จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.

  60 ตอน
  65 วิจารณ์
  55.91K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

34) ท้อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
อาร์ม: ให้เราตรวจดูหน่อยมั้ย 
 
 
 
ฟาง: ไม่เป็นไรหรอก เราไม่ได้เป็นอะไรซะหน่อย 
 
 
 
อาร์ม: ฟางเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลยนะ ถ้าเกิดฟางกำลังจะมีลูกตอนนี้ ตรวจดูหน่อยนะ ถ้าเกิดท้องขึ้นมาจริงๆ จะได้เตรียมตัวถูก คนท้องที่ไม่รู้ตัวว่าท้องอ่ะ ถ้าปล่อยไว้นานมันไม่เป็นผลดีแน่ๆ
 
 
 
 
 
ฟาง: ....... 
 
 
 
             ฟางคิดถึงสิ่งที่อาร์มพูดออกมา ฟางเลยตกลงให้อาร์มตรวจ
 
 
 
 
 
อาร์ม: ฟาง ฟางกำลังจะมีลูกนะ 
 
 
 
 
 
 
                 ฟางนิ่งไปพักหนึ่ง ฟางช็อคกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก เค้าควรจะทำยังไงดีควรบอกป๊อบปี้ดีมั้ย หรือจะทำยังไงดี 
 
 
 
 
อาร์ม: ฟาง ? ฟางโอเคมั้ย 
 
 
 
ฟาง: อืม โอเค
 
 
 
อาร์ม: พรุ่งนี้ ฟางต้องกลับกรุงเทพนะ 
 
 
 
ฟาง: ทำไมอ่ะ เพิ่งจะมาถึงเอง เราไม่อยากกลับอ่ะ ให้เราอยู่ที่นี้ต่อนะ 
 
 
 
 
อาร์ม: ไม่ได้ ยังไงก็อยู่ไม่ได้ ตอนนี้ฟางไม่ได้ตัวคนเดียวแล้วนะ ฟางมีลูกอยู่ในท้อง ยิ่งช่วงนี้อายุครรภ์ก็ยังน้อย มันเสี่ยงมากต่อการแท้ง แล้วถ้าฟางอยู่ ฟางต้องช่วยดูแลคนอื่น ต้องเดิน ต้องทำนั่นทำนี่อีก เราว่ามันไม่เหมาะหรอก พรุ่งนี้เราจะไปส่งฟางในเมืองเอง 
 
 
 
 
 
ฟาง: อาร์มเราไม่อยากกลับไปอ่ะ ให้เราอยู่ที่นี้เถอะนะ เราสัญญาว่าจะ...
 
 
 
 
อาร์ม: ยังไงก็ไม่ได้ฟาง 
 
 
 
 
 
ฟาง: แต่.....
 
 
 
 
อาร์ม: ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้น 
 
 
 
 
 
 
 
 
                       ป๊อบปี้ออกมากับฟ้าในช่วงค่ำ ป๊อบปี้ดื่มหนักมากไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ฟ้าเองก็ยัง งงๆ ว่าป๊อบปี้เป็นอะไรทำไมถึงได้ดื่มขนาดนี้ 
 
 
 
 
 
ฟ้า: ป๊อบ พอเถอะ 
 
 
 
 
ป๊อบ: อือออ จะกินอีก น้องเอามาเพิ่มอีกดิ
 
 
 
 
ฟ้า: พอแล้วนะ เป็นอะไรทำไมต้องดื่มขนาดนี้ 
 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่ด้ายยเป็นอาราย ป๊อบไม่ได้เป็นอาราย 
 
 
 
 
ฟ้า: งั้นก็กลับบ้านเถอะ ไป
 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่ ไม่กลับอ่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
              ป๊อบปี้ดื่มไปเรื่อยๆจนเผลอหลับไป ฟ้าพาป๊อบปี้ออกจากร้าน แต่ฟ้าไม่รู้จะพาป๊อบปี้ไปที่บ้านยังไง ฟ้าเลยพาป๊อบปี้กลับมาที่บริษัท แล้วก็นอนค้างที่บริษัทด้วยกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
อาร์ม: ฟางถึงกรุงเทพแล้วโทรมาบอกด้วยนะ 
 
 
 
 
ฟาง: อืม ไปก่อนนะ 
 
 
 
อาร์ม: ดูแลตัวเองดีๆนะ 
 
 
 
ฟาง: อืม ขอบคุณนะอาร์ม 
 
 
 
 
 
 
                  ฟางถึงกรุงเทพในช่วงประมาณ 7 โมงเช้า ทุกคนในบ้านต่างก็แปลกใจที่จู่ๆฟางก็กลับมาเร็วผิดปกติเพราะเพิ่งไปได้แค่วันเดียวก็กลับมาแล้ว 
 
 
 
 
เฟย์: ทำไมกลับมาเร็วจังพี่ฟาง
 
 
 
ฟาง: คือพี่นึกขึ้นได้กระทันหันอ่ะ ว่ามีงานด้วยต้องรีบส่งลูกค้าคนสำคัญอ่ะ 
 
 
 
 
เฟย์: ลูกค้าคนสำคัญ ? 
 
 
 
ฟาง: อืม เอ่อเขื่อนกำลังจะไปบริษัทใช่มั้ย พี่ขอไปด้วยนะ (ฟางคิดว่าป๊อบปี้ยังอยู่ข้างบน ก็เลยขอไปบริษัทกับเขื่อน ) 
 
 
 
 
เขื่อน: อ่อ ได้ครับ 
 
 
 
 
 
 
 
 
              ภายหลังของห้องทำงานเป็นเหมือนห้องนอน   ที่ตอนนี้มีผู้หญิงกับผู้ชายคู่หนึ่งกำลังนอนอยู่ด้วยกัน ป๊อบปี้รู้สึกตัว ตื่นขึ้นมาก็ตกใจที่เห็นฟ้านอนอยู่ข้างๆ 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟ้า ! 
 
 
 
ฟ้า: อือออ ตื่นแล้วเหรอ 
 
 
 
ป๊อบ: ทำไม ทำไมเราสองคนถึง 
 
 
 
ฟ้า: เมื่อคืนป๊อบเมาหนักมาก ฟ้าก็เลยพามาที่นี้
 
 
 
ป๊อบ: โทษทีนะที่ทำให้ฟ้าต้องลำบากอ่ะ 
 
 
 
 
ฟ้า: ไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่ทำไมป๊อบถึงได้เมาหนักขนาดนั้นปกติป๊อบไม่ใช่คนที่เมาขนาดนั้นหนิ 
 
 
 
 
ป๊อบ: เครียดเรื่องงาน นะ ไม่มีไรหรอก เอางี้เดี๋ยวเรากลับบ้านกันก่อนดีกว่า ป๊อบไปส่ง 
 
 
 
 
ฟ้า: อืม
 
 
 
 
 
           
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา