ยัยน้องสาว ปะทะ พี่ชายสุดหื่น NC

9.7

เขียนโดย FayeFang

วันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  3 chapter
  34 วิจารณ์
  7,889 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เกือบโดนแล้วมั้ยละ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนที่ดี มั้งนะ สองสาว ที่นั่งอ่านหนังสือกันอย่างสนุกสนาน
 
 
 
"ฟางพี่ว่าเราไปหาอะไรกินกันมั้ย?"แก้วก็หันหน้ามาถามน้องสาว
 
 
 
"ก็ดีเหมือนกันค่ะพี่แก้ว"ฟางก็ตอบตกลง แล้วทั้งคู่ก็เดินออกไปจากห้องจนได้ยินเสียงข้างๆห้อง
 
 
 
"อ๊ะ ๆ อ๊ะๆ"เสียงมันมาจากห้องพี่ชายทั้งสองของพวกเธอ
 
 
 
"พี่แก้วต้องเป็นพี่ป๊อปพี่โมะแน่เลยน่าเกลียดอะ"แก้วได้ยินเสียงแล้วปี๊ดทันที
 
 
 
"เดี๋ยวพี่จัดการเองฟาง"แก้วเดินไปเปิดประตูดัง
 
 
 
ปัง!
 
 
 
"ไอพี่โมะ พี่ป๊อป ถ้าจะดูก็ช่วยเบาๆหน่อยได้มั้ยหึ่ย!"โทโมะก็หันมาบอกแก้วว่า
 
 
 
"แก้วหรอโว้ยวายไปได้...มาดูกับพี่มั้ยละแก้ว"แก้วยิ่งปี๊ดแตกแล้วด่าคำๆนั้นออกไป
 
 
 
"ไม่ดูด้วยหรอก...ไอหื่น!เอ้ย...ปัง!"แล้วทั้งคู่ก็เดินลงไป
 
 
 
"ป๊อปน้องพี่ไม่ต้องสนใจยัยพวกนั้นหรอกดูต่อๆ"แล้วทั้งสองคนนั้นก็นั่งดูหนังต่อ
 
 
 
แล้วก็มาถึงเวลา ตี1กว่าๆ แก้วและฟางที่หลับสนิท
 
 
โทโมะและป๊อปแอบย่องมาหน้าห้องของทั้งสองคน
 
 
 
"ป๊อปพร้อมนะเว้ยเราจะได้ทำกันจริงๆสักที"ป๊อปปี้พยักหน้าแล้วตอบว่า
 
 
 
"ครับแน่นอนครับพี่"แล้วทั้งคู่ก็เปิดเบาๆป๊อปก็ย่องไปในห้องแล้วเลี้ยวซ้ายซึ่งเป็นห้องของฟางทันที
 
 
 
ด้านโทโมะที่คร่อมแก้วบนเตียงเห็นแก้วที่ใส่เสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้นแล้วเกิดอารมณ์อย่างมากพูดลอยๆว่า
 
 
 
"ขาววะ เอาวะ"โทโมะเริ่มไซร้ไปที่คอขาวเนียนของแก้ว
 
 
 
"อือ "ครางออกมาทั้งๆที่หลับอยู่
 
 
 
"ไม่ไหวแล้วโว้ย"โทโมะก็ถอดเสื้อออกมาเหลือแต่แก้วก็เริ่มรู้สึกตัวเมื่อมีมือบางคนมาจับหน้าอกของเธอแล้วเมื่อเธอลืมตาขึ้น
 
 
 
"เห้ย!ปล่อยนะ..ไอ้พี่โมะหื่น  ปล่อยนะไอ้พี่บ้า"โทโมะไม่ยอมปล่อยแถมยังบอกอีกว่า
 
 
 
"ไม่ คืนนี้แก้วต้องเป็นของพี่"แล้วก็ลงไปไซร้คอขาวเนียนอีกครั้ง"แก้วที่เห็นท่าไม่ดีเห็นช่องว่าระหว่างขาโทโมะก็ยกขาไปไว้ตรงระหว่างขาโทโมะก่อนยกจึ้นไปกระแทกกับน้องชายของเขาอย่างจัง
 
 
ปัก
 
 
 
"โอ้ย...ยัยแก้ว...จุกโว้ย"แก้วหันมาแล้วบอกว่า
 
 
 
"ไอ้บ้าสมน้ำหน้า"แล้วเธอก็รีบวิ่งลงไปที่ห้องรับแขกทันที
 
 
 
ทางด้านป๊อปปี้
 
 
 
"ว้าวน้องฟางของพี่ก็ขาวอวบอึ๋มนะเนี่ย"แล้วไซร้คอจนฟางเริ่มรู้สึกตัว
 
 
 
"เห้ย ไอ้พี่บ้า ปล่อยฟางนะ!"ฟางดิ้นสุดแรงแต่ก็ไม่เป็นผล
 
 
 
"น้องฟางครับเป็นของพี่เถอะพี่จะพาไปสวรรณนะคืนนี้"ลงไปไซร้คออีกครั้งฟางก็หาทางที่จะหนีออกไปให้ได้แล้วก็นึกออกจนได้ว่าจะทำยังไง
 
 
 
เธอยกขาแล้วเตะไปที่เป้ากางเกงป๊อปปี้ ดัง ปัก
 
 
 
"โอ้ย ฟางทำอะไรของเธอเนี่ย  โอ้ย"ป๊อปปี้ได้แต่นั่งกุมเป้ากางเกงและนอนไปกเบเตียง
 
 
 
"สมน้ำหน้าอยากมาลักหลับฟางเองจำเอาไว้อย่าทำแบบนี้ไม่งั้นเจอดีแน่"แล้วฟางก็ลงไปที่ห้องรับแขกก็เจอกับแก้ว
 
แล้วได้คุยกันเรื่องที่เกิดขึ้นล็อคประตูเพื่อไม่ให้ไอ้พวกผู้ชายเข้ามา
 
 
 
------------------------------------------
 
เริ่มตอนแรกก็หื่นเลยเรา
 
เม้นให้หน่อยนะจ้ะพลีสสส
 
แล้วเจอกันจ้าาาาา
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา