จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.

  60 ตอน
  65 วิจารณ์
  55.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

51) ไม่มีลูกแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
                      ร่างของฟางถูกนำมาที่ห้องพักป๊อบปี้นั่งกุมมือฟางตลอดไม่ยอมปล่อยมือออกจากฟางเลยฟางหลับไปสองวันเต็มๆ 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: เมื่อไหร่พี่ฟางจะตื่น
 
 
 
 
เขื่อน: เดี๋ยวก็ตื่น
 
 
 
 
 
 
 
                         ฟางค่อยๆขยับตัวแล้วค่อยๆลืมตาขึ้นมา
 
 
 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: หนูฟาง หนูรู้สึกตัวแล้ว
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟาง !! 
 
 
 
 
แม่ฟาง: เป็นไงมั่งลูก เจ็บตรงไหนรึเปล่า
 
 
 
 
 
พ่อฟาง: เดี๋ยวพ่อไปตามหมอให้นะ 
 
 
 
 
เขื่อน: เดี๋ยวผมไปเองครับพ่อ
 
 
 
 
 
                 หลังจากหมอเข้ามาตรวจดูอาการเรียบร้อยทุกคนก็เข้ามาในห้อง ฟางยังไม่แข็งแรงดีร่างกายก็ยังดูเหมือนไม่ค่อยมีแรง ป๊อบปี้มานั่งข้างๆฟางแล้วจับมือฟางก่อนจะบอกความจริงที่แสนเจ็บปวดให้ฟางรู้
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟาง 
 
 
 
           ฟางหันมามามองหน้าป๊อบปี้
 
 
 
 
ป๊อบ: ตอนนี้.....ตอนนี้...ละ...ลูก 
 
 
 
         ฟางก้มลงมองที่หน้าท้องแล้วหันไปถามป๊อบปี้
 
 
 
 
ฟาง: ทำไม ละ...ลูกทำไม 
 
 
 
 
ป๊อบ: ลูก ลูกไม่อยู่กับเราแล้ว
 
 
 
 
            ฟางนิ่งไปเพราะช็อคกับเรื่องที่ได้ยินเขื่อนกอดเฟย์ไว้แน่นเพราะเฟย์เอาแต่ร้องไห้ พ่อกับแม่ทั้งสองคู่ก็กอดปลอบกันเหมือนกัน น้ำตาป๊อบปี้หยดลงบนมือของฟาง น้ำตาของฟางค่อยๆไหลออกมา ป๊อบปี้ใช้มือเกลี่ยน้ำตาให้ฟางทั้งๆที่ตัวเองก็กำลังร้องไห้
 
 
 
 
 
ฟาง: อึก อึก ไม่จริง มันต้องไม่ใช่ความจริง 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟางลูกไปสบายแล้วนะ อึกลูกไปสบายแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
                ตั้งแต่ที่ฟางรู้ว่าลูกไม่อยู่กับตัวแล้วฟางซึมไม่ยอมพูดไม่ยอมกินอะไรเลยทุกคนต่างก็เป็นห่วงเพราะกลัวฟางเป็นอะไรไปอีกคน ฟางนอนหันหน้าไปทางระเบียงแล้วนอนร้องไห้ออกมา ป๊อบปี้ก็นั่งที่เก้าอี้ข้างเตียงคนไข้ตลอดเวลาไม่ไปไหน 
 
 
 
 
 
 
          
 
ป๊อบ: ผมอยู่เฝ้าฟางเองครับ ทุกคนกลับไปพักที่บ้านเถอะครับดึกแล้ว
 
 
 
 
 
แม่ฟาง: แต่ 
 
 
 
 
ป๊อบ: นะครับ ผมจะดูแลฟางเอง 
 
 
 
 
 
พ่อฟาง: ฝากด้วยนะ ไปเถอะ 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: พรุ่งนี้เฟย์จะมาใหม่นะพี่ฟาง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟางหิวมั้ย 
 
 
 
ฟาง: .......
 
 
 
ป๊อบ: กินอะไรหน่อยนะ ตั้งแต่ตื่นมาฟางยังไม่ได้กินอะไรเลย
 
 
 
 
ฟาง: ........ 
 
 
 
 
 
               ป๊อบปี้เดินมาหาฟางด้านหน้านั่งย่อเข่าแล้วพูดกับฟางที่สายตาเหม่อลอยป๊อบปี้รู้สึกสงสารฟางมากที่ฟางเป็นแบบนี้ 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่รู้นะว่าฟางเสียใจพี่เองก็เสียใจไปไม่น้อยกว่าฟางเลยที่เสียลูกไป ตอนที่หมอออกมาบอกว่าลูกไม่รอดแล้ว พี่หัวใจแทบสลาย แต่พอหมอบอกว่าแม่ปลอดภัยพี่ดีใจมากนะที่ฟางไม่เป็นอะไรไปอีกคน ฟางลูกเราจะมีใหม่อีกกี่คนก็ได้ แต่ฟางนี่สิจะมีใหม่ไม่ได้ มีแค่ฟางคนนี้คนเดียว ฟางอย่าทรมานตัวเองแบบนี้เลยนะ พี่จะดูแลจะอยู่ข้างๆไม่ไปไหน พี่จะไม่ทิ้งฟางอีกแล้ว พี่รักฟางนะ 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: .......... (ฟางหลับตาลง) 
 
 
 
 
 
 
 
 
อาร์ม: ขอโทษนะครับ ฟางหลับแล้วเหรอ 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ครับ 
 
 
 
 
 
อาร์ม: ผมเพิ่งรู้ข่าว ฟางเป็นไงบ้าง
 
 
 
 
 
ป๊อบ: สภาพร่างกายก็ไม่น่าเป็นห่วงแต่สภาพจิตใจน่าเป็นห่วงมาก
 
 
 
 
 
อาร์ม: การที่คนเป็นแม่เสียลูกไปมันทำใจลำบากให้เวลาฟางหน่อยนะครับ ยังไงฟางก็จะกลับมาเข้มแข็งเหมือนเดิม 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ขอบคุณคุณมากนะ 
 
 
 
 
 
อาร์ม: ไว้พรุ่งนี้ผมมาใหม่นะครับ 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา