[EXO] Queer วิปลาส [Hunmin]

-

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.37 น.

  13 chapter
  0 วิจารณ์
  27.00K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558 19.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
กลับมาได้ไหม
 
 
ได้โปรดเถอะ
 
 
กลับมาหาผมได้ไหม
 
 
พี่หมอ..
 
 
เซฮุนสะดุ้งตื่นจากความฝันในช่วงเช้ามืดของวันหนึ่ง เหงื่อกาฬไหลท่วมกาย ขอบตาดำคล้ำบ่งบอกถึงการอดหลับอดนอนเป็นระยะเวลายาวนาน แต่แท้จริงแล้วเป็นเพราะความฝันบางอย่างที่เข้ามาก่อกวนเขาทุกครั้งยามหลับตา ความฝันที่ช่างสมจริงเหลือเกินในความรู้สึกของเขา
 
นี่มันก็ผ่านมาหลายวันแล้วที่เขาไม่ได้เจอหน้าพี่หมอมินซอก เซฮุนโหยหาและต้องการจะได้พูดคุยและปรับความเข้าใจให้ตรงกัน แต่หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น พี่หมอก็ไม่มาเขาอีกเลยแจะเฝ้ารอคอยอยู่นานแค่ไหนก็ตาม
 
เสียงเปิดประตูปลุกให้เขาตื่นจากภวังค์ความคิดถึง เขามองไปยังแขกตรงหน้าอย่างคาดหวัง คาดหวังว่าจะเป็นคนที่เขารอคอย
“ว่าไงเซฮุน ฉันเอายามาให้” แบคฮยอนกล่าวทักทายตามปกติ เขาถือถาดยาเข้ามาข้างในพร้อมกับรอยยิ้มซื่อๆที่เป็นกันเอง เซฮุนถอนหายใจเบาๆและหลบหน้าจากบุรุษพยาบาลตรงหน้า
“เป็นอะไรไป? ทำไมถึงดูซึมๆ..”
“พี่หมอล่ะ?” น้ำเสียงของคนไข้หนุ่มแหบพร่าเหมือนดินที่แล้งน้ำ
“พี่หมอ?.. พี่หมอมินซอกน่ะหรอ??”
“....”
“เขาไม่ได้เข้ามาหานายเลยหรอ”
เซฮุนส่ายหัว
“คงจะยุ่งๆอยู่ล่ะมั้ง เห็นว่าต้องคอยดูแลแล้วก็จัดการเอกสารให้กับคุณลู่หานด้วย”
แบคฮยอนพยายามตอบคำถามเพื่อคลายความสงสัยของอีกฝ่าย แต่ดูเหมือนเมื่อเซฮุนได้ยินชื่อ ลู่หาน กลับดูหงุดหงิดขึ้นมา เขาวางถาดยาลงที่โต๊ะหัวเตียงแล้วก้มลงมองอีกฝ่าย
“ผม.. อยากเจอพี่หมอ” เซฮุนเงยหน้าขึ้นมาสบตาคนตรงหน้า แววตาและน้ำเสียงของคนไข้โรคจิตคนนี้ดูจริงจัง
“ฉันจะไปบอกพี่หมอว่าให้มาตรวจอาการนายบ้างก็แล้วกันนะ แต่ตอนนี้นายต้องทานยา อาการต่างๆและเรื่องร้ายๆจะหมดไป” แบคฮยอนพูดให้กับลำใจแก่เซฮุน ก่อนจะเดินออกจากห้องไป
 
เซฮุนไม่รู้ว่าบุรุษพยาบาลคนนั้นจะทำตามคำขอร้องของเขารึเปล่า ความหวังที่มีอยู่มันช่างริบรี่และพร้อมจะดับลงได้ตลอดเวลา เขาตัดสินใจกรอกยาทั้งหมดเข้าปากตัวเอง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาแทบไม่ได้ทานยาตามที่แบคฮยอนจัดให้เลย แต่ครั้งนี้เขายินดีที่จะได้รับการรักษาแต่โดยดี และหวังว่าตัวเองจะหายและกลับไปใช้ชีวิตร่วมกับคนอื่นในสังคมได้อีกครั้ง
 
ตัวยาเริ่มออกฤทธิ์ทำให้เขาเริ่มมีอาการง่วงซึมขึ้นมา เซฮุนตัดสินใจทิ้งร่างกายลงบนเตียงพร้อมกับเปลือกตาอันหนักอึ้งที่พร้อมจะปิดตัวลงได้ตลอดเวลา
 
 
.
.
.
 
 
เปลือกตาหนาค่อยๆเปิดขึ้นรับกับแสงที่ส่องเข้ามา เซฮุนลืมตาขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในห้องโล่งๆที่ไม่มีอะไรเลย และดูเหมือนว่ามันก็ไม่มีกำแพงเพื่อบอกจุดสิ้นสุดด้วย ขายหนุ่มหันซ้ายแลขวาก็ไม่ปรากฏสิ่งมีชีวิตอื่นใดนอกจากตัวเขา อีกทั้งเสื้อผ้าที่สวมอยู่ก็เปลี่ยนไปเป็นสีขาวดูสะอาดตา ไม่ใช่เสื้อคนไข้โทรๆที่สวมอยู่เป็นประจำ เขาตัดสินใจลุกขึ้นเดินไปอย่างไร้จุดหมายปลายทาง
 
เซฮุนสังเกตให้ใครบางคนที่ยืนอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวเขา เขาหรี่ตาลงเพื่อมองภาพให้ชัดเจนขึ้นและกึ่งวิ่งกึ่งเดินเข้าไปหาคนๆนั้น แต่กลับกลายเป็นว่าสิ่งที่เขาเห็นกลับเป็นเพียงเด็กชายตัวเล็กเท่านั้น
“หนูคือใคร??!!” เซฮุนมองอย่างอึ้งๆและทำตัวไม่ถูก เด็กชายตัวเล็กก็จ้องหน้าเขากลับอย่างไม่เกรงกลัวต่อคนแปลกหน้าที่ยืนอยู่เลย ถึงแม้จะตัวเล็กถึงแค่สะโพกของเซฮุนแต่เขากลับสัมผัสไม่ได้ถึงความหวาดกลัวที่มีอยู่เลย
“พ่อจ๋าแม่จ๋าอยู่ไหน??” เด็กชายไม่ยอมตอบสิ่งที่เขาถาม และเริ่มตะโกนเรียกพ่อกับแม่เสียงดังลั่น เซฮุนพยายามให้เด็กน้อยคนนี้หยุดร้องเรียกพ่อแม่จึงเอื้อมมือไปพยายามจับอีกฝ่าย
 
“หยุดนะ!!”
 
เสียงตะโกนห้ามดังลั่นขึ้นมาจากด้านหน้าทำให้ทุกอย่างหยุดชะงักลง ชายร่างโปร่งวิ่งตรงมาคว้าตัวมินซอกไปอุ้มแนบกับอก
“แกห้ามเอาเนื้อตัวสกปรกมาแตะต้องมินซอกเด็ดขาด!!” นั้นคือมินซอกงั้นหรอ และสิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้นคือชายร่างโปร่งคนตรงหน้าเซฮุนคือลู่หานนั่นเอง อีกฝ่ายเริ่มขยับถอยห่างจากลู่หาน มินซอกในร่างเด็กเมื่อได้ลู่หานพูดดังนั้นจึงเริ่มหวาดกลัวเซฮุนขึ้นมาและเริ่มร้องไห้
“พูดบ้าอะไรของแก?..” คิ้มเข้มขมวดเป็นปม ลู่หานกอดมินซอกไว้แน่นและชูบางสิ่งขึ้นมาจากด้านหลัง
“แกมันปีศาจ!” ปืนสีเงินวาวถูกชูขึ้นมาจ่อเข้าที่หน้าเซฮุน ชายหนุ่มเริ่มสงสัยว่านี่มันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้น ยังไม่ทันที่จะได้ถามอะไรจากลู่หาน ก็เกิดอาการปวดหัวอย่างฉับพลัน คนไข้หนุ่มกุมหัวตัวเองอย่างเจ็บปวด ภายในหัวมันร้อนระอุเหมือนน้ำต้มเดือด เขางอตัวลง ลมหายใจเริ่มแรงขึ้น ทัศนวิสัยในการมองเห็นเริ่มแย่ลงตามมา เซฮุนเริ่มรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวเอง
 
เนื้อหนังที่ห่อหุ้มร่างกายเริ่มซูบผอมลงอย่างรวดเร็วจนมันกลายเป็นสีแดงฉาน มีบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ที่บริเวณแผ่นหลังกว้าง และมีบางสิ่งที่เริ่มงอกออกมาจากที่หลัง เซฮุนร้องครวญครางและแหกปากร้องขอความช่วยเหลือจากคนตรงหน้าอย่างเจ็บปวด เขาไม่เคยรู้สึกทรมานเท่านี้มาก่อนในชีวิต เหมือนมีคนเอาไม้มาตอกที่ตัวของเขาหลายสิบอัน ใบหน้าแสบเหมือนมีคนเอาน้ำกรดมาสาด ผิวหนังชั้นนอกเริ่มลอกออกมาเป็นแผ่นๆ ดวงตาเริ่มขยายกว้างจนน่ากลัวและเปลี่ยนเป็นสีดำสนิททั่วทั้งตา ฟันเริ่มเปลี่ยนรูปจากทรงที่ใช้เพื่อการบดและเขี้ยวกลายเป็นฉีกและกระชาก ความรู้สึกเหมือนยามฟันน้ำนมซี่แรกในปากงอกขึ้นมา สร้างความเจ็บปวดแก่เซฮุนเป็นอย่างยิ่ง เส้นผมเริ่มร่วงจนหมดและกลายเป็นผิวหนังหยาบน่าขยะแขยงพร้อมกับเขาที่งอกออกมาทีละนิดๆ ขาเรียวสวยของเขาเริ่มโก่งงอและกลายเป็นสีแดงเช่นเดียวกับแขน อีกทั้งเล็บอันน่าเกลียดที่ยาวขึ้นเรื่อยๆ
“ก-เกิดอะไรขึ้นกับฉัน อ๊ากกกกกกกกกกก!!!”
 
ปัง!!!
 
สิ้นเสียงกรีดร้องเป็นครั้งสุดท้ายของเซฮุน เสียงปืนก็ดังขึ้นหนึ่งนัด ร่างกายหยุดนิ่งเขาก้มลงมองที่หน้าอกข้างซ้ายของตัวเองที่บัดนี้มันเริ่มมีจุดสีแดงปรากฏขึ้นมาและเริ่มแผ่วงกว้างไปทั่วเสื้อสีขาว มือที่เหลือแต่โครงกระดูกและเล็บที่ยาวน่าเกลียดจับที่รอยเลือดอย่างสั่นเทาเพื่อพิสูจน์ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง มือของเซฮุนเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด จมูกได้กลิ่นที่กลิ่นเลือดที่สดใหม่ที่กระจายฟุ้งไปทั่วอากาศ ก่อนที่เรี่ยวแรงทั้งหมดจะพลันหายไปทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น แต่เขายังมีสติอันเลือนลางเหลืออยู่
“ฉันจะไม่มีวันให้แกได้เข้ามาใกล้หรือได้มีชีวิตอยู่เป็นขวากหนามของมินซอกเด็ดขาด!!” ลู่หานตะคอกกับร่างที่ใกล้จะสิ้นลมหายใจอยู่ร่อมร่อ เซฮุนได้ยินเสียงหายใจของลู่หานที่หอบรัว เขาดูตื่นกลัวที่ตัดสินใจจบชีวิตของเขา ในตอนแรกเซฮุนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น แต่ตอนที่เขาได้เห็นมือของตัวเองก็เข้าใจได้ในทันที
 
เพราะเขาน่ะ คือปีศาจร้าย..
 
โครงกระดูกและเล็บน่าเกลียดเริ่มกลับสภาพกลายเป็นมือมนุษย์เหมือนเดิม ทุกอย่างในร่างกายเริ่มกลับไปเป็นสภาพดั้งเดิมของมนุษย์ แต่น่าเสียดายที่หัวใจของเซฮุนใกล้จะหยุดเต้นเต็มที ลู่หานยืนนิ่งและมองสภาพของปีศาจร้ายที่เริ่มกลับกลายเป็นคน เขาเริ่มสติแตกและตื่นตระหนกเมื่อรู้ว่าตัวเองเผลอฆ่าคน เขาลนลานและเริ่มทำอะไรไม่ถูก เอาแต่ร้องไห้และหัวเราะแห้งๆ ลู่หานปล่อยมินซอกลงจากอ้อมแขนและจับปืนกะบอกเดิมแน่น จ่อเข้าที่ขมับของตัวก่อนจะเอาหัวเราะและร้องไห้ไปพร้อมๆกันให้กับตัวเอง
 
เสียงปืนคือสิ่งสุดท้ายที่เซฮุนได้ยินก่อนที่ลมหายใจของเขาจะแผ่วเบาลงและดับไป
 
.
.
.
 
“เซฮุน..”
“เซฮุนตื่นเถอะ..”
“เซฮุน..”
ชายหนุ่มได้ยินเสียงเรียกชื่อตัวเองดังแว่วอยู่เบาๆ เขางัวเงียเล็กน้อยและดันตัวเองให้ลุกขึ้นนั่งบนเตียง ดูเหมือนว่าจะมีแขกมาหาเขาที่ห้อง เขาค่อยๆลืมตาอย่างช้าๆเนื่องจากแสงของหลอดไฟบนเพดานที่สว่างจ้า เซฮุนหันไปมองและมันก็ทำให้เขาตกใจจนแทบหมดสติ
 
พี่หมอ!?
 
“พี่หมอ! พี่หมอมาหาผมแล้วจริงๆด้วย พี่หมอรู้ไหมผมคิดถึงพี่หมอมากๆเลย คิดถึงจนเหมือนจะตายเลย” ชายหนุ่มคว้าตัวแพทย์หนุ่มเข้ามาไว้ในอ้อมแขนและเผลอร้องไห้ออกมา เขาคร่ำครวญและเรียกแต่ชื่อของมินซอกซ้ำไปซ้ำมา แต่ใบหน้าของมินซอกกลับเรียบเฉยไม่ได้มีความรู้สึกยินดีร่วมด้วยเลยซักนิด เขาบอกให้เซฮุนปล่อยและพยายามแกะแขนของอีกฝ่ายออกอย่างยากลำบาก
“เซฮุนปล่อย!”
“ไม่เอาไม่ปล่อยหรอกครับ” เขารัดวงแขนแน่นขึ้นกว่าเดิม มินซอกจิ๊ปากอย่างอารมณ์เสียจนเผลอใช้กำลังด้วยการผลักเซฮุนอย่างแรงจนเขาไปชนเข้ากับกำแพงห้องอย่างจัง
“ฉันมีเรื่องจะบอก”
“พี่หมอไม่เห็นจะต้องรุนแรงกับผมเลยก็ได้ครับ--”
“ฉันจะไม่มารักษานายอีกแล้ว” สิ้นคำประกาศิตของมินซอก เซฮุนถึงกับถึงกับชะงักและเงยหน้าขึ้นไปสบตากับมินซอก ความรู้สึกเย็นวาบแผ่กระจายไปทั่วหัวใจ แววตาที่มองมานั้นช่างเหยียดหยามและเย็นชา
 
นี่ไม่ใช่พี่หมอคนเดิมที่เขารู้จักอีกแล้ว..
 
 
 
สกรีมผ่าน #ฟิคเซฮุนวิปลาส
พูดคุยผ่าน @Mrq_uestions

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา