หัวใจของมาเฟีย

9.3

เขียนโดย Chapond

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 01.06 น.

  46 ตอน
  268 วิจารณ์
  104.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 01.36 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ตอนที่10 ไม่มีใครรู้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
“ป๊อปคุณน้าทับทิมเอาเสื้อผ้ามาให้แล้วไปอาบน้ำสิ อย่ามัวแต่สนใจลูกสิ”เสียงพูดแกมดุของฟาง
ดุป๊อปปี้ที่มัวแต่อุ้มแองจี้เดินเล่นในห้องพักฟื้นของฟางแล้วฮัมเพลงกล่อมลูกสาวหลังจากฟางให้
นมไปแล้ว
 
 
 
 
 
 
“ก็ขออยู่กับแองจี้อีกแปปสิฟาง ดูสิลูกชอบใจใหญ่เลยนะที่ป๊อปร้องเพลงกล่อมเมื่อกี้นี้”ป๊อปปี้
ตอบก่อนจะรีบพาแองจี้มาให้ฟางดูอยู่ใกล้ๆด้วยความตื่นเต้นจนฟางที่นั่งดูอยู่แล้วเผลอยิ้มออกมา
ทันที
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยวทั้งคุณพ่อคุณแม่มือใหม่พักผ่อนด้วยกันทั้งคู่ล่ะจ้า เพราะตอนนี้น้ากับหนูเฟย์ขอเล่นกับหนู
แองจี้บ้างสิ”ทับทิมพูดจบก็เดินมาขออุ้มแองจี้จากป๊อปปี้แล้วเดินไปหาเฟย์ลูกสาวที่นั่งอยู่กับเจ้า
สัวหลี่จางและคุณอุษาที่ห้องรับรองอีกด้านหนึ่งของตัวห้องนอนภายในห้องพักวีไอพีของโรง
พยาบาล
 
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ ป๊อปอย่าซนขึ้นมาบนเตียงแบบนี้สิ”ฟางตกใจเมื่อเห็นป๊อปปี้รีบมานั่งบนเตียงแล้วโอบกอด
ฟางที่นั่งอยู่บนเตียงจากด้านหลัง
 
 
 
 
 
 
 
“ตอนนี้เราเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์มีพ่อ แม่แล้วก็ลูกแล้วนะ”ป๊อปปี้พูดและพลางฝังจมูกลงไปที่
ไหล่มนของฟาง
 
 
 
 
 
 
 
“อื้อ ไม่คิดเลยนะว่าจากการคลุมถุงชนของผู้ใหญ่แบบนี้จะทำให้เรามารักกันได้”ฟางพูดก่อนที่จะ
ซึมลงไปจนป๊อปปี้สังเกตได้
 
 
 
 
 
 
 
“เป็นอะไรไปน่ะฟาง ทำไมจู่ๆก็เงียบไป”ป๊อปปี้ที่จับสังเกตฟางได้ก็รีบถามภรรยาสาว
 
 
 
 
 
 
 
“ฟางแอบคิดนะป๊อป เราเองอายุไม่ถึง20กันทั้งคู่แถมตอนนี้ถ้าเทียบกับวัยรุ่นพวกเรา พวกเราใช้
ชีวิตคู่กันไวมากเลยนะ ฟางกลัวอ่ะป๊อป กลัวว่าถ้าเราอยู่ด้วยกันตลอดไป จนวันหนึ่งเราทะเลาะ
กันขึ้นมา เราเบื่อกันขึ้นมาล่ะจะเป็นยังไง”ฟางพูดถึงความกังวลในจี่มันยังมีอยู่ข้างในและคิดหนัก
เมื่อคิดถึงเพื่อนและความฝันของเธอที่ยังอยากำอะไรมากมายหลายอย่าง
 
 
 
 
 
 
“ฟาง จะกลัวทำไม ฟางเป็นผู้หญิงของมังกรทอง เป็นเมียป๊อป เป็นครอบครัวเดียวกับเจ้าสัวหลี่
จางนะ ใครจะมาหาเรื่องรึว่าฟางก็ลองดูสิ ป๊อปจะจัดการให้ดู”ป๊อปปี้รีบพูดเพื่อปกป้องฟางไป
ตามประสาเด็กหนุ่มอารมณ์ร้อน
 
 
 
 
 
 
“ป๊อป อย่าพูดแบบนี้สิ เดี๋ยวคนอื่นมาได้ยินจะเจ้าว่านายน้อยแห่งมังกรทองว่าที่หัวหน้าแก๊งค์ใน
อนาคตมีเป็นคนเอาอารมณ์ไม่มีความเป็นกลางได้นะ เป็นคุณพ่อแล้วต้องใจเย็นๆสิ”ฟางรีบพูด
เตือนป๊อปปี้ทันที
 
 
 
 
 
 
 
“ก็จริงอย่างที่ฟางพูดแต่เมื่อกี้มันทำให้ป๊อปแอบคิดนะว่าฟางไม่ได้อยากอยู่กับป๊อป ไม่เอานะ
ฟาง อย่าทิ้งป๊อปไปไหนนะ”ป๊อปปี้พูดจบก็รีบสวมกอดภรรยาสาวอีกครั้งแน่นและอ้อนไม่ไปไหน
 
 
 
 
 
 
 
“นี่ก็ไม่ได้ไปไหนนี่ ฟางก็อยู่ตรงนี้ อยู่กับป๊อปตลอดนั่นล่ะ เราจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป
นะ”ฟางกอดตอบป๊อปปี้แล้วพูดกับชายหนุ่มทำให้ป๊อปปี้ยิ้มออกมาก่อนที่จะโน้มหน้าเข้าใกล้ฟาง
แล้วบรรจงจูบภรรยาสาวด้วยความรัก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เห้อ เหนื่อยชะมัด”หลายอาทิตย์ต่อมา ป๊อปปี้เดินกลับมานั่งพักี่โซฟาในมุมห้องรับแขกของบ้าน
หลังจากตามไปดูกิจการต่างๆของมังกรทองและเรียนรู้งานต่างๆกับเจ้าสัวหลี่จางกว่าจะกลับก็
เกือบเย็น
 
 
 
 
 
 
 
“อ้าว ป๊อปกลับมาพอดีเลยเหนื่อยมากมั้ยวันนี้”ฟางี่เดินออกมาจากครัวก็เดินเอาน้ำเย็นมาให้
ป๊อปปี้พลางถามด้วยความเป็นห่วง
 
 
 
 
 
 
 
 
“ก็เหนื่อยนะ แต่พอเจอฟางแล้วป๊อปฟางเหนื่อยเลยล่ะ แล้วนี่แองจี้ไปไหนซะล่ะป๊อปอยากเล่น
กับลูก”ป๊อปปี้พูดพลางมองหาลูกสาวของเขาและฟาง
 
 
 
 
 
 
 
“แหมพี่ป๊อป แองจี้อยู่กับคุณย่าข้างบนค่ะไม่ต้องห่วง มาเหนื่อยๆแบบนี้พี่ต้องมาลองชิมขนมไทย
ที่พี่ฟางทำหน่อยสิคะ อร่อยมากเลยนะ”เฟย์พูดพลางสั่งเด็กรับใช้เดินถือถ้วยของหวานมาวาง
ตรงหน้าป๊อปปี้ทันที
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกเฟย์ แค่บัวลอยไข่หวานธรรมดาๆเท่านั้นเองพึ่งทำครั้งแรกด้วย พี่ว่า ยังไม่
ต้องให้ป๊อปกินหรอก มันคงไม่อร่อย”ฟางหน้าแดงด้วยความเขินอายแล้วรีบแก้ต่างกลับไปพลาง
รีบเอาถ้วยบัวลอยไข่หวานตรงหน้าไปเก็บแต่ป๊อปปี้รีบคว้าข้อมือเอาไว้ ก่อนที่จะใช้ช้อนที่วางมา
กับถ้วยบัวลอยตักเข้าปากทันที
 
 
 
 
 
 
“ก็อร่อยดีนิ พึ่งรู้ว่าขนมไทยนี่อร่อยเหมือนกัน เห็นแม่บอกว่าอร่อยไม่เคยกินเลย วันหลังฟาง
ทำให้กินอีกนะ”ป๊อปปี้พูดพลางยิ้มให้กับฟางทำให้ฟางหน้าแดงจัด
 
 
 
 
 
 
“ถ้าอร่อยงั้นพี่ป๊อปมาทำลูกชุบด้วยกันสิ พี่ฟางว่าจะสอนเฟย์ทำด้วยนะมาๆ”เฟย์มองป๊อปปี้และ
ฟางสลับกันไปมาก็อมยิ้มก่อนที่จะรีบชวนทันทีก่อนที่ทั้ง3จะหัวเราะด้วยกันอย่างมีความสุข
ระหว่างทำลูกชุบด้วยกันที่ครัว
 
 
 
 
 
 
“ทำเป็นรูปอะไรน่ะป๊อป”ฟางที่ปั้นลูกชุบเป็นรูปผลไม้เห็นป๊อปปี้ขะมักเขม้นปั้นลูกชุบด้วยความ
ตั้งใจก็รีบถาม
 
 
 
 
 
 
 
“นี่ไงฟาง ป๊อปปั้นเป็นรูปเรา2คน แล้วก็แองจี้ พ่อ แม่ ลูก”ป๊อปปี้รีบพูดพลางรีบอวดผลงานให้
กับฟาง
 
 
 
 
 
 
“ทำพูดไปนี่จะกินลูกของเราหรอ”ฟางยิ้มก่อนจะรีบแซวกลับบ้าง
 
 
 
 
 
 
“ลูกอาจไม่กล้า แต่แม่เนี่ยจะกินทั้งตัวเลย”ป๊อปปี้พูดแล้วมองมาที่ฟางทำให้ฟางหน้าแดงจัดก่อนี่
จะรีบทุบป๊อปปี้เบาๆ
 
 
 
 
 
 
“โอ๊ยๆทำขนมว่าหวานแล้ว คู่นี้หวานกว่านะเนี่ย”เฟย์อมยิ้มมองป๊อปปี้ฟางด้วยความเขินก่อนจะ
รีบแซวทั้งคู่ต่อ
 
 
 
 
 
 
 
“แหมๆมีความสุขจังเลยนะ ดูอย่างกับครอบครัวสุขสันต์ หึ”แก้วเดินนำขนมจีนเข้ามาเห็นพวก
ของฟางมีความสุขกันก็รีบว่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“แน่นอนสิพี่แก้วพี่ป๊อปพี่ฟางเค้าแต่งงานกันอยู่ด้วยกัน จะมีเวลาสวีทหวานก็ไม่แปลก”เฟย์รีบว่า
 
 
 
 
 
“มัวแต่ขลุกอยู่ด้วยกันแบบนี้สิ เดี๋ยวถ้าคุณป๊อปละเลยงานของตัวเองขึ้นมา ว่าที่สตรี
หมายเลข1จะรับผิดชอบธุรกิจของมังกรทองได้ไหวหรอ หึ วันๆมัวแต่ทำครัวไม่ออกงานสังคม
ตามงานธุรกิจกับสามี จะช่วยสามีทำงานได้หรอ”ขนมจีนหมั่นไส้ฟางที่มัดใจป๊อปปี้ได้อยู่หมัดก็รีบ
ว่า
 
 
 
 
 
 
“นี่เธอจะมาหาเรื่องกันรึไง”ฟางไม่พอใจหันไปว่า
 
 
 
 
 
 
 
“ทำไม ไม่พอใจรึที่ชั้นพูดความจริง ผู้หญิงที่เอาแต่ขลุกตัวอยู่ในบ้าน แล้วอ้างว่าท้องอยู่ไปไหน
ไม่ได้งั้นหรอเป็นถึงภรรยาของว่าที่หัวหน้าแก๊งค์มังกรทองแทนจะช่วยสามีดูงานและเรียนรู้เรื่อง
ราวของแก๊งค์แต่กลับไม่ยอมทำอะไรให้สามีทำเองหมด เธอนี่มันไม่ได้เรื่องจริงๆไม่อยากจะ
นึกถึงอนาคตเลย”ขนมจีนรีบสวนกลับออกมาทำให้ฟางชะงกกึกเพราะมันจริงอย่างที่ขนมจีนพูด
ทุกอย่าง ตั้งแต่แต่งงานมาเธอไม่ยอมออกจากคฤหาสน์ไปไหนมากสุดก็แค่โรงพยาบาลไม่
ออกงานสังคมตามป๊อปปี้ที่ตามเจ้าสัวหลี่จางออกไปเท่านั้น
 
 
 
 
 
“อย่าเสียมารยาทกับสตรีหมายเลข1แบบนั้นสิขนมจีนเดี๋ยวถ้าใครได้ยินเข้าจะหาว่าป๊าไม่สั่งสอน
เรานะ”ดนัยพ่อของขนมจีนเดินเข้ามาดุลูกสาวทันทีที่พลางมองไปที่ฟางแล้วยิ้มนิดนึง
 
 
 
 
 
 
 
“เอาล่ะ อย่าพูดมากเลยดนัย เจ้าสัวเรียกพวกเรามาประชุมกันก็ไปประชุมเถอะอย่ารบกวนนาย
น้อยเลยเรามีงานที่ต้องทำนะ ประชุมเสร็จก็ต้องรีบกลับอีก”เกริกก้องพ่อของฟางเดินเข้ามาพูด
ก่อนที่จะเดินไป ฟางเห็นพ่อของตนเองมาก็ยิ้มดีใจและหมายจะวิ่งไปหาคนเป็นพ่อแต่ต้องชะงัก
เมื่อคิดถึงคำพูดขนมจีน จึงปลีกตัวออกมาเล่นกับลูกที่ห้องนอนตามลำพัง
 
 
 
 
 
 
“โถๆ นึกว่าจะเข้าไปประชุมกับคุณป๊อปที่ไหนได้กลับมาขลุกอยู่กับลูก หึ ใช้ลูกผูกมัดคุณป๊อป
แล้วนิ”ขนมจีนเดินเข้ามาในห้องแล้วเห็นฟางกำลังกล่อมแองจี้อยู่ก็รีว่า
 
 
 
 
 
 
“นี่มันเป็นห้องส่วนตัวของชั้นกับป๊อปอย่าเข้ามาก่อเรื่องจะดีกว่าหลีก ลูกชั้นจะนอน”ฟางรีบไล่
 
 
 
 
 
“ถือดียังไงไม่ทราบ นี่น่ะห้องพี่ชั้นเธอมันก็แค่เข้ามาอาศัยอยู่นั้นล่ะ”แก้วแผดเสียงว่าเสียงดังทำ
ให้แองจี้ที่หลับอยู่เริ่มร้องออกมาอีกครั้งทำให้2สาวตกใจทำอะไรกันไม่ถูก
 
 
 
 
 
 
 
“นี่เข้ามาก่อเรื่องอีกแล้วหรอยัยแก้วพาเพื่อนสนิคนใหม่ของเราออกไปเลยนะ เห็นๆอยู่ว่าฟางเค้า
มีศักเป็นพี่สะใภ้แล้วก็มีหลานของเรา ยังจะเข้ามาหาเรื่องอีก ทำโทโมะต้องกลับไปอยู่ภูเก็ตไม่
พอยังจะมาหาเรื่องคนอื่นอีกรึไง”อุษาเดินเข้ามากับทับทิมก็รีบว่าใส่แก้วทันที
 
 
 
 
 
 
 
“นี่คุณแม่ห่วงมันมากกว่าแก้ว คุณแม่รักไอ้ขยะโทโมะนั่นมากกว่าลูกตัวเอง”แก้วกรีดร้องออกมา
ไม่พอใจก่อนที่จะวิ่งเสียงดังปึงปังออกไปจากห้องของฟางทันทีโดยมีขนมจีนรีบตามไปติดๆ
 
 
 
 
 
“ฟางนี่แย่จริงๆเลยนะคะที่ไม่ไปประชุมกับป๊อปปี้เค้าแบบนั้น”ฟางซึมลงไปและรีบพูด
 
 
 
 
 
 
 
“อย่าคิดแบบนั้นสิหนูฟางเราเป็นแม่ของลูกป๊อปปี้มีหน้าที่ต้องดูแลแองจี้ไม่แปลกหรอกที่จะต้อง
ดูแลลูกอย่างเดียว เอาล่ะจ้ะ อย่าคิดมากนะ เดี๋ยวแม่ขอพายัยหนูไปเดินเล่นกับทับทิมที่สวนก่อน
แล้วเย็นๆจะพามาส่งนะ”อุษาปลอบฟางไม่ให้คิดมากก่อนที่จะขอตัวออกไปจากห้องพร้อมกับ
ทับทิมทิ้งให้ฟางนั่งลงที่เตียงนอนพลางคิดมากกับเรื่องที่แก้วและขนมจีนว่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“คิ้วขมวดอีกแล้ว โดนยัยแก้วแกล้งอีกล่ะสิ”ป๊อปปี้ประชุมกับพ่อตัวเองเสร็จเดินมาเห็นฟางก็รีบ
พูด “ฟางคงเป็นเมียที่แย่จริงๆสินะป๊อปไม่ช่วยป๊อปทำงานเลย”ฟางพูดไปตามตรง
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่หรอกใครว่าฟางเป็นเมียที่แย่ เพราะมีฟางทำให้ป๊อปคิดจะจริงจังกับงานทุกอย่างของมังกร
ทองเลยนะป๊อปปี้รักฟางนะ’ป๊อปปี้สวมกอดฟางหลวมๆและพูดก่อนที่จะบรรจงจูบฟางอย่างอ่อน
โยนโดยที่ฟางสัมผัสรสจูบนั้นก่อนทั้ง2จะเอนลงปี่เตียงนอนและปล่อยอารมณ์ไปตามความ
ต้องการของหนุ่มสาวทั้งคู่
 
 
 
 
 
 
ป๊อปทั้งรักและหลงลูกเมียขนาดนี้จะเป็นไงน้าาา
 
 
เดี๋ยวก็ดราม่าป๊อปปี้จะเข้าสายดาร์กแล้วจ้า อดใจรอสักแปปน้า
 
 
 
คอมพังเอาไปซ่อมนานหน่อยตอนนี้กลับมาอัพแล้วน้า เดี๋ยวจะดราม่าแล้วน้าาา
 
 
 

 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา