
"5555"พวกเราทั้ง4คนหัวเราะกัน
"พี่ฟาง เลี้ยงไอศกรีมเฟย์ด้วยนะคะ เฟย์อยากกินอ่ะ"เฟย์อ้อนเหมือนเด็กๆ
"ได้เลยน้องสาว"แล้วพวกเราทั้ง4ก็นั่งรถโดยโทโมะเป็นคนขับ
ห้างสรรพสินค้า
"ไอ้โมะ แกคงไม่ไปช้อปกับพวกฉันหรอกนะ"แก้วเอ่ยขึ้น
"อืม ฉันนัดเพื่อนเอาไว้แล้วอ่ะ งั้นแยกเลยนะ เจอกันตรงนี้"โทโมะพูดจบก็แยกไป
"ไปค่ะ พี่ฟางต้องเลี้ยงเฟย์นะ"เฟย์พูดขึ้นสายตานี่เป็นประกายเชียวนะยะ
"จ้า ถือว่าเป็นของขวัญละกันนะ"แล้วเราสามสาวก็ช้อปกันอย่างเมามัน
3ชั่วโมงต่อมา
"เห้อ!ไม่ได้ช้อปนาน รู้สึกเหนื่อยชะมัด"แก้วพูดขึ้น สงสัยจะเหนื่อยจิงๆละมั้ง
"ต่อไปนี้แกคงจะได้ช้อปบ่อยแล้วล่ะนะ สาวนักช้อปอย่างฉันกลับมาแล้วนี่555"ฉันพูดถือของด้วยท่าทางทะมัดทะเเมง
"พี่ฟางลืมอะไรหรือป่าวคะ"เฟย์พูดขึ้น ฉันรู้ทันเลยแหละ ฉันต้องเลี้ยงไอศกรีมเธอนี่นา
"ลืมไปแล้วอ่ะ เอ๊..ลืมอะไรน้า"ฉันแกล้งลืม
"ง่าาT^T พี่แก้วบอกพี่ฟางสิคะ ว่าพี่ฟางลืมอะไร"เฟย์ทำหน้างอน
"55 ยัยฟางแกกับเฟย์ไปรอฉันในร้านไอศกรีมเลย ฉันจะชวนไอ้โมะและเพื่อนมันมากินด้วย"
"อืมๆ เจอกันร้านไอศกรีมนะ"แล้วเฟย์ก็รีบวิ่งนำหน้าฉันอย่างกับเด็กได้ของเล่นใหม่ น้องฉันนี่โตแต่ตัวจิงเลยนะ แล้วเธอไม่เคยกินไอศกรีมหรือไงยะ-*-
แล้วเพื่อนของนายโมะนี่ใครอีกล่ะ กลับมาคราวนี้ฉันรู้จักเพื่อนใหม่เยอะจัง
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา