Devil Angeloอสุร่าเอ็กโซซิสท์

-

เขียนโดย YaWaN

วันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 17.41 น.

  2 ปีศาจร้องไห้ที่
  2 วิจารณ์
  6,961 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) รวมพลเอ็กโซซิสท์ครั้งแรก...บุกเมืองไทย!!~

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ ศาสนจักรมืด...

"หัวหน้าโกรเรียครับ!!~"

"ว่ามาสิจ๊ะนายทหาร..."โกรเรียถาม

"โนวาสมีปฏิกริยาที่จะเคลื่อนไหวแล้วครับ!!~"

"ว่าไงนะ!~"โกรเรีย

"โนวาสมีปฏิกริยาจะเคลื่อนไหวแล้วครับ!!~"

"ตระกูลที่เกือบถูกลืมไปแล้ว....โนวาสคิดจะทำอะไรอีก!!~"โกรเรีย

"เรื่องนั่นเรารู้แล้วละครับ..."

"อะไรว่ามา..."โกรเรีย

"คระกูลโนวาสจะไปปลุก การูด้า ที่สิงสถิตอยู่ในเมืองไทยครับ!!~"

"ปักษาวายุ...."โกรเรีย

"แล้วมันยังบอกอีกว่า นี้แค่เซอร์วิส!!~"

"เรียกรวมพลเอ็กซ์โซซิสท์Class1เดี๋ยวนี้!!~เออใช่เรียกเสนาธิการ ดันเต้มาด้วยละ!!~"โกรเรียสั่งเอ็กโซซิสท์คนนั่นให้เรียก ระดมพลเอ็กโซซิสท์class1

"ครับ!!~"

ปัง!!~

.......................

"ชิ....โนวาส15คน กับ เอ็ดราส โนวาส คิดจะทำอะไรกันแน่...."โกรเรียกัดฟันโมโห

---------------------------------------------------

กริ๊งๆ!!~

แกร๊ก....

"วันนี้ร้านปิดครับ..."ดันเต้พูดแล้วโยนโทรศัพท์เข้าล็อคไป

แกร๊ก....

กริ๊งๆ!!~

แกร๊ก...

"บอกว่าร้านปิด"ดันเต้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วตะคอกใส่

"อ๋อเหรองั้นมาศาสนจักรมืดหน่อยสิ เสนาธิการ ดันเต้..."

"เสียงนั่น..."ดันเต้

"อะไรกันคิดถึงตอนที่เราอยู่ด้วยกัน2ต่อ2ตอนนั่นหนะลีลานายเด็ดมาเลยน่า...."

"บายอนเน็ตต้า..."ดันเต้

------------------------------------------

My heart....My soul....My body....is...Devil....

เสียงริงโทนของโทรศัพท์ของชายคนหนึ่งที่นอนอยู่บนหลังคา ร้านDevil may cryดังขึ้น ทำให้เขาหยิบมันขึ้นมา

แกร๊ก....

"Who?"

"Hey~Nero~"เสียงหวานชื่นชวนให้ชิม ทำให้เนโรลุกขึ้น!!~

"เลดี้!!~"เนโร

"แหม่ทำไมต้องตกใจขนาดนั่นละจ๊ะ เนโร"เลดี้

"ยัยบ้านี้!!~"เนโรไม่ถูกกับเลดี้สุดๆ...

"เสียงริงโทนนี้เหมาะกับนายดีนะ เนโร"เลดี้

"หุบปาก!!~"เนโร

"งั้นอยากได้ข่าวดีไหมล้า?~"เลดี้

"ขอฟังข่าวร้าย"เนโรพยายามตั้งสติ

"รีบกลับมาที่ศาสนจักรมืด โกรเรียเรียกรวมตัว เอ็กโซซิสท์class1มาไวๆละ"เลดี้

"ข่าวดี"เนโร

"มี2ข่าว

1.นายจะได้เจอฉัน"เลดี้

"ไม่ละมันข่าวร้าย"เนโร

"งั้นข้อ2

นายจะได้ร่วมงานกับ เสนาธิการดันเต้"เลดี้

"หมายความว่าไม่ต้องลุย..."เนโร

"ถูกต้อง...."เลดี้

"...."เนโร

--------------------------------------------

2วันต่อมา....

"เลดี้..."โกรเรียเรียกขานชื่อclass1

"คะ"เลดี้

"นอยส์..."โกรเรีย

"ครับ"นอยส์

"เซนต์...ฟรอส...ครอส...มาเรี่ยน...อแลงดีลอน...เบลเซบับ............."โกรเรียเรียกชื่อยาวไปจนถึงคนสุดท้าย

"เนโร...."โกรเรียขานชื่อเนโรออกมา

.........................................................................

"เนโร..."โกรเรียขานอีก...........

.........................................................................

"เลดี้หมายความว่ายังไง ฉันให้เธอทำหน้าที่ลากตัวเนโรกลับมาไม่ใช่เหรอ...."โกรเรียถาม

"สงสัยเขาไม่อยู่ละมั้งคะถาม ไครี่สิคะ-3-"เลดี้ถาม

"ไครี่..."โกรเรียหันไปมองไคลี่

"คะ?"ไครี่เอียงคองง

"เนโรละ"โกรเรีย

"สักครู่คะ..."ไครี่พูดแล้ว นำนิ้วมาแตะที่หัวตัวเอง แล้วนึกภาพของเนโร...

..............

.....................

..............................

!!

"ดานฟ้าของศาสนจักรมืดคะ..."ไครี่ลืมตาโพล่งแล้วชี้ไปข้างบน

"เลดี้..."โกรเรียหันไปมองเลดี้

"คะ...."เลดี้รู้หน้าที่ดี เลยวิ่งไปอย่างไม่มี ข้อโต้เถียงใดๆ

-----------------------------------------------

ปัง!!~

"เนโร!!~"เลดี้เรียกหาเนโรอย่างดัง แต่...เขาต้องอึ้งแน่ๆ...สิ่งที่เธอเห็นอยู่ข้างหน้าคือ...ชาย2คนเอาปืนยิงปะทะกัน ในระยะเผาขน

ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!~

"ส...สุดยอด..."เลดี้มองการต่อสู้ของ เสนาธิการดันเต้ กับ เนโร อย่างใจจดใจจ่อ

ผัวะ!!~

ดันเต้ตีลังกา หมุนตัวเตะมือเนโรทำให้ปืนหลุด ออกมาจากมือ

"ชิ!!~"เนโรหมุนตัวหลบกระสุนที่ดันเต้กราด...

"หึ!เก่งดีนี้!!~"ดันเต้วิ่งเข้าไปหาเนโรแล้วหมุนตัวกลางอากาศยิงปืน ด้วยกระสุนที่ฟุ่มเฟื่อยสุดๆ แต่กระนั่นพื้นมันเป็นลูกหมดแล้ว แต่เนโรไม่มีท่าทีจะหลบกระสุนเลยแม้แต่น้อย...แต่เขายกแขนเฝือกขึ้น....แล้วฟาดลงไปที่พื้น!!

ตึง!!~

ครึ่กๆๆๆๆๆๆๆๆ!!~

พื้นเริ่มสั่นสะเทือน....

"หึ...ทำลายไม่เลือกเลยนะ...."ดันเต้ยิ้มให้เนโร

"ความสามารถใหม่....Devil Warth...."เนโรพูดแล้วมีอะไรค่อยๆพุดออกมาจากพื้น เป็นสีฟ้าๆ รูปร่างคล้ายหมัดปีศาจแขนขวาของเนโรเลย.....

ตูม!!~

!!

"เวรเอ๊ย!!~"ดันเต้โดนมือหลายๆมือจับเป็นมือสีฟ้า

"หึ..."เนโรเดินไปหยิบปืนแล้วก็ชักดาบข้างหลังออกมา เตรียมตัว....ปา!!~

ฟ้าว!!~

"จะฆ่ากันจริงๆเหรอ!!~"เลดี้มองดาบที่พุ่งเข้าหาดันเต้

"...พลังใหม่ที่ไม่สมบูรณ์..."ดันเต้ยิ้มแล้ว...หยิบดาบขึ้นมาผ่าพลังสีฟ้าที่จับเขาไว้!!~พร้อมดาบของเนโรทำให้มันเด้งกลับไปหาเนโร!!~

ฟ้าว!!~

ปัง!!~

เกร๊ง!!~

เนโรยิงปืนใส่ดาบของเขาให้ความเร็วช้าลงแล้ว เขาก็หยิบดาบขึ้นมา ฟันเสาที่ตั้งเอาไว้กันแดด....

ชิ้ง!!~

ตึง!!~

เมื่อเสาล้มเนโรก็กระโดดขึ้นเสา แล้วก็เอาดาบปักพื้น แล้วเขาก็ปิดด้ามจับดาบ เหมือนมอเตอร์ไซด์

บรึ้น!!~

บรืน!!~

ซู่ม!!~

ทันใดที่เขาปล่อยขันเร่ง(ด้ามจับดาบ)เสาก็พุ่งเข้าใส่ ดันเต้อย่างรุนแรง

ตูม!!~

..................

........................

ฟู่..............................

"หึ....มีแค่นี้สินะเน........."ดันเต้พูดไม่ทันจบเนโรก็พุ่งเข้ามาฟัน

เคร้ง...........

แก๊งๆๆๆๆๆ

"แรงเยอะขึ้น....แต่ว่า....แกยังกากวะ!!~"ดันเต้พูดแล้วก็เตะเนโรขึ้นบน...

ตูม!!~

ทำให้ตัวเนโรปลิวขึ้นบน

"อั่ก!!~"เนโรกะอักเลือด

ดันเต้ตั้งแต่เหมือนตอนถือเบสบอล

"โฮม...."ดันเต้เหวี่ยงดาบเข้าไปที่ตัวเนโร.......

"รัน!!~"ฟาดเข้าไปแล้ว!!~

เคร้ง!!~

ดาบของทั้งคู่หลุดออกไป...................

แต่ทว่า....

"มันยังไม่จบเฟ้ย!!~ดันเต้!!~"เนโรพุ่งเข้าใส่!!~

"เอาเซ่!!~เนโร!!~"ดันเต้พุ่งตอบรับ!!~

ตึง!!!~

"โอ้...พระเจ้า..."เลดี้พึ่งเคยเห็นคนที่สามารถต่อสู้กับเสนาธิการได้ถึง ขนาดนี้....แต่ทว่า เสนาธิการ ดันเต้ ยังไม่ได้เอาจริงแค่ใช้พลัง50%เนโรใช่เลย100%และนี้คือภาพแห่งการต่อสู้อันดุเดือด

http://www.keedkean.com

"เลดี้..."หญิงคนหนึ่งพูดขึ้นแล้วจับไหล่เลดี้....

"อ...อาจารย์..."เลดี้ขวัญผวาเมื่อเห็นหน้าหญิงคนหนึ่งที่จับเธอ

"ไม่ได้เจอกันนานนะจ๊ะ...."

"ค...คะ"เลดี้เสียงสั่น........

"เดี๋ยวฉันจะหยุดพวกเขาเอง...."

"ค...คะ"เลดี้

ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!~

หญิงคนนั่นยิงปืนยับเยิน!!~

"หลบ!!~"ดันเต้และเนโรถีบตัวหลบแต่ทว่า กระสุนนั่นเลี้ยวตามเนโรและดันเต้ไป....

"เวรเอ๊ย!!~"ดันเต้หยิบปืนมายิงกระสุนที่ตามเขานับไม่ถ้วน!!~

"ชิ!!~"เนโรเช่นกัน!!~

ติดตามตอนต่อไป!!~

"งจ๊ะไม่ได้เจอกันนานเลย"

"บ...บายอนเน็ตต้า"

"ฉันหลงรักคุณจริงๆ"

http://www.keedkean.com

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา