หัวใจของมาเฟีย

9.3

เขียนโดย Chapond

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 01.06 น.

  46 ตอน
  268 วิจารณ์
  105.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 01.36 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

41) 38ปากที่ไม่แข็ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 

“เดี๋ยวทานอีกคำนะฟาง”ป๊อปปี้ป้อนโจ๊กในถ้วยให้กับฟางหลังจากที่ช่วยกันประคองกันกว่าจะถึงครัว
แทบทุลักทุเลพอสมควร
 
 
 
“พยายามโทรตามแองจี้ด้วยนะป๊อป”ฟางยังคงยืนยันพูดตำเดิมกับอดีตสามี
 
 
 
 
“คร้าบรับทราบแล้วครับนี่เมียรึแม่เนี่ย”ป๊อปปี้รีบพูด “ไม่ใช่แม่และก็ไม่ใช่เมีย แค่อดีต อื้ออ ป๊อป ทำ
อะไรน่ะ”ฟางรีบย้อนกลับมาไม่ทันพูดจบก็ถูกชายหนุ่มบดจูบแทนการป้อนข้าวจนฟางต้องเบี่ยงหัว
หนีทันที
 
 
 
 
“ทำโทษคนป่วยพูดไม่รู้เรื่อง พูดอะไรก็ไม่รู้ เมียยังไงก็คือเมีย ถ้าฟางพูดไม่เข้าหูป๊อปอีกป๊อปจะจูบ
แล้วก็จูบฟางแบบนี้ล่ะ ยิ่งปิดตาแบบนี้สิ เป็นต่อ โอ๊ย เจ็บ”ป๊อปปี้ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์แล้วพูดต่อก็ถูกฟางที่
หน้าแดงจัดทุบเข้าที่แขน
 
 
 
 
 
“อ้าว โดนด้วยหรอ ดี ถ้าจูบมาอีกนะ ฟางจะทุบป๊อปกลับแน่”ฟางรีบพูดขู่จนป๊อปปี้ต้องหยุดแล้วแอบ
ยิ้มออกมาเมื่อมองคนตัวเล็กที่นั่งข้างๆบ่นอุบไม่หยุดตั้งแต่เธอเจ็บตัวจนต้องปิดตาแบบนี้
 
 
 
 
 
“ไม่เป็นไรถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆที่ฟางเจ็บตัวแบบนี้ แต่ป๊อปก็จะทำให้ฟางได้รู้ว่าป๊อปอยากอยู่
และดูแลฟาง พร้อมที่เริ่มต้นใหม่เป็นครอบครัวกันอีกครั้ง เอาล่ะ อย่าพึ่งพูดอะไร ทานข้าวเสร็จแล้วก็
ต้องอาบน้ำกัน”ป๊อปปี้พูดก่อนที่ฟางพยายามจะเถียงเขาชายหนุ่มรีบตัดบทเปลี่ยนเรื่องให้ฟางไปอาบ
น้ำแทน ทำให้ฟางยิ่งโวยวายและหน้าแดงจัด เพราะเธอตกอยู่ในสภาพเป็นต่อเขาแบบนี้
 
 
 
 
 
 
“ฟางอาบเองได้น่า/ไม่ได้ นี่จะไปอาบทำไม เราก็ไม่ใช่เด็กกันแล้ว แถมป๊อปอยู่ในสภาพแบบนี้จะไป
ทำอะไรฟางได้ล่ะ”ฟางหน้าแดงอึกอักเมื่อถึงเวลาต้องให้ป๊อปปี้อาบน้ำก่อนที่ป๊อปปี้จะขำก่อนที่จะพูด
ออกมาตามตรง เพราะเขาเดินเหินไม่ค่อง เดินได้แค่5-6ก้าวก็ต้องนั่งพัก จะไปมีแรงทำอะไรฟางได้อีก
ฟางนิ่งก่อนที่จะค่อยๆปล่อยผ้าเช็ดตัวแล้วหย่อนตัวลงไปในอ่างอาบน้ำเพื่อให้ชายหนุ่มถูตัวให้อย่าง
เสียไม่ได้
 
 
 
 
 
“สระผมให้นะฟาง”ป๊อปปี้พูดพลางดันหัวของฟางเอนพิงที่ขอบอ่างน้ำแล้วใช้น้ำจากฝักบัวชโลมทั่วผม
ก่อนที่จะสระผมให้อย่างเบามือทำให้ฟางใจเต้นรัวกับการกระทำที่อ่อนโยนของป๊อปปี้ ทำให้เธอหวน
คิดถึงเมื่ออดีตที่เธอกับเขายังรักกันดี
 
 
 
 
 
“เอ่อ แช่น้ำนานแล้วฟางขึ้นดีกว่านะ”ป๊อปปี้ที่มองเข้าไปในอ่างอาบน้ำเห็นเนินอกของฟางที่มีฟองสบู่
ปิดอยู่ก็ใจเต้นแรงก่อนที่จะตั้งสติจัดการล้างแชมพูและสบู่ให้กับฟางก่อนที่ทั้งคู่จะช่วยกันประคองกัน
และกันจนกว่าจะมาถึงห้องนอนได้
 
 
 
 
“ว้ายๆ/เหวอ”แต่แล้วด้วยความทุลักทุเลของป๊อปปี้และฟางทำให้ป๊อปปี้โถมตัวล้มทับฟางลงไปกับ
เตียงนอนทันที
 
 
 
“ป๊อปป เอามือออกไปจากนมฟางเดี๋ยวนี้”ฟางที่หน้าแดงเมื่อถูกชายหนุ่มล้มทับและจูบตั้งสติได้เมื่อรับ
รู้ว่ามือหนาทั้ง2ข้างเกาะอยู่ที่ทรวงอกก็รีบร้องโวยวายก่อนที่ทั้งคู่จะผละออกจากกันทันที
 
 
 
 
 
“จะหนีไปไหนน่ะห้ะ”ทางด้านโทโมะที่กลับเข้ามาในบ้านตกใจที่เห็นแก้วกำลังจะหนีไปทางหน้าต่าง
ชั้นล่างก็ไม่รอช้าก่อนที่จะวิ่งตามแก้วที่หนีออกมาได้ แก้ววิ่งไปพลางกุมท้องไปด้วยแผลที่ยังไม่หายแต่
แล้วก็ถูกชายหนุ่มที่วิ่งตามมาด้วยความเร็วโถมตัวเข้าไปล็อคตัวแก้วไว้ไม่ให้ไปไหน
 
 
 
 
 
 
“พอแล้วๆ ชั้นไม่หนีแล้วแต่ชั้นเจ็บแผล”แก้วร้องออกมาทำให้โทโมะตกใจก่อนที่จะผละออกจากร่าง
บางพลางจะดูแผลแต่แก้วใช้ความไวชกหน้าชายหนุ่มแล้วลุกหนีทำให้โทโมะรีบล็อคขาแก้วไว้ดึงไม่
ให้แก้วไปไหนได้
 
 
 
 
 
“แหม ลูกชายกับลูกสะใภ้ของั้นมาออกกำลังการับลยามเช้าหรอเนี่ย”ริวจิที่เดินมากับเติร์ดและลูกน้อง
เห็นโทโมะกับแก้วกอดรัดฟัดเหวี่ยงที่สนามในบ้านก็พูดขึ้นทำให้ทั้งคู่รีบผละออกจากกัน แก้วมองไป
ที่เติร์ดก็พบว่าชายหนุ่มไม่ยอมสบตาเธอพร้อมทั้งเบือนหน้าหนีไป
 
 
 
 
 
“มองเติร์ดตาเป็มันคงจะอาลัยอาวรณ์น้องชั้นมากล่ะสิท่า”โทโมะกระซิบว่าร่างบางทันทีเมื่อสังเกตเห็น
 
 
 
 
 
“ใช่ และมันจะดีมากถ้าชั้นถูกบังคับให้จดทะเบียนกับเติร์ดไม่ใช่นาย โอ๊ย เจ็บนะจะพาชั้นไป
ไหน”แก้วหันขวับไปย้อนใส่ชายหนุ่มทันควันก่อนที่จะร้องออกมาเมื่อถูกโทโมะกระชากแขนลากแก้ว
ไป
 
 
 
 
“ทำไมถึงไม่อ่อนโยนกับพี่แก้วบ้างเลยพี่แก้วเป็นเมียพี่นะ”เติร์ดโวยวาย
 
 
 
 
“พาคุณแก้วไปแต่งตัวให้เรียบร้อย แล้วไปรอที่ลานหน้าบ้านเดี๋ยวนี้”โทโมะสั่งคนใช้ในบ้านก่อนที่แก้ว
จะถูกจับแต่งตัวให้ดูดีและถูกพาขึ้นเครื่องบินส่วนตัวมาที่กรุงเทพ
 
 
 
 
 
”พี่ขนมจีน ม๊า คุณอา”เมื่อเปิดห้องประชุมที่โรงแรมแห่งหนึ่งออกไปแก้วต้องร้องออกมาด้วยความดีใจ
เมื่อเห็นขนมจีน ดนัย และอุษาที่นั่งรออยู่ แต่โทโมะไม่รอช้า รีบดึงแก้วมาโอบเอวแสดงความเป็น
เจ้าของไม่ให้ไปไหนก่อนที่จะพามานั่งตรงกับพวกของมังกรทอง
 
 
 
 
“นี่มันอะไรกันทะเบียนสมรส นี่ตกลงตั้งแต่วันที่แก้วหนีจากวันหมั้นของแก้วกับเชฟโป้งเพื่อที่มาจด
ทะเบียนกับโทโมะงั้นหรอ”อุษาอ่านเอกสารที่ถูกยื่นมาให้แล้วตกใจ
 
 
 
 
“ก็ใครคลิปฉาวนั่นมันก็คือคลิปรักของแก้วกับโทโมะที่มีความสุข ในเมื่อเด็กมันรักกัน เราก็ต้องช่วย
ไม่ใช่หรอ”ริวจิยิ้มอย่างพึงพอใจเมื่อเห็นตาที่เจื่อนลงไปของพวกมังกรทอง
 
 
 
 
“ม๊าแก้วขอโทษที่ทำให้มังกรทองต้องเสื่อมเสีย”แก้วเมื่อเห็นหน้าของคนเป็นแม่ก็น้ำตาไหลออกมา
ด้วยความรู้สึกผิดและเสียใจทำให้โทโมะที่นั่งข้างๆมองเธอด้วยสายตาอ่อนลงก่อนจะมองสลับไปกับ
ขนมจีนและดนัยด้วยสายตาแข็งกร้าว
 
 
 
“เอ ในเมื่อเป็นทองเเผ่นเดียวกันไปแล้วก็เท่ากับทรัพย์สินและหุ้นต่างๆของหนูแก้วที่เป็นลูกสะใภ้ของ
ผมก็ตกเป็นของสามีครึ่งนึงสิครับ”ริวจิยิ้มเยาะออกมาแล้วพูดถึงเรื่องที่เขาตั้งใจตั้งแต่เเรก
 
 
 
“ไม่มีทั้งนั้นล่ะ”ขนมจีนพูดเสียงเขียวออกมา
 
 
 
“ไม่มี หมายความว่ายังไง”โทโมะที่ตกใจเช่นเดียวกับพ่อของเขาแต่ตั้งสติและรีบถามขึ้น
 
 
 
“ยังจะต้องให้พูดอะไรอีกล่ะครับ เป็นถึงคุณหนูรองของมังกรทอง แทนที่จะรักษาชื่อเสียงหน้า ประวัติ
ฉาวโฉ่ที่เคยทำมาตอนเด็กๆก็มีเยอะแยะ โดนคาดโทษก็มากมาย ส่งไปเรียนต่างประเทศก็หวังจะ
ขัดเกลานิสัยให้ดีขึ้นแต่ที่ไหนได้ กลับทำเรื่องให้อับอายเสื่อมเสียแค่มังกรทองแบบนี้ ผมคือผู้ที่ถือสิทธิ์
เด็ดขาดในมังกรทองกับป๊อปปี้ที่ป่วยอยู่ผมตัดสินใจแล้วว่า มรดกเงินทอง ทรัพย์สินทั้งหมดรวมถึงหุ้น
ทุกหุ้นในมังกรทอง แก้วจะไม่มีสิทธิ์อีกต่อไปแล้ว”ดนัยพูดขึ้น
 
 
 
 
 
“อะไรนะ อาจะทำแบบนี้ไม่ได้นะ”แก้วอึ้งก่อนที่จะโวยวายออกมา
 
 
 
 
“จะว่าแบบนี้ไม่ได้นะยัยแก้วในเมื่อเธอทำตัวเธอเอง ทำให้ผู้อาวุโสทุกคนในแก๊งค์เราต้องลงมติแล้วคือ
การคว่ำบาตรเธอซะ แก้ว”ขนมจีนพูดสรุปก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วสั่งให้ลูกน้องออกไปโดยไม่สนใจพวก
ของโทโมะอีก
 
 
 
 
“อะไรกันวะ พวกมังกรทองเห็นแก่ตัวยังไงก็เห็นแก่ตัววันยังค่ำ”ริวจิสบถออกมาอย่างหัวเสีย
 
 
 
 
“555สุดท้ายพวกที่จะมาชุบมือเปิบสมบัติของมังกรทองมันก็ไม่ได้อะไรเลย”
 
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
 
 
ริวจิตวัดมือหนาใส่แก้มเนียนของแก้วทันทีที่พูดจบจนร่างบางล้มลงไปกองกับพื้นเลือดกบปาก
 
 
 
 
“เพราะพวกมังกรทองมันโกงทุกอย่างของอาชาไป แค่ชั้นจะทวงทุกอย่างกลับมา มันก็คือสิทธิ์ของชั้น
เด็กอย่างแกจะไปรู้อะไรถึงความชั่วของพ่อแกที่เคยทำกับพวกชั้น ในเมื่อแกมันคือสะใภ้ที่ไม่มีค่าอะไร
จับเอาไปขายซ่องก็ยังได้”ริวจิระเบิดอารมณ์ออกมาพร้อมกับตรงเข้ามาทำร้ายแก้ว
 
 
 
 
ผลัวะ
 
 
 
 
“แกจะมาขวางทำไมห้ะ แกเองก็เกลียดมันไม่ใช่หรอโทโมะ”ริวจิตกใจที่โทโมะเข้ามาขวางทำให้ถูก
หมัดของเขาปะทะที่แก้มของลูกชาย
 
 
 
“การที่เราจะเอายัยนี่ไปขายที่ซ่องผมว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดี ถึงแม้ยัยนี่จะถูกคว่ำบาตรจากมังกรทอง แต่ยัง
ไงก็ได้ชื่อเป็นลูกหลานของเจ้าสัวหลี่จาง ผมว่าเก็บยัยนี่ไว้ต่อรองกับ่ยากับพี่ชายยัยนี่ดีกว่า”โทโมะเช็ด
เลือดที่มุมปากก่อนที่จะตอบคนเป็นพ่อ
 
 
 
“งั้นก็แล้วแต่แก อยากจะทำอะไรก็ทำ”ริวจิมองลูกชายคนโตแล้วนิ่งก่อนที่จะเดินหัวเสียออกไปกับลูก
น้อง
 
 
 
 
“ปล่อยชั้น จะมาช่วยชั้นทำไม ในเมื่อพวกนายไม่ได้ทุกอย่างอย่างที่ตั้งใจ จะเอาชั้นไปขายซ่องก็ไปซะ
สิ”แก้วสะบัดตัวหนีเมื่อโทโมะเอื้อมมือมาจับที่แก้มเนียน
 
 
 
 
“พ่อชั้นมือหนักเหมือนกัน เลือดไหลไม่หยุดเลย”โทโมะไม่พูดอะไรมากยื่นผ้าเช็ดหน้าของเขาให้แก้ว
ซับเลือดก่อนที่จะดึงมือแก้วตามเขามาขึ้นรถไปกับเขา
 
 
 
 
“ทำแบบนี้ทำไม”แก้วอึ้งปนตกใจเมื่อโทโมะเอาน้ำแข็งมาประคบแผลที่แก้มเธอ
 
 
 
 
“ยาแก้ปวดกินซะ แล้วยาเม็ดสีเหลืองนี่ก็กินอย่าให้ขาด ห้ามถาม ไม่อย่างงั้นชั้นจะเอาเธอไปโยนบ่อ
จระเข้”โทโมะไม่ยอมพูดอะไรกับแก้วพูดจบแล้วรีบสั่งเมื่อเห็นแก้วอ้าปากโวยวายทำให้แก้วฮึดฮัดเมื่อ
ถูกคำขู่ของเธอเองที่เมื่อครั้งยังเด็กเคยชอบพูดขู่เขาพร้อมกับยอมกินยาตามที่โทโมะสั่ง
 
 
 
 
 
 
“นี่จะไปไหนน่ะ”เขื่อนแปลกใจเมื่อเห็นเฟย์ที่กำลังแต่งตัวจะออกไปข้างนอกทั้งๆที่ยังมีไข้อยู่ก็รีบเข้า
มาขวาง
 
 
 
 
“คุณท่านโทรมาบอกเรื่องที่พี่ขนมจีนกับอาดนัยตัดแก้วออกจากหุ้นส่วนและมรดกทุกอย่างองมังกร
ทอง เฟย์จะไปพูดกับพวกเค้าให้รู้เรื่อง”เฟย์พูดพลางไอออกมาและเซจะล้ม เขื่อนรีบเข้ามาประคอง
ก่อนจะพาเธอมานั่งพัก
 
 
 
 
“แค่แก้วแต่งงานกับศัตรูแค่นี้ต้องทำกันขนาดนี้ มันไม่เกินไปหน่อยหรอที่ตัดสินใจไม่บอกหัวหน้าแก๊ง
ค์จริงๆแบบนี้”เขื่อนสงสัยกับการกระทำ2พ่อลูกคู่นี้ก็อดพูดขึ้นมาไม่ได้
 
 
 
“ถึงพวกเค้าจะทำเกินกว่าเหตุแต่เค้าต้องการปกป้องมังกรทองนะพี่เขื่อน เฟย์จะไปช่วยพูดกับพี่ขนมจีน
ให้เค้าไม่ทำแบบนี้กับพี่แก้ว”เฟย์พูดพลางฝืนจะลุกแต่เขื่อนดึงดันไม่ยอมให้ลุกไปไหน
 
 
 
“รักมังกรทองดูแลงานแทนป๊อปปี้ รึว่าอยากฮุบทุกอย่างเป็นของตัวเองกันแน่ ไม่ต้องไปหาพวกเค้าทั้ง
นั้นล่ะ/ไม่ พี่อคติกับพี่ขนมจีนเพราะว่าพี่คิดว่าพี่ขนมจีนมีส่วนทำให้นังพิมต้องตายทั้งๆที่พวกนั้น
ทำความผิดอยู่แล้ว ปล่อยเฟย์ กลับไปหาผู้หญิงของพี่เลยนะ”เขื่อนพูดตามข้อสังเกตของเขาก่อนที่จะ
ถูกเฟย์ที่น้อยใจเขื่อนโวยวาย
 
 
 
 
“หึ เมื่อก่อนล่ะอยากได้ตัวชั้นจนตัวสั่น ตอนนี้เป็นอะไรไปล่ะห้ะไม่อยากได้ชั้นรึไง”เขื่อนยิ้มเยาะก่อน
ที่จะกระชับกอดเฟย์แน่นทำให้ลมหายใจร้อนๆปะทะที่แก้มเนียนทำให้เฟย์หน้าแดงจัด
 
 
 
 
 
“กะแล้วว่าต้องอยู่ด้วยกัน ถ้าพี่เขื่อนยังรักเมียพี่แบบนี้ก็ไม่ต้องมาสนใจแบมดีกว่า”แบมเดินเข้ามาเห็น
ภาพที่เขื่อนกอดเฟย์ไว้และให้เฟย์นั่งที่ตักกำลังจะโน้มหน้าจูบกันก็ตัดพ้อก่อนที่จะรีบวิ่งออกไป
 
 
 
 
“แบม เดี๋ยวก่อน”เขื่อนรีบผละเฟย์ออกจากอ้อมกอดแล้วรีบวิ่งไปตามแบม เฟย์ที่ล้มตรงนั้นน้ำตาไหล
ออกมา
 
 
 
 
“เราจะต้องร้องไห้แบบนี้อีกนานแค่ไหนเฟย์”เฟย์มองภาพที่เขื่อนไม่สนใจเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็พูดออก
มาก่อนที่จะรีบปาดน้ำตาแล้วรับสายของอุษาทันที
 
 
 
เฟย์เจ็บแบบนี้รึจะมีคนมาดามใจแทนเขื่อน
 
ฟางจะใจอ่อนรึเปล่าต้องติดตาม
 
โทโมะเอายาอะไรให้แก้วกิน
 
 
ขอโทษที่มาอัพช้ามากกกกกกก แต่มาอัพแล้วน้า ยังเหลือคนอ่านรึเปล่าาา
 
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา