นิยาย : ฉันกับเธอ. . .รักนี้จะเป็นอย่างไร

10.0

เขียนโดย WinsBlue

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.13 น.

  34 ตอน
  19 วิจารณ์
  38.22K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

33) Lessson 33

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Lessson 33
 
“ ทำไมนายไม่บอกชั้นว่ามีบีกับเมย์มาด้วย ?? !!  ”
 
ฉันตะโกนต่อว่านายกล้าภายในห้องโรงแรมสุดหรู ก็หมอนี่นะสิไม่ยอมบอกฉันว่ามี บี กับ ยัยปีสาจดูดเลือดนี่แล้วฉันจะสนุกได้ยังไง (T_T)
 
“ ท่าชั้นบอกแล้วเธอจะมากับชั้นหรอ ” นายกล้าพูดหน้าตาเฉย
 
“ อย่างน้อยนายน่าจะบอกให้ชั้นรู้ก่อนนี่ ชั้นจะได้เตรียมตัวถูก ”
 
“ เอาน่า ~ ชั้นจะได้อยู่กับเธอ 2 ต่อ 2 ไง ” นายกล้าฉีกยิ้มเล็กน้อย
 
เอ๋ ~ นายนี่จะเขยิบเข้ามาใกล้ ๆทำไม หรือว่า !! (>///<)
 
“ ปุ๋ย. ..มองดี ๆเธอก็น่ารักเหมือนกันนะ ” นายนั่นเขยิบใบหน้าเข้ามาใกล้ ๆหน้าฉันแล้ว
 
กรี๊ดดดดดดด !! ลมหายใจนายมันกระทบแก้มฉันด้วย หัวใจฉันยิ่งเต้นแรงอีก
 
ตอนนี้ฉันอยู่ในท่าทีหลังกำลังพิงกำแพง ส่วนนายกล้าเอามือข้างซ้ายมาวางไว้ข้างหูฉัน ส่วนมือข้างขวาของเขาเอามาลูบแก้มลูบคางฉันอยู่
 
“ ปุ๋ย เธอมองตาชั้นสิเธอเห็นชั้นตัวเองอยู่ในนั้นไหม เธออยู่ในสายตาชั้นตลอดนะ ” เขาพูดพรางเอาปากเขาเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ
 
นายอย่ามาทำหวานแถวนี้ได้มั้ยยยย !! ชั้นจะหัวใจวายตายอยู่แล้วนะ
 
ฉันหลับตาพริ้ม
 
“ ฮ่า ฮ่า  เธอนี่มันหลอกง่ายชะมัด ” เขาพูด
 
ฉันลืมตาขึ้นช้า ๆ
 
 
“ เอ๋ !! นี่นายแกล้งชั้นหรอ ” ฉันพูดพรางชี้หน้าตัวเองอย่าง งง ๆ
 
“ ก็เธอมันน่าแกล้งนี่หน้า ~... ” เขาพูดพรางหัวเราะ
 
“ นายเห็นชั้นเป็นตัวตลกใช่มั้ย !! ” ฉันตะคอกใส่เขา
 
ก่อนที่ฉันจะลงไปนั่งขอบเตียง ตอนนี้น้ำตาฉันเริ่มไหลออกมาหน่อย ๆ นี่ฉันกำลังเป็นอะไร  แค่โดนแกล้งแค่นี้ ทำไมถึงได้. ...น้ำตาไหล
 
นายกล้าลงมานั่งข้าง ๆฉัน
 
“ ที่ผ่านมานายเห็นชั้นเป็นตัวตลกใช่ไหม ” ฉันทำสีหน้าจริงจัง
 
“ ป่าว ๆ ชั้นก็แค่อยากให้เธอสนุกนะ !! ”
 
“ แล้ว ~ เอาความรู้สึกคนอื่นมาเล่นแบบนี้มันสนุกหรอ ?? ” ฉันพูดอย่างเคืองขุ่น
 
นายกล้าเริ่มก้มหน้าลง ลมหายใจเริ่มติด ๆ ขัด ๆ
 
“ ฮ่า ฮ่า ๆๆๆๆ ” เสียงฉันหัวเราะ
 
นายกล้าเงยหน้าขึ้นมาอย่าง งง ๆ
 
“ นี่เธอ !! ” นายกล้ามองหน้าฉันที่กำลังนอนหัวเราะท้องแข็งพรางชี้นิ้ว
 
“ นายนี่แหละน้าาา. .. ”
 
“ ยัยตัวแสบ ” สิ้นน้ำเสียงของเขา เขากระโจนตัวมาคล่อมตัวฉัน
 
“ นี่ ~ ฉันหนักนะลงไปเด๋วนี้ !! ”
 
ฉันพยายามดิ้นตัว แต่ดิ้นเท่าไหร่ก็ไม่หลุดซักที แต่ที่น่ากลัวนะสิ นายกล้ากำลังจับข้อมือของฉันทั้งสองข้างไปไว้บนหัวฉันอยู่ หรือว่า (=[]=!)
 
“ ชั้นจะหอมแก้มเธอให้แดงเลย... ” นายกล้าพูดพรางก้มต้มลงมา
 
“ ย๊าาาาา . ....!! ”
 
ก๊อก ก๊อก !! เสียงประตูถูกเคาะ
 
“ พวกเราจะไปเที่ยวกัน ผมรออยู่ข้างล่างนะครับ ”
“ ค๊าบ/ค่า ” เสียงเราสองคนตะโกนออกไป
 
ซักพักนายกล้าลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว ส่วนฉันนะเหรอ !!
 
ไม่ต้องบอก. ..นายกล้าใช้ให้ฉันเอาเสื้อผ้าในกระเป๋าออกมาไว้ในตู้นะสิ ผู้ชายอะไรไม่รู้ใช้งานผู้หญิงแถมชอบฉวยโอกาศอีก
 
“ โจรโรคจิต. ..!! ” ฉันบนพึมพัมคนเดียว
 
“ บ่นอะไรห๊ะ ??  ชั้นได้ยินนะ มัวทำอะไรอยู่รีบ ๆทำสิ เสร็จแล้วไปอาบน้ำด้วยชั้นจะลงไปข้างล่างแล้ว ”
 
นี่นายยังเป็นสุภาพบุรษอยู่มั้ยเนี่ย ??
 
“ ค่าาาา ” ฉันตอบส่ง ๆเพราะไม่อยากเถียงกับหมอนี่นักหรอก
 
ระหว่างฉันกำลังเอาเสื้อใส่ไม้แขวนอยู่นั้น เหลือบไปเห็นคราวเหลืองที่มุมแขนตรงรักแร้พอดี
 
“ ไอ่~ ..เต่าเหม็นเอ๊ย !! ” ฉันนินทาเบา ๆ
 
“ อะไรนะ ?? !! ” เสียงเขาพูดมาจากหน้าห้อง
 
“ ป่าว ๆ ” ฉันตอบเขากลับไป คนอะไรหูดีชะมัด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา