lionelshali

ขีดเขียนหน้าใหม่ (55)

เด็กใหม่ (7)

เด็กใหม่ (7)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (4 เรื่อง)

1
Friend Ship เพื่อนกันตลอดไป
  3 บท
  3 วิจารณ์
  4,720 อ่าน

"เกรล คาเทส" ทายาทมหาเศรษฐีอันดับที่ 11 ของประเทศ... จะต้องมาอยู่ในโรงเรียนอินเตอร์สุดไฮโซที่มีแต่ลูกคุณหนู โดยจะไม่ให้ใครรู้ได้เด็ดขาดว่าเธอรวยแค่ไหนเพราะเหตุผลบางอย่าง แต่แล้ว... ความคิดเธอก็เปลี่ยน

2
กรีดร้องออกมาดังๆซะสิ
  1 บท
  5 วิจารณ์
  2,729 อ่าน

มิ้น เด็กสาวผู้อดทนในเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวกับเพื่อน เธอซ่อนความรุ้สึกที่เกี่ยวกับเพื่อนเอาไว้ที่เเท้จริง เธอได้เผยตัวตนที่เเท้ในด้านลบของเธอออกมาให้ ทำให้เพื่อนๆถึงกับจุดจบที่ไม่งามนัก เเละเสียงกรีดร้

3
[B'9]ปฏิบัติการLove love จับหัวใจนายสุดหล่อ
  3 บท
  16 วิจารณ์
  4,879 อ่าน

เอวีส์ เด็กสาวที่พึ่งเข้าโรงเรียน เคลียร์เชฟ เอเตอร์ เธอหวังที่จะเข้ากลุ่มคนดังของโรงเรียนนี้ เพื่อที่เธอจะได้เเก้ไข้เรื่องที่เธอยังกลุ้มใจ เเละพยายามลืมเรื่องต่างๆที่โรงเรียนเก่า เเต่เธอก็ได้รับความช

4
แค่อยากให้รู้ว่ารักเธอ
  33 บท
  10 วิจารณ์
  30.87K อ่าน

ผู้ชายคนหนึ่งรักผู้หญิงคนหนึ่งแต่ไม่กล้าบอก.. ..ผู้หญิงคนหนึ่งรักผู้ชายคนหนึ่งแต่ปิดกั้นความรู้สึกของตัวเอง

เรื่องสั้น (3 เรื่อง)

1
Promise การผจญภัยของคนกับดาว
  2 บท
  4 วิจารณ์
  4,006 อ่าน

การเดินทางของเด็กชายคนหนึ่งสู่ดวงดาวบนฝากฟ้า สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการผจญภัยนั้น จะเป็นสิ่งที่เขาจะจำได้ไม่มีวันลืม 'ความผูกผันและชะตาระหว่างพวกเจ้าน่ะ มันเริ่มขึ้นมาแล้ว...ตั้งแต่คำสัญญ

2
3

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (3 เรื่อง)

1
Love Takes Over รักต้องจบ
  6 ตอน
  6 วิจารณ์
  7,416 อ่าน

ไงทุกคน ในคืนที่สวยงามที่สุดของพวกเขาสองคน ย้อนกลับไปในอดีตวันที่ฝนตก เขากับเธอได้พบกันอย่างงงมาก คือลาดอนน่านั้นกำลังยืนตากฝนรอพาหนะเพื่อกลับบ้าน แล้วจากนั้นก็มีคนๆนึงยื่นมือเข้ามาจับตัวของลาดอ

2
โรงเรียนสยอง
  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  2,631 อ่าน

โรงเรียนเรียนสยอง ในอดีตโรงเรียนปีศาจแห่งนี้เคยเป็นสุสานแต่ตอนนี้เป็นโรงเรียนปีศาจี่ดังที่สุดในโลกปีศาจ มีนักเรียนเรียนทั้งหมดหลายหมื่นคนแต่เราจะมาเจาะจงที่ห้อง ป.6/4 เป็นห้องที่ไม่ค่อยสำคัญ แต

3
[fic knb+sao] เมื่อเงาไม่มีแสง
  7 chapter
  9 วิจารณ์
  11.95K อ่าน

จะทำอย่างไรเมื่ออดีตแสงอย่างพวกเขาทิ้งเงาอย่างผมผมจึงเริ่มชีวิตใหม่ที่เซย์รินทุกคนดีกับผมมากและผมก็มีเพื่อนใหม่และมันก็แนะนำสิ่งที่ทำให้ผมหลงไหลเท่าๆกับบาสมันคือ'เกมออนไลน์'ในชื่อ'ALO&#

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา