พ่อหนูเป็นซุปเปอร์สตาร์..

9.6

เขียนโดย TKRLov€lวoร์

วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.02 น.

  30 chapter
  486 วิจารณ์
  40.94K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) แผนร้ายๆ ของเฟย์และปฏิบัติการเรียบๆ ของฟาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
               ตึ้ง ตึง เสียงข้อความจากอีเมลล์เข้ามา
“ใครส่งอะไรมาเนี่ย” ชายหนุ่มเมื่อเปิดอ่านก็ตกใจมากที่มีข้อความประหลาดๆเข้ามา
สวัสดีค่ะหนูดีใจที่คุณเปิดอ่านข้อความนี้หนูชื่อฐิสาหนูโตที่ญี่ปุ่น หนูอยู่กับแม่ 2 คน แม่หนูชื่อแก้ว หนูอธิฐานกับพระเจ้าเสมอว่า หนูจะต้องได้เจอพ่อ ^^
“อะไรเนี่ย ส่งผิดหรือป่าวเนี่ย??” เขาจึงเขียนข้อความและส่งไปหาคนที่ส่งมา มีเนื้อความว่า ขอโทษนะครับผมคิดว่าคุณส่งจดหมายมาผิด เขากดส่ง แล้วไม่ถึงนาทีก็มีข้อความเข้ามาใหม่
ไม่ผิดคนหรอกค่ะ คุณโทโมะ  แม่ของหนูตั้งท้องหนูตั้งแต่ยังเด็ก ใครหลายคนบอกว่าแม่ยังไม่พร้อมจะมีลูก แต่แม่ก็ยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อตั้งท้องหนูและให้กำเนิดหนูตามลำพัง หนูไม่เคยเจอพ่อ แต่แม่บอกเสมอว่าพระเจ้าจะอนุญาตให้หนูได้เจอ พ่อหนูค่ะ ถึงเราจะไม่เคยเจอกันแต่หนูก็รักพ่อนะค่ะ ^^  และพรุ่งนี้หนูก็จะไปหาพ่อแล้วนะ
“เฮ้ยย!! ไม่จริงนะพรุ่งนี้!!” โทโมะตกใจตะโกนดังจนเพื่อนๆที่นั่งข้างๆเขาถามขึ้น
“เอ็งเป็นอะไรของเอ็งว่ะไอ้โมะ” ป๊อปเห็นท่าทางของโทโมะก็เลยถามขึ้น
“จริงด้วยๆ เป็นไรของนายอ่ะ” สาวสวยชอบแต่งตัวล้ำเทรนถามขึ้น
“ไม่มีไรหรอกเฟย์!!”
“อะเหรอ ^^” ทำไมเธอจะไม่รู้ละจริงๆแล้วเธอรู้อยู่เต็มอก
“ยิ้มไรของแกยัยเฟย์ หื้ม!!”
“ไม่มีไรหรอกพี่ฟาง ว่าแต่จะกลับบ้านยังอ่ะ เฟย์เบื่อไอ้กบนี้!!”
“โถ่ เฟย์เย่ของเค้า”
“ใครของนายพูดให้ดีๆนะ”
“อ่าๆ อย่าทะเลาะกัน กลับก็กลับเฟย์แกขับรถนะ” ฟางพูดพร้อมกับโยนกุญแจรถให้น้องสาว
“สบายมาก ^_^”
“ป๊อปเค้ากลับก่อนนะ แล้วเจอกันพรุ่งนี้นะ ^^”
“จ้ะ กลับดีๆนะ”
“พอๆ กลับเถอะๆ ไปเร็วพี่ฟาง!!”
“จ้าๆๆ” แต่ระหว่างทางที่ทั้ง 2 คนนั่งรถกลับบ้านฟางสังเกตเห็นว่าเฟย์ยิ้มมาตลอดทางตั้งแต่ออกมาจากคอนโคของโทโมะ เธอเลยเริ่มเกิดอาการสงสัย “ยิ้มอะไรนะเฟย์เห็นยิ้มมาตั้งแต่ออกมาจากคอนโดของโทโมะแล้วนะ??”
“ไม่มีอะไรหรอกพี่ฟางเฟย์ก็แค่มีความสุข ^v^”
“แปลก!!”
“ชั่งมันเถอะนะ ว่าแต่พี่ฟางเถอะเรื่องนี้พนุ่งนี้จัดสถานที่ไว้แล้วช้ะ!!”
“เรียบร้อยพร้อมปฏิบัติการได้เลย ^_^”
“ที่ไหนอ่ะ??”
“คอนโดป๊อปไง” ฟางตอบ
“OK จ้า ^^”
 
“เมื่อไหร่จ้ะโทรมาน๊า” เมื่อไหร่จะเป็นฉันอยากเป็นคนนั้นที่เธอห่วง
(ฮัลโหลฐิสาใช่ไหมจ้ะ)
“ค่ะน้าเฟย์ พ่อเป็นไงบ้างค่ะ”
(ตกใจไม่เป็นท่าเลยและ อิอิ ว่าแต่พรุ่งนี้น้าให้ป้าหนูพามานะจ้ะ)
“OK ค่ะ ขอบคุณน้าเฟย์ น้าฟางมากๆเลยนะค่ะ ^^”
“ฐิสาคุยกับใครลูก??” เสียงนี้ทำให้ฉันตกใจมากหันหน้าสู้และเอาโทรศัพท์ซ้อนไว้ข้างหลัง
“อ่อป่าวค่ะแม่!!”
“แล้วเอาไรซ้อนไว้ข้างหลังนะ แล้วพรุ่งนี้จะไปไหนกับใคร??”
“ไป เอ่อ…”
“ไปไหนบอกแม่มา!!” ทำไงดีนะ เอางี้ละกัน
“ไปทำงานที่บ้านเพื่อนค่ะแม่ ป้าหวายก็ไปเป็นเพื่อนหนู ^^”
“อื้ม งั้นก็แล้วไปอย่าให้แม่รู้นะว่าหนูโกหก!” โล้งอก
“เฮ้ออ!!”
(ฐิสาเมื่อกี้แม่เหรอ?)
“ค่ะน้าเฟย์แม่เกือบจับได้แหน่ะ”
(ระวังตัวหน่อยนะ งั้นน้าวางสายและแค่นี้นะพรุ่งนี้เจอกันจ้ะ บายย!!)
“ค่ะบายยย”
                พรุ่งนี้จะได้เจอพ่อแล้ว ^-^ ดีใจจังเลย ฉันหยิบรูปพ่อที่ได้จากน้าฟางขึ้นมากอดไว้แน่น  พรุ่งนี้เจอกันนะค่ะพ่อฝันดีค่ะ หนูรักพ่อนะ ^-^

ไม่มีไรเลยเริ่มตัน แหะๆ ขอโทษนะ แต่ก็จะพยายามให้เต็มที่จ้ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา