เธอมัน ยัยตัวร้าย

-

เขียนโดย Nickzakaza

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.59 น.

  12 ตอน
  26 วิจารณ์
  16.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2562 03.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) เป็นห่วงก็ไม่บอก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“ฮัลโล หวายแก้วหลับยัง”โทโมะโทรหาหวาย

“หลับแล้วค่ะ พี่ถึงบ้านหรือยัง”หวายตอบ “พี่กลับก่อนนะครับ” “ค่ะ”เสียงจากฝังทางหวาย

“เสียงใคร”โทโมะได้ยินจึงถามหวาย

“เสียงอีตาพี่ฟลุ๊ค อี๊ทำมาเป็นห่วงแก้ว”หวายตอบ

“แล้วหวายรู้จักเค้าหรอ”โทโมะถาม

“ระรู้จักสิ ว่าแต่ที่ถามว่าถึงบ้านยังพี่ยังไม่ตอบหวายเลยนะ”หวายตอบแล้วถามต่อ

“ยังพี่ยังอยู่ที่โรงบาล”โทโมะตอบ

“อะอ่าว ทะ....”

“เดี๋ยวพี่ขึ้นไป แค่นี้นะ”หวายยังไม่ทันพูดจบโทโมะก็ชิงพูดก่อนแล้วก็ตัดสาย

 

 

“แหม่ที่แท้ก็เป็นห่วงแก้ว”หวายมองโทรศัพท์แล้วพูด

 

 

แอ๊ดด

“อ่าวไอ่โมะยังไม่กลับหรอว่ะ”เขื่อนถาม “ถ้ากลับแล้วกูจะยืนอยู่ตรงนี้หรอว่ะ”

“เอ๊ะ มึงนี้เดี๋ยวก็โบกให้”เขื่อนพูดเล่นกับโทโมะ

“คุณเฟย์กับคุณฟางกลับไปเอาเสื้อผ้าและอาบน้ำก่อนไหมครับ ระหว่างนั้นเดี๋ยวผมกับหวายเฝ้าแก้วให้”โทโมะคุยกับเขื่อนเสร็จก็หันไปพูดกับเฟย์และฟาง

“ก็ดีเหมือนกันค่ะ”ฟางตอบ “งั้นเดี๋ยวผมไปส่งนะครับ”ป๊อปปี้อาสา

“ผมไปด้วย” เขื่อนพูดพร้อมมองเฟย์ เฟย์ทำหน้างอใส่เขื่อน

“ดีเลยไปหลายคนปลอดภัยดี”ฟางพูด “งั้นเราไปกันเลยนะครับ”ป๊อปปี้พูด

“ค่ะ”ฟางตอบ ป๊อปปี้ก็เดินนำออกจากห้องไปก่อนตามด้วยฟางและฟางก็จูงมือเฟย์ออกจากห้องเพราะเฟย์กับเขื่อนเอาแต่ทำหน้าเย้าหยอกกันไปมา เขื่อนก็กำลังจะเดินพ้นประตูแต่ “ไอ่เขื่อนกูฝากด้วยนะ เรื่องคดีนี้” โทโมะบอกเขื่อน

“ผู้กองภัทรดนัย รับทราบครับ”เขื่อนตอบโทโมะแล้วเดินไป

 

 

“แล้วตกลงทำไมพี่ยังไม่กลับค่ะ”หวานถามและหรี่ตาใส่โทโมะ

“เป็นเรื่องของผู้ใหญ่หน่าหวาย”โทโมะตอบเบี่ยงประเด็น

“พี่โมะ!!”หวายโวยวาย “ยัยหวายเสียงดัง แก้วนอน”โทโมะรีบปิดปากหวาย

“หวาย ขะขอโทษ”หวายบอกโทโมะ แล้วสักพักหวายก็หลับไป

พอโทโมะเห็นว่าหวายหลับแล้ว โทโมะก็เดินไปหาแก้ว

“ยังซนเหมือนเดิมเลยนะ จนเจ็บตัวเลยเห็นไหม”โทโมะพูดแล้วลูบหัวแก้ว

โทโมะอยู่ดูแลแก้วจนเกือบเช้า พอป๊อปปี้พาเฟย์กับฟางมาส่งโทโมะก็กลับบ้านพร้อมหวาย

 

 

 

“ไงค่ะ พี่ชายสุดหล่อของหวาย”หวายที่เดินลงมาจากบ้านถามพี่ชายของตัวเอง

“ก็ไม่เป็นไงหรอกค่ะ คุณน้องสาว”โทโมะพูดจาล้อเลียนน้องสาว

“แหม่ เดี๋ยวนี้หวายมีพี่สาวซะละ”หวายแซวโทโมะ

“ทะลึ่งแล้วเรา”โทโมะยิ้มพร้อมส่ายหน้า “วันนี้พี่โมะออกจากบริษัทกี่โมงหรอค่ะ”หวายถามโทโมะ “พี่ยังไม่แน่ใจ ทำไมหรอ”โทโมะพูดกับหวายพร้อมกับอ่านหนังสือและจิบกาแฟ “หวายมีนัดคุยงานกับลูกค้า หวายว่าคุยเสร็จแล้วจะเข้าไปเยี่ยมแก้ว

หนะค่ะพี่โมะไปด้วยกันไหม” หวายพูดพร้อมชวนโทโมะ

“อืมม..พี่ว่าไม่ดีกว่า เราไปคุยงานก็ระวังด้วยนะบ้างทีพวกนี้ก็ไว้ใจไม่ค่อยได้”

“รับทราบค่ะ”หวายพูดพร้อมทำหาเรียนแบบตำรวจ

“รู้ก็ดีแล้ว” “งั้นหวายไปก่อนนะ” หวายหยิบกระเป๋าเตรียวเดินออกนอกห้องกินข้าว

“หวาย” “ค่ะ พี่โมะ”หวายหันกลับไปมองโทโมะ “พกสเปรย์ไปด้วยหรือป่าว”

โทโมะเรียกและถามหวาย “สเปรย์พิกไทยกับเครื่องช๊อตไฟฟ้าหวายเอามาหมดแล้วค่ะ” หวายทำท่ายกกระเป๋าสะพายให้โทโมะดู “ดีมากน้องพี่ อย่ากลับดึกมากนักละ”

“คร๊า...........”หวายขานรับเสียงยาววว โทโมะยิ้มและก้มอ่านหนังสือต่อ


เค้ามาอัพแล้วน๊าาา  มาเช้าหน่อยเดี๋ยวจะไม่อยู่บ้าน 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา