My love ภารกิจ(รัก)ลับจับนายให้อยู่หมัด

9.2

เขียนโดย yuri

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.58 น.

  21 ตอน
  138 วิจารณ์
  34.91K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) มือหนึ่งกะภารกิจแห่งความซวย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
----โรงเรียนสตรีฮูลาฮูล่า----
"ฮ้าวววว!!! -O-" ฉันเดินอ้าปากหาวอย่างไม่เกรงใจใครเมื่อคืนแทบไม่ได้นอนเพราะไอ้เรื่องบ้าๆนั่นแท้ๆเลยทั้งเรื่องพิชชี่(บอกเลิกเพราะเป็นตุ๊ด)ทั้งเรื่องถูกจับโยนลงถังขยะมันทำให้ฉันหลอนจนเก็บเอามาฝันเชียวนะ
  ว่าแต่เช้านี้ทำไมวุ่นวายจังนะทุกคนจับกลุ่มคุยกันตลอดทางเดินเลยไม่สนใจเสียงออดบอกเวลาเลยสักนิด
พวกนี้นี่เป็นเด็กไม่ได้ความจริงๆเลย
"เห็นเค้าว่ากันว่ามือหนึ่งคนใหม่นี่ร้ายกาจสุดๆไปเลยนะ เค้าว่ากันว่าพึ่งย้ายมาใหม่เมมื่อสองวันก่อนนี่เอง"  มือหนึ่งคนใหม่งั้นหรอ?? เกิดอะไรขึ้นรู้สึกว่าเค้าจะพูดเรื่องนี้กันทั้งนั้นนะ
"แก้วใจ..." โอ๊ะยัยเฟร์เพื่อนสนิดฉันแหกปากตะโกนเรียกแต่ไกล เฟร์รีบวิ่งมาทางฉันจนผมกระเซอะกระเซิงเป็นยายเพิ้งขายกะปิ
"เรื่องไรอะเฟร์" ยัยเฟร์ไม่ตอบแต่ใช้แรงควายลากแฉันไปห้องสภานักเรียนแทน
---ห้องสภานักเรียน---
"แก้วใจผู้น่าร๊ากกกกก  ในที่สุดเทพฮูลาฮูล่าก็เข้าข้างพวกเราแล้ว" ทันทีที่เฟร์ผลักฉันเข้าไปในห้องสภานักเรียนยัยฟางเพื่อนสนิทอีกคนที่มีดีกรีเป็นถึงประทานนักเรียนก็เข้ามากอดคอฉันจนหายใจไม่ออก
"แฮกๆ!! นี่มันเกิดอะไรขึ้น (-o-?)"
------------------------------------------------------------------------------------
"อ้าว ที่แกยังไม่รู้หรอ"
ฉันรีบส่ายหัวทันที
"ก็ไอพายุ   น่ะสิ มันถูกกระซวกลงจากตำแหน่งมือหนึ่งเบอร์นร์าดแล้ว วะฮะฮ่า" ฟางหัวเราะอย่างสะใจแต่ฉันก้ยังไม่รุว่ามันเกี่ยวกับฉันตรงไหน
"ทำไมทำหน้างงอย่างนั้นอะ อย่าบอกนะว่าเทอลืมยัยหวายกะพวกสตรีหัวหอมไปแล้วนะจำไม่ได้แล้วหรอว่ามันสร้างความอัปยศอดสูให้กะสตรีฮูลาููฮูล่าขนาดไหนToT" ถ้่าบอกว่าจำไม่ได้ยัยสองคนนี้จะฆ่าฉันไหม
"ฉันอยากจะผ่าหัวสมองของเทอออกมาดูจริงๆเลย ลืมไปแล้วหรอว่ายัยหวายแย่งพายุไปจากฟางน่ะแล้วยัยนั้นก็แย่วสตรีหมายเลขหนึ่งไปจากโรงเรียนเราน่ะ แล้วที่ร้ายแรงที่สุดคือ...ยัยนั้นถากถางว่าโรงเรียนเรามีแต่พวกจอแบนนนนนน "
"นั้นเป็นสิ่งที่ฉันรับไม่ได้มากที่สุด" ฟางแบะปากจะร้องไห้
"ตอนนี้พายุถูกเด้งลงจากตำแหน่งมือหนึ่งแล้วนั้นก็หมายความว่ายัยหวายก็ถูกถีบลงมาจากบัลลังก์สตรีหมายเลขหนึ่งแล้วเหมือนกันสตรีฮูลาฮูล่าจะต้องไปชิงตำแหน่งที่1กลับคืนมา"
"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา