จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.

  60 ตอน
  65 วิจารณ์
  55.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

47) บังเอิญจังเลยนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
     เมื่อมาถึงบ้านป๊อบปี้ก็ไม่ได้ไปทำงานเพราะยังไม่หายดี ป๊อบปี้ล้มตัวลงนอนอย่างคนหมดแรง นึกถึงเหตุการณ์ต่างๆคำพูดต่างๆที่เค้าเคยพูดกับฟาง
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: รู้ด้วยเหรอว่าเสียมารยาท แล้วทำ ทำไม
 
ฟาง: ก็ฟางเห็นพี่ป๊อบหลับอยู่ เลย....
 
ป๊อบ: แล้วเธอเข้ามาทำไม มาทางไหนออกไปทางนั้นเลย
 

 
                   ป๊อบปี้ลงจากรถมากระชากแขนฟาง
 
ป๊อบ: ทำตัวเป็นนางเอกรึไง เรียกร้องความสนใจอ่อ 
 
 

 
 
ป๊อบ: ยังมีหน้ามาถามอีกนะ เพราะเธอไงทำให้ชั้นต้องมาอะ เสียเวลา น่าเบื่อ น่ารำคาญ ทำตัวเป็นภาระ หัดโตเป็นผู้ใหญ่สักทีได้มั้ย ทำตัวอ่อนแออยู่ได้ 
 

 
 
ป๊อบ: ขอโทษนะชั้นไม่เคยห่วงเธอ เธอเองก็น่าจะรู้
 

 
 
 
 
                ป๊อบปี้นึกถึงหลายๆเรื่องทั้งเรื่องสวนสนุก เรื่องที่โรงพยาบาล เรื่องที่บริษัท เรื่องตอนวันงานแต่ง และเรื่องที่บ้าน เค้าพูดไม่ดี ทำไม่ดีกับฟางตั้งหลาย มันก็สมควรแล้วที่ฟางจะเกลียดเค้า น้ำตาลูกผู้ชายค่อยๆไหลออกมา ป๊อบปี้กระพริบตาถี่ๆเพื่อไล่น้ำตาออกไป
 
 
 
ป๊อบ: อึก....มันสมควรแล้วที่ฟางจะเกลียดคนอย่างพี่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               หมอนัดฟางมาตรวจที่โรงพยาบาล แม่ฟางจะมาเป็นเพื่อนแต่ฟางยืนยันว่าจะมาเอง ตั้งแต่ตื่นมาฟางนึกถึงสิ่งที่ป๊อบปี้พูดตลอดเวลา ระหว่างที่รอหมอตรวจฟ้าที่บังเอิญเห็นฟาง ก็เข้ามาหา
 
 
 
 
ฟ้า: ฟาง
 
 
ฟาง: พี่ฟ้า
 
 
ฟ้า: มาทำอะไร
 
 
ฟาง: ฟางมา ฟางมาตรวจสุขภาพนะคะ
 
 
ฟ้า: ตรวจสุขภาพแผนกนี้นะเหรอ
 
 
 
ฟาง: ........
 
 
ฟ้า: เรื่องวันนั้นที่บริษัท พี่กับป๊อบปี้เราไม่ได้มีอะไรกันนะ
 
 
ฟาง: พี่ พี่ฟ้ามาบอกฟางทำไม ฟางกับพี่ป๊อบไม่ได้รักกันซะหน่อย พี่ฟ้าไม่เห็นต้องอธิบายอะไรเลย ตอนนี้ฟางก็หย่าแล้ว พี่ฟ้ากับพี่ป๊อบน่าจะ
 
 
 
ฟ้า: พอเถอะ ฟางทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมดแล้วนะ ป๊อบปี้เค้าไม่ได้รักพี่อีกแล้ว
 
 
 
ฟาง: เอ่อ ฟางขอตัวก่อนนะคะ หมอเรียกตรวจแล้ว 
 
 
 
 
ฟ้า: เธอสองคนรักกันจริงๆแล้วรู้ตัวรึเปล่า 
 
 
 
 
ฟาง: .......
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                   ป๊อบปี้ลงมานั่งที่หลังบ้านมองดูฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก แม่ป๊อบเป็นห่วงตั้งแต่กลับมาก็ซึมๆ จู่ๆป๊อบปี้ก็ลุกขึ้น 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: จะไปไหน 
 
 
 
ป๊อบ: ผมจะไปซื้อของข้างนอกครับ 
 
 
 
แม่ป๊อบ: แม่ไปเป็นเพื่อนมั้ย 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่ต้องหรอกครับ ผมไปไม่นาน
 
 
 
แม่ป๊อบ: ฝนตกๆขับรถดีๆล่ะ 
 
 
 
ป๊อบ: ครับ 
 
 
 
 
 
 
             ฟางออกจากโรงพยาบาลมาห้าง ฟางพยายามไล่ความคิดเรื่องป๊อบปี้ออกจากหัว ฟางถอนหายใจยาวก่อนจะเดินเข้าไปในร้านหนังสือ เดินไปดูแผนกคู่มือของคุณแม่ ก็เดินดูไปเรื่อยๆ
ป๊อบปี้เองก็มาห้างเดียวกันกับฟาง ป๊อบปี้เดินเข้ามาในร้านหนังสือร้านเดียวกับฟาง ป๊อบปี้ตรงมาที่มุมของหนังสือคู่มือคุณแม่ ฟางกับป๊อบปี้หันมาสบตากันพอดี ฟางที่กำลังจับหนังสืออยู่ก็หยุดชะงัก 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: บังเอิญจังเลยนะ 
 
 
 
ฟาง: ....... (ฟางไม่พูดอะไร แล้วจะเดินออกไป) 
 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่ต้องไปไหนหรอก ดูต่อเถอะ พี่ไปเอง 
 
 
 
 
              ฟางมองป๊อบปี้ที่เดินออกไปฟางรู้สึกว่าป๊อบปี้ดูเศร้าๆเค้ารู้สึกเป็นห่วงป๊อบปี้เหลือเกินแต่จะทำไงได้ในเมื่อทุกอย่างมันเป็นแบบนี้ไปแล้ว 
 
 
 
 
 
                ป๊อบปี้เดินขึ้นมาดูพวกของใช้เสื้อผ้าเด็กฟางที่ออกจากร้านหนังสือกะว่าจะมาดูเสื้อผ้าเด็กก็หันไปเห็นป๊อบปี้กำลังดูเสื้อผ้าเด็กอยู่พอดี ฟางแอบยืนมองป๊อบปี้อยู่พักนึง ป๊อบปี้หยิบเสื้อผ้าหลายๆแบบไปจ่ายเงิน เค้าหันมาเห็นฟางยืนมองอยู่เค้าตัดสินใจเดินมาหาฟาง
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่ไม่รู้ว่าลูกเป็นผู้หญิง หรือว่าผู้ชายอะ ก็เลยหยิบมาหมดเลย พี่ไปนะ 
 
 
 
 
               ป๊อบปี้วนกลับมาที่ร้านหนังสือเพื่อหาหนังสือเกี่ยวกับเด็กมาอ่านเมื่อได้หนังสือแล้วป๊อบปี้ก็เดินกลับไปที่รถเห็นฟางเข็นรถเข็นอยู่ก็รีบวิ่งเข้าไปหาทันที
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่ช่วยนะ 
 
 
ฟาง: ไม่ต้อง
 
 
ป๊อบ: ของตั้งเยอะ ฟางกำลังท้องอยู่นะ ออกแรงมากๆมันไม่ดีหรอกนะ พี่เข็นให้ ฟางนำไปเลย
 
 
 
 
         ฟางเดินนำมาจนถึงรถ ป๊อบปี้ก็ช่วยขนของใส่ไว้ในรถจนหมด 
 
 
 
 
ป๊อบ: เสื้อผ้าพวกนี้พี่ให้ฟางเลยละกันนะ ขับรถดีๆนะ ช่วงนี้ฝนตก ดูแลตัวเองกับลูกดีๆ พี่ไม่กวนละ พี่ไปนะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              ป๊อบปี้รอให้ฟางขับรถออกไปก่อน เค้าจึงค่อยๆขับตามไปส่งจนถึงหน้าฟางก็รู้ว่าป๊อบปี้ขับรถตามมาตลอด จากนั้นป๊อบปี้ก็ขับรถกลับบ้าน
 
 
 
                ฟางขนของขึ้นข้างบนห้องมองดูเสื้อผ้าเด็กที่ป๊อบปี้ให้มาฟางหยิบขึ้นมาดูแล้วก็วางมันลงบนเตียง
 
 
 
 
ฟาง: พ่อเค้าก็รสนิยมดีเหมือนกันนะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา