Slenderman ตำนานปีศาจไร้หน้า

10.0

เขียนโดย jifjen

วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.56 น.

  5 ตอน
  10 วิจารณ์
  7,783 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2559 16.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) The Rake

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      เช้าวันต่อมา เวลา 10:56 PM.
 
     ไทม์ ตื่นขึ้นมาในบ้านของตนเอง นี่มันอาจจะเป็นฝัน แต่มันยาวนานและเสมือนจริงมากทีเดียว
เมื่อคืนเขาฝันไปแน่ๆ ถ้าเมื่อวานเจอเเบบนั้นจริงๆ คงจะกลายเป็นศพไปนานแล้ว เขาถอนหายใจอย่าง
โล่งอก ความฝันที่เสมือนจริงเพิ่งเคยฝันเป็นครั้งแรกแปลกดีนะ...ไทม์เดินลงมาจากชั้นบน แล้วไปนั่ง
บนโซฟา เพราะเมื่อ 12 นาทีที่แลัวนี้เองเพื่อนของเขาโทรมาหา บอกว่าเขาหายไปตั้ง 3 วัน แต่มันจะเป็น
ไปได้ยังไงกันล่ะ...? เขาค้นหาเกี่ยวกับชายไร้หน้าใส่สูทสีดำ มันมีข้อมูลจากบล็อคที่เขียนโดย
Hamny123 เธอเขียนว่า...
 
     [เมื่อสองสามวันที่แล้วดิฉันเพิ่งพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาดที่ไม่มีวันลืมลง ฉันเเละแฟนของฉัน
ได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ป่าเรนวู๊ดโดยที่เราไม่ได้ฟังคำเตือนของผู้ใหญ่เลยแม้เเต่น้อย ในคืนนั้นฉันและเเฟน 
จะค้างคืนที่นั่นตั้งแค้มไฟ ย่างมาสเมโล่วตามปรกติ แฟนของฉันเขาบอกว่า ผมขอตัวไปเก็บไม้มาเพิ่มก่อน
แต่จากนั้นไม่นาน ฉันก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของเขาอย่างทรมาน ฉันรีบคว้าไฟฉายแล้ววิ่งเข้าไปในป่าเพื่อ
ตามหาเขา ฉันเดินต่อไปเรื่อยๆ แล้วเห็นรอยคราบเลือดที่เหยียบอยู่ ฉันหันไฟฉายขึ้นไปแล้วพบกับศพ
ของเขา ฉันกรีดร้องลั่น ที่ต้นไม้ที่ฉันวิ่งผ่านมีคำว่า "The Proxy"เขียนไว้ตลอดทาง ฉันหันไปพบว่ามีชาย
ใส่สูทสีดำไม่มีหน้ากำลังไล่ตามฉันอยู่ ฉันมองใบหน้าของเขา แล้วเกิดอาการอยากอาเจียน มันมีเลือด
ไหลออกมาจากปากของฉัน จนในที่สุดก็มีพลเมืองดีมาช่วยไว้ได้ทัน แต่แฟนของฉันเขาไม่รอด R.I.P]
 
     พออ่านจบ ไทม์ถึงกับเหงื่อไหลในทันที เขาต้องการข้อมูลมากกว่านี้เท่าที่จะเยอะได้ ที่ว่าหายไป
กว่าสามมันหมายความอย่างไร เพื่อนของเขาอำเล่นรึเปล่า เขามองภาพที่แนบมากับบล็อคอย่างที่บอกไว้
เจ้าตัวนั้นมันมีจริง เขากุมขมับอย่างตรึงเครียด มือรีบไปคว้าเอากล้องถ่ายวีดิโอมาทันที เขาเปิดดูวีดิโอ
แต่ทั้งหมดมันถูกลบ...
 
     12:24 AM.
เขานั่งหาข้อมูลจนดึกจนดื่น ก่อนจะตัดสินใจคลานขึ้นเตียงแต่โดยดี เขาดึงผ้าห่มขึ้นมาแล้ว
หลับตาลง ความง่วงเป็นยายสลบชั้นดีที่สามารถพาคนๆนั้นไปสู่ห้วงนิทราได้อย่างรวดเร็ว...
 
 
 
 
 
ตอนนี้เเต่งสั้นหน่อยต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ (︶︿︶)
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา