เผื่อวันพรุ่งนี้

9.1

เขียนโดย namja

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.08 น.

  13 chapter
  177 วิจารณ์
  24.02K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เฮ้ยขึ้นรถ"บอสใหญ่ตะโกนสั่งลิงสี่ตัวที่กำลังป้วนเปี้ยนเล่นอยู่แถวรถกบ
"เออๆ"หนุ่มญี่ปุ่นขี้ร้อนตะโกนกลับแล้วพากันเดินมาที่รถ
"ไปเดี๋ยวจะได้ไปแต่งตัวแต่งหน้ากันอีกมันจะสาย"ไล่ขึ้นรถกบกับผีดิบก็กัดกันมาตลอดทางอีกคนก็กวนอีกคนก็ด่าทุกคนก็หน่ายจนผีดิบตัดปัญหาเอาหูฟังมาใส่กบเลยเงียบจนมาถึงที่จัดมินิคอนเสริต์
ลานหน้า Paragon
"น้องๆเคโอทิคมาตรงนี้เลยค่ะ"กระเทยตัวใหญ่ที่ดูเมื่อก่อนจะเป็นชายชาตทหารตะโกนเรียกห้าหนุ่มหล่อ
"ผีดิบเพื่อนรักนั่งอยู่นู่นอ่ะ"กอดคอผีดิบชี้ไปทางสาวห้าวอีกวง
"อืม"พยักหน้าแล้วเดินไปแต่งหน้าแต่สายตาก็ไม่ได้อยู่นิ่งจับจ้องเพื่อนรักไปเรื่อยส่วนไอ้กบที่ยังไม่ได้แต่งก็ไปเล่นด้วยแกล้งโอบเอวโอบไหล่ให้เห็นบ้างแต่ก็ไม่ได้สนใจเพราะเห็นว่าเล่นกันบ่อยแต่ก็ไม่ค่อยชินได้แต่นั่งมองลุกไปตอนนี้ยังไม่ได้
"ผีดิบแต่งเสร็จยัง"ตะโกนมาหาผีดิบที่ยืนมองกระจกจัดผมอีกนิดหน่อยให้ดูดี
"เสร็จแล้วไอ้กบเถื่อนแกเงียบเป็นมั้ยวะพูดมากชั้นรำคาญแกอยากขึ้นเวทีด้วยเลือดรึไงหะ"หันมาดุกบอย่างน่ากลัวแต่มีรึที่เขื่อนจะกลัวแลบลิ้นปลิ้นตาใส่แล้ววิ่งไปแต่งหน้าทำผมผีดิบได้แต่ส่ายหน้าเบาๆ
"ผีดิบมาด้วยหรอหะ"สาวห้าวเพื่อนรักทักแล้วเดินมาหาทักผีดิบที่ดูจะอารมณ์เสียในวันนี้
"มาสิ่มันมีมินิคอนเสริต์แล้วแก้วมาด้วยหรอ"หันไปหาสาวห้าวถามคำถามกวนประสาทกลับ
"ยืนอยู่นี่ไม่มาก็บ้าแล้วผีดิบหัดดูให้ดีก่อนถามดิ่"ฉุนใส่ซะงั้นทั้งที่ตัวเองเป็นคนเริ่มคำถามที่ไม่น่าถามก็เห็นทนโท่ว่าป้ายหน้างานเป็นมินิคอนเสริต์FFK&K-otic
"ก็เริ่มคำถามแบบนี้ก่อนนะยัยไก่เน่า"ใบหน้านิ่งเรียบแต่แววตาไม่ได้ดุเป็นแววตาขี้เล่นของผีดิบเวลาอยู่ใกล้สาวน้อยมากกว่า
"นี่ผีดิบว่าชั้นว่าไก่เน่าหรอหึไอ้ผีดิบกลัวแสง"สะบัดหน้าแล้วเดินหนีไปนั่งหน้าบูดอยู่กับเพื่อนต่อไปหน้าที่ผีดิบก็คือตามง้อสาวห้าวขี้งอนขวัญใจคนทั้งประเทศ
"โอ๋งอนหรออย่างอนนะดีกันเร็วจริญญา"ชูนิ้วก้อยส่ายไปมาหน้าเพื่อนสนิทเอ่ยคำง้อไปมาไม่ขาดส่วนสาวห้าวก็ได้แต่ปัดมือออกก็แน่ล่ะผีดิบเล่นชูนิ้วก้อยจะทิ่มตาอยู่แล้ว
"ไม่ต้องมายุ่งเลยผีดิบไปหาเพื่อนตัวเองนู่น"ปัดมือผีดิบไปมาเป็นปัดแมลงวันไล่เท่าไหร่ผีดิบก็ไม่ไปส่วนเพื่อนร่วมวงสองพี่น้องก็ไปหาคู่จิ้นตัวเอง
"อ้าวถ้าจะให้ไปก็บอกว่าไม่งอนก่อนสิ่ถึงจะยอมไป"กอดคอสาวห้าวไว้ชูนิ้วก้อยไปมา
"ไม่งอน"บอกไปงั้นแต่ใบหน้าบูดบึ้งแบบนี้ผีดิบก็ดูออกว่างอนอยู่ผีดิบละจากกอดคอมานั่งยองๆข้างหน้าสาวห้าวที่นั่งอยู่บนเก้าอี้
"ไม่เชื่อยังงอนอยู่ถ้าไม่งอนต้องยิ้มสิ่ครับหญิวห้อย"เอานิ้วเขี่ยปากอวบอิ่มเพื่อนรักตรงหน้า
"นี่อย่ามายุ่งนะผีดิบฮึ่ยบอกว่าอย่าเล่นไงเล่า"ปัดมือออกยิ่งโวยวายผีดิบก็ยิ่งเล่นโตจนยี่สิบต้นๆแล้วยังเล่นอะไรปัญญาอ่อนอยู่ได้
"ก็อย่างอนสิ่งอนแล้วปากมันห้อยนะไก่น้อยอย่างอน"จับมือสาวห้าวไว้สองข้างเอามาไว้แนบอกนี่ง้อสุดๆของผีดิบแล้วหาวิธีเนียนจับมือกอดคอใยวันนี้ให้ร่างกายกระชุ่มกระชวยก็ยังดี
"ไม่ต้องมามั่วบอกไม่ได้งอนไงเล่า"ดึงมือกลับปากพร่ำไม่งอนแต่หน้าก็บูดผีดิบถึงกับถอนหายใจง้อเท่าไหร่ก็ไม่หายงอนผีดิบเลยขึ้นมานั่งข้างๆ
"ถ้าไม่งอนก็ต้องยิ้มดิ่นี่หน้าบูดแสดงว่างอนถ้าง้อขนาดนี้ยังงอนก็ไม่ง้อแล้ว"บอกใบหน้านิ่งแล้วเดินออกมาถ้าง้อไปสงสัยจะถึงขั้นกอดเพราะแค่ง้อเมื่อกี้จับมือกอดคอคนที่อยู่หลังเวทียังมองเลยแล้วนี่ถ้าขืนง้อต่อไปไม่กอดเลยรึเดี๋ยวจะเป็นข่าวว่าไปแย่งของของเค้ามาอีก
"อ้าวผีดิบไม่ชูนิ้วก้อยง้อจริญญาต่อหน่อยหรอ"เอาอีกแล้วไอ้กบจอมกวนมาชูนิ้วก้อยเหมือนที่ทำกับเพื่อนรักเมื่อกี้
"เฟย์ยืมขนมหน่อยนะ"ดึงขนมมาจากมือสาวแก้มบุ๋มล้วงไปหยิบขนมในถุงมากำใหญ่ๆยัดเข้าปากกบที่อ้าปากพูดมากอยู่ข้างหู
"อื้อ แฮ่กผีดิบ"พอโดนขนมยัดปากก็คายออกไม่ทันปัดปากไปมาหาทอิชชู่คนเห็นเหตุการณ์ก็ไม่ช่วยนั่งหัวเราะผีดิบพอแกล้งกบเสร็จก็ยืนถุงขนมให้เจ้าของแล้วปัดมือไล่เศษขนมแอบมองสาวห้าวไก่น้อยนิดๆก็เห็นนั่งหัวเราะไปกับเค้ายิ้มออกมานิดๆแล้วหาที่นั่ง
"สมน้ำหน้าไอ้กบเถื่อน"บอสใหญ่แขวะให้ก่อนจะไปนั่งสวีทกับคู่จิ้นที่ดูเหมือนจะเป็นความจริงขึ้นมาทุกที
"กบโดนขนมยัดปากว่ะ"หนุ่มเกาหลีหัวเราะอยู่กับลิงยักษ์สนุกสนานกันสองคนผีดิบก็นั่งเล่นโทรศัพท์หางตาก็คอยมองร่างบางที่นั่งกินขนมอยู่กับสาวแก้มบุ๋มไปเรื่อย
"FFKสแตนด์บายข้างเวที"ทีมงานตะโกนเรียกวงสามสาวแตนบายด์ข้างเวทีสาวห้าวไก่น้อยกับเพื่อนๆลุกขึ้นออกไปจากหลังเวทีผีดิบก็นั่งมองตามแล้วคอยฟังเสียงด้านนอก
"ไปดูมั้ยผีดิบ"ไม่รู้ว่าอยากโดนอะไรยัดปากอีกถึงได้มานั่งข้างๆ
"ไม่ดู"ส่ายหัวเล่นโทรศัพท์จนไม่รู้จะเล่นอะไนชรเลยถ่ายรูปอัพลงทวิตเตอร์ให้แฟนๆที่รอผีดิบเล่นอัพไปสักรูปกับกบเถื่อน
Tomo_kotic
Paragon @Koen1Kotic instargarm
อัพรูปไปรูปเดียวก็ปิดส่วนกบเถื่อนก็ถ่ายรูปตัวเองอัพลงเช่นเดียวกันผีดิบก็นั่งมองทุกอิริยาบถของเพื่อนร่วมวงอย่างกบไปเรื่อยตามองข้างในแต่หูก็ฟังเสียงคนข้างนอกจนเพลิน
"เคโอทิคแสตนบายด์ข้างเวที"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา