[Fanfic jojox oc]ภาคตามล่าหากุญแจแห่งโลก

-

เขียนโดย yamai

วันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.31 น.

  10 chapter
  1 วิจารณ์
  10.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2562 18.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) พ่อ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้าวันต่อมา ทุกคนพากันตื่นและเดินทางขึ้นเขาต่อไป

"นี่ๆ"นารันช่า

"อะไร?"ฉันตอบกลับไป

"ข้างหน้านั้นอะไรอะ"นารันช่าชี้ไปที่ต้นไม้ข้างหน้า ประกฎว่ามีเสือ(ที่ขนาดใหญ่กว่าแมวนิดหน่อย)กำลังจ้องมาที่เราด้วยท่าทางเกรี้ยวกร้าด มันแยกเขี้ยวและวิ่งเข้ามา

"ฉันจัดการเอง แอร์โร่สมิท!!"

"ไม่ต้องหรอก"ฉันหยิบลูกบอลลูกเล็กออกมาจากกระเป๋าเสื้อ และโยนออกไป เจ้าเสื่อตัวน้อยเริ่มเล่นลูกบอลนั้น

"เจ้านี่ไม่ใช่เสือหรอกก็แค่แมวป่าน่ะ"ฉันวิ่งเข้าไปหาเจ้าแมวนั้นก่อนลูกบไปที่หัวของมัน มันวางคางลงบนมือฉัน ท่าทางจะไม่ดุเท่าไหร่นะ

"น่ารักจังนี่ขอฉันเล่นด้วยสิ!"ทริสเริ่มวิ่งเข้าไปเล่นกับเจ้าแมวนั้น

เหมี้ยว!! เจ้าแมวนั้นเริ่มกัดไปที่ชายกระโปรงของฉันแล้วดึง 

"หืม อยากจะให้ตามไปเหรอ?"ฉันลุกขึ้นยืนก่อนจะรีบเดินตามเจ้าแมวนั้นไป ตามไปจนถึงต้นไม้ต้นหนึ่ง เจ้าแมวทำท่าเหมือนจะขุดดินลงไป

"ฉันช่วยนะ"ฉันใช้มือขุดดินลงไปไม่นานก็เจอ อัญมณีเม็ดสุดท้าย ฉันหยิบมันขึ้นมา ก่อนมันเอามันไปรวมกับอัญมณีเม็ดอื่นๆจนรวมกันเป็นกุญแจ

"พวกเราทำได้!"นารันช่า

"สุดยอดเลย...."มิสต้า หลังจากดีใจได้ไม่นาน เจ้าแมวนั้นก็คาบกุญแจของเราไปให้ ผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่ตรงนั้น

"พ่อ!"

"หา!"มิสต้า

"เก่งมากเจ้าหนู"พ่อลูบหัวเจ้าแมวตัวนั้น

"ว่าไง ไม่เจอกันนานเลยนะลูก้า!"พ่อหันมาหาแล้วยิ้มให้ฉัน

"ขอบใจมากนะที่ทำให้งานของฉันง่ายขึ้นเยอะเลย!"

"แล้วตอนนี้ก็ถึงเวลาต้องตายแล้วละ"พ่อใช้มีดบาดคอแมวตัวนั้น ก่อนจะใช้กุญแจเสียบเข้าไปในแผลอีกรอบหนึ่ง แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นข้างหลังของเขามีซอมบี้โผล่มาเต็มไปหมด แล้วพ่อก็วิ่งหนีไป

"เอาไงดีล่ะ"เมโลเน่

"เธอวิ่งตามมันไปเถอะทางนี้พวกเราจัดการเอง ไปเลยนัมเบอร์1!"

"ยี่ห้า!!"ลูกกระสุนพุ่งเข้าไปเจาะหัวซอบมี้ตาย

"อืม ฝากด้วยล่ะ"ฉันรีบวิ่งตามไปจนเจอ

"หยุดเดียวนี้นะ!"ฉันตะโกนออกมาเขาหยุดและค่อยๆหันมาช้าๆ

"อะไรกัน นี่กล้าตามมาด้วยตัวคนเดียวแบบนี้เลยเหรอ?"พ่อมองหน้าฉันก่อนจะเดินเข้ามาหาช้าๆ

"ฉันจะฆ่าแก!"

"อย่าดีกว่ามั้ง ถ้าเธอฆ่าฉันล่ะก็ เพื่อนๆของเธอจะเป็นยังไงก็รู้นี่! เธอเองก็เห็นไม่ใช่เหรอว่าเด็กนั้นมันจบชีวิตลงยังไงน่ะ" พ่อวิ่งเข้ามาแล้วแทงฉันด้วยมีด จนฉันล้มลง แต่ฉันก็แทงสวนมันด้วยมีดที่มีอยู่ในกระเป๋า

"มีดอเวจี จงเดือด"ฉันส่งความร้อนผ่านมีดเข้าไป จนเจ้านั้นรีบวิ่งออกห่าง

"นี่มันอะไรกัน..."เจ้านั่นพูดออกมา ในขณะที่ไฟค่อยๆลามไปทั่วตัว

"ความเลวของแกฉันจะเผามันให้ราบ!"

"นี่แก!!! ทำไมถึง หรือว่าเพราะเจ้าพวกนั้น"

"ไม่รู้สิ ทั้งที่พวกนั้นไม่น่าจะต่างจากแกเท่าไหร่ แต่ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าไว้ใจเขาได้ก็ไม่รู้"ฉันพึมพำออกมาก่อนจะเดินเข้าไปใกล้

"เจ็บไหม"ฉันคุกเค่าลงถามพ่อที่กำลังไหม้

"ฉันจะจบทุกอย่างให้เอง"ฉันเตะมือลงไปก่อนจะส่งไฟที่ร้อนระดับลาวาเดือนจนร่างของพ่อหายไป

"จบสักทีนะ..."ฉันเดินออกมาจากตรงนั้นมือก็คอยห้ามเลือดจากการถูกแทงที่ท้อง ก่อนจะสลบลงไปกลางทาง

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา