4 สหายพจญเเดนออเคมิสต์ ( FMA BBI )

7.4

เขียนโดย jane

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 12.11 น.

  51 ตอน
  13 วิจารณ์
  59.40K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) สู่ห้องของผู้บัญชาการ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อรถมาถึงศูนย์บัญชากลาง...
ฉันลงมาจากลงเเละบิดขี้เกียจอยู่พักหนึ่ง ในหัวของฉันคิดเเต่เเผนที่จะเเก้เเค้นเจ้าอดีตพันเอกนั้นอยู่ตลอด ฉันมองรอยด้วยสายตาอาคาตเเค้นกันมานาน เเต่สายตารอยนั้นไม่มีเเววตาที่บ่งบอกว่าโกรธเลยเเม้เเต่นิดเดียว
 
ว่าเเต่..ทำไมกันหนอ
ฉันออกจากโลกส่วนตัวสักพัก ก่อนจะมุ่งหน้าตามเจ้าอดีตพันเอกไปยังห้องของผู้บัญชาการ
คิง เเบรดลี่ย์
เมื่อฉันก้าวเข้ามายังห้องนั้น ฉันก็สะดุดกับผ้าปิดตาของผู้บัญชาการ
"มีอะไรงั้นหรอ" เขาถามขึ้น
"ปะ...เปล่าครับ"
เเม้ในภาค BBI เอ็ดจะไม่รู้เรื่องว่าผู้บัญชาการเป็น"โฮมุนครุส"ก็เถอะ เเต่เนื่องจากฉันได้ดูFMAภาคอนิเมไปหลายตอน (ความจริงทุกตอนเลยล่ะ) ทำให้ฉันได้รู้สิ่งที่เอ็ดไม่รู้ได้
"เอาล่ะ ใบรับรองยศอยู่ในนี้นะ ต่อไปนี้เธอจะเป็นพันเอกต่อจากนี้เป็นต้นไป อ๋อ เธอจะเป็นเลขาชั่วคราวนะ ต่อไปนี้งานอาจเยอะไปหน่อย พยายามเข้าล่ะ"
"ค..ครับ ขอบคุณครับ" ฉันรับมาพร้อมอ่าน เหมือนกับใบยืนยันนักเล่นเเร่เเปรธาตุเเห่งราชอาณาจักรเลยเเฮะ
"ว่าเเต่รู้สึกคอเเ้ห้งจัง ริซ่าก็อยู่ข้างล่างซะงั้น"
"เจ้าเหล็กไหล นี่งานเเรกเลย ชงชาให้ฉันกับท่านผู้บัญชาการเร็วเข้า"
"ห..หา!?!"
"เร็วๆด้วยล่ะ"
"ชิ.." ฉันรู้สึกมั่นไส้เจ้าอดีตพันเอกสุดๆเเต่ถ้าไม่ได้อยู่ต่อหน้าท่าผู้บัญชาการล่ะก็ คงกระโดดทีบท่าฟรีคิกใส่หน้าไปเเล้วล่ะ เเละก็ฉันต้องเปิดเผยว่าผู้บัญชาการเป็นโฮมุนครุสให้ได้!
ฉันคิดในใจก่อนจะออกจากห้องไปชงชาให้เจ้าหัวลูกชิ้นกับผู้บัญชาการ...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา