ความทรงจำในลมหายใจ

-

เขียนโดย Forever

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 23.42 น.

  3 ตอน
  5 วิจารณ์
  9,653 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) รู้สึกรึป่าว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    วันแรกของการเรียนของมิยาตะ มิยาตะย้ายมาจากโรงเรียนที่อยู่ไกลบ้าน เพื่อที่จะมาเรียนใกล้ๆบ้าน เพื่อจะได้ไม่ต้องตื่นแต่เช้า
มิยาตะได้เข้ามาตอน ม.4 มิยาตะเป็นคนไม่เอาไหนสักเท่าไหร่ มิยาตะได้มีเพื่อนชื่อโอชะ โอชะมีรูปร่างอ้วน แต่นิสัยดีมาก ไม่เจ้าชู้ รักใครรักจิง
มาเทียบกับมิยาตะไม่ได้เลยสักนิด มิยาตะเป็นหนุ่มที่เจ้าชู้ รักใครไม่จิงหรือว่าง่ายๆเจ้าชู้สุดๆ คุยกะสาวๆก็เล่นๆไปวันๆ
     ครั้งหนึ่งมิยาตะได้พูดคุยกับโอชะว่า
 มิยาตะ "  โอชะแกว่าในโลกนี้จะมีผู้หญิงที่นิสัยดีดี ไม่เจ้าชู้ น่ารักๆ ไรแบบเนี่ย แก่ว่ามีมั้ยว่ะ(มิยาตะถามแบบเสียงนุ่มๆ)
โอชะ " มีสิว่ะ แกไม่ลองเปิดใจรักใครแบบจิงๆสักที แกเอาสนุกไปวันๆแล้วแกจะรู้ไหมว่าคนไหนจิงจัย นิสัยดีรึป่าว ฉันพอจะรู้และว่าใคร
ฉันอยู่โรงเรียนนี้มาก็สี่ปีแล้ว ฉันยังไม่เห็นรุ่นพี่คนนี้จะมีแฟนเลยว่ะ แก่จะลองจีบไหมละไอ้มิยาตะ(โอชะพูดแบบท้าทายมิยาตะมาก)
มิยาตะ " ทำไมละว่ะ พี่แกไม่น่ารักอ่ะดิเลยไม่มีแฟน ฮ่ะ ฮ่ะ (มิยาตะขำแบบสะใจมาก)
โอชะ " ทำเป็นพูดไป ถ้าแกได้เห็นพี่ตัวเล็กคนที่ฉันบอกนะ แกจะอึ้ง
มิยาตะ " ฉันอยากอึ้งว่ะ จะน่ารักซะแค่ไหน อยากเห็นซะแล้วว่ะ ไอ้โอชะช่วยพาฉันไปดูหน่อยได้ไหม
โอชะ " จะไปได้ไงว่ะ พี่แกซ้อมเต้นอยู่ พี่แกเป็นนักเต้นของโรงเรียนเลย นะเฟ้ย! ขืนไปมั่วๆ เดี๋ยวโดนอาจารณ์ ด่ากระจาย
มิยาตะ "  แล้วจะทำไงดีว่ะไอ้โอชะฉันอยากจะเห็นแล้วสิ
โอชะ " อดใจรอหน่อยของดีก็เงี๊ย ไปเรียนกันดีกว่าไอ้หื่น
มิยาตะ " เง้อ! ไอ้โอชะเรียกฆ่างี้ได้ไงว่ะ คนอื่นฟังเดี๋ยวจะหาว่าฆ่าหื่นจิงๆนะเฟ้ย! (มิยาตะพูดเสียงดังมาก) ไอ้บ้า เอ้ย
โอชะ " เออ! ฆ่าล้อเล่น ไปเรียนดีกว่าไอ้เพื่อนเดี๋ยวเย็นนี้ เลิกแถวเมื่อไหร่ไปรอหน้าโรงเรียนเลย OK ไหม
มิยาตะ " ได้เลยไอ้เพื่อน ถ้าน่ารักจิงๆ ฉันจะจีบให้ดู ไม่พลาดแน่ อิอิอิ
        ขณะนั้น มีรุ่นพี่ชื่อ มิยากะ ได้เดินสวนทางระหว่างเดินไปเรียนของมิยาตะกับโอชะ ซึ่งพี่มิยากะเป็นเพื่อนของพี่ตัวเล็ก
ทันใดนั้นเจ้าโอชะก็ได้พูดอย่างตกใจว่า
โอชะ" ไอ้มิยาตะ แกเห็นรุ่นพี่เมื่อกี้ไหม หน้าตาน่ารักไหม นี้เป็นเพื่อนสนิทของพี่ตัวเล็กเลยนะเฟ้ย
มิยาตะ " จิงหรอว่ะ หน้าตาพี่แกก็ดีนะ แต่อ้วนๆอวบๆไปหน่อยว่ะ ฆ่าไม่ชอบคนอ้วนนะเว้ย ชอบแบบตัวเล็กๆน่ารักๆแบบนี้มากกว่า
โอชะ " นั้นแหละ ใช่เลย แกได้สมใจแน่ พี่ตัวเล็ก ที่ฆ่าแนะนำให้เนี่ย สุดๆเลยว่ะ
มิยาตะ " เออ!
         เวลา16.30 โรงเรียนปล่อย เจ้าโอชะกับมิยาตะ ได้มานั่งรอพี่ตัวเล็กกลับบ้าน เพื่อที่มิยาตะจะได้เห็นหน้าของพี่ตัวเล็ก
เจ้าโอชะเล่าให้มิยาตะฟังว่า พี่ตัวเล็กเดินกลับบ้านกับพี่มิยากะ เพราะพี่ตัวเล็กกับพี่มิยากะนอนบ้านเดียวกัน เพราะแม่ของทั้งสองเป็นญาติกัน
เลยได้มาอยู่ด้วยกัน พี่ตัวเล็กเห็นมิยาตะมองตาไม่กระพริบ พี่ตัวเล็กถามเพื่อนว่า..
   ตัวเล็ก" รุ่นน้องคนนั้นชื่อไรอ่ะ?(ถามด้วยความแปลกใจ)
  มิยากะ " อ๋อ มิยาตะ น้องชายเค้านี้แหละ ตั้งแต่เด็กๆและ น้องไม่แท้หรอกแต่เค้าก็เล่นกะมันมาตั้งแต่เด็กและ มีไรหรอตัวเล็ก
  ตัวเล็ก " ป่าว นิ๊ เห็นท่าทางแปลกๆ น้องแก่มองตลอดเลยอ่ะ สงสัยเลยถามอ่ะจ๊ะ
  มิยากะ" อ่ะห๊ะ มันแปลกจิงๆนะ มานพึ่งย้ายมาน่ะ สงสัยมันชอบเอ็งรึป่าว
  ตัวเล็ก " บ้าดิ มิยากะพูดไร ไร้สาระอ่ะ
 มิยากะ " ก็ไม่แน่นะ เรื่องแบบเนี่ยใครจะไปรู้  (มิยากะหัวเราะ) ฮ่ะๆ
        ช่วงเวลานั้นเจ้าโอชะตบหัวมิยาตะหลายทีเหมือนกัน เจ้ามิยาตะ ก็ยังเคลิ้มกับความน่ารักของพี่ตัวเล็ก เจ้ามิยาตะคิดอะไรดีดีได้
แบบว่า.
 มิยาตะ " เออ! โอชะ ถามไรหน่อย แกว่าพี่ตัวเล็กจะรู้สึกบ้างรึป่าวว่ะ ว่าฆ่าแอบชอบพี่แกอ่ะ
โอชะ " อันนี้ฆ่าก็ไม่รุ้ว่ะ วันแรกก็เงี๊ย พี่แกคงไม่สนใจไรหรอก ยังว่าพี่แกน่ารักอ่ะ
 มิยาตะ" เออ ว่ะ พูดไปฆ่าอยากลองจีบว่ะ แก่ว่าพี่ตัวเล็กจะสนใจฆ่ารึป่าวว่ะ
 โอชะ " ไม่แน่นะเว้ย ทำดีให้มากๆ ไม่ยากเรื่องจีบอะเดี่ยวฆ่าจัดให้
มิยาตะ " จิงดิ ขอบใจว่ะไอ้เพื่อน เอางี้พรุ่งนี้ ขอเบอร์ให้ฆ่าหน่อยได้ป่าวว่ะ
 โอชะ " อะแน่ เอาจิงง่ะ ไหนบอกไม่ชอบไงว่ะ
 มิยาตะ" ข้าล้อเล่น  (เสียงแผ่วๆ) พูดไปงั้นแหละ
        มิยาตะ กลับถึงบ้าน นอนยังไงก็นอนไม่หลับคิดตลอดว่า พี่ตัวเล็กจะชอบเค้าบ้างรึป่าวหน้อ แบบนี้ทั้งคืนจนเช้าวันรุ่งขึ้น
ของวันที่2ในการเรียน เจ้ามิยาตะได้ให้โอชะไปถามพี่ตัวเล็กว่า.....
 
.................................................................................................................................................................
 
        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา