Silver wing อภินิหารตำนานปีกเหล็กสีเงิน

9.3

เขียนโดย หน่วยลับFBB

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.41 น.

  7 ปีกที่
  2 วิจารณ์
  11.76K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ชายผู้ใช้ดาบสีเลือด...สปาด้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
SILLVER WING...
THE LEGEND OF THE WING...
WAR OF THE SKY....SPARDA THE BLOOD BLADE...
ปีกที่6 สปาด้่า มาพร้อมสงคราม
"ผลข้างเคียงที่2....น้ำหนักขึ้น...."
ตูม!!~
หลังจากรัลพูดจบ ก็มีเสียงระเบิดดังมาจากข้างบน1ลูก ตามด้วยอีกหลายๆลูก
ตูม!!~
"กรี๊ด!!~เราโดนกบฏจู่โจม หนีเร็ว!!~"มีหญิงคนหนึ่งวิ่งเข้ามาประกาศทำให้ ทุกคนแตกตื่นวิ่งหนีกันหมด
"ว่าไงนะ...กบฏมาไวขนาดนี้เลยรึนี่!!~"มัลโก้ ตกใจ พร้อมกับสอบแล้วพูดว่า"พวกนายสอบตก หมดเวลาสอบแล้ว หนีไปจากนี้ให้ไกลที่สุด!!~"แล้วมัลโก้ก็ได้วิ่งไปที่ โรงเก็บ ยานWing อย่างเร็วไว
"เฮ้ย!!~เดี๋ยว!!~แล้วหมายความว่าไงกัน!!~"รัลจะวิ่งอยู่แต่ ด้วยอาการที่บาดเจ็บสาหัส ทำให้รัลทรุดตัวลง.....แล้วเขาพยายามลุกขึ้น"ด...เดี๊๋ยวก่อนเซ่!!~แบบนี้ผมยอมรับไม่ได้หรอกนะอาจารย์!!~"และแล้วเขาก็ล้มลง......
กึก....
!!
....ยูจับเขาเอาไว้ก่อนที่จะล้มลงไปนอนกับพื้น....
"ย...ยู"รัลไกลจะสลบแล้ว......ยูจับรัลพลิกงายขึ้น แล้วพยายามเปิดWing Tool ของเขาอีกที โดยการทุบอย่างแรง เขาใส่เมมโมรี่บางอย่าง ซึ่งมันเขียนสั่นๆว่า...กระตุ้นหัวใจปานกลาง....เอ๋!!~มันจะกระตุ้นหัวใจฉันเหรอ เฮ้ย ยูกิโอะอย่าเชียวนะยูกิโอะ ทำไมเสียงมันไม่ออกมาเลยวะ!!~
Punch!~
เฮ้ยแกจะ!!~
ปึ้ก!!~
ปี๊ด!!~
อาดีนารีนเต้น สูบฉีด!!~หัวใจทำงานไวผิดปกติ!!~ความรู้สึกนี้มัน!!~ใครกัน!!~ใครที่อยู่หลังยูกิโอะ...(เอ็งคิดอย่างงี้เองเหรอ)
สลบ.....
---------------------------------------------------------------------------------
"เจ็บ....ทุกคนสลบไปหมดแล้วละ สปาด้า...."ยูลุกขึ้นแล้วเอาเสื้อของเขามาผันปากแผล.....ชายที่อายุประมาณ17-18รุ่นดีแต่ใส่ชุดเกราะอะไรสักอย่าง...เขาถือดาบสีแดงเหมือนเลือด.....แ้ล้วแบกซานะ กับ เยลโล่ ไป...แล้วทิ้งรัลไว้คนเดียว....
"ไม่เอาหมอนั่นไปเหรอ ดาบ(สปาด้า)....."ยูถาม.....
"ภารกิจเราคือการที่จะต้องช่วยทุกคนที่บาดเจ็บสาหัส ไปรักษาปฐมพยาบาลในยาน U.F. และหมอนั่นไม่ได้บาดเจ็บมากมายอะไร...."สปาด้าพูดแล้วหันหลังกลับไปข้างนอก....
"หมายความว่ายังไง...."ยูหันไปถาม...สปาด้า
"อสูรกาย....ผึ้ง...."สปาด้าพูดจบแล้ว ไม่ยอมตอบอะไรอีก.....
"อะไรกันปัญหาเฉารึไง"แล้วยูก็ลุกขึ้นเดินตามไป....
-------------------------------------------------------------------------
"ไงมัลโก้....เด็กคนนั่นเจ๋งไหมละ...."ยีนเซอราซัส หรือ ยีนเซอร์ กัปตัน ยาน UF ได้ถามมัลโก้ที่มีผ้าพันแผลเต็มตัวไปหมด....
"หึ....เจ๋งก็เจ๋งอยุ่ หมอนั่นหนะ นายจะเอามันมาเข้าUFด้วยเหรอ....แล้วที่ส่งสปาด้าไปเนี่ยคิดอะไรกันแน่?"มัลโก้ เอ่ยชม รัล ยู เยลโล๋ ซานะ....แล้วถามเรื่องสปาด้าไป....
"หมอนั่นสมควรจะได้รับเกียรติ ไปช่วยคนนะหุหุ...."
"มันคงจะฆ่าหมดหนะสิ"
"นั่นสินะ....."
ตี๊ด!!~
สปาด้าเดินเข้ามาอย่างช้าๆ พร้อมกับ ยูกิโอะ ที่ทำท่า เซ็งๆ มีรอยแผลเพิ่มขึ้นมา.....หน้าของ สปาด้า มีรอยช้ำ อยู่.....
"ไปโดนอะไรมาทั้ง2คน...."มัลโก้ถาม
"โดน...ฟาดอย่างแรง 2 หญิงหนีไปได้ เพราะอีก 1 ชาย ที่มาช่วยไว้...."สปาด้าพูด....
"อ๋องั้นเหรอ"ยีน ยิ้ม
"ครับแล้วก็ ปืนที่ถูกผึ้งบินโฉบไปอย่างว่องไว"
"อ๋อๆ ไม่เป็นไรๆ"
เอ๋...
"แล้ว....แผ่นดินสั่นคลอน ศัตรูโหมกระหน่ำ นภาทลาย..."
"ไม่เป็นไรสปาด้า ทุกคนต้องผิดพลาด...."
เอ๋!!~
"แล้ว บุปผา..."
"เอ็งพูดอะไรกานฟร้า!!~พวกแกไม่รุ้สถานการณ์ตอนนี้เลยเหรอ!!~กบฏกำลังโจมตี โรงเรียน กาลิเลโออยู่นะ ทำไมพวกเอ็งไม่ช่วยกานแล้วปล่อยมุกเสี่ยวๆอย่างงี้ทามม๊าย!!~"มัลโก้ของขึ้น แล้วพาลด่าไปทั่ว!?
"สปาด้าไปจับ 3 คนนั่นมา ก่อนที่จะสายเกินไป..."ยีน พูดแล้วก็หันหลังกลับไปมองวิวที่กำลังทำสงครามกันอยู่...
"ทำไมละครับ..."สปาด้าถาม
"ทำงานกับฉัน ก็จงเชื่อใจในตัวของฉัน แล้วเราจึงจะทำงานกันได้ เข้าใจไหม....ไม่มีเวลาแล้ว....อีก1เดือน....มันก็จะเริ่มแล้ว.......สงครามแห่งน่านฟ้า....และในอีกไม่กี่ปี....ก็จะมีสงครามตามมาๆ จนมนุษย์นั่น จะได้ ก่อสงครามโลกครั้งที่ 3 กันแล้ว...."ยีนเพ้อเจ้อได้สักพัก สปาด้าก็ก้มหัวเคารพ แล้วเดินจากไป
"ให้..."
"ไม่ต้อง ยูคุง..."
"ครับ..."
-----------------------------------------------------------------------
ตึกๆตึกๆตึกๆตึกๆ!?
เสียงวิ่งของ คน 3 คนกำลังวิ่งหาทางหนีไปที่โรงเก็บ ยานWing....
"หยุด!!~"มีทหารคนหนึ่งวิ่งพรวดเข้ามาจากด้านหลังแล้วบอกให้หยุด.....
เอี๊ยด....
"เอาไงดีเยลโล่..."รัลถาม
"ซานะ..."เยลโล่ถามซานะต่อ....
"ไม่รุ้เจ้าคะ..."ซานะตอบ....
"งั้น...."
"หุบปากแล้วอยู่นิ่งๆ!!~"ทหารคนนั่น เอาปืนยิงขึ้นฟ้า
ปัง!!~
ทำให้ ซานะ เยลโล่ รัล หยุดอยู่กับที่.....
กลัวฉี่จะราดแล้วเฟ้ย!!~
ฉัวะ!!~
......
มีเสียงดาบดังขึ้น....ทหารคนนั่นหยุดนิ่งๆ.....แล้วตัวก็แยกออกเป็น2ซีก....
เมื่อรัล เยลโล่ ซานะ หันไปเห็น.....
กรี๊ด!!~
ชายนามสปาด้า ปรากฏกายอย่างว่องไว....พร้อมมากับคำว่า "ถูกสั่งให้มาจับ....หากไปดีจะจับเป็น....หากไม่....ก็จงตายซะ...."
ซานะกับเยลโล่ตัวสั่นกึกๆ...แต่รัลกลับต้องมายืนอยู่ข้างหน้า ซานะกับเยลโล่.....
"อย่าทำร้ายพวกเธอ2คนนะ!!~"
"ไม่...ถ้าพวกยนาย3คนไม่ไปแต่โดยดี..."
"ไปที่ไหนละ!!~"รัลถามเสียงสั่น เพราะ ความเจ็บปวด ที่ได้รับอย่างแสนสาหัส ได้ทวีคูณขึ้นเพราะกานวิ่ง....กระดูกที่หักของเขา กับเวลาที่เขาจะยืนได้ เหลืออีกไม่มาก.....เขาจึงส่งสัญญาณมมือบอกให้ซานะ กับ เยลโล่ รู้ว่า หนีไปซะ หมอนี่ เดี๋ยวชั้นจัดการเอง.....พร้อมหยิบอาวุธขึ้นมา....มันคือระเบิดแสง....
"ไปที่ยานUF"
"ไม่รุ้จักเฟ้ย!!~"แล้วรัลก็โยนระเบิดแสงใส่หน้าของสปาด้าจังๆ.....
ฉัวะ.....
แต่ระเบิดก็ถูกตัดด้วยดาบอย่างเรียบๆ.....
เอ๋!!~
"ไปแต่โดยดีเถอะ...."
...........................
"Shut....up....Boy!!~"รรัลพูดเสร็จ ก็กางBarrierแล้วพุ่งเข้าใส่สปาด้าอย่างแรง!!~
"หนี!!~"แล้วเยลโล่กับซานะก็หันหน้ามามองกัน....ถ้าเราอยู่ก็ึคงช่วยอะไรไม่ได้....ไม่....ไม่อาจช่วยได้......
เยลโล่ กับ ซานะ จึงวิ่งหนีไปที่ยาน Wing
ครืด!!~
"จับตาย...."แล้วสปาด้าก็ยกดาบขึ้นตั้งท่า ไม่มีทีท่าจะออมมือให้.....
"เออ....แต่...คงจะตายไม่ได้วะ ยังไม่พร้อมตาย!!~"แล้วรัลก็พุ่งเข้าไป กางBarrier ที่มือขวา หมัดตรงเข้าใส่ สปาด้า อย่้างรุนแรง เมื่อ+กับความแข็งของBarrier เหมือนติดCritical แต่ไม่ง่ายขนาดนั่น สปาด้ากระโดดขึ้นไปกลางอากาศแล้วฟันแขน!!~
แก๊ง!!~
"Long Barrier"สปาด้าฟันแขนขวาไม่เข้า เพราะรัลกางBarrier ไว้ที่แขนขวาอย่างหนาแน่น เมื่อให้คำสั่ง Long Barrier หมายถึงทำให้Barrierยาวขึ้น พอยาวขึ้นแล้ว ระยะโจมตีจะไกลขึ้น ทำให้ฟาดเข้าใส่สปาด้าอย่างจัง!!~
ผัวะ!!~
ตึง!!~
สปาด้าล้มลงไป.....
"กระจอกเฟ้ย...."
..................
ฉิ้ง.......
"Blood blade...."สปาด้าอยู่ข้างหลังของรัลได้ยังไงกัน!!~
"เฮ้ย!!~"รัลหันหน้าไปแล้วกางแขนกว้างเหมือนว่าพร้อมรัลบาดแผล!?
ฉัวะ!!~
"รัล!!!!~"เสียงของเยลโล่ตะโกนดังขึ้น.......แล้วยานก็ถูกขับไปโดยซานะ..............
ตุบ.....
"ติ๊ด....เก็บไปแล้ว 1 ครับ....กัปตัน..."สปาด้ายกมือกดไปที่เครื่องรับเสียง บริเวณหูของเขา.....
----------------------------------------------------------------------
"ฮือ.."เยลโล่ร้องไห้ฟูมฟาย.....
"เราไม่น่าทิ้งรัลไปเลย....ไม่น่าเลย....โฮ!!~"เยลโล่ร้องไห้ แล้วโทษตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่า.........
"อย่าโทษตัวเองเลยคะ....เยลโล่....รัลหนะเขารู้ดีว่าถ้าเราหนีไปกัน3คนเราก็จะตายทั้งหมด....เขาจึงยอมเสียสละไงละคะ....เพราะฉะนั่น....เพราะฉะนั่น....อย่าร้องไห้เลยคะ...."ไม่ช้าน้ำตาของซานะก็ไหลลงมาที่แก้ม...แต่เธอไม่มีน้ำเสียงของคนโศกเศร้าแม้แต่น้อย....
"ที่เราทำได้ในตอนนี้....ก็แค่....ล้างแค้นให้รัลเท่านั่นคะ..."ซานะกำที่บังคับแน่น..........
"ฮือ..."
-----------------------------------------------------------------------
เปิดสงครามกลางเวหาเต็มรูปแบบ
"ทุกคน เตรียมตัว รัฐบาลอย่างเราอยู่เฉยไม่ได้...."
"ได้เวลาสั่งสอนพวกกบฏแล้ว..."
ติดตามตอนต่อไป........

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา