Open mind. เปลี่ยนใจมารักพี่ชาย '

9.4

เขียนโดย Chaos_TOMO

วันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.11 น.

  22 chapter
  166 วิจารณ์
  28.97K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตึกตัก
 
               ฉะ...ฉันจะทำยังดี ฉันจะทำอย่างดี! ถ้ากริ๊ดออกไปล่ะก็...ไอ้พวกที่อยู่ข้างนอกต้องแห่กันเข้ามาดู(เหมืนฉันเป็นนางแมว)สภาพที่(สุดจะย่ำแย่โคตรๆ)ฉันอยู่ตอนนี้แน่ ๆ!
 
ตึกตัก
 
              หมอนี่...ตาสวยชะมัด...อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก T_T ไม่ใช่เวลามาคิดเรื่องเน้น้าาาา!
 
ตึกตัก
 
"อ้าว คิดว่าจะกรี๊ดซะอีก"
 
"-_-!!!"
 
"ทำไมทำให้ฉันวิ่งร้องไห้หางจุกตูดไปฟ้องเหมือนเดิมหล่ะ แก้วตัวแสบหายไปไหนซะแล้วน้าาา~" เขาลากเสียงยาวอย่างกวนประสาทพร้อมกับยิ้มล้อเลียนสุด ๆ ฮึ้ยยยย! -_-+ กะแล้วเชียวว่าหมอนี่ต้องผูกใจเจ็บที่ฉันชอบแกล้งเขาอยู่บ่อยๆ สมัยยังเล็ก ๆ
 
               แต่คนอย่างฉันไม่มีทางยอมให้นายมาเอาคืนได้ง่าย ๆ หรอกย่ะ!!
 
"ลุกออกไปเดี๋ยวนี้"ฉันพยายามข่มเสียงให้เป็นปกติเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายจับพิรุธได้ว่าตอนนี้ฉันกำลังกระสับกระส่ายมาก ๆ กับการการทำประหลาด ๆ ของเขา
 
"หื้ม ว่าไงน่ะจ๊ะ~~"
 
           กวนประสาทแล้วมั้ยล่ะ -_-+
 
"ถ้าไม่รีบลุกออกไปเครื่องมือทำมาหากินของนายเจ็บแน่ ๆ!"
 
              ฉันชันเข่าเตรียมกระแทกจุดยุทธศาสตร์ของคนตรงหน้าเต็มเหนี่ยวทว่า!! เขาก็ยังไม่มีท่าทีจะลุกออกไปจากตัวฉันอย่างไง
 
":)" แถมยังส่งยิ้มละลายใจมาให้ฉันอีกด้วย!! ท่าทางหมอนี่อยากจะเห็นฉันกัดลิ้นฆ่าตัวตายไปต่อหน้าต่อตาเลยสินะ T_T
 
"บะ..บอกมห้ลุกออกไปไงเล่า! TOT ไม่งั้นฉันจะแทงจริงๆด้วยนะยะ!"
 
"ฮึ..."เขาหัวเราะเบา ๆก่อนจะเลื่อนหน้าเข้ามากระซิบหูฉัน "ทำไมหล้ะ เราเป็นพี่น้องกันนะ"
 
"..."ฉันเม้มริมฝีปากแน่
 
              ยังจะกล้าพูดอีก! :( ยังไงฉันกับหมอนี่ก็ไม่ใช่พี่น้องสายเลือดเดียวกันซักหน่อย แล้วยังไม่ได้เจอหน้ากันนานขนาดสามปีเต็ม ๆ แถมต่างคนก็ต่างเปลี่ยนไปจนจำไม่ได้ขนาดนี้ เมื่อก่อนฟีโรโมนหมอนี่พุ่งกระฉูดซะเมื่อไหร่ถ้าจะให้วางตัวเหมือนเดิมกันเขา ไล่ฉันไปตายยังง่ายเสียกว่า(ก็ไปสิใครห้าม)
 
              แต่ยังไงฉันก็ต้องทำให้ได้ ฉันไม่ยอมแพ้หมอนี้หร้อกกก!
 
"หรือว่าเธอคิออะไรกับฉัน..."โทโมะทำสายตาเจ้าเล่ห์
 
"คะ...ใครจะไปคิดอะไรบ้าๆ แบบนั้นกันย่ะ!!" ฉันขึ้นเสียงสูงปริ๊ดไปเลยทีเดียว และเมื่อเขาเห็นปฏิกิรยารุนแรงของฉันก็ยิ่งส่งยิ้มล้อเลียนใหญ่ TOT โธ่เว้ย! ฉันจะพ่ายแพ้หมอนี้ไม่ได้เด็ดขาด ฉันจะพยายามตั้งสติแล้วพูดออกไปอย่าใจเย็นอีกที "ฉันก็แค่...ไม่ชอบไอ้หนูอย่างนายมาเล่นหัวฉันแบบนี้เท่านั่นเอง!"
 
"จะลองไหมหล้ะ จะได้รู้ว่ายังเป็น ‘ ไอ้หนู ’ อยู่อีกรึเปล่า"
 
              กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด ^$%$^%*(*_)(*^(*
 
              ไม่ไหวแล้วค่ะ แก้วไม่ไหวแล้วววววววววววววววววววววววว!!
 
"ฉันเป็นน้องนายนะ!!!"
 
"ใช่แล้ว :) น้องไม่แท้)
 
"ไอ้..."
 
"เอางี้มั่ยล่ะ เธอก้วิ่งร้องไห้ไปฟ้องพ่อสิฉันจะเลิกแกล้งเธอ"
 
"...!!!"ทะ...ท้าทายกันซู้ดสุด!
 
"หึๆๆๆ"
 
               ฉันขบเขี้ยวเคี้ยวฟันด้วยความเจ็บใจ อารมณ์ของฉันกำลังจะปะทุขึ้นมานิดหน่อยจนฉันอดไม่ได้ที่จะตอกกลับไปเพื่อให้จนเองได้อยู่เหนือผู้ชายคนนี้ที่ควรจะเป็น เนื่องจากหมอนี้ไม่เคยชนะฉันเลยด้วยซ้ำตั้งแต่จำความได้!
 
"ไม่มีทาง! ฉันไม่เอาเรื่องขี้ประติ๋วแบบนี้ไปรบกวนพ่อหรอกย่ะ! แล้วฉันก็รู้จักนายดีด้วย คนอย่างนายไม่กล้าทำอะไรมากไปกว่านี้ร้อกกกก! เพราะขนาดแค่กอดก็ไม่กล้ากอดเลย ถ้าคิดจะเอาคืนเร็วไปล้านปีเลยไอ้หนู!~"
 
"เอ...แล้วใครน้าที่คิดจะหนีฉันกลับแอลเอ"
 
              มันแอบฟังฉันคุยโทรศัพท์งั้นเรอะ! TOT เสียมารยาทสุดดๆๆๆๆ!!
 
"ว่าไง"
 
"ฉะ...ฉันไม่ได้จะกลับแอลเอสักหน่อยยะ"
 
"อ้อหรอออออ"
 
"เออ!"หึยๆ โกรธแค้นนนน
 
"แน่ใจ๊"
 
"แน่ใจ !!"
 
"Sure ?"
 
"of course!!"
 
"หึๆๆๆก็อย่ให้เห็นแล้วกันว่ากลับหน่ะ" โทโมะว่าจบก็ยันตัวลุกขึ้นเต็มความสูง ในขณะที่ฉันกระพริบตาปริบๆ อยู่กับที่ด้วยอาการเอ๋อรับประทานก่อนจะลองประมวลความคิดดูว่า้มื่ิสักครู่ตัวเองพูดอะไรอออกไปบ้างแล้วก็เงยหน้าขึ้นมองสายตาเจ้าเล่ห์ของอีตาโทโมะ
 
=_=!!
 
=()=!!
 
O()O!!
 
YOY!!
 
กร๊าซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ...เสียท่าให้มันจนได้
 



เอาหล่ะ! วันนี้อักแค่นี้พอดู ๆไปมันเหมือนน้อย ๆเนอะโฮะ ๆ >^<

ไปก่อนนะ จุ้บบบบบบบบบบบบบบบ~ CHU

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา