ไฟแค้นซ่อนรัก

8.3

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.

  42 ตอน
  38 วิจารณ์
  43.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

36) มีคนฝากของมาให้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

                          เช้าวันใหม่ที่บอสตัน ฟางตื่นเช้าและเดินทางไปยังโรงพยาบาลในบอสตัน เพื่อทำเรื่องย้ายเกี่ยวกับการฝากครรภ์ หลังจากหมอตรวจเสร็จฟางก็เดินไปยังซุปเปอร์แถวๆโรงพยาบาล และซื้อของไปทำมื้อเที่ยงและมื้อเย็น 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                          ด้านป๊อบปี้กับเขื่อนก็เดินทางกลับเมืองไทย และเดินทางกลับเชียงใหม่ต่อทันที ป๊อบปี้ยังคงคิดถึงฟางกับลูกอยู่ตลอดเวลา เขื่อนเห็นก็อดสงสารพี่ชายตัวเองไม่ได้ ตั้งแต่ที่กลับมาจากอเมริกา ป๊อบปี้ก็เดินทางขึ้นมากรุงเทพทุกอาทิตย์ เพื่อมาไหว้พ่อกับแม่รวมถึงพ่อกับแม่ฟาง 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ผมคงย้อนเวลากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้อีกแล้ว ผมขอโทษ ที่ทำให้ลูกของคุณต้องเจ็บปวดเพราะผม ผมผิดเองถ้าผมไม่เริ่มมันคงไม่ต้องจบแบบนี้ ตอนนี้ฟางเค้ากำลังท้องคุ้มครองฟางกับลูกด้วยนะครับ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                         ป๊อบปี้พูดกับรูปของพ่อกับแม่ฟางและวางพวงมาลัยไว้ ก่อนจะเดินทางกลับไปที่คอนโด 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                           ด้านฟางที่กำลังนั่งถักถุงเท้าอยู่ก็รู้สึกคิดถึงพ่อของลูกขึ้นมา ไม่รู้ว่าตอนนี้เค้าจะยังอยู่ที่บ้านเธอรึเปล่า หรือจะถอดใจกลับเมืองไทยไปแล้ว 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: จะไปคิดถึงเค้าทำไม บ้าไปแล้วรึไงเนี้ย 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                               เวลาผ่านไปเฟย์ก็เริ่มทำงานและเริ่มเรียนต่อไปพร้อมๆกัน ปีเตอร์คุยกับเฟย์เรื่องของฟาง เลยทำให้เฟย์รู้แล้วว่าฟางอยู่ที่ไหน และในช่วงวันหยุดเฟย์ก็มาหาฟางตามที่อยู่ที่ปีเตอร์ให้ไว้ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: พี่ฟาง 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: เฟย์ !! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: เป็นไงบ้าง เฟย์เป็นห่วงมากรู้มั้ย 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: เฟย์มาได้ไง แล้ว 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: ไม่ต้องกลัวหรอกพี่ฟาง ไม่มีใครอีกแล้ว 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: หมายความว่าไง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: พวกเค้ากลับไปสักพักแล้ว 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: เหรอ...ก็ดีแล้วหนิกลับไปได้ก็ดี 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: จริงซิ วันหยุดนี้เฟย์จะอยู่เป็นเพื่อนพี่ฟางเองนะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: อืม มีน้าเฟย์อยู่ด้วย จะได้ไม่เหงา จริงมั้ยครับ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: ห้ะ !! นี่ สรุปหลานเฟย์เป็นผู้ชายเหรอ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: อืมหมอเพิ่งบอกเพศเมื่อไม่กี่วันเอง 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: จริงซิ พี่ฟางมีคนฝากของมาให้ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: ปีเตอร์เหรอ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: ไม่รู้เหมือนกัน รู้แค่ว่ามันเป็นของพี่ฟาง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                      ในช่วงค่ำที่เฟย์เข้านอนแล้ว ฟางก็ออกมานั่งที่โซฟาด้านนอกห้อง ฟางหยิบของในซองกระดาษออกมา มันเป็นโทรศัพท์ ฟางเปิดเครื่องและหยิบกระดาษที่อยู่ในซองออกมาอ่าน "ช่วยเปิดคลิปดูด้วยนะ" ฟางเลยเปิดคลิป เป็นภาพของป๊อบปี้ที่อัดคลิปตัวเองเอาไว้ ฟางจึงกดเปิดวีดีโอทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                 "ชั้นไม่รู้นะว่าตอนนี้เธออยู่ที่ไหน เธอคงเกลียดชั้นมาก เธอคงไม่มีวันให้อภัยคนเลวๆอย่างชั้น แต่ชั้นก็เข้าใจนะ เพราะสิ่งที่ชั้นทำกับเธอ มันเกินจะให้อภัยจริงๆ ชั้นมาคิดๆดูแล้ว ในเมื่อเธอต้องการเวลา ชั้นก็จะให้เวลากับเธอ ไม่ว่าจะกี่วัน กี่เดือน กี่ปี หรือตลอดชีวิต หรือจนกระทั่งลมหายใจสุดท้ายของชั้น ชั้นก็จะรอเธอกับลูกนะ เรื่องของเราสองคนมันไม่ได้เริ่มต้นจากความรักเหมือนคนอื่นๆ มันเริ่มต้นจากความแค้น ความแค้นของชั้นคนเดียว แต่พอนานวัน ชั้นเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าความรู้สึกที่ชั้นมีกับเธอมันคืออะไร ยิ่งวันที่เธอต้องเจ็บปวดเพราะชั้น ร้องไห้เสียน้ำตาเพราะชั้น มันยิ่งทำความรู้สึกของชั้นเปลี่ยนไป ชั้นควรสะใจ ดีใจ ที่เห็นเธอ เห็นทุกคนต้องเจ็บ แต่เปล่าเลย ความรู้สึกมันกลับตรงกันข้าม

 

                   ยิ่งวันที่ชั้นได้รู้ว่าเธอท้อง ชั้นดีใจมากนะ ดีใจที่สุด แต่พอเธอบอกว่าเธอไปเอาเด็กออก ชั้นเหมือนคนตายทั้งเป็นเลย ชั้นเสียใจ ชั้นไม่รู้ว่าไปทางไหน ทำอะไรต่อไปจากนี้อีก จนกระทั่งชั้นหาเธอเจออีกครั้ง ชั้นก็เริ่มมีความหวัง แต่คนเราทำอะไรไว้ก็ย่อมได้รับผลกรรมตอบแทน ชั้นเคยทำร้ายเธอสารพัด และมันก็ถึงเวลาที่เธอจะเอาคืนชั้น ชั้นไม่โกรธ ไม่ว่าอะไรเธอเลยนะฟาง........ชั้นอยากขอโทษเธอ อยากให้เธอดูแลตัวเองดีๆ ต่อไปท้องก็คงโตขึ้นๆ ชั้นรู้ตัวเองดีว่าคงไม่มีวันหรือมีโอกาส อยู่ข้างๆเธอตอนที่เธอคลอดลูก หรือตอนที่เธอกำลังอุ้มท้องเค้า รักษาสุขภาพนะ อย่านอนดึก พยายามกินของที่มีประโยชน์ ดื่มนมเยอะๆ อย่าเดินหรือขึ้นบันไดเยอะนะ มันจะเป็นอันตรายได้.........ถ้าเธอยังคลิปนี้จนจบชั้นขอบคุณมากนะ ที่อย่างน้อยเธอก็ยังรับฟังชั้น.....ขอบคุณนะ" 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                      ฟางนั่งดูทั้งน้ำตาจนจบฟางเอามือลูบท้องแล้วร้องไห้ออกมา เฟย์ที่แอบฟังอยู่ตั้งแต่ต้นก็รู้สึกสงสารพี่สาวจับใจ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา