รักมากมาย นายบอยแบนด์

-

เขียนโดย kami

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.59 น.

  8 ตอน
  5 วิจารณ์
  10.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2559 12.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ประชุมพลังวิเศษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังเลิกเรียน......
(แก้ว)
สวัสดีค่าคุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็คุณน้า คุณลุง ทุกคนเลยนะคะ ทำไมวันนี้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาล่ะ // แก้วพูด
นั่นะสิมีอะไรเป็นพิเศษรึป่าวคะ // ฟางกับเฟย์พูด
เอาล่ะเด็กๆ รู้ใช่มั้ยว่าพวกเราเป็นแม่มดสายขาวซึ่งอีก 3 วันคาถาพวกเราจะออกฤทธิ์แรงส์จะทำให้แวมไพร์ได้กลิ่น และเราก็จะได้กลิ่นคาวเลือดของแวมไพร์ //แม่ฟางพูด
ค่ะ แล้วพวกเราต้องทำยังไง // แก้วถาม
เราก็ต้องระวังตัว อย่าเสกคาถา และที่สำคัญถ้าได้กลิ่นคาวเลือดต้องออกห่างอย่างเร่งด่วน // แม่เฟย์พูด
ได้ค่ะ พวกเราขอตัวนะคะ // เฟย์พูด
นี่มันอะไรกันคาถาพวกฉันแรง เหล่าแวมไพร์ก็จะรู้ เราก็จะโดนล้างเผ่าพันธ์ไม่ได้หรอกนะ พวกเราเป็นแม่มดดีไม่ใช่แม่มดร้าย
แก้ว แก้ว แก้ว // ฟางเรียกแก้ว
ห้ะๆ ห้ะ อะไรหรอ // แก้วพูด
คิดอะไรอยู่ // ฟางถาม
ป่าวหรอก // แก้วพูด
 
พวกเราถ้าเกิดแวมไพร์พวกนั้นคือคู่กัดของพวกเรา ต่อไปพวกเราจะเป็นยังไงนะ // ฟางพูด แต่ทำไมในใจเธอรู็สึกเศร้า
บ้าหน่า ฟางคิดมาไปได้ // เฟย์ปลอบใจฟางแต่เธอก็ยังคงคิดอยู่
พวกเธอ 2 คนรู้ใช่มั้ยว่าแม่มดไม่ว่าจะสายไหน ก็รักกับแวมไพร์ไม่ได้ เพราะมันผิดกฏที่ตั้งขึ้นมา ถ้าหาก 2 ฝ่ายรักกันจะต้องโดนเนรเทศออกไป และโดนเหล่า มนุษย์หมาป่าตามล่า ถ้าหากไม่สามารถฆ่ามนุษย์หมาป่าได้ พวกเราตายหมด แต่ถ้าพวกเรารอด เราก็พ้นคำเนรเทศ แต่มนุษย์หมาป่าระดับท็อปจะตามไปก็ต่อเมื่อ แวมไรพ์ กับ แม่มด ผูกจิตกันและช่วยกันต่อสู้ แต่มนุษย์หมาป่าไม่ได้มาตัวเดียวแน่ๆ อย่างน้อย 15 อย่ามาก 25 เฮ้ออออ // ฟางร่ายยาว
นี่ฟาง ถ้าฟางไม่อยากเป็นแบบนั้นฟางก็อย่าทำผิดกฏสิ และที่สำคัญ ทำไมต้องเศร้าเรื่องนาย 3 คนนั้นด้วยล่ะ // แก้วพูดแต่เธอพยายามปลงขออย่าให้เป็นพวกนี้เลย
จบแย้ว จะอัพอีก ตอนเดียวนะ ถึงจะไม่ค่อยมีคนอ่านแต่ก็ดีที่ยังมีอยู่55
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา