ไฟแค้นซ่อนรัก

8.3

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.

  42 ตอน
  38 วิจารณ์
  44.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) ถ้านายรู้...นายต้องดีใจมากแน่ๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
เฟย์: เฟย์ไม่เข้าใจ พ่ออย่าบอกนะค่ะว่าพี่ฟางกรอกหูพ่อให้เข้าใจคุณป๊อบผิดๆอีกคน
 
 
 
 
 
 
พ่อฟาง: อะไรนะ !! ฟางรู้จักรมันด้วยเหรอ !! 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ใช่ครับ เรารู้จักกันดี และรู้จักกันอย่างลึกซึ้งด้วย 
 
 
 
 
 
 
พ่อฟาง: แก ไอป๊อบปี้. แก !! 
 
 
 
 
 
เฟย์: คุณพูดอะไรอ่ะ 
 
 
 
 
 
 
พ่อฟาง: แกกลับมาทำไม !! กลับมาทำไม 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ก็กลับมาพาตัวคนชั่วๆไปรับกรรมไง 
 
 
 
 
 
 
                ไม่นานตำรวจก็เข้ามาในบ้านพร้อมกับหมายสาร และเอกสารฉ้อโกงที่ธนาเคยทำไว้กับภาคภูมิกับ  ภัทศนีย์ รวมทั้งคดีจ้างวานฆ่า 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: แค่นี้หลักฐานก็มัดตัวจนดิ้นไม่หลุดแล้วนะ
 
 
 
 
 
เฟย์: คุณทำแบบนี้ทำไม นี่มันอะไรกัน
 
 
 
 
 
 
ตำรวจ: ขอเชิญคุณธนาไปให้ปากคำที่โรงพักด้วยครับ 
 
 
 
 
 
 
พ่อฟาง: แก !!! ไอป๊อบ !! โอ๊ย !! โอ๊ย !!
 
 
 
 
 
 
เฟย์: พ่อ พ่อค่ะพ่อ พ่ออย่าเป็นอะไรนะ พ่อ 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: ไอป๊อบ !! 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: หยุดเล่นละคร แล้วไปรับกรรมในคุกได้ล่ะ  ลุกขึ้น 
 
 
 
 
 
โทโมะ: เฮ้ย ใจเย็นก่อน ให้ตำรวจจัดการก่อน 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: พ่อชั้นไม่ได้แสดงละคร แต่ท่านเป็นโรคหัวใจ 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: จะเป็นโรคอะไรชั้นไม่สน ตอนนี้ พ่อเธอต้องไปโรงพัก !! 
 
 
 
 
 
 
ตำรวจ: ใจเย็นก่อนนะคุณภาณุ พาตัวไปโรงพยาบาลก่อน 
 
 
 
 
 
 
                           ตำรวจพาธนาไปโรงพยาบาล ส่วนเฟย์ก็รีบตามไปติดๆ ป๊อบปี้ยืนมองด้วยความแค้น ด้านฟางที่เพิ่งรู้สึกตัวก็งง ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน 
 
 
 
 
 
 
พอเพียง: แม่ๆ นายหญิงตื่นแล้ว 
 
 
 
 
 
พร: นายหญิงเป็นไงบ้างจ้ะ 
 
 
 
 
 
ฟาง: โรงพยาบาลเหรอ 
 
 
 
 
 
พร: ใช่จ้ะ นายหญิงเป็นลม ชั้นกับพี่พลเลยพามาโรงพยาบาลจ้ะ 
 
 
 
 
 
พล: ผมโทรหานายเท่าไหร่นายก็ไม่รับเลยครับ ถ้านายรู้ต้องดีใจมากแน่ๆ ที่รู้ว่ากำลังจะมีลูกกับนายหญิง 
 
 
 
 
 
              ทันทีที่พลพูดคำว่ากำลังจะมีลูกทำให้ฟางช็อคไป ฟางได้สติแล้วบอกกับพลว่าอย่าเพิ่งบอกเรื่องนี้กับป๊อบปี้ รอให้เค้าเป็นคนบอกป๊อบปี้เอง 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: พร พล พอเพียง สัญญากับชั้นนะ ว่าจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร แม้แต่ นายของพวกเธอ ก็ห้ามบอก เค้าจะต้องรู้จากปากชั้นเท่านั้น 
 
 
 
 
 
 
พร: จ้ะ 
 
 
 
 
 
ฟาง: กลับบ้านกันเถอะ 
 
 
 
 
 
 
                      เมื่อฟางออกจากห้องฉุกเฉินแล้วไปนั่งรอรับยาจู่ๆฟางก็ได้ยินข่าวในโทรทัศน์ประกาศ ชื่อพ่อ ฟางรีบหันไปดูข่าวเห็นเป็นภาพที่พ่อโดนอุ้มโดยตำรวจ และมีเฟย์กำลังร้องไห้อยู่ข้างๆ ฟางนิ่งไปจนพรสงสัย ฟางขาอ่อน เหมือนจะเป็นลมอีกรอบ ดีที่พรรับไว้ได้ทัน 
 
 
 
 
 
 
พร: นายหญิง นายหญิงเป็นอะไรไปจ้ะ 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: พ่อ  พร พล พาชั้นไปกรุงเทพที
 
 
 
 
 
พล: เออ แต่ว่า 
 
 
 
 
 
ฟาง: ชั้นขอร้องนะ ตอนนี้พ่อชั้นไม่รู้จะเป็นตายร้ายดียังไง ช่วยชั้นหน่อยนะ นะพลนะ ชั้นไหว้ล่ะนะ 
 
 
 
 
 
 
 
พล: อย่าครับนายหญิง 
 
 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: พล พร เจ้าพอ คุณฟาง !! 
 
 
 
 
 
พร: นายมาทำอะไรที่นี้จ้ะ
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: คนงานในไร่ พลัดตกเนินอ่ะ แล้วคุณฟาง ทำไมคุณ 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: คุณเขื่อน คุณช่วยชั้นด้วยนะ พ่อ ตอนนี้พ่อ 
 
 
 
 
เขื่อน: ทำไมเกิดอะไรขึ้นครับ
 
 
 
 
 
 
ฟาง: เมื่อกี้ข่าว ข่าวพ่อมีตำรวจแล้ว แล้วพ่อ พ่อ 
 
 
 
 
          ฟางมีท่าทีเหมือนจะเป็นลม แต่ฟางก็ยังมีสติขอให้เขื่อนพาไปกรุงเทพ เขื่อนรีบพาฟางไปสนามบินแล้วขึ้นไปกรุงเทพทันที 
 
 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: มึงเรียกนักข่าวมาด้วยเหรอว่ะ
 
 
 
 
 
ป๊อบ: เออกูเป็นคนเรียกมาเอง
 
 
 
 
 
โทโมะ: มึง กูว่า
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: เฮ้ย มาถึงขนาดนี้แล้วจะหยุดเหรอ กูบอกเลยนะ ว่าไม่
 
 
 
 
 
 
                           ป๊อบปี้ที่ยืนดูจากอีกมุมหนึ่งของโรงพยาบาลกับโทโมะ ก็ยังรู้สึกไม่สะใจเพราะแทนที่จะได้เห็นธนาเข้าคุก กลับต้องมาเฝ้าที่โรงพยาบาลแทน เฟย์ที่ร้องไห้หน้าห้องฉุกเฉิน ก็ไม่เป็นอันทำอะไร ตำรวจถามอะไรก็ไม่ยอมตอบ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา