[Fanfic jojox oc]ภาคตามล่าหากุญแจแห่งโลก

-

เขียนโดย yamai

วันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.31 น.

  10 chapter
  1 วิจารณ์
  10.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2562 18.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) พ่อ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมา ทุกคนพากันตื่นและเดินทางขึ้นเขาต่อไป
"นี่ๆ"นารันช่า
"อะไร?"ฉันตอบกลับไป
"ข้างหน้านั้นอะไรอะ"นารันช่าชี้ไปที่ต้นไม้ข้างหน้า ประกฎว่ามีเสือ(ที่ขนาดใหญ่กว่าแมวนิดหน่อย)กำลังจ้องมาที่เราด้วยท่าทางเกรี้ยวกร้าด มันแยกเขี้ยวและวิ่งเข้ามา
"ฉันจัดการเอง แอร์โร่สมิท!!"
"ไม่ต้องหรอก"ฉันหยิบลูกบอลลูกเล็กออกมาจากกระเป๋าเสื้อ และโยนออกไป เจ้าเสื่อตัวน้อยเริ่มเล่นลูกบอลนั้น
"เจ้านี่ไม่ใช่เสือหรอกก็แค่แมวป่าน่ะ"ฉันวิ่งเข้าไปหาเจ้าแมวนั้นก่อนลูกบไปที่หัวของมัน มันวางคางลงบนมือฉัน ท่าทางจะไม่ดุเท่าไหร่นะ
"น่ารักจังนี่ขอฉันเล่นด้วยสิ!"ทริสเริ่มวิ่งเข้าไปเล่นกับเจ้าแมวนั้น
เหมี้ยว!! เจ้าแมวนั้นเริ่มกัดไปที่ชายกระโปรงของฉันแล้วดึง 
"หืม อยากจะให้ตามไปเหรอ?"ฉันลุกขึ้นยืนก่อนจะรีบเดินตามเจ้าแมวนั้นไป ตามไปจนถึงต้นไม้ต้นหนึ่ง เจ้าแมวทำท่าเหมือนจะขุดดินลงไป
"ฉันช่วยนะ"ฉันใช้มือขุดดินลงไปไม่นานก็เจอ อัญมณีเม็ดสุดท้าย ฉันหยิบมันขึ้นมา ก่อนมันเอามันไปรวมกับอัญมณีเม็ดอื่นๆจนรวมกันเป็นกุญแจ
"พวกเราทำได้!"นารันช่า
"สุดยอดเลย...."มิสต้า หลังจากดีใจได้ไม่นาน เจ้าแมวนั้นก็คาบกุญแจของเราไปให้ ผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่ตรงนั้น
"พ่อ!"
"หา!"มิสต้า
"เก่งมากเจ้าหนู"พ่อลูบหัวเจ้าแมวตัวนั้น
"ว่าไง ไม่เจอกันนานเลยนะลูก้า!"พ่อหันมาหาแล้วยิ้มให้ฉัน
"ขอบใจมากนะที่ทำให้งานของฉันง่ายขึ้นเยอะเลย!"
"แล้วตอนนี้ก็ถึงเวลาต้องตายแล้วละ"พ่อใช้มีดบาดคอแมวตัวนั้น ก่อนจะใช้กุญแจเสียบเข้าไปในแผลอีกรอบหนึ่ง แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นข้างหลังของเขามีซอมบี้โผล่มาเต็มไปหมด แล้วพ่อก็วิ่งหนีไป
"เอาไงดีล่ะ"เมโลเน่
"เธอวิ่งตามมันไปเถอะทางนี้พวกเราจัดการเอง ไปเลยนัมเบอร์1!"
"ยี่ห้า!!"ลูกกระสุนพุ่งเข้าไปเจาะหัวซอบมี้ตาย
"อืม ฝากด้วยล่ะ"ฉันรีบวิ่งตามไปจนเจอ
"หยุดเดียวนี้นะ!"ฉันตะโกนออกมาเขาหยุดและค่อยๆหันมาช้าๆ
"อะไรกัน นี่กล้าตามมาด้วยตัวคนเดียวแบบนี้เลยเหรอ?"พ่อมองหน้าฉันก่อนจะเดินเข้ามาหาช้าๆ
"ฉันจะฆ่าแก!"
"อย่าดีกว่ามั้ง ถ้าเธอฆ่าฉันล่ะก็ เพื่อนๆของเธอจะเป็นยังไงก็รู้นี่! เธอเองก็เห็นไม่ใช่เหรอว่าเด็กนั้นมันจบชีวิตลงยังไงน่ะ" พ่อวิ่งเข้ามาแล้วแทงฉันด้วยมีด จนฉันล้มลง แต่ฉันก็แทงสวนมันด้วยมีดที่มีอยู่ในกระเป๋า
"มีดอเวจี จงเดือด"ฉันส่งความร้อนผ่านมีดเข้าไป จนเจ้านั้นรีบวิ่งออกห่าง
"นี่มันอะไรกัน..."เจ้านั่นพูดออกมา ในขณะที่ไฟค่อยๆลามไปทั่วตัว
"ความเลวของแกฉันจะเผามันให้ราบ!"
"นี่แก!!! ทำไมถึง หรือว่าเพราะเจ้าพวกนั้น"
"ไม่รู้สิ ทั้งที่พวกนั้นไม่น่าจะต่างจากแกเท่าไหร่ แต่ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าไว้ใจเขาได้ก็ไม่รู้"ฉันพึมพำออกมาก่อนจะเดินเข้าไปใกล้
"เจ็บไหม"ฉันคุกเค่าลงถามพ่อที่กำลังไหม้
"ฉันจะจบทุกอย่างให้เอง"ฉันเตะมือลงไปก่อนจะส่งไฟที่ร้อนระดับลาวาเดือนจนร่างของพ่อหายไป
"จบสักทีนะ..."ฉันเดินออกมาจากตรงนั้นมือก็คอยห้ามเลือดจากการถูกแทงที่ท้อง ก่อนจะสลบลงไปกลางทาง
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา