ยัยตัวแสบ VS นายเย็นชา

7.7

เขียนโดย Sai_BR

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.46 น.

  33 chapter
  211 วิจารณ์
  57.55K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

20) เข้าโรงพยาบาล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อเช้าฉันรีบตื่นมาตั้งแต่เช้ารุ่ง เพื่อที่จะหนีเฟย์ออกมา ฉันไม่อยากทำให้เฟย์ร้องไห้อีกแล้ว
ฟาง : ดีจ้า ขนมจีน
ฉันเอ่ยทักขนมจีน เพื่อนสาวคนสนิทอีกคนหนึ่งของฉัน ที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โต๊ะประจำ และทันทีที่เธอเห็นฉันเธอรีบวิ่งเข้ามาหาทันที
ขนมจีน : ฟางเธอเป็นยังไงบ้าง ทำไมเธอถึงเป็นแบบนี้หล่ะ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ายัยพวกนั้นจะทำกับเธอได้ถึงขนาดนี้
ใช่ค่ะ ทุกคนได้ยินไม่ผิดหรอกค่ะ เพราะตอนนี้สารรูปของฉันแทบดูไม่ได้ 
ฟาง : ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้สบายมาก
Part's Knomjean
ตอนนี้ฟางดูไม่ได้เลยค่ะ หน้าตาฟกช้ำ ตามตัวก็มีรอยฟกช้ำ ที่มุมปากแตก ที่ไม่ว่าจะดูยังไงก็รู้ว่าใบหน้าที่สวยราวนางฟ้าต้องเคยผ่านการโดนตบมาไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง และทุกๆครั้งก่อนที่ฟางโดนทำร้าย จีนจะอยู่กับฟางเกือบทุกครั้ง แต่ฟางจะผลักจีนให้ออกไปไกลๆเพื่อที่จีนจะได้ไม่โดนทำร้าย ฟางเป็นคนที่ดีมากๆ จีนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม พวกยัยเกลต้องมาทำร้ายฟางด้วย ไม่ใช่ว่าจีนไม่รู้นะคะว่าอะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้ฟางต้องทำเรื่องย้ายห้องมาเรียนที่ห้องนี้ แต่จีนแค่ไม่พูดออกมาเท่านั้น
ขนมจีน : ฟางไม่เป็นไรแน่นะ 
ฟาง : แน่สิ จีนอย่าใส่ใจเลย เราไม่เป็นอะไรจริงๆ
 
จีนกับฟางกำลังจะเดินไปกินไอศกรีมกันหน้าโรงเรียน เนื่องจากฟางบอกว่าเมื่อวานยังไม่ได้ไปกิน เลยจะพาไปกินเพื่อชดใช้กับเมื่อวาน
... : คันไม้คันมือ อยากตบคนจริงๆ
... : เกลยังไม่พอใจอีกเหรอ เมื่อวานก็ไม่รู้ว่ามันจะตายหรือป่าว
เกล : เหอะ!! ตราบใดที่มันยังไม่ตาย ฉันก็ไม่มีวันจะพอใจแน่นอน
เสียงของนางมารทั้งหลายดังขึ้นมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่ายัยพวกนั้นอยู่ไม่ไกลจากพวกเราเท่าไหร่นัก ฟางเมื่อได้ยินเสียงหันมาทำหน้าตกใจก่อนจะปรับสีหน้าให้เป็นปกติ พร้อมกับกระซิบที่ข้างๆหูของฉันว่า
ฟาง : ขอโทษอีกครั้งนะ จีน
เมื่อฟางพูดจบ ฟางก็ผลักฉันให้เข้าไปในห้องเรียนห้องหนึ่งที่อยู่ตรงข้ามกับห้องน้ำ แล้วไม่นานฉันก็เห็นพวกนางมารทึ้งผมฟางเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ตรงข้ามกับห้องเรียนที่ฉันอยู่ ทำให้ฉันเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด
Part's Faye
ตอนนี้พวกเราทั้ง 9 คนนั่งอยู่ที่ร้านไอศกรีมหน้าโรงเรียน เพราะพวกเราได้ข่าวจากเด็กห้อง kz6 ว่าพี่ฟางกับขนมจีนจะชอบมานั่งกินไอศกรีมที่ร้านนี้กันทุกๆเย็น วันนี้พวกเราจึงมานั่งดักพี่ฟาง เพื่อจะถามถึงสาเหตุที่พี่ฟางมีร่างกายไม่ครบ 100% เต็ม แต่ตอนนี้ผ่านไปเกือบๆจะชั่วโมงหนึ่งแล้วพี่ฟางยังไม่มา
มิน : เฟย์ ฟางจะมาจริงๆน่ะเหรอ
จินนี่ : ใช่ๆ นี่มันจะครบชั่วโมงแล้วนะ ฟางยังไม่มาเลยอ่ะ
เฟย์ : ต้องมาซิค่ะ ก็พว...
การสนทนาของพวกเราได้ถูกขัดขึ้นด้วยเสียงโทรศัพท์ของฉันที่ดังขึ้น
-...พี่ฟาง...-
เมื่อฉันเห็นดังนั้นจึงยิ้มออกมาด้วยความดีใจ เพราะพี่ฟางไม่โทรหาฉันมาเกือบเดือนแล้ว
เฟย์ : พี่ฟางโทรมา
ฉันบอกทุกคนด้วยความดีใจ และทุกคนเมื่อเห็นดังนั้นก็ยิ้มให้กับฉันด้วยความดีใจ
เฟย์ : ฮัลโหลค่ะ พี่ฟาง
(... : ฮัลโหล เฟย์ใช่ไหม)
ปลายสายถามฉันด้วยน้ำเสียงร้อนรน
เฟย์ : ค่ะ ว่าแต่นี่ใครคะ 
(... : ขนมจีนเอง เฟย์จีนมีเรื่องจะบอก ฟาง...)
เฟย์ : พี่ฟางทำไม บอกมาเร็วๆสิขนมจีน
ฉันทำด้วยน้ำเสียงที่ร้อนรนไม่แพ้ปลายสาย ทำให้เพื่อนของฉันหันมาดู
(ขนมจีน : ฟางเข้าโรงพยาบาลเฟย์ ฟางเข้าโรงพยาบาล เฟย์รีบมานะ ตอนนี้จีนอยู่ KZ hospital)
เฟย์ : ได้ๆ เฟย์จะรีบไปเดี๋ยวนี้หล่ะ
ฉันรีบวางสายก่อนนจะหันไปบอกเพื่อน
เฟย์ : พี่ฟางเข้าโรงพยาบาล 
ฉันพูดพร้อมกับน้ำตาค่อยๆไหลออกมา ตอนนี้พวกเราทุกคนกำลังมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลอย่างรีบเร่งที่สุดเท่าที่จะทำได้
 
>>> มาอัพต่อให้แล้วนะคะ ช่วยคอมเม้นต์ โหวต และติชม กันด้วยนะคะ <<<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา