XYOU -LOVE RO SEX รักหรือแค่เซ็ก♥

-

เขียนโดย อิอิเลย

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 14.26 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,068 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559 15.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

"อื้อ" ฉันบิดตัวไปมาอย่างขี้เกียจ ปวดเอวอ่ะ T___T เมื่อคืนมันส์ไปหน่อย

 

ฉันหยิบมือแกร่งออกจากเอว แอ๊ก อึดอัดอ่า ไอ้ 'ชานยอล' ไอ้บ้า

 

เมื่อคืนกระแทกเอาๆ อย่านี้ก็ช้ำหมดสิยะ เอ๊ะแล้วนี่..

 

กอดแน่นเกินไปรึเปล่ายะ

 

เอ่อคือขอเท้าความสัมพันธ์หน่อยแล้วกัน

 

เราทำกันเมื่อคืน มันคืออะไรที่เรียกว่า 'เซ็กซ์เฟรนด์' ไม่มีใครจริงจัง

 

กันทั้งนั้นกับเรื่องที่เกิดขึ้นเราทำกันบ่อยจนกลายเป็นคู่ขาเลยก็ว่าได้

 

แต่ฉันไม่ได้รักเขา เขาก็ไม่ได้รักฉัน เข้าใจตรงกันนะ (?) 

 

จะว่าฉันแรดก็ได้เพราะฉันก็ไม่แคร์อ่ะ

 

รุ่นน้องที่กรี้ดชานยอลก็จิกบ่อยเหมือนกันฉันชินล่ะ

 

อ้อ ไหนจะแฟนคลับมหาศาลของเขาที่ชั้นต้องรับมืออีก อรั้ก กระอักเลือดแปป

 

 แต่ก็เหอะเราก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่พิเศษกว่าหน่อยแค่มีเซ็กซ์กัน

เท่านั้นเอง

 

    "นิวววว" ชานยอลกอดเอวฉันอย่างแรงจนฉันที่นั่งอยู่บนเตียงล้มลงไปที่

หน้าอกที่เต็มไปด้วยรอยสักและซิกแพ๊กของเขา

 

    แต่ชานยอลก็สักไม่เยอะหรอก แค่ฝ่ามือเดียวเท่านั้นแหละ

 

"โอ้ย ชั้นจะไปอาบน้ำยะ " ฉันค่อยดันตัวออกจากอ้อมกอดชานยอล

 

"เออว่ะลืมได้ไปเรียนนี่หว่า โว้ะ แม่งเซ็งชิบ" ชานยอล

 

"ก็เอออดิวะ ปล่อยๆ ฉันจะอาบน้ำาา" 

 

 

 

     หลังจากที่อาบน้ำเสร็จ ฉันกับชานยอลก็ลงไปกินโจ๊กที่เปิดอยู่ข้างๆ 

 

คอนโดของชานยอล  

 

"อ้ามมม" ฉันกินโจ๊กอย่างอร่อย ร้านนี้เป็นร้านข้างทาง

 

นี่แหละ แต่ทำค่อนข้างอร่อยมากก แล้วก็สะอาด ทุกทีที่...เอิ่มม เซ็กเฟรนด์

 

แล้วก็อาบน้ำลงมากินโจ๊กที่นี่เป็นประจำ

 

"เลอะ" ชานยอลบอกพลางหยิบทิชชู่

 

ยื่นให้   เขาเป็นผู้ชายที่เย็นชา มากๆ มีไม่กี่คนที่ทำให้เขาตบะแตกได้

 

  ยิ่งกับผู้หญิงเขาเมินทุกคนเลยล่ะ

 

หญิงส่วนใหญ่เขาก็แค่เอาแล้วก็ทิ้งทำเหมือนไม่รู้จักกันมาก่อนไม่ว่าอีกฝ่ายจะ

เสียใจแค่ไหนหรือรักเขาแค่ไหน

 

แต่ที่เขาไม่ทิ้งฉันคงเพราะเราเป็นเพื่อนกันและชั้นสนิทกับเขาได้ก็คงเป็นเพราะ

 

..

 

--- ย้อนกับไป 2 ปีที่แล้ว

 

ฉันเป็นเด็กใหม่มาเรียนที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังอับดับ1 ของประเทศด้วยที่ฉันไม่เพิ่งย้ายมาใหม่ 

 

  ฉันไม่รู้จักใครเลย หลังจากที่แนะนำตัวหน้าห้องเสร็จฉันก็เลือกนั่งที่ข้างๆ ผู้ชายหน้าตาย

คนหนึ่ง

 

  ก็เป็นใครไม่ได้ล่ะนอกจาก 'ชานยอล' ผู้หญิงในห้องต่างจิกชั้นอย่างรุนแรง

 

ก็ช่วยไม่ได้นี่หว่า มันว่างที่นี้ที่เดียว หลังจากนั้นฉันก็ไปมีเพื่อนแก๊งของชั้นซึ่งเป็นแก๊งเที่ยว

กลางคืนเป็นแก๊งผู้หญิงแรงๆ เริ่ด เชิด

 

 และชานยอลก็เป็นเพื่อนผู้ชายคนเดียวที่ชั้นสนิทและไว้ใจเขาก็เช่นกัน

 

แต่คืนนั้น...ฉันเมาแล้วก็พลาดฉันลืมแล้วว่าวันที่เท่าไหร่เพราะฉันไม่ฝังใจอะไรมากมาย

 

  ก็นั้นแหละแล้วเราก็...บ่อยขึ้นไม่ต่ำกว่า 4 วันต่อสัปดาห์ถ้าฉันจำไม่ผิด

 

 

----กล้บมาปัจจุบัน----

 

 "นี่ๆ แล้วน้องฟ้าอะไรนั่นของมึงล่ะ" ฉันถาม

 

เพราะอีนี่มันมาระรานฉันบ่อยเหลือเกินตั้งแต่ชานยอลปฎิบัติการ 'ฟันแล้วทิ้ง'

 

 "ไม่ใช่ของกู" ชานยอลมองแรง -- 

 

 "จ้ะๆ คือฟ้ามันมากวนฉันนายเข้าใจมั้ยนายช่วยไล่มันหน่อยสิ้" 

 

 "เออๆ เดี๋ยวจัดการให้หรอก วุ้ยน่ารำคาญแม่งเอ๊ย" ชานยอลว่าแบบหงุดหงิด

 

 "ใครให้มึงมั่วล่ะ"  ฉันเบ้ปากใส่เขาอย่างหมั่นไส้ 

 

 "เอ้อผ่านโรงเรียนซื้อยาคุมให้ชั้นด้วยนะ" ฉันบอก

 

 "อืม สายแล้วมึงรีบกิน" 

 

 "โอ้ย นายนี่ก็เร่งจังวุ้ย" ฉันบ่น

 

ระหว่างที่ฉันตักโจ๊กร้อนๆ กลิ่นหอมกรุ่นคำโตๆ ชานยอลก็ถามแทรกขึ้นมา

 

 "เออมึงฝากเอาโทสับอยู่ล็อคเกอร์กู ให้กูด้วยกูลืม" 

 

 "เออออคนกำลังจะกินวุ้ย"

 

 

 

       ที่โรงเรียน

 

ฉันเดินไปที่ล็อคเกอร์ของชานยอลในขณะที่เขาแวะไปซื้อยาคุมให้ฉัน

 

  "น้อง...ใช่น้องฟ้ารึเปล่าคะ " เอ้ะนั่นมันเด็กที่ชมรมข่าว /ไร้สาระ ประจำรร. 

 

  "ใช่ค่ะ :) " อีน้องฟ้ายิ้มแบบนางเอกสุดฤทธิ์

 

  แต่ว่ามันมาทำอะไรแถวล็อคเกอร์ชานยอลหว่า 

 

 "น้องเป็นอะไรกับพี่ชานยอลหนุ่มฮอตประจำโรงเรียนเหรอคะ"

 

อี้ กล้าเรียกพี่อีนักข่าวบ้าบอนี่อยู่ม.6 ไม่ใช่เหรอยะ

 

  "อ๋อ ฟ้ากับพี่ชานยอลเราก็...กะ..กำลังดูใจกันอยู่หน่ะคะ แหะๆ" 

 

อีตอแหล 

 

  "ว้าววว อย่างนี้น้องฟ้าก็เป็นเจ้าของหัวใจพี่ชานยอลสินะคะ" 

 

   "อะ..เอ่อคงงั้นมั้งคะ " พวกบ้า ฉันมองบนแล้วเดินผ่านหน้าสองตัวนั้น

 

 ไปไขล็อคเกอร์ชานยอล ไอ้บ้านี่ก็ชอบลืมของอยู่ล็อคเกอร์ลำบากชั้นประจำ 

 

 สองตัวนั้นมองฉันอย่างงงๆ เอ้ะ แต่อีน้องฟ้าก็มองแบบจิกๆ ตามสไตล์นาง

 

  "อุ้ต้ะ พี่นิวเคลียร์ " อีนักข่าวแก่นั่นก็พุ่งมาหาชั้น

 

 "พี่นิวเป็นอะไรกับพี่ชานยอลเหรอคะ" 

 

 "เพื่อนค่ะ แค่นี้แหละค่ะนิวรีบ" 

 

 ฉันไขล็อคเกอร์เขาแล้วหยิบโทสับชานยอลออกไป 

 

 

 

   

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา