Fic naruto ภาค พายุโลหิต

10.0

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 15.23 น.

  33 ตอน
  12 วิจารณ์
  46.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 16.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) บทที่ 19 เมื่อเธอเปลี่ยนไป?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สามนินจาโคโนฮะได้กลับมารายงานโฮคาเงะถึงความสำเร็จของภารกิจ อิโนะได้จัดการยื่นจดหมายของซากุระให้

คาคาชิเปิดอ่านดู

‘ถึงอาจารย์คาคาชิ ต้องขออภัยที่ไม่ได้เปิดเยตั้งแต่แรก เพราะหนูมีความจำเป็นมากที่ไม่อาจเปิดเผยสถานะและประวัติที่แท้จริงได้ อีกหนึ่งเดือนข้างหน้าหนูจะสามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ ขอบคุณที่ส่งคนมาช่วยเหลือ เบนิ ปล.ของในห่อนั่นคือของตอบแทนที่ส่งตัวหมากดีๆมาให้ หวังว่าคงจะชอบ’

คาคาชิเปิดของในห่อมาดู มันคือชุดวิดีโอXXX20++++ โอ้ ช่างรู้ใจคนโสด แทบอยากจะกลับบ้านไปเปิดดูเดี๋ยวนั้นเลย

ซาอิเอ่ยขึ้น”เธอเข้าใจหาของมาถูกจุดนะครับ”

อิโนะ”นั่นสินะ”

ซาสึเกะน่ะมองด้วยสีหน้าเอือมระอาแต่ไม่นึกว่าผู้หญิงอย่างซากุระจะกล้าส่งของลามกแบบนี้มาได้ แต่อาจจะเป็นเพราะเจ้าหล่อนอยู่กับผู้ชายเป็นฝูงมาตั้งแต่เด็กแถมตัวติดกับญาติแฝดสุดเกรียน ยังกะปาท่องโก๋ อาบน้ำด้วยกันจนสิบสี่ แบบนี้น่าอิจฉาเกินไปแล้ว

“คิดอะไรอยู่ซาสึเกะ”

เสียงของอาจารย์ที่ชอบอ่านหนังสือลามกร้องถาม คนโดนถามรีบปฏิเสธทันที “ไม่มีอะไร”

“งั้นก็ดี พอดีมีภารกิจใหม่น่ะนะ ทำไหวไหม”

“ไหว ไม่ได้ทำอะไรมาก ดูเหมือนว่าซากุระ ไม่สิ เบนิจะเตรียมการทุกอย่างไว้พร้อมแล้ว”

“ก็ดี อ่ะนี่ รายละเอียด ส่วนพวกเธอสองคนไปพักผ่อนเถอะ พรุ่งนี้ค่อยมาทำงานนะ”

อิโนะกับซาอิได้นำจดหมายและของขอขมาไปให้ซึนาเดะตามคำขอ ทำเอาอาจารย์สาวใหญ่ยิ้มแป้นเพราะของที่นำมาขอขมานั้นคือ เหล้าชั้นดีราคาแพง แบบต่างๆ และเนื้อแฮม ปูทาราบะอัดกระป๋อง และเนื้อชั้นดีที่ใส่ในคัมภีร์

อิโนะพูดขึ้น”สมแล้ว ที่ยัยนั่นมาจากตระกูลใหญ่ แถมตำแหน่งทางการทหารก็ใหญ่ด้วย แต่ทำไมถึง..”

ซึนาเดะเปิดขวดสุราแล้วดม”ชื่นใจ การที่เค้ามาอยู่ที่นี่ก็คงจะมีเหตุผลที่บอกใครไม่ได้ หรือไม่ คนยิ่งรู้น้อยยิ่งดีล่ะนะ”

“ท่านซึนาเดะรู้เหรอคะ”

“อืม...สังเกตมานานแล้ว ซากุระน่ะ บางทีก็ดูเหมือนผู้ชายนะ”

สาวผมทองนึกถึงคำพูดของคาโอรุ “หรือว่า จะเป็นคาโอรุคุง”

“หือ?”

“ค่ะ เค้ามีฝาแฝดที่ไม่ใช่ฝาแฝด คือ เค้ามีญาติที่หน้าตาเหมือนกันมากค่ะ เค้าอาจจะสลับตัวกันก็ได้”

“งั้นเหรอ นั่นสินะ แต่เดือนหน้าเค้าถึงจะมาสินะ”

“ค่ะ”

“งั้นระหว่างนี้ ฝากเธอด้วยก็แล้วกัน อิโนะ”

“ค่า”สาวผมทองยิ้มแห้งเพราะงานอีกมากมายรออยู่เบื้องหน้า

หนึ่งเดือนผ่านไปไวยิ่งกว่าลมตด เอ้ย! ลมกรด

ซาสึเกะรีบสะสางภารกิจเพื่อมารอเจอใครบางคนหน้าประตูหมู่บ้าน

นารูโตะที่รู้เรื่องของเพื่อนรักก็มารอด้วยเช่นเดียวกับคาคาชิ ซาอิและอิโนะ

ร่างๆหนึ่งในผ้าคลุมสีดำที่เดินทางมานั้นกลับดูสูงสง่าและคุ้นเคยอย่างประหลาด

“ว้าว พวกนายมารอชั้นเหรอ”

นารูโตะโพลงทันที”นายเป็นใคร”

“ชั้นเหรอ...”มือหนาเลิกผ้าคลุม”ซากุระไง”

งานนี้ทุกคนช็อคตาแทบหลุด เพราะใบหน้าที่พวกเค้าเห็นเป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ลุคคูลๆผมชมพูยาวมัดหางม้า ตาสีมรกต ผิวขาวซีด ริมฝีปากแดงระเรื่อ รวมๆแล้วช่างหล่อเหลากระชากใจสาวยิ่งนัก พอมองตั้งแต่หัวจรดเท้า รูปร่างนั้นดูสูงโปร่ง ประมาณร้อยแปดสิบกว่า...ดูผอมเพรียวแต่บึกบึน คนๆนี้สวมชุดเสื้อสีดำแขนกุดคอเต่ากางเกงขายาวสีเดียวกัน

สิ่งที่ทุกคนคิดเหมือนกันคือ...หล่อระดับเทพ...

อิโนะได้สติเอ่ยถาม”คาโอรุคุง จะล้อเล่นแบบนี้มันก็เกินไปนะ”เพราะชายคนนี้เธอมั่นใจว่าคือคาโอรุแน่ เพียงแต่ลุคของคาโอรุที่เธอเห็นจะออกแนวกวนๆไม่สุขุมเหมือนกันตอนนี้ ตาสีเขียวๆนี่ก็ใส่คอนแท็คเลนน์สีสินะ

“พูดอะไรอิโนะ นี่ชั้นเอง ซากุระ พอดีมันเกิด...”

“ม่ายยยยยยยยยจริงงงงงงงงงงงงงง!!!!”งานนี้ซาสึเกะเป็นฝ่ายร้องโหยหวนอย่างหมดมาด ทำเอาทุกคนตกตะลึง

ซาสึเกะเข้าไปเขย่าตัวหนุ่มผมชมพูมัดหางม้า”นี่แก ชั้นรู้ว่าแกเกลียดขี้หน้าชั้นแต่แบบนี้แรงเกินไปนะเว้ย”น้ำตาที่ไหลแทบจะเป็นเลือด

โครม/ปั่ก/อ๊ากกก!

ร่างของซาสึเกะลงไปกองกับพื้นด้วยฝีมือหนุ่มผมชมพู “เขย่ามาได้ คนนะไม่ใช่เซียมซี ไอ้เวร ชั้นซากุระเว้ย ถ้ายังโวยวาย จะกระทื้บให้กระอั่กเลย”ชายหนุ่มปัดมือ

คาคาชิรีบห้ามก่อนที่ซาสึเกะจะไม่สามารถปฏิบัติภารกิจได้”เอ่อ ไหนลองอธิบายหน่อยสิว่าเรื่องมันเป็นยังไง”

“ก็ได้ครับ แต่มันยาวนะ พาซาสึเกะไปรักษาก่อนก็ดีจะได้ฟัง จะได้หายบ้าสักที”

นารูโตะกับซาอิจำต้องแบกคนที่โดนซ้อมไปทำแผลก่อน

ทุกคนไปยังห้องรับแขกของโฮคาเงะ ระหว่างทาง สาวๆต่างลอบมองหนุ่มผมชมพูมัดหางม้ากันอย่างเอียงอาย

เมื่อทุกคนนั่งลงแล้ว อิโนะกับหนุ่มผมชมพูก็ช่วยกันรักษาแผลจนอาการดีขึ้น

เมื่อทุกคนพร้อมรับฟัง

“คืออย่างงี้ เมื่อวานก่อน ตำรวจเขตหนึ่งไปจับหมอคลินิกแปลงเพศเถื่อนที่เก็บค่ารักษาแพงและแปลงเพศได้เดือนเดียวก็คืนสภาพ และพวกตำรวจและองครักษ์หน่วยหนึ่งก็ไปยึดเครื่องเปลี่ยนโมเลกุลเข้า แต่แผนกวิทยาศาสตร์ก็ทำอีท่าไหนก็ไม่รู้ เครื่องทำงาน ทำให้คนที่อยู่ในสำนักงานทั้งหมด รวมถึงชั้นที่กำลังเคลียร์เอกสารชุดสุดท้ายกลายเป็นเพศชาย นอกนั้นพวกผู้ชายก็กลายเป็นหญิงหมด แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไร เดือนหน้าก็คืนสภาพเหมือนเดิมแล้วแหละ”

นารูโตะเอ่ยถาม“จริงเหรอ”

“จริง จะโกหกทำไม น่ารำคาญ เรื่องงานก็ปวดหัวพอแล้ว งานแพทย์น่ะคาโอรุทำไม่ได้หรอก หมอนั่นแค่ใช้คาถานินจาพื้นฐานได้ก็เท่านั้น ถึงหมอนั้นจะเกลียดนายแค่ไหน แต่เค้าก็ภาระรับผิดชอบมากนะ ขอตัวไปเก็บของที่หอพักก่อน แล้วจะมาทำงานเลย”

อิโนะจะค้านเพราะเห็นว่าเพราะเพิ่งมาถึง “แล้วเธอไม่พักก่อนเหรอ”

“ไม่ล่ะ ไม่เหนื่อยเท่าไหร่ ชั้นไม่อยากให้งานค้างนะ เดือนหน้าว่าจะกลับไปที่เอโดะต่อ”

คาคาชิเอ่ยถาม”จะไหวรึ? ทำงานเดือนสลับเดือนแบบนี้”

“ไม่ห่วงหรอกครับ เพราะตอนนี้ผมไม่สามารถวางมือจากงานไหนได้นะครับ”

คาคาชิถอนใจ”เฮ้อ น่าเห็นใจ...ไปเถอะ”

“ครับ ตอนนี้ขอให้เรียกผมว่า ฮารุโนะ ซากุระซากะ ไปก่อนนะ อิโนะวานเธออธิบายเพื่อนร่วมงานลำวกรุ่นน้องด้วยว่า ชั้นเป็นหมอที่แพทย์หญิงฮารุโนะ ซากุระ ไหว้วานให้มาทำงานแทน ชั่วคราว”

“ได้...”

เมื่อชายหนุ่มออกจากห้องไป

คาคาชิได้ทีจึงถาม”อิโนะ ถามจริงญาติเค้าหน้าตาแบบนี้ รูปร่างนี้เลยใช่มั้ย”

“ใช่ค่ะแต่...ท่าทางไม่เหมือนกันเลย คาโอรุคุงดูเป็นมิตรและกวนๆหน่อย”

ซาอิเสริม”แถมอารมณ์ร้ายพอๆกัน แต่คุณซากุระดูจะอารมณ์ร้ายกว่า”

อิโนะแขวะแฟน”ก็นายทำตัวไม่ดีเองนี่แถมไปสบประมาทบรรพบุรุษเค้า เค้าไม่ฆ่าทิ้งก็บุญแล้ว”

งานนี้ทำเอาซาอิหน้าซีดเอามือลูบคออย่างเสียวๆ

นารูโตะเอ่ยขึ้นพลางส่ายหน้า”ถ้าจะโดนมาหนักนะ”

“ครับ แต่เค้าก็มีงานเยอะพอดู”

หลังจากที่เอาของมาเก็บที่พักเรียบร้อย

ชายหนุ่มรวบผมใหม่อีกครั้ง ก่อนจะหยิบแจ๊คเก็ตหนังสีดำมาสวมแล้วออกไปทำงาน

เมื่อมาถึงศูนย์ฟื้นฟูจิตใจเด็ก อิโนะก็จัดการแนะนำ ตามที่ได้นัดแนะไว้ก่อนหน้า

“ยินดีที่ได้รู้จัก ผมฮารุโนะ ซากุระซากะครับ เรียกว่าซากะ ก็ได้ครับ”รอยยิ้มบางๆส่งเป็นการตลบท้าย

งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดวี้ดว้ายของสาวๆในแผนกได้เป็นอย่างดี

ชายหนุ่มสวมเสื้อกาวน์สีขาวสะอาดแล้วไปนั่งที่นั่งของตนเองก่อนจะเริ่มลงมือทำงาน โดยมีสาวๆรอบมองอยู่ห่างๆ

เมื่อเวลาบ่าย แพทย์หนุ่มผู้มาแทนก็แวะไปเยี่ยมเด็กๆ

เหล่าเด็กๆต่างก็ถามถึงคุณหมอคนสวยผู้ใจดี

“เมื่อไหร่คุณหมอซากุระจะกลับมาล่ะครับ”เด็กชายคนหนึ่งเอ่ยถาม

คุณหมอหนุ่มยิ้ม”เดือนอีกสองเดือนครับ ตอนนี้คุณหมอซากุระกำลังทำงานอยู่ พวกหนูต้องเป็นเด็กดีนะ”

เด็กๆต่างรับคำอย่างแข็งขัน“ครับ/ค่า”

หลังจากนั้นคุณหมอหนุ่มผู้มาใหม่ก็เล่นกับเด็กๆอย่างสนุก

เหล่าพยาบาลสาวที่แอบมองอยู่ต่างวิจารณ์

“ชอบอ่ะ หล่อเก่งรักเด็กแบบนี้”

“อยากได้เป็นพ่อของลูก”

“ลุคคูลๆแบบนั้นชอบอ่ะ”

“รูปร่างสูงโปร่ง แต่ล่ำบึกแบบนี้น่ากินชะมัด”

หลังจากที่เล่นกับเด็กๆแล้ว ก็ต้องไปรักษาคนไข้ประจำวัน งานนี้ทำเอาหนุ่มๆที่มาขายขนมจีบน้ำตาตกในไปตามๆกันเพราะจากคุณหมอคนสวยกลายเป็นคุณหมอหนุ่ม ที่หล่อกว่ามากมายมาตรวจแทนเสียนี่

หลังเลิกงาน

เหล่าพยาบาลสาวๆต่างพยายามชวนคุณหมอผ้าใหม่ไปดื่มแต่ก็โดนปฏิเสธนิ่มๆ

เมื่อมาถึงห้องพัก

ร่างโปร่งล้มตัวนอนอย่างอ่อนล้า แต่ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

“ครับ”

[แม่เองลูก]

“คุณแม่เหรอ”

[เป็นไงบ้าง]

“เรื่อยๆฮะ แต่เหนื่อยเหมือนกัน คนไข้เยอะ”

[อย่าหักโหมล่ะ แม่เป็นห่วง พักผ่อนเยอะๆนะ]

“ฮะ ฝันดีฮะ”

เมื่อตัดสายเปลือกตาที่หนักอึ้งก็ปิดลง...พรุ่งนี้ต้องสู้ต่อ...

 

 

 

มาอัพแล้วสั้นไปหน่อยนะ แต่เม้นกันบ้างเด้อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา