Bad Boy [ zu' ] แรงอย่างเธอต้องเจอมาเฟีย !

4.3

เขียนโดย HOTIIUUIISJ

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 11.51 น.

  8 ตอน
  7 วิจารณ์
  21.83K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) I'm Your FAN. ฉันคือแฟนเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นี่ตูมตาม! ผุ้หญิงคนนี้เป็นใคร"
 
"เปนคน"
 
"อย่ามากวนประสาทฉันนะตาบ้า!"
 
"โว้ย น่ารำคาญ! นี่ยัยโง่ เมื่อกี้เธอพูดว่าอะไรนะเกี่ยวกับมรดกน่ะ"
 
มันจะหน้าเงินไปไหนเนี่ย แต่เอาเถอะ! เขากลับมาแล้ว
 
"ว่าไง ปากอมอะไรอยู่ พูดออกมาดิ"
 
"นายควรจะพูดกับว่าที่ผุ้หญิงของนายให้ดีกว่านี้หน่อยนะ!"
 
"เธอพูดว่าไงนะ!"
 
หมอนี่ถามเสียงสูง
 
"ฉันคือคนที่นายกำลังตามหาอยู่ไงละ!"
 
"เหอะ....ฮ่าๆๆ เธอเนี่ยนะที่ฉันกำลังตามหา เธอรู้หรอว่าฉันตามหาอะไรอยู่ =_="
 
"ไม่รู้"
 
"โง่! ดูจากหนังหน้าก้พอพาไปวัดไปวาได้อยู่หรอก แต่กำพืดนี่สิ..."
 
แรงอ่ะ! ใช้คำว่าหนังหน้า คำว่ากำพืด ปากจัดมาก นึกว่าเมาส์อยู่กับกระเทย T^T
 
"นี่มันอะไรกันตูมตาม นายเพิ่งมาขอฉันเปนแฟนนะ แล้วยัยนี่เปนใครเนี่ย!"
 
"ฉันก้....กำลังจะ...เปนแฟนเขา!!"
 
ฉันชิงตอบอย่างหน้าไม่อายยัยแปดหลอดชุดสีทองนี่กรี้ดลั่นพรางกระทืบเท้ากับพื้น ส่วนตูมตามมองหน้าฉันแล้วก้ขมวดคิ้วแบบงงๆประมาณว่ายัยบ้านี่พ่นอะไรออกมาเนี่ย
 
"นายยอมให้ยัยนี่มาเปนแฟนงั้นหรอฮะตูมตาม!"
 
"คงงั้นมั้ง -_-"
 
"อะไรนะ! นี่นายทำแบบนี้ได้ไง ฉันไม่ใช่ผุ้หญิงที่นายจะมาทำชุ่ยๆแบบนี้นะย่ะ"
 
"ไม่ใช่เธอหรอกเหรอที่เดินมาขอเบอร์ฉัน"
 
"ก้นายเอาแต่มองฉัน"
 
"เธอมีผักชีติดฟัน ฉันเลยสงสัยว่าไม่มีใครบอกเลยหรอ"
 
"กรี้ดดดดดดดด"
 
กรี้ดด้วย!! แรงอ่ะ แรงมาก T0T
 
"ตกลงว่านายจะเลือกยัยกุ้งแห้งที่ยืนซื่อบื้ออยู่ข้างเค้กนี่ใช่มั้ย"
 
หมอนี่เงียบกริบ....
 
เขามองฉัน มองยัยชุดทองมองสลับไปสลับมาอยู่สักพักแล้วก้เปิดปากถามฉันก่อนว่า
 
"นี่ยัยซื่อบื้อ"
 
"ฉันชื่อแอปเปิ้ลย่ะ"
 
"อย่ามาเรื่องเยอะ -_- เธอนามสกุลอะไร"
 
"ฉันหรอ"
 
"บอกว่าอย่าซื่อบื้อ"
 
ไอ้...
 
"หงษาอมรินทร์"
 
"โอ๊ะโอ -O-"
 
หมอนี่อุทานออกมาอย่างพอใจ ส่วนยัยชุกสีทองก้ยืนมองฉันเหมือนไม่อยากจะเชื่อว่านี่หรือคือคนของตระกูล   หงษาอมรินทร์
 
"นี่ แล้วเธอละ"
 
"บวบบ๊วบตระกูล"
 
"-_-"
 
"ดังน่ะย่ะ!"
 
"ลาก่อน"
 
"นี่นายคบผุ้หญิงด้วยการดูจากนามสกุลงั้นหรอ!"
 
"ใช่ -_-"
 
"งั้นเราคงไม่มีไรต้องพูดกันอีก ฮึ่ยยย"
 
"บายยยยย"
 
เอากันง่ายๆ แบบนี้เลยหรอ ยัยชุดสีทองกระทืบเท้าทำเสียงฮึดฮัดแล้วก้เดินออกจากห้องเย็นนี่ไปพร้อมกับเสียงปิดประตูดังปัง! เหลือฉัน เหลือเขา เหลือเค้กเฮงซวยนี่
 
"เธอได้สิทธิ์เปนแฟนฉันแล้ว ไม่ต้องดีใจถึงขั้นร้องไห้หรอกนะ"
 
"ฉันไม่ได้ร้องไห้ซักหน่อย นายจะบ้าหรอ"
 
"ก้เหนตัวสั่นๆ นึกว่ากลั้นน้ำตาอยู่"
 
ตูหนาวว้อยยย!! ไม่ไช่จะร้องไห้
 
"ได้ยินว่านายกำลังหาแฟนอยู่ไช่มั้ย ไม่งั้นนายจะอดได้มรดก"
 
"รู้ได้ไง เรื่องชาวบ้านคืองานของเธอเรอะ!"
 
ไอ้... -_-
 
เอาน่า! คนหล่อส่วนใหญ่มักจะปากหมา มันเป็นของคู่กัน อดทนไว้ก่อน รีบทำการตกลงให้เรียบร้อย
 
"งั้นเราต่างมีจุดหมายเดียวกันตูมตาม"
 
"จุดหมายของเธอคือต้องการจะเปนแฟนกับตูมตามผู้ยิ่งใหญ่ไม่ไช่หรอ ก้สมใจอยากแล้งนี่"
 
"ไม่ไช่ย่ะ" ฉันเหวใส่เสียงแหลม อะไรมันจะหลงตัวเองได้ขนาดนี้ -_-หนังหน้าดีแต่ไม่มีออฟชั่นเสริมฉันก้ไม่เอาหรอนะโว้ย อีกอย่างฉันก้มีพี่เนสอยู่แล้วทั้งคน *O* พี่เนส พี่เนสสส
 
"เพราะฉันกับนายมีจุดประสงเดียวกันต่างหาก เราพึ่งพากันได้! นายตั้งการผุ้หญิงซักคนเพื่อจะได้มรดก ฉันก้ต้องการผุ้ชายที่มีชาติตระกูลดีๆ ซักคน เพื่อเปนฉากบังหน้า"
 
"บังหน้าทำไม"
 
 "อันที่จริง...ฉันมีแฟนอยู่แล้ว แต่พอดีว่าคุณแม่ฉันไม่ปลื้มเขาเท่าไหร่ แต่ซักวัน...เออชั่งเหอะ! เอาเปนว่าฉันไม่เปลี่ยนไปคบผู้ชายที่มีชาติตระกูลดีๆ ในเรววันนี้...ฉันโดนเด้งแน่"
 
"แล้วไง ทำไมฉันต้องช่วยเธอด้วย อยากมีแฟนกระจอกเองช่วยไม่ได้"
 
ปากหรอนั่นนน!!!
 
"ก้เพราะฉันจะช่วยแกล้งเปนแฟนนาย เพื่อช่วยให้นายได้มรดกหกพันล้านนั่นไง"
 
"เหอะ! คนอย่างฉันไม่จำเปนต้องให้ใครช่วย แล้วก้ไม่มีวันลดตัวไปช่วยไครเรื่องผู้หญิงฉันหาเองได้เปนร้อย! มีแต่คนซมซานก้มกราบอยากจะเปนแฟนฉันทั้งนั้น!"
 
เหอะ พอรู้ว่าตัวเองก้ถูกใช้ประโยชน์เหมือนกันไอ้บ้านี่ก้ทำท่าอวดดียิ่งในศักดิ์ศรีขึ้นมาเชียว หยี! หมั่นไส้ ทว่าตอนที่เขาถามนามสกุลของฉันกับของยัยชุดทองเมื่อกี้ มันพอจะทำให้ฉันรู้ว่าผุ้หญิงที่หมอนี่กำลังต้องการต้องไม่ใช่ระดับรากหญ้า! แต่ต้องเปนระดับรากแก่น อิอิ
 
และฉันคือใครกันละ
 
ฉันคือแอปเปิ้ลแห่งหงษาอมรินทร์น การันตีความเลิศจากนานาชาติและนอกโลก ว้าวววว
 
คิดดู! แล้วคนชั่วๆ อย่างไอ้บ้านี่จะไปหาผู้หญิงชั้นดีแบบฉันได้ที่ไหน!!
 
(ถ้าฉันไม่เสนอหน้ามาเองแบบเน้!=_=)
 
"งั้นนายก้กลับไปขอยัยตระกูลบวบบ๊วบมาเปนแฟนละกัน ยัยนั่นคงจะทำให้นายเชิดหน้าชูคอกับพ่อแม่ได้:)"
 
"ชิ! -_- ยังมีผุ้หญิงอีกเยอะแยะ ใครจะสนบวบบ้าบออะไรนั่น"
 
"หรอ...ผุ้หญิงสติดีที่ไหนเขาจะยอมให้นายหลอกใช้เปนแฟนกันย่ะ! คิดหน่อยเถอะ ผุ้หญิงชาติตระกูลดีๆคงจะเล่นตัวจนนายไม่ทันได้ยืมตัวเอาไปอ้างเปนแฟนหรอก แถมพวกหล่อนคงไม่ยอมให้นายเขี่ยทิ้งเหมือนเขี่ยขี้หมาด้วย นอกซะจากว่านายจะลดเกรดเอายัยตระกูลบวบบ๊วบโกกินั่น"
 
"(=_=)"
 
"หึ =^= ก้บอกแล้วไงว่าเราต่างก้มีจุดหมายเดียวกัน ต่างคนต่างได้ผลประโยชน์ พอจบเรื่องก้ลาขาดจากกันทั้งชาติ ไม่ต้องมาตามเช็ดตามล้างให้วุ่นวาย นี่ฉันมาเสนอสิ่งดีๆ ให้นายแบบนี้ นายยังจะเรื่องมากอีกหรอ"
 
"(-_-)"
 
"บอกให้รู้เลยว่า คนที่เหมาะกับนายที่สุดตอนนี้คือฉัน!"
 
ฉันบอกอย่างมั่นใจ ก้คิดดูซิ ใครล่ะที่จะมีความต้องการได้คล้องจองกันกับเขา ก้มีแค่ฉันเนี่ยละ
 
หมอนี่มองฉันแล้วก้ยิ้มที่มุมปาก
 
"เออ....ตกลง"
 
"ฮ่ะ จิงป่ะ!"
 
ทำไมบทจะง่าย ก้ง่ายเอาดื้อๆอย่างงี้เลยว่ะ O_o
 
"ฉันกับเธอเปนแฟนกันแล้ว"
 
หวานชื่นซะไม่มี TT^TT
 
"ไม่ต้องมาดีใจจนร้องไห้"
 
"ก้บอกว่าไม่ได้ร้องไห้ไง"
 
"โฮ่...ผิวหนังของเธอพองอย่างกับคางคก นี่หรอไม่ดีใจ"
 
"นี่มันอาการหนาวจนขนลุกต่างหากย่ะ นายไม่เคยเรียนวิทยาศาสตร์หรือไงย่ะ เวลาที่คนเรารู้สึกหนาว        รูขุมขนตามร่างกายอาจจะ..."
 
ฉันหยุดชะงุกเพราะไอ้บ้านี่ส่ายหน้าแล้วเอามือปิดจมูก
 
"นี่เธอ....กลิ่นปากไม่ใช่เรื่องตลกนะ"
 
=O=!!
 
ไอ้....อาเมน T^T
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา