ความทรงจำในลมหายใจ

-

เขียนโดย Forever

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 23.42 น.

  3 ตอน
  5 วิจารณ์
  9,686 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) รู้สึกรึป่าว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    วันแรกของการเรียนของมิยาตะ มิยาตะย้ายมาจากโรงเรียนที่อยู่ไกลบ้าน เพื่อที่จะมาเรียนใกล้ๆบ้าน เพื่อจะได้ไม่ต้องตื่นแต่เช้า

มิยาตะได้เข้ามาตอน ม.4 มิยาตะเป็นคนไม่เอาไหนสักเท่าไหร่ มิยาตะได้มีเพื่อนชื่อโอชะ โอชะมีรูปร่างอ้วน แต่นิสัยดีมาก ไม่เจ้าชู้ รักใครรักจิง

มาเทียบกับมิยาตะไม่ได้เลยสักนิด มิยาตะเป็นหนุ่มที่เจ้าชู้ รักใครไม่จิงหรือว่าง่ายๆเจ้าชู้สุดๆ คุยกะสาวๆก็เล่นๆไปวันๆ

     ครั้งหนึ่งมิยาตะได้พูดคุยกับโอชะว่า

 มิยาตะ "  โอชะแกว่าในโลกนี้จะมีผู้หญิงที่นิสัยดีดี ไม่เจ้าชู้ น่ารักๆ ไรแบบเนี่ย แก่ว่ามีมั้ยว่ะ(มิยาตะถามแบบเสียงนุ่มๆ)

โอชะ " มีสิว่ะ แกไม่ลองเปิดใจรักใครแบบจิงๆสักที แกเอาสนุกไปวันๆแล้วแกจะรู้ไหมว่าคนไหนจิงจัย นิสัยดีรึป่าว ฉันพอจะรู้และว่าใคร

ฉันอยู่โรงเรียนนี้มาก็สี่ปีแล้ว ฉันยังไม่เห็นรุ่นพี่คนนี้จะมีแฟนเลยว่ะ แก่จะลองจีบไหมละไอ้มิยาตะ(โอชะพูดแบบท้าทายมิยาตะมาก)

มิยาตะ " ทำไมละว่ะ พี่แกไม่น่ารักอ่ะดิเลยไม่มีแฟน ฮ่ะ ฮ่ะ (มิยาตะขำแบบสะใจมาก)

โอชะ " ทำเป็นพูดไป ถ้าแกได้เห็นพี่ตัวเล็กคนที่ฉันบอกนะ แกจะอึ้ง

มิยาตะ " ฉันอยากอึ้งว่ะ จะน่ารักซะแค่ไหน อยากเห็นซะแล้วว่ะ ไอ้โอชะช่วยพาฉันไปดูหน่อยได้ไหม

โอชะ " จะไปได้ไงว่ะ พี่แกซ้อมเต้นอยู่ พี่แกเป็นนักเต้นของโรงเรียนเลย นะเฟ้ย! ขืนไปมั่วๆ เดี๋ยวโดนอาจารณ์ ด่ากระจาย

มิยาตะ "  แล้วจะทำไงดีว่ะไอ้โอชะฉันอยากจะเห็นแล้วสิ

โอชะ " อดใจรอหน่อยของดีก็เงี๊ย ไปเรียนกันดีกว่าไอ้หื่น

มิยาตะ " เง้อ! ไอ้โอชะเรียกฆ่างี้ได้ไงว่ะ คนอื่นฟังเดี๋ยวจะหาว่าฆ่าหื่นจิงๆนะเฟ้ย! (มิยาตะพูดเสียงดังมาก) ไอ้บ้า เอ้ย

โอชะ " เออ! ฆ่าล้อเล่น ไปเรียนดีกว่าไอ้เพื่อนเดี๋ยวเย็นนี้ เลิกแถวเมื่อไหร่ไปรอหน้าโรงเรียนเลย OK ไหม

มิยาตะ " ได้เลยไอ้เพื่อน ถ้าน่ารักจิงๆ ฉันจะจีบให้ดู ไม่พลาดแน่ อิอิอิ

        ขณะนั้น มีรุ่นพี่ชื่อ มิยากะ ได้เดินสวนทางระหว่างเดินไปเรียนของมิยาตะกับโอชะ ซึ่งพี่มิยากะเป็นเพื่อนของพี่ตัวเล็ก

ทันใดนั้นเจ้าโอชะก็ได้พูดอย่างตกใจว่า

โอชะ" ไอ้มิยาตะ แกเห็นรุ่นพี่เมื่อกี้ไหม หน้าตาน่ารักไหม นี้เป็นเพื่อนสนิทของพี่ตัวเล็กเลยนะเฟ้ย

มิยาตะ " จิงหรอว่ะ หน้าตาพี่แกก็ดีนะ แต่อ้วนๆอวบๆไปหน่อยว่ะ ฆ่าไม่ชอบคนอ้วนนะเว้ย ชอบแบบตัวเล็กๆน่ารักๆแบบนี้มากกว่า

โอชะ " นั้นแหละ ใช่เลย แกได้สมใจแน่ พี่ตัวเล็ก ที่ฆ่าแนะนำให้เนี่ย สุดๆเลยว่ะ

มิยาตะ " เออ!

         เวลา16.30 โรงเรียนปล่อย เจ้าโอชะกับมิยาตะ ได้มานั่งรอพี่ตัวเล็กกลับบ้าน เพื่อที่มิยาตะจะได้เห็นหน้าของพี่ตัวเล็ก

เจ้าโอชะเล่าให้มิยาตะฟังว่า พี่ตัวเล็กเดินกลับบ้านกับพี่มิยากะ เพราะพี่ตัวเล็กกับพี่มิยากะนอนบ้านเดียวกัน เพราะแม่ของทั้งสองเป็นญาติกัน

เลยได้มาอยู่ด้วยกัน พี่ตัวเล็กเห็นมิยาตะมองตาไม่กระพริบ พี่ตัวเล็กถามเพื่อนว่า..

   ตัวเล็ก" รุ่นน้องคนนั้นชื่อไรอ่ะ?(ถามด้วยความแปลกใจ)

  มิยากะ " อ๋อ มิยาตะ น้องชายเค้านี้แหละ ตั้งแต่เด็กๆและ น้องไม่แท้หรอกแต่เค้าก็เล่นกะมันมาตั้งแต่เด็กและ มีไรหรอตัวเล็ก

  ตัวเล็ก " ป่าว นิ๊ เห็นท่าทางแปลกๆ น้องแก่มองตลอดเลยอ่ะ สงสัยเลยถามอ่ะจ๊ะ

  มิยากะ" อ่ะห๊ะ มันแปลกจิงๆนะ มานพึ่งย้ายมาน่ะ สงสัยมันชอบเอ็งรึป่าว

  ตัวเล็ก " บ้าดิ มิยากะพูดไร ไร้สาระอ่ะ

 มิยากะ " ก็ไม่แน่นะ เรื่องแบบเนี่ยใครจะไปรู้  (มิยากะหัวเราะ) ฮ่ะๆ

        ช่วงเวลานั้นเจ้าโอชะตบหัวมิยาตะหลายทีเหมือนกัน เจ้ามิยาตะ ก็ยังเคลิ้มกับความน่ารักของพี่ตัวเล็ก เจ้ามิยาตะคิดอะไรดีดีได้

แบบว่า.

 มิยาตะ " เออ! โอชะ ถามไรหน่อย แกว่าพี่ตัวเล็กจะรู้สึกบ้างรึป่าวว่ะ ว่าฆ่าแอบชอบพี่แกอ่ะ

โอชะ " อันนี้ฆ่าก็ไม่รุ้ว่ะ วันแรกก็เงี๊ย พี่แกคงไม่สนใจไรหรอก ยังว่าพี่แกน่ารักอ่ะ

 มิยาตะ" เออ ว่ะ พูดไปฆ่าอยากลองจีบว่ะ แก่ว่าพี่ตัวเล็กจะสนใจฆ่ารึป่าวว่ะ

 โอชะ " ไม่แน่นะเว้ย ทำดีให้มากๆ ไม่ยากเรื่องจีบอะเดี่ยวฆ่าจัดให้

มิยาตะ " จิงดิ ขอบใจว่ะไอ้เพื่อน เอางี้พรุ่งนี้ ขอเบอร์ให้ฆ่าหน่อยได้ป่าวว่ะ

 โอชะ " อะแน่ เอาจิงง่ะ ไหนบอกไม่ชอบไงว่ะ

 มิยาตะ" ข้าล้อเล่น  (เสียงแผ่วๆ) พูดไปงั้นแหละ

        มิยาตะ กลับถึงบ้าน นอนยังไงก็นอนไม่หลับคิดตลอดว่า พี่ตัวเล็กจะชอบเค้าบ้างรึป่าวหน้อ แบบนี้ทั้งคืนจนเช้าวันรุ่งขึ้น

ของวันที่2ในการเรียน เจ้ามิยาตะได้ให้โอชะไปถามพี่ตัวเล็กว่า.....

 

.................................................................................................................................................................

 

        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา