(Fic naruto) รักในไร่

-

เขียนโดย Delคราบ

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.21 น.

  5 chapter
  0 วิจารณ์
  7,322 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560 07.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     (Sakura talk) 
สวัสดีค่ะ ฮารูโนะ ซากุระค่ะ แปลกใจอะสิทำไมถึงชื่อญี่ปุ่น เอาเป็นว่าเป็นลูกครึ่ง(ลูกครึ่งเด็กเสริฟกับเชฟช่ะ:ไรต์)(บ้านแกสิ:ซากุระ) ญี่ปุ่นกับไทยแม่เป็นคนไทยพ่อเป็นคนญี่ปุ่นแต่เอาเถอะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอพ่อเลยด้วยซ้ำ แต่แม่บอกว่าพ่อเป็นคนตั้งชื่อให้แล้วก็ใช่นามสกุลพ่อ เผื่อพ่อกลับมาอะไรทำนองนั้นนั่นแหละ เอาเป็นว่าพอกับการสันธยาเรื่องตัวเองกลับมา คือตอนนี้ทุกคนนั่งอยู่ในรถตู้เพื่อจะไปไร่ถ้าคุณลองมานั่งนะคุณอาจจะหัวใจวายได้ในตอนแรกเพราะยัยเท็นเท็น สาวหมวยของเราเล่นเยียบคันเร่งซะมิดเลยน่ะสิถามจริงๆพี่แกจะไปแข่งที่ไหน ดีนะที่ตอนนี้ปกติดีไม่งั้นได้มีคนต้องเข้าโรงพยาบาลก่อนแน่
“นี่เท็นเท็นใกล้ถึงยังอะ”
อิโนะถามขึ้นคงเป็นเพราะคุณนายเขาไม่ชอบนั่งรถนานๆ
“ก็บอกแล้วไงว่าให้ฉันขับเหมือนตอนแรก ไม่งั้นป่านี้ถึงไปนานแล้ว”
เท็นเท็นพูดแล้วถอนหายใจ ถึงจะบอกว่ามันน่าจะถึงนานแล้วถ้านางขับแบบตอนแรก แต่นี่มันก็ออกต่างจังหวัดแล้วนะ
“เอาน่าอิโนะอีกซักชั่วโมงก็ถึงแล้ว”
เทมาริพูดรู้สึกในพวกเราห้าคนเทมาริมีความเป็นผู้ใหญ่มากที่สุด 
“ชั่งเรื่องนั้นก่อนเถอะค่ะ กินขนมกันไหมคะ”
ฮินาตะที่เงียบมานานพูดแล้วหยิบถุงขตมขึ้นมา ว้าวๆเอามาตอนไหน
“กิน!!!!”
พวกเราสี่คนตอบพร้อมกันจากนั้นฮินาตะก็เดินมีตรงที่พวกเรานั่งอยู่เพราะเธอนั่งอยู่หลังสุด จากนั้นพวกเราก็กินขนมกันอย่างอร่อย
“แฮ้! อย่าลืมกันดิ”
เท็นเท็นพูด แล้วก็เป็นฉันที่ต้องเดินเอาขนมไปใส่ปากของเท็นเท็น
“ง่ำ ง่ำ ขอบคุณค่ะ ที่รักของเขาน่ารักที่สุดเลย”
(เฮ้ยเรื่องนี้ไม่มียูริ:ไรต์)
“ค่ะ ที่รัก”
ฉันพูดแต่สาบานได้ว่าไม่ได้คิดอะไรกับยัยนั่นจริงๆ
“นี่แกสองตัว เลิกเล่นไอบทคู่รักของพวกแกได้แล้วเห็นแล้วสะอิดสะเอียนเป็นบ้า”
อิโนะพูดอย่างหัวเสียเพราะนางไม่ชอบไงพวกทอม เกย์หรือพวกผิดเพศต่างๆนาๆ
“อิจฉารึไงอิโนะ”
เทมาริพูดกวนประสาทขึ้นมา
“หึ อย่างฉันเนี่ยนะจะอิจฉาฉันก็แค่ไม่ชอบพวกผิดเพศก็แค่นั้น”
อิโนะแล้วเชิดหน้าแถมสะบัดผมอีกต่างหาก
“อ่อหรอ คิดว่าอิจฉาฉันกับซากุระซะอีกนะ”
เท็นเท็นพูดแล้วยิ้ม
“แหมน่าเสียดายอย่างเธอก็น่าลองเหมือนกันนะ ว่าไงอิโนะสนใจไหม”
เทมาริพูดแล้วยื่นหน้าเข้าไปหาอิโนะ พร้อมแลบลิ้นเลียปาก เล่นอิโนะขนลุกเลยมั้งนั่น
“ฮะ...เฮ้ย! ทำอะไรของแกยัยเทม”
อิโนะพูดแล้วหลังไปจนชนกับหน้าต่างของรถ
“ก็ถามไงเผื่ออยากจะลอง”
เทมาริพูดแล้วทำสายตาเจ้าเล่ห์ใส่แล้วเคลื่อนตัวไปคร่อมอิโนะไว้ ทำเอาอิโนะหน้าเสียเลยล่ะ แชะ แชะ เสียงชัตเตอร์กล้องดังขึ้นเมื่อหันไปตามเสียงก็พบว่า เจ้าของกล้องคือสาวผมสีกรมที่ว่าขี้อายสุดของกลุ่มนั่นเอง
“ฮ่าๆ แจ่มเลยฮินาตะ”
เทมาริหัวเราะแล้วลุก ทำเอาอิโนะที่หน้าเสียกลับกันตอนนี้กลายเป็นว่าหน้าแดงพราะโกรธซะแล้ว
“นี่เล่นบ้าอะไรกันเนี่ยห้ะ”
อิโนะโวยลั่นรถ แล้วลุกเดินไปนั่งที่เบาะยาวท้ายสุด
“อะ...อ้าวงอนซะและ”
เท็นเท็นพูดแล้วยิ้มบางๆกับความขี้เวี่ยงของอิโนะ
“เออปล่อยไว้งั้นสักพักเดี๋ยวก็ดีขึ้นเองแหละ”
ฉันพูดแล้วทุกคนก็เริ่มแยกกันกลับไปนั่งที่ ไม่นานมากพวกเราก็มาถึงไร่ที่ว่าแล้วดูเหมือนจะทำเป็นโรงแรมด้วยแหะ พอรถของพวกเราเข้ามาจอดตรงส่วนที่น่าจะเป็นที่พักของพวกเราก็มีครทั้งผู้ชายผู้หญิงประมาณ6-7คนได้เดินมา
“ยินดีต้อนรับค่ะ คุณอิโนะ ซากุระ เท็นเท็น เทมาริ ฮินาตะ”
ป้าที่น่าจะเป็นแม่บ้านพูดแล้วทั้งหมดก็ยกมือไหว้พวกเรา
“เอ่อไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ค่ะ แล้วนี่รู้จักพวกเราได้ไงคะ”
ฉันถามแล้วป้าคนนั้นเขาก็ยิ้มออกมา
“เอาไว้คุยเรื่องนี้กันทีหลังดีกว่านะคะมากันเหนื่อยๆเชิญเข้ามาพักก่อนดีกว่านะคะ แล้วค่อยคุยหลังจากทานมื้อเย็นเสร็จจะรอที่ห้องรับแขกนะคะ”
พอป้าพูดจบก็หันไปพยักหน้ากัยคนที่เหลือแล้วก็ไปช่วยกันยกกระเป๋าของพวกเราลงจากรถ และนำเราไปที่ห้องพัก
(Sakura talk end) 
เดี๋ยวอีก50%มาต่อ
 
มาต่อและน้า~
     (Sasuke talk) 
หวัดดีครับผม อุจิฮะ ซาสึเกะ ตอนนี้พวกผมก็ถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้สิ่งที่พวกผมต้องการก็คือที่พัก และแน่นอนผมบอกแม่ไปว่ามาทำงานก็จริงผมมาหางานแต่ที่ผมมาจริงๆก็คือ ผมอยากเที่ยว(เป็นลูกที่ดีจริงๆ:ไรต์)และศึกษาเกี่ยวกับพวกเกษตรกรรมของที่นี่ด้วย
“แล้วจะพักที่ไหนล่ะ ตอนนี้เราก็อยู่ในตัวเมืองด้วยคอนโดคงหาไม่อยาก”
นารูโตะพูดหลังจากเดินออกมาจากสนามบินแล้ว
“ฉันว่าฉันจะออกต่างจังหวัดดีกว่า ฉันไม่ชอบที่วุ่นวายเท่าไร”
ผมพูดแล้วยืนกอดอกรอคำตอบจากคนอื่น
“อันนี้ฉันคนนึงเห็นด้วยเพราะจริงๆเราแค่อยากจะมาพักผ่อนกันถูกไหม เพราะฉะนั้นฉันจะไม่ขอเข้าไปวุ่นวายในเมืองเด็ดขาด”
เนจิยื่นคำขาด แล้วเดินนำไป
“ฉันด้วย”
ชิกามรุ
“งั้นผมก็คงต้องเห็นด้วยสินะครับ”
ซาอิพูดแล้วเดินตามทั้งสองคนไป
“งั้นฉันไปบ้างดีกว่า”
ผมพูดแล้วเดินตามไปอีกคน
“เฮ้อ! นึกว่าจะได้ไปผับ ไปหาสาวๆสวยๆสักคนสองคนมาควงซะอีกโธ่”
ผมได้ยินเสียงไอนารูโตะมันบ่นอยู่ข้างหลัง แต่ถึงมันจะบ่นแค่ไหนมันก็ยอมเดินตามมาอยู่ดี จนตอนนี้พวกผมเดินออกมาตรงถนนแล้ว ตอนนี้ก็เป็นเวลาสองทุ่มของที่ไทยสินะ นั่งอยู่บนเครื่องบินมาสองชั่วโมง
“เอ...โบกแท็กซี่ไปดีไหม แต่ว่าจะไปไหนอะ”
นารูโตะหันมาถามพวก
“ก็ไร่แถวๆนี้แหละเอาที่ใกล้ที่สุดแล้วก็มีโรงแรมหรือที่พักประมาณนั้นแหละ”
ผมพูด
“โถ่เรื่องมากจริง ถามพี่กูเกิ้ลก็ได้ว่ะ”
พูดจบมันก็เข้าไปค้นหาในเน็ตเออทำงี้แต่แรกก็จบ
“นี่ไงเจอแล้วครับ...”
ซาอิพูดขึ้นขณะที่ยังเลื่อนจอโทรศัพท์อยู่ ทุกคนจึงหันไปหาซาอิและรอฟัง
“นี่ครับไร่xxx มีทั้งที่พักและให้พวกเราได้เดินชมไร่ได้ด้วยผมว่าก็ดีนะ นี่ครับมีเบอร์ของไร่ด้วยโทรไปเช็คก่อนก็ได้ มีบริการรับ-ส่งด้วย”
ซาอิพูดแล้วหันหน้าจอโทรศัพท์มาให้พวกผม
“อืมก็ดีใช้เวลาไม่นาน ก็คงถึง”
ชิกามารุพูด ส่วนซาอิก็ทำหน้าที่กดเบอร์และโทรออกอย่างเร็ว
“ฮัลโหลครับ...คือพอจะมีห้องพักไหมครับ...5ครับ....ครับ....สนามบินในเมืองครับ.....ครับ”
ซาอิคุยโทรศัพท์พักนึงก่อนจะวางโทรศัพท์ไป
“ว่าไงมั่ง”
เนจิเป็นคนเอ่ยถามก่อน
“อีกซักชั่วโมงน่ะครับ รถจะมารับไปที่ไร่”
ซาอิพูดและพวกเราก็ได้หาที่นั่งกันแถวๆนั่นก่อน
(Sasuke talk end) 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา