รักสามเรา เขา เธอ และ ฉัน

8.3

เขียนโดย loveblelove

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 21.45 น.

  56 session
  123 วิจารณ์
  65.91K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) การดูแลของแก้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ณ ห้องพักพิเศษของคนไข้
โทโมะ//นี่ ยัยยักกินคน
แก้ว//อะไรของนาย
โทโมะ//ป่าว
แก้ว//อะไรของนายเนี่ยอย่ากวนได้มั้ย
โทโมะ//ไม่ชั้นอยากถามว่าเธอทำอะไรของเธออยู่น่ะ (โทโมะหันไปดูแก้ว เมื่อแก้วกำลังจ้องอะไรบางอย่าง)
แก้ว//ชั้นกำลังสะกดจิตตัวเองอยู่น่ะ
โทโมะ//เธอนี่ ถ้าจะบ้า
แก้ว//เรื่องของชั้น แบบนี้อ่ะทำให้จิตสงบได้นะ
โทโมะ//เอาเหอะๆ ทำไรก้อเชิญ
 บลา บลา บลา
โทโมะ//เสียงอะไรข้างนอกน่ะ มีคนมารุมเต็มหน้าประตูเต็มเลย
แก้ว//เดี๋ยวชั้นออกไปดูก่อน
 
พอแก้วออกไปก้อมีแต่ฟลตกล้องเต็มไปหมด รายร้อมด้วยนักข่าว โดยที่ธามไทกั้นเอาไว้
 
นักข่าว1//น้องธามไทคะ น้องโทโมะเปนอะไรคะ
นักข่าว2//ใช่ค่ะ แพ้ความรักจนตรอมใจรึป่าวคะ
นักข่าว1//แล้วตอนนี้อาการเปนไงบ้างคะ
ธามไท//พวกพี่ๆครับผมอยากพวกพี่กลับไปได้แล้วนะครับเพราะตอนนี้พี่ชายผมป่วยอยู่ถ้ามีคนมารุมแบบนี้พี่ชายผมอาการกำเริบได้นะครับ
นักข่าว1//แต่เราอยากรู้จิงๆนะคะ
แก้ว//พวกพี่ๆคะ เค้าบอกให้กลับสิคะนี่มันโรงพยาบาลนะคะไม่ใช่ที่ที่พวกพี่จะต้องถามอะไรหรอกค่ะ ถ้าเกิดการทำงานของพี่ ทำแล้วได้เงินก้อดีสำหรับพวกพี่ๆ แต่ถ้าการทำงานของพวกพี่ทำให้คนตายเนี่ย มันไม่คุ้มหรอกนะคะ
นักข่าว2//น้องเปนใคร
แก้ว//ดิชั้นเปนใครไม่สำคัญหรอกค่ะ แต่แค่ให้พวกพี่กลับไปทำงานหาข่าวอื่นที่ดีกว่านี้เถอะค่ะ หรือพวกพี่จะอยู่แล้วจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้คะ
(แก้วไม่รู้ตัวว่าโทโมะแอบฟังอยู่ในห้อง ส่วนธามไทก้อตะลึงไปเลยว่าไม่เคยทำให้นักข่าวกลุ่มนี้กลับไปได้)
นักข่าว2//ไปพวกเรากลับ (แล้วนักข่าวก้อกลับไปแบบเซ็งๆ)
 
ธามไท//เธอเก่งอ่ะเธอทำได้ไงอ่ะ
แก้ว//ชั้นเบื่อกับอาชีพนี้อ่ะ อาชีพที่ต้องคอยอยากรู้เรื่องชาวบ้านเค้า แล้วเอาไปบอกคนทั้งประเทศ ชั้นยังสงสารดาราแทนเลย
ธามไท//แต่ยังไงพวกนักข่าวเก่งด้านนี้เค้าก้อต้องทำหน้าที่สิ ชั้นว่านักข่าวบางคนเค้าก้อไม่อยากทำหรอกนะ เค้าทำเพื่อความอยู่รอดของคนที่ไม่มีอะไรจะทำอ่ะนะ
แก้ว//อืมๆ ว่าแต่เรามัวทำไรกันหน้าห้องเนี่ย
ธามไท//เออ นั่นสิ
 
แล้วทั้งคู่ก้อเข้าห้องไป
ธามไท//มา แก้ว กินขนมกันชั้นซื้อมาเยอะแยะเลย มา พี่โทโมะกินด้วยกัน
โทโมะ//ชั้นต้องนอนอยู่บนเตียงถ้าพี่ลงไปกินได้ คงลงไปนานแล้วสิ
ธามไท//งั้นผมป้อนให้ก้อได้
โทโมะ//ไม่ต้อง! ยัยยักกินคน ป้อน
แก้ว//เฮ้ย! ให้น้องนายป้อนสิ
โทโมะ//เธอมาดูแลชั้นนะ เธอก้อต้องป้อนสิ
แก้ว//นายนี่มัน.....
โทโมะ//เร็วสิ ถ้าไม่อยากป้อนก้อเชิญเธอออกไปได้เลย
แก้ว//หนอย.....ก้อได้ (แก้วหยิบขนมขึ้นมาแต่ดูจากการป้อนแล้ว เอาเข้าปากเร็วไปมั้ยแก้ว)
โทโมะ//อี้ เอออ้อนอั้นอ้าอ้าอ่อยไอ้อั้ย(นี่ เธอป้อนชั้นช้าหน่อยได้มั้ย)
แก้ว//ก้ออยากให้ชั้นป้อนนิ
 ก๊อก ก๊อก ก๊อก
หวายเคาะประตูเสร็จก้อพรวดพราดเข้ามา
หวาย//โมะ โมะเปนไรคะ ไม่สบายตรงไหนหรอคะหรือยัยแก้วมันทำอะไร
แก้ว//นี่นี่ ยัยป่าหวายวายวอด เธอพูดอะไรหัดเกรงใจคนอื่นบ้างนะ
หวาย//แล้วจะทำไมเธอจะมายุ่งอะไรอีก เธอทำให้โมะเปนแบบนี้ก้อเพราะเธอ
แก้ว//เธอกลับไปเถอะ ตอนนี้ชั้นยังไม่อยากทะเลาะกับเธอรอให้โทโมะหายดีก่อน
หวาย//กลัวจะสู้ชั้นไม่ได้ก้อบอกมาเหอะ
ธามไท//พี่หวายครับ พี่กลับไปดีกว่า
หวาย//น้องธาม พี่อุตส่าห์มาเยี่ยมนะ
ธามไท//ก้อลองถามพี่โมะดูสิครับว่าอยากให้ใครมาเยี่ยมมั้ย
หวาย//ก้อต้องการสิ ใครจะไม่ต้องการกำลังใจดีๆแบบนี้ เนาะโมะ
โทโมะ//ชั้นบอกเธอแล้วใช่มั้ยว่าอยาเรียกชั้นว่าโมะ
หวาย//แหม โมะก้อ
แก้ว//เธอกลับไปได้และยัยป่าหวายวายวอด
หวาย//หนอย....แก ชิ ชั้นกลับก้อได้ แต่โมะหายไวไวนะคะ
โทโมะ//ไปซะก่อนที่ชั้นจะไมเกรนกำเริบ
หวาย//โมะอ่ะ
ธามไท//กลับไปได้แล้วครับพี่หวาย
หวาย//ไปก้อได้ ฝากไว้ก่อนนะยัยแกลบ เอ้ย ยัยแก้ว
แก้ว//รีบๆไปซะก่อนที่มือของชั้นปั้นกำปั้นไปแตะที่ใบหน้าอันหนาๆของเธอ
หวาย//ชิ ไปและนะ (แล้วหวายก้อออกไป)
ธามไท//งั้นผมกลับบ้านก่อนนะแก้ว
แก้ว//อืม กลับดีๆล่ะ เพราะมันจะมืดแล้ว
ธามไท//อืมใจมาก ไปและพี่ หวัดดีคราบบบบ (แล้วธามไทก้ออกจากห้องไป)
 
และระหว่างนั้น แก้ว กะ โทโมะก้ออยู่กันสองต่อสอง
โทโมะ//โอ้ย ปวดหัว
แก้ว//ปวดหัวหรอ ไมเกรนล่ะสิ มาเดี๋ยวนวดให้
โทโมะ//เธอนวดเปนด้วยหรอ
แก้ว//ชั้นเคยนวดเท้าให้แม่มาแล้วน่า
โทโมะ//แต่นี่มันหัว ไม่ใช่เท้า
แก้ว//อืมๆ เหอะน่า (แล้วแก้วก้อขึ้นไปนั่งบนเตียงแล้วนำมือทั้งสองข้างนวดที่ขมับของโทโมะ)
แก้ว//เปนไง ดีขึ้นมั้ย
โทโมะ//อืม ก้อโอเค
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
พยาบาลเคาะห้องเพื่อตรวจคนไข้
พยาบาล//เดี๋ยวดิชั้น ตรวจดูอาการหน่อยนะ
5 นาทีผ่านไป
แก้ว//เปนไงบ้างคะ
พยาบาล//ก้อดีขึ้นบ้างนะคะเนี่ย ทำกายภาพบำบัดเยอะๆจะได้กลับบ้านเร็วๆนะคะ
แก้ว//กายภาพบำบัดนี่ต้องทำยังไงบ้างอ่ะคะ
พยาบาล//ก้อต้องนวดที่ขมับบ้าง หรือ ทำอะไรให้ผ่อนคลาย รับลมชมวิวธรรมชาติค่ะ
แก้ว//อ๋อค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้วหันไปเห็นถาดข้าววางไว้
แก้ว//นี่นายกินข้าวหน่อยนะ
โทโมะ//ชั้นไม่กิน
แก้ว//ทำไมล่ะ กับข้าวน่ากินออก
โทโมะ//มีอะไรบ้างอ่ะ
แก้ว//ก้อมี ยำไข่ ผักกาดผัดใส่ไข่ แล้วก้อข้าวต้ม
โทโมะ//ไม่อ่ะชั้นไม่กิน
แก้ว//ถ้านายไม่กิน นายจะกินอะไร
โทโมะ//โจ๊ก
แก้ว//โจ๊ก โถ่นึกว่าอะไร
โทโมะ//ไม่ใช่โจ๊กธรรมดา ต้องเปนรสชาติที่ชั้นชอบ
แก้ว//ที่ว่าชอบอ่ะ ชอบแบบไหน
โทโมะ//ไม่รู้ เรื่องของเธอที่จะหามาได้
แก้ว//เอ๊ะ นายนี่มัน
แล้วแก้วก้อลงไปซื้อให้โดยดี
เมื่อถึงร้านโจ๊ก
แก้ว//งั้นเอาแบบที่เราชอบแล้วกัน    ลุงคะขอโจ๊กใส่หมูเยอะๆใส่ไข่ด้วย แล้วไม่ต้องมัดยางนะคะเดี๋ยวหนูปรุงเอง
ลุง//ได้เลย
หลังจากได้ถุงโจ๊กแล้วแก้วก้อมานั่งปรุงตรงโต๊ะที่เอาไว้สำหรับให้แขกนั่งแล้วมีเครื่องปรุงเอาไว้ให้ปรุงตามอัธยาศัย
แก้ว//งั้นก้อใสให้หมดทุกอย่างให้พอดีๆ พริกไม่ใส่แล้วกัน
 
ด้านโทโมะ
โทโมะ//ยัยนั่นจะรู้มั้ยเนี่ย คงเดาไม่ถูกหรอก เพราะสูตรเนี่ยยังไงเธอก้อไม่รู้หรอก
เมื่อแก้วเข้ามาในห้อง ก้อเกิดอาการรุ้นว่าจะใช่รสนี้รึป่าว
 
ติดตามตอนหน้านะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา