ปลายทางแห่งรัก

-

เขียนโดย chadaapp

วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.34 น.

  22 ตอน
  0 วิจารณ์
  20.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) แผนร้าย...(1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
...คอนโดกัป....
"Tweety in Love By Eeyore" ผมผมลอบมองข้อความในไลน์ที่กริชมันส่งมาให้ผม...ผมไม่รู้ว่ามันกำลังจะทำอะไร...แต่ผมรู้ว่ามันต้องเกี่ยวกับปายอย่างแน่นอน...และยิ่งเวลานี้...ทุกอย่างมันวุ่นวายไปหมด...จนผมเริ่มกลัวว่า...ผมจะเสียปายไป...ผมควรทำยังไงดี...เพื่อผมจะได้ใจปายคืนมา...
......ห้องกริช....
"มึงมีไร...ปรึกษากูได้นะปาย..."ผมเอ่ยบอกปายทีนั่งเหม่อริมหน้าต่าง...
"ปาย...แค่อยากพักอะ..ปายอยากกลับไปเป็นปายคนเดิมที่ไม่รู้จักความรัก....ไม่รู้สึกรักใคร...และไม่เจ็บปวดแบบนี้..."
"อ่อ...มึงทะเลาะกะไอ้กัปเหรอ"
"ปายไม่มีค่าพอที่กัปจะมาทะเลาะด้วยขนาดนั้นหรอกกริช"
"แสดงว่าทะเลาะกัน"
"กริช...ปายถามไรหน่อยได้ไหม"
"ได้ดิ"
"อ่อ...ถะ..ถ้าไวท์...อ่อ...มะ...มีคนอื่น..กริชจะทำไงเหรอ"
"ไวท์มันเองก็ไม่เคยนอกใจกูนะ...แต่ถ้ามันนอกใจกูจิง ๆ ...กูคงปล่อยมันว่ะ"
"ปล่อย..."
"อืมม..ใช่...กูว่าคนเรา...ถ้านอกใจกันแสดงว่าไม่รักหรือหมดรักแล้ว...คงต้องปล่อยไป"
"นั่นสินะ...."
"ปาย...มึงอย่าไปสนใจคนที่เค้าไม่สนใจมึงดิวะ....สู้เอาเวลาไปสนใจคนอื่นที่เค้าพร้อมจะดูแลมึงดีกว่าว่ะ"
"ปาย...ว่ากริชพุดถูก....ปายควรจะหาคนใหม่...เพื่อปายจะได้ไม่เจ็บปวด...ปายจะลืม...ปายต้องทำให้ได้"
"อืมมม"
"ขอบใจมากนะ"
"เออ...ไม่เป็นไรว่ะ...เพื่อนกัน....ปาย...เดี๋ยวมึง...อาบน้ำละก็ใส่ชุดกูนะ..." 
" ขอบคุณนะกริช...ขอบคุณทุก ๆ อย่าง..."
"ปาย...กู......อยากสระผมว่ะ....มึงสระให้กูหน่อย"
"อะ...อ่อ..."
"แค่สระผมเองมึง...หรือว่ามึงไม่สะดวก...งั้นไม่เป็นไร"
"ดะ...ได้สิ..."
..............ในห้องน้ำ.........
"นี่มึง...ตะ..ตรงนั้นมันเจ็บว่ะ...เบา ๆ ดิว่ะ" 
"ปะ...ปายขอโทษ...จะเบา ๆ ที่สุดเลยละกันนะ"
"เออออ..."
"ปายกูว่ามึงขยับมาตรงนี้หน่อยสิว่ะ...มันไม่ทั่วว่ะ"
"ตะ...ตรงนี้เหรอ"
"เออ..แบบนั้นแหละ...โอเค.."
"เสร็จละ...มึงเช็ดให้กูด้วยดิ"
"ดะ..เดี๋ยวปาย...ไปเอาผ้าก่อนนะ.."
"เออ..รีบมานะ...กูเปียกหมดละ"
ทันทีที่จบบทสนทนา...ผมตัดสินใจโทรไลน์ไปยังสายที่ผมเปิดสายวิดิโอคอลอยู่...
"ไงว่ะ...มึงได้ยินชัดเจนไหม"
"ไอ้กริช....มึงทำเหี้ยไรว่ะ"
"ก็ทำแบบที่มึงทำ..."
"กู...กูทำไร"
"ต้องให้กูบอกด้วยเหรอว่ะ"
"ตู๊ด ๆๆๆๆๆๆ"
ปลายสายที่ตัดไปแบบนั้นทำให้ผมแทบจะปาโทรศัพท์ทิ้ง....กริชมันคงเข้าใจผมผิดแน่นอน...แต่จะเข้าใจผิดเรื่องอะไร....ผมจะรู้ได้ไงเนี่ยยย....
จบตอนแล้วคต่ะ....กริชจะทำไงต่อ...และกัปจะจัดการกับความจริงยังไง...ไวท์จะต้องเจอกับอะไรบ้าง...อย่าลืมมาลุ้นกันะค่ะ^^ไม่นานเกินรอ....                          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา