Devil Angeloอสุร่าเอ็กโซซิสท์

-

เขียนโดย YaWaN

วันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 17.41 น.

  2 ปีศาจร้องไห้ที่
  2 วิจารณ์
  6,950 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) รวมพลเอ็กโซซิสท์ครั้งแรก...บุกเมืองไทย!!~

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ ศาสนจักรมืด...
"หัวหน้าโกรเรียครับ!!~"
"ว่ามาสิจ๊ะนายทหาร..."โกรเรียถาม
"โนวาสมีปฏิกริยาที่จะเคลื่อนไหวแล้วครับ!!~"
"ว่าไงนะ!~"โกรเรีย
"โนวาสมีปฏิกริยาจะเคลื่อนไหวแล้วครับ!!~"
"ตระกูลที่เกือบถูกลืมไปแล้ว....โนวาสคิดจะทำอะไรอีก!!~"โกรเรีย
"เรื่องนั่นเรารู้แล้วละครับ..."
"อะไรว่ามา..."โกรเรีย
"คระกูลโนวาสจะไปปลุก การูด้า ที่สิงสถิตอยู่ในเมืองไทยครับ!!~"
"ปักษาวายุ...."โกรเรีย
"แล้วมันยังบอกอีกว่า นี้แค่เซอร์วิส!!~"
"เรียกรวมพลเอ็กซ์โซซิสท์Class1เดี๋ยวนี้!!~เออใช่เรียกเสนาธิการ ดันเต้มาด้วยละ!!~"โกรเรียสั่งเอ็กโซซิสท์คนนั่นให้เรียก ระดมพลเอ็กโซซิสท์class1
"ครับ!!~"
ปัง!!~
.......................
"ชิ....โนวาส15คน กับ เอ็ดราส โนวาส คิดจะทำอะไรกันแน่...."โกรเรียกัดฟันโมโห
---------------------------------------------------
กริ๊งๆ!!~
แกร๊ก....
"วันนี้ร้านปิดครับ..."ดันเต้พูดแล้วโยนโทรศัพท์เข้าล็อคไป
แกร๊ก....
กริ๊งๆ!!~
แกร๊ก...
"บอกว่าร้านปิด"ดันเต้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วตะคอกใส่
"อ๋อเหรองั้นมาศาสนจักรมืดหน่อยสิ เสนาธิการ ดันเต้..."
"เสียงนั่น..."ดันเต้
"อะไรกันคิดถึงตอนที่เราอยู่ด้วยกัน2ต่อ2ตอนนั่นหนะลีลานายเด็ดมาเลยน่า...."
"บายอนเน็ตต้า..."ดันเต้
------------------------------------------
My heart....My soul....My body....is...Devil....
เสียงริงโทนของโทรศัพท์ของชายคนหนึ่งที่นอนอยู่บนหลังคา ร้านDevil may cryดังขึ้น ทำให้เขาหยิบมันขึ้นมา
แกร๊ก....
"Who?"
"Hey~Nero~"เสียงหวานชื่นชวนให้ชิม ทำให้เนโรลุกขึ้น!!~
"เลดี้!!~"เนโร
"แหม่ทำไมต้องตกใจขนาดนั่นละจ๊ะ เนโร"เลดี้
"ยัยบ้านี้!!~"เนโรไม่ถูกกับเลดี้สุดๆ...
"เสียงริงโทนนี้เหมาะกับนายดีนะ เนโร"เลดี้
"หุบปาก!!~"เนโร
"งั้นอยากได้ข่าวดีไหมล้า?~"เลดี้
"ขอฟังข่าวร้าย"เนโรพยายามตั้งสติ
"รีบกลับมาที่ศาสนจักรมืด โกรเรียเรียกรวมตัว เอ็กโซซิสท์class1มาไวๆละ"เลดี้
"ข่าวดี"เนโร
"มี2ข่าว
1.นายจะได้เจอฉัน"เลดี้
"ไม่ละมันข่าวร้าย"เนโร
"งั้นข้อ2
นายจะได้ร่วมงานกับ เสนาธิการดันเต้"เลดี้
"หมายความว่าไม่ต้องลุย..."เนโร
"ถูกต้อง...."เลดี้
"...."เนโร
--------------------------------------------
2วันต่อมา....
"เลดี้..."โกรเรียเรียกขานชื่อclass1
"คะ"เลดี้
"นอยส์..."โกรเรีย
"ครับ"นอยส์
"เซนต์...ฟรอส...ครอส...มาเรี่ยน...อแลงดีลอน...เบลเซบับ............."โกรเรียเรียกชื่อยาวไปจนถึงคนสุดท้าย
"เนโร...."โกรเรียขานชื่อเนโรออกมา
.........................................................................
"เนโร..."โกรเรียขานอีก...........
.........................................................................
"เลดี้หมายความว่ายังไง ฉันให้เธอทำหน้าที่ลากตัวเนโรกลับมาไม่ใช่เหรอ...."โกรเรียถาม
"สงสัยเขาไม่อยู่ละมั้งคะถาม ไครี่สิคะ-3-"เลดี้ถาม
"ไครี่..."โกรเรียหันไปมองไคลี่
"คะ?"ไครี่เอียงคองง
"เนโรละ"โกรเรีย
"สักครู่คะ..."ไครี่พูดแล้ว นำนิ้วมาแตะที่หัวตัวเอง แล้วนึกภาพของเนโร...
..............
.....................
..............................
!!
"ดานฟ้าของศาสนจักรมืดคะ..."ไครี่ลืมตาโพล่งแล้วชี้ไปข้างบน
"เลดี้..."โกรเรียหันไปมองเลดี้
"คะ...."เลดี้รู้หน้าที่ดี เลยวิ่งไปอย่างไม่มี ข้อโต้เถียงใดๆ
-----------------------------------------------
ปัง!!~
"เนโร!!~"เลดี้เรียกหาเนโรอย่างดัง แต่...เขาต้องอึ้งแน่ๆ...สิ่งที่เธอเห็นอยู่ข้างหน้าคือ...ชาย2คนเอาปืนยิงปะทะกัน ในระยะเผาขน
ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!~
"ส...สุดยอด..."เลดี้มองการต่อสู้ของ เสนาธิการดันเต้ กับ เนโร อย่างใจจดใจจ่อ
ผัวะ!!~
ดันเต้ตีลังกา หมุนตัวเตะมือเนโรทำให้ปืนหลุด ออกมาจากมือ
"ชิ!!~"เนโรหมุนตัวหลบกระสุนที่ดันเต้กราด...
"หึ!เก่งดีนี้!!~"ดันเต้วิ่งเข้าไปหาเนโรแล้วหมุนตัวกลางอากาศยิงปืน ด้วยกระสุนที่ฟุ่มเฟื่อยสุดๆ แต่กระนั่นพื้นมันเป็นลูกหมดแล้ว แต่เนโรไม่มีท่าทีจะหลบกระสุนเลยแม้แต่น้อย...แต่เขายกแขนเฝือกขึ้น....แล้วฟาดลงไปที่พื้น!!
ตึง!!~
ครึ่กๆๆๆๆๆๆๆๆ!!~
พื้นเริ่มสั่นสะเทือน....
"หึ...ทำลายไม่เลือกเลยนะ...."ดันเต้ยิ้มให้เนโร
"ความสามารถใหม่....Devil Warth...."เนโรพูดแล้วมีอะไรค่อยๆพุดออกมาจากพื้น เป็นสีฟ้าๆ รูปร่างคล้ายหมัดปีศาจแขนขวาของเนโรเลย.....
ตูม!!~
!!
"เวรเอ๊ย!!~"ดันเต้โดนมือหลายๆมือจับเป็นมือสีฟ้า
"หึ..."เนโรเดินไปหยิบปืนแล้วก็ชักดาบข้างหลังออกมา เตรียมตัว....ปา!!~
ฟ้าว!!~
"จะฆ่ากันจริงๆเหรอ!!~"เลดี้มองดาบที่พุ่งเข้าหาดันเต้
"...พลังใหม่ที่ไม่สมบูรณ์..."ดันเต้ยิ้มแล้ว...หยิบดาบขึ้นมาผ่าพลังสีฟ้าที่จับเขาไว้!!~พร้อมดาบของเนโรทำให้มันเด้งกลับไปหาเนโร!!~
ฟ้าว!!~
ปัง!!~
เกร๊ง!!~
เนโรยิงปืนใส่ดาบของเขาให้ความเร็วช้าลงแล้ว เขาก็หยิบดาบขึ้นมา ฟันเสาที่ตั้งเอาไว้กันแดด....
ชิ้ง!!~
ตึง!!~
เมื่อเสาล้มเนโรก็กระโดดขึ้นเสา แล้วก็เอาดาบปักพื้น แล้วเขาก็ปิดด้ามจับดาบ เหมือนมอเตอร์ไซด์
บรึ้น!!~
บรืน!!~
ซู่ม!!~
ทันใดที่เขาปล่อยขันเร่ง(ด้ามจับดาบ)เสาก็พุ่งเข้าใส่ ดันเต้อย่างรุนแรง
ตูม!!~
..................
........................
ฟู่..............................
"หึ....มีแค่นี้สินะเน........."ดันเต้พูดไม่ทันจบเนโรก็พุ่งเข้ามาฟัน
เคร้ง...........
แก๊งๆๆๆๆๆ
"แรงเยอะขึ้น....แต่ว่า....แกยังกากวะ!!~"ดันเต้พูดแล้วก็เตะเนโรขึ้นบน...
ตูม!!~
ทำให้ตัวเนโรปลิวขึ้นบน
"อั่ก!!~"เนโรกะอักเลือด
ดันเต้ตั้งแต่เหมือนตอนถือเบสบอล
"โฮม...."ดันเต้เหวี่ยงดาบเข้าไปที่ตัวเนโร.......
"รัน!!~"ฟาดเข้าไปแล้ว!!~
เคร้ง!!~
ดาบของทั้งคู่หลุดออกไป...................
แต่ทว่า....
"มันยังไม่จบเฟ้ย!!~ดันเต้!!~"เนโรพุ่งเข้าใส่!!~
"เอาเซ่!!~เนโร!!~"ดันเต้พุ่งตอบรับ!!~
ตึง!!!~
"โอ้...พระเจ้า..."เลดี้พึ่งเคยเห็นคนที่สามารถต่อสู้กับเสนาธิการได้ถึง ขนาดนี้....แต่ทว่า เสนาธิการ ดันเต้ ยังไม่ได้เอาจริงแค่ใช้พลัง50%เนโรใช่เลย100%และนี้คือภาพแห่งการต่อสู้อันดุเดือด

"เลดี้..."หญิงคนหนึ่งพูดขึ้นแล้วจับไหล่เลดี้....
"อ...อาจารย์..."เลดี้ขวัญผวาเมื่อเห็นหน้าหญิงคนหนึ่งที่จับเธอ
"ไม่ได้เจอกันนานนะจ๊ะ...."
"ค...คะ"เลดี้เสียงสั่น........
"เดี๋ยวฉันจะหยุดพวกเขาเอง...."
"ค...คะ"เลดี้
ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!~
หญิงคนนั่นยิงปืนยับเยิน!!~
"หลบ!!~"ดันเต้และเนโรถีบตัวหลบแต่ทว่า กระสุนนั่นเลี้ยวตามเนโรและดันเต้ไป....
"เวรเอ๊ย!!~"ดันเต้หยิบปืนมายิงกระสุนที่ตามเขานับไม่ถ้วน!!~
"ชิ!!~"เนโรเช่นกัน!!~
ติดตามตอนต่อไป!!~
"งจ๊ะไม่ได้เจอกันนานเลย"
"บ...บายอนเน็ตต้า"
"ฉันหลงรักคุณจริงๆ"

 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา