ปลายทางแห่งรัก

-

เขียนโดย chadaapp

วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.34 น.

  22 ตอน
  0 วิจารณ์
  20.89K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) แผนรัก (จบบริบูรณ์)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“กัปตัน..ปา.....อ้าวไม่อยู่เหรอ” หลังจากไปชื้อชองกับแม่มาผมก็รีบวิ่งขึ้นไปข้างบน เพราะซื้อขนมมาฝากกัปเยอะ กลัวว่าจะหิว แต่ กลับพบความว่างเปล่า...ของในตู้ที่เหลืออยู่ก็มีแต่ของผม...กัปไปไหน?....กัปทิ้งผมไปแล้วงั้นเหรอ? ไหนว่าสัญญาแล้วไงว่าจะอยู่เคียงข้างผม....อึกๆๆ...
“ก๊อก ๆๆๆๆ”
“คะ..คะใคร..อึก ๆๆ”
“ปะ...ปา....อะ...อ่อ...ผะ...ผม...เอง..คะ...ครับ”
ทันทีที่ได้ยินเสียง...ผมรีบวิ่งไปที่ประตู...ผมรุ้ดีว่าเจ้าของเสียงนั้นคือใคร...ผมรู้ดี...
“หมับ!!!!....กัป...กัปไปไหนมา...ปะปายนึกว่ากัปทิ้งปายไปแล้ว...อึกๆๆ” น้ำตาและอ้อมกอดของปาย...มันทรมานใจผมเหลือเกิน...ผมอยากกอดตอบปาย...อยากปลอบ...อยากซับน้ำตาให้....แต่ผม...
“อ่อ...คะคุณผู้ชาย..ให้มาตามครับ...”
“กะ..กัป...เป็นอะไร...ทำไมไม่กอดตอบปาย...แล้วทำไมต้องเรียนพ่อปายแล้วแบบนั้น...ละแล้ววทำไ....”
“ผมไม่อยู่ในฐานะที่จะทำแบบนั้นกับคุณได้....เพราะผมคือคนรับใช้ของคุณ”
“มะ...มันหมายความว่าไง”
“หมายความว่าต่อไปนี้...เพื่อนปายคือคนใช้ของพ่อ”
“คะ...คนใช้”
“ใช่...ถ้าลูก....อยากให้เพื่อน....อยู่ที่นี่ต้อง....ให้อยู่ใน...ฐานะคนใช้..เท่านั้น!!!!”
“มะไม่ได้นะครับ....ผะผมกับกัป....ระ..เรารักกัน..และผมก็มาเพื่อให้เพื่อพ่อทำแบบนี้กับผม...”
“ปาย....ลูกฟังนะ...ความรักบางครั้งเราต้องพิสูจน์ให้หัวใจเรารู้...ให้หัวใจเราชัดเจนพอที่จะกล้าฝากชีวิตไว้กันคนคนหนึ่ง...ซึ่งพ่อกำลังทำอยู่...เพื่อปายนะลูก”
“ไม่เป็นไรนะปาย...กัปทนได้...กัปจะพิสูจน์ให้พ่อปายเห็นว่ากัปดูแลปายได้...”
 “’งั้นปายก็คือเจ้านายของกัป....เหมือนกัน ปายมีสิทธิ์ในตัวเค้าทุกอย่างเหมือนที่พ่อมี...”
“ปะ...ปาย”
“ปายขอสั่งให้กัปกลับมานอนกับปาย...กลับมาอยู่กับปายที่นี่...และทำตามคำสั่งปายทุกอย่าง...ดีไหมครับพ่อ...”
ในเมื่อพ่อทำแบบนี้...มันก็จะไปยากอะไร...ผมก็ใช้วิธีเดียวกับพ่อ...เพื่อพิสูจน์กัปสิ...พ่อเหมือนจะขัดแต่ก็ยอมแต่โดยดีเพราะผมดักไว้ทุกทาง...อิอิ...ขอโทษนะครับพ่อ..ผมร้ายมากกว่าพ่อไปนิ๊ดดดด…
“ปายร้ายนะเนี่ย...พึ่งรุ้ว่าแฟนกัปฉลาด...เรื่องแบบนี้...” ผมสวมกอดทันทีที่จัดการเอาเสื้อผ้าและของทุกอย่างมาไว้ในห้องปาย...ผมทึ่งและไม่คิดเลยว่าปายจะใช้วิธีนี้รับมือกับพ่อปาย...
“กัป...ไม่ต้องพูดมาก....ปายเป็นเจ้านายกัปนะ...และตอนนี้ก็อยากจะ...อ่อ...อยาก”
“อยากอะไร”
“อยาก.....”
หน้าแดง ๆ ของปายมันบอกชัดเจนเหลือเกินว่าปายต้องการผม...ผมเองก็จะต้องการปายเช่นกัน....แล้วผมจะรออะไร...มาปราบเมียแบบที่ผมตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้นดีกว่า...ท่าทางจะสำเร็จ....
ทั้งคู่ก็ปลายให้อารมณ์รักครอบครองความสุข...ไปจนเกือบเช้า....
.......คู่กริชกับไวท์...
“ไหนมึงบอกรักกูไงไวท์....แล้วมึง...”
“ก็เพราะรักไงไวท์ถึงต้อง...ทำแบบนี้”
“ไม่ได้นะเว้ยยย!!!!...กูไม่พร้อม....”
“หึ..ไม่พร้อมก็ไม่ต้องพร้อมสิ...ไวท์อยู่ทั้งคนเดี๋ยวก็พร้อม”
“อะ..ไอ้..ไวท์...อะอื้ออ..มะ..มึงปะ..ปล่อยกูนะ”
“อิอิ..ปล่อยเหรอ...สักพักนะที่รัก...เดี๋ยวก็ดีขึ้น...”
ตอนนี้ไวท์บังคับให้ผมใส่ชุดสติชบ้านั้นอีกแล้ว....เพื่ออะไรเหรอครับ เพื่อให้ผมไปเดินโชว์ให้กับเด็ก เที่ยวชมงานของบริษัทของไวท์...มันทั้งน่าเบื่อ...และโครตร้อน...และที่สำคัญ...ผมต้องทนคิดถึงไอ้ไวท์เพราะมันอยู่แผนกต้อนรับ แต่ผมต้องคอยเรียกเด็ก ๆมาชมในงาน...หึ..อย่าให้ผ่านวันนี้ไปนะ..ช่วงกลางคืนจะจัดหนักชะหน่อยลงโทษ...เมียพยศ...ให้จำ...หึ..หึ..และแล้วงานก็เสร็จจนได้...ได้เวลาของผมแล้วสินะ....แต่...
“ส่วนชุดสติชยังไงฝากไว้ก่อนนะไวท์...พรุ่งนี้ค่อยเอาไปคืนละกันมันดึกละ”
“ครับ......กริช....อย่าเพิ่งถอนนะ...อิอิ... ไวท์อยากเดิน....เล่นกะสติชเหมือนเด็ก ๆ”ไวท์เอื้อมมือมาจับมือผมที่ใส่ชุดสติชอยู่...ท่าทางมันจะมีความสุขทุกครั้งที่ผมใส่ชุดนี้...มันบอกว่าผมคือตัวตนและความรู้สึกของมัน...มันรักผมเพราะผมคือหัวใจของมัน....
“ผมให้ไวท์จูงมือ...เดินเล่นสักพักจนผมเหนื่อย จนกระทั่งถึงห้องผมรั้งมันให้นั่งลงข้าง ๆ..ไวท์ยอมนั่งลงและเอื้อมมือมาถอดหัวสติชให้ผม...จังหวะที่ผมเห็นหน้ามัน...ผมโครตคิดถึง...ไวท์ปาดเหงื่อที่กระจายบนหน้าให้ผม....เหมือนไวท์จะกำลังก้มลงหอมแก้มผม..แต่ผมแกล้งฝังจมูกลงบนแก้มมันก่อนที่มันจะหอม...จากนั้นเราสองคนก็ตกอยู่ในภวังค์รัก....และผมได้ปราบพยศเมียสะเร็จ..สักที...
 
จบบริบูรณ์แล้วค่ะ..........ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะค่ะ...ตอนนี้อาจไม่ค่อยฟินเท่าไหร่เพราะช่วงนี้โมเม้นความฟินไม่ค่อยมี อิอิ แต่ยังไงก็...อย่าเพิ่งทิ้งกันนะค่ะ ตอนนี้กำลังปั่นเรื่องให่อยู่  เอาใจสาวก กต วว นะค่ะ เจอกันเร็ว ๆ นี้กับ..... รัก...รสมะระ(หวาน) ชื่อเรื่องอาจจะแปลกหน่อย แต่ความฟินไม่แปลกแน่นอนค่ะ เจอกันนะค่ะ ^^
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา