นางฟ้าบันดาลรัก

5.8

เขียนโดย วนิดา

วันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.30 น.

  11 บท
  5 วิจารณ์
  14.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556 12.05 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) ความลับของปกรณ์เพื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อ1 วันก่อน
ปกรณ์เมามากสภาพดูไม่ได้ ตาคล้ำเพราะเมื่อคืนอดนอน และเขาใส่เสื้อยืดคอวีตัวโปรดสีฟ้าอ่อน และกางเกงยีนส์สีดำท่าทางสลึมสลือ  พูดจาไม่ค่อยจะรู้เรื่องจนนั่งสัปหงกไปสักพัก
 
เขาชอบมาเที่ยวผับตอนกลางคืนอยู่บ่อยๆหลังจากที่เขาดูข่าวหนังสือพิมพ์และพบว่าสุมาลี หรือ หญิงสาวที่เขาแอบหลงรักแบบพร่ำเพ้อมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลายนั้นกำลังจะแต่งงานกับมหาเศรษฐี หรือ นทีซึ่งเป็นคณะกรรมาธิการของบริษัทที่พ่อสุมาลีถือหุ้นอยู่ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบไปแล้วเขาไม่มีอะไรที่จะเทียบกับนทีได้เลยไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา หรือ ฐานะทางสังคมเพราะเขาเป็นแค่พนักงานบริษัทเอกชนธรรมดาๆคนหนึ่งเท่านั้น
 
เวลาต่อมาเขาฟุบหลับลงไปอย่างหมดสติท่ามกลางตัวปกรณ์มีหญิงรายล้อมใส่ชุดรัดติ้วกระโปรงสั้นจู๋ประมาณ 4-5 คน
 
"ป๋าขาพอสักทีเถอะค่ะ มาสนใจหนูบ้างสิคะ" สาวที่ใส่เสื้อเกาะอกสีแดงกระโปรงสีแดงตัวเล็กจิ๋วที่นั่งด้านขวามือของปกรณ์กล่าว
 
"ใช่ค่ะป๋ามาสนุกกันเถอะค่ะ" หญิงสาวคนที่นั่งถัดมาซึ่งใส่เสื้อเกาะอกสีเหลืองกระโปรงสีชมพูดเอ่ย
 
จากนั้นหญิงสองคนนี้ก็พากันกระเตงปกรณ์ขึ้นรถแท็กซี่ส่วนหญิงอีกสามคนที่เหลือก็ไปแจมกับชายคนอื่นในผับแทนปล่อยให้ผู้หญิงสองคนนี้จัดการ
 
"ป๋าขาอย่าดื้อสิคะ มาให้ถอดซะดีๆนะคะ" สาวคนนึงกล่าวขณะที่อีกคนช่วยถอดอย่างเมามัน ณ โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ๆกับผับแถวนั้น
 
"มาค่ะป๋ามาจัดการให้เข็ด" สาวอีกคนนึงกล่าว
 
จากนั้นสาวทั้งสองคนก็ทั้งหอม กอด นัวเนีย และล่วงละเมิดทางเพศปกรณ์อย่างหนำใจพร้อมกับโขมยเงินของเขาไปจนหมดพร้อมทั้งจากไปโดยการเขียนหน้า จมูก และปากของเขาเป็นคำว่า "My Darling ที่รัก"
 
"555 สะใจจริงๆ" หญิงทั้งสองหัวเราะคิกคักก่อนที่จะจากไป
 
เช้าวันรุ่งขึ้น ปกรณ์ตื่นขึ้นมาพร้อมกับตกอกตกใจที่ตัวเองอยู่ในสภาพเปลือยอก และเปลือยด้านล่างเขาอยู่ในสภาพล่อนจ้อน ไม่ได้นุ่งอะไรเลย
 
"พวกเธอทำฉันเจ็บแสบจริงๆ แต่ทำไมฉันจำอะไรไม่ได้เลยนะ ผู้หญิงคนไหนทำฉันนะเนี่ย"
 
เขาจึงลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้าที่วางอยู่ปลายเตียง จากนั้นเขาจึงไปดูกระจกและค่อยๆเอาทิชชู่ชุบน้ำลบตัวอักษรที่เขียนด้วยปากกาเมจิกออกอย่างช้าๆ แต่ก็ไม่สามารถลบออกได้จนหมด
 
"เจ็บใจจริงๆเพราะเธอคนเดียว สุมาลีเธอทำให้ฉันต้องเป็นแบบนี้" ปกรณ์พูดด้วยความโกรธ
 
จากนั้นก็ไปรินเหล้าในห้องมานั่งดื่มอีกสองขวด และเปิดโทรทัศน์เสียงดัง พร้อมทั้งเปิดเพลงเล่นของสูงไปด้วย ในใจเขาอยากจะตะกายขึ้นไปคว้าดาวอย่างสุมาลีจะแย่ แต่ไม่สามารถทำได้
 
อีก 3-5 นาทีต่อมา น้ำตาของปกรณ์เริ่มไหลออกมาเรื่อยๆ เขาคร่ำครวญถึงอดีตที่ผ่านมา และเริ่มควบคุมน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่
 
หลังจากนั้นเขาจึงเริ่มขาดสติด้วยความเมาและปีนคอนโดที่พ่อของเขาซื้อเอาไว้ และกระโดดลงมาจากคอนโดของเขาที่อยู่ชั้นที่ 7 อย่างรวดเร็ว
 
ตุ๊บ
 
ทันใดนั้นร่างของเขาก็ร่วงลงมากระแทกกับพื้นดินอย่างรวดเร็ว ร่างแหลกเหลว เลือดท่วมตัว และวิญญาณออกจากร่างไปเป็นผีเฝ้าถนนแถวคอนโดที่เขาเคยอยู่เนื่องจากบุคคลที่ฆ่าตัวตายวิญญาณจะไม่ได้ไปผุดไปเกิดแต่จะต้องวนเวียนอยู่ณ สถานที่ที่เขาตายนั่นเอง
 
พระพรหมซึ่งมองอยู่นั่งรู้สึกเวทนาเขาเหลือเกิน
 
"น่าสังเวชใจจริงเชียวพ่อหนุ่ม ไม่น่าเลยเพราะความรักเท่านั้นเองที่ทำให้พ่อหนุ่มเป็นแบบนี้ ก็สุดแล้วแต่เวรแต่กรรมสินะ"
 
ในขณะเดียวกันท้องฟ้าในรุ่งเช้าจากที่มีเมฆสดใสก็แปรปรวนไปชั่วคณะ และเป็นเวลาที่นางฟ้าน้อยได้ใช้เวทมนต์ในการยืมร่างของปกรณ์ซึ่งเป็นเพื่อนรักของสุมาลีมาให้นายบอยผู้ยากไร้ แต่เป็นคู่แท้ของสุมาลีตามดวงชะตามาให้ก่อน
 
"ปิ๊ง" นางฟ้าน้อยใช้เวทมนตร์จากคำสั่งของพระพรหมเนื่องจากท่านได้ดูชะตาของพวกเขาแล้ว
 
"ขอบใจนะนางฟ้าน้อย" ปกรณ์กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจที่เขาได้ร่างของปกรณ์ในชุดที่ดูหล่อเหลา
 
เวลานั้นเป็นเวลาที่บอยดีใจที่สุด แต่เป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวที่สุดของนายปกรณ์เช่นเดียวกัน
 
แต่ด้วยเวทมนตร์ของนางฟ้าน้อยจึงทำให้บอยน้ันอยู่ในร่างปกรณ์ที่ดูหล่อเหลา และอยู่ในมาดเข้ม และสามารถไปพบสุมาลีในฐานะเพื่อนเก่าขณะที่เธอกำลังประชุมอยู่กับคณะกรรมาการคนอื่นๆในบริษัท รวมไปถึง นทีด้วย
 
จากนั้น บอยจึงได้พบนทีตัวจริง และเริ่มวางแผนที่จะซื้อใจสุมาลีให้ได้ในฐานะที่เขาอยู่ในร่างของปกรณ์ที่เคยแอบรักสุมาลีเช่นเดียวกัน
 
 "สักวันฉันต้องพิชิตใจเธอให้ได้ สุมาลี" บอยในร่างปกรณ์เอ่ย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา