Open mind. เปลี่ยนใจมารักพี่ชาย '

9.4

เขียนโดย Chaos_TOMO

วันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.11 น.

  22 chapter
  166 วิจารณ์
  29.00K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันรุ่งขึ้น
 
               สุดท้ายเมื่อคืนฉันก็ไม่ได้นอนในห้องของตัวเอง แต่ต้องอพยพมานอนรอพ่อที่หน้าทีวีห้องรับแขกจนได้ แต่ในที่สุดพ่อก็ไม่ได้มา เพราท่านคงกลัวว่าฉันคงอาละวาดเรื่องอีตาโทโมะแหง ๆ -_-++ หลังจากอาบน้ำเสร็จฉันสูดลมหายใจเข้าเต็มปอดแล้วก้าวท้าวออกมาทางห้องน้ำมาพลางมองซ้ายมองขวาด้วยความหวาดระแวง เนื่องจากฉันลืมหยิบเสื้อชั้นในติดมือมาด้วยจึงต้องนุ่งผ้าขนหนูออกมาข้างนอกเพื่อหยิบมันนั่นเอง ฉันยอมรับว่าฉันรู้สึกผวากับอีตาโทโมะในร่างโตเต็มไวอย่างจริงจัง ไม่คิดว่าเด็กน่ารักน่าเอ็นดูคนนั้น พิโตขึ้นมามันหลายเป็นปีศาจในคราบเทพพระบุตรแบบนี้ TT-TT แล้วทำไมฉันต้องมาติดแหง็กอยู่กับปีศาจอย่าเขาด้วย!
 
(_-+ ) ขวับ!
 
               เมื่อเดินออกมาถึงห้องรับแขก ฉันหันขวับไปสังเกตุทางซ้าย
 
( +-_) ขวับ!
 
               และขวา
 
"ทำอะไรอยู่หน่ะ!"
 
"ระวังภัยน่ะสิ! ถ้าปีศาจร้ายมันออกมา เราจะได้ไหวตัวทัน!!!" ฉันตอบกลับไปด้วปฏิกริยาอัตโนมัติโดยที่ไม่ทันรู้ตัว
 
...
...
 
              เอ๊ะ! เมื่อกี้นี้...=()=~
 
"...!" ฉันรีบหันขวับมองหน้าเจ้าของเสียงที่เอ่ยถามฉันในตอนแรกก่อนจะถอยหลังกรูดเมื่อเห็นบรรดาคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า
 
(^_^)(^_^)(^_^)(^_^)(^_^)(^_^) !!!
 
พึ่บๆๆ พั่บๆๆ!!
 
                  ชัดเลย...ชัดเลย T-T ลูกสมุนของอีตาโทโมะนั่นเอง แต่...ทำไมมีเพิ่มอยู่สองคน =_= สงสัยเมื่อคืนเขาอาจจะไม่อยู่ด้วยหล่ะมั้ง T^T' ทำไมลูกสมุนมันเยอะอย่างเน้ !!!
 
                  แต่...ก็ลืมไปเลยว่าคนพวกนี้ก็อยู่ด้วย TTTOTTT'
 
"พวกนาย...TOT//" ฉันชี้หน้าพวกเขาเรียงคน
 
"แหม ๆ ไม่ได้เจอกันนานเธอต้อนรับพวกเราแบบนี้กันเลยเหรอแก้ว ^^" ลูกสมุนตัวที่หนึ่งเข้ามายกแขนขึ้นพาดบ่าเปลือยเปล่าของฉันอย่างหน้าด้าน ๆ ตาสีดำสนิทอถมเจ้าเล่ห์ชั่วร้ายแบบนี้...หมอนี้คือ เควิน เจ้ากรรมแห่งความเกรียนเทะแห่งสรวงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์แน่นอนค่ะ! ไม่อยากบอกว่ามันเคยเอา ก.ก.น ฉันไปซ่อนตอนเรียนวิชาว่ายน้ำเมื่อตอน ป.5ด้วย :( สารเลวอย่าไม่น่าให้อภัยตั้งแต่เล็ก ๆ!
 
              และนอกจากเควิน ในกลุ่มแพลทตินั่มคนอื่น ๆก็ยังมี...(เพิ่งระลึกได้ตอนพวกมันแนะนำตัวเมื่อคืน)
 
               เขื่อน..เกรียนขั่นสูง -*- ระดีบความเท่พอๆ กับเควินเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในการขโมย ก.ก.น ฉันไม่ซ่อนด้วย (เกียดเข้าใส้)
 
              จองเบ...เกรียนคอมพิวเตอร์...เก่งคอมมากม้ากกกกกกกกกกก! ฉลาดที่แต่ไม่เคยใช้ความเก่งให้เป็นประโยชน์ พูดง่าย ๆก็คือใช้เกรียนอย่างเดียว
 
              เคนตะ...เกรียนเหนือแสง...ไอ้ตัวที่เรียกฉันว่าพี่สาวอ่ะแหละ
 
              พิชชี่...เกรียน+แหล =_= บ้านเปิดไร่สตรอเบอรี่ แถมนิสัยก็ยังสตรอเบอรี่อีกด้วย
 
              และป๊อปปี้...เกรียน+ถ่อย หมอนี้ชอบมีเรื่องต่อยตีกับชาวบ้านเขาไปทั่วมาตั้งแต่ก่อนแล้ว เดี๋ยวนี้ก็คงยังเป็นอยู่ ดูจากบาดแผลตามลำตัวแล้วนะ -_-^
 
               ซึ่งแน่นอนว่าคนพวกนี้ล้วนแล้วแต่เคยถูกฉันแกล้งจนวิ่งร้องไห้ขี้มูกโป่งกลับบ้านมาแล้วทุกคน (ตั้งแต่อนุบาลถึงประถม)ซึ่งตอนนั้นพวกเขายังเป็นไอ้หนูตัวเล็กๆ น่าเอ็นดูสุดอยู่เลย แต่ตอนนี้ให้เรียกว่ายักษ์ยังน้องไปด้วยซ้ำ! แล้วไอ้รอยยิ้มปีศาจนั้นมันอะไรกัน พอเห็นฉันสู้ไม่ได้หน่อยคิดจะมาแก้แค้นกันเหรอย่ะ! TOT
 
"ถะ...ถอยไป"ฉันส่งสายตาขุ่นเคืองใส่ทั้งหที่ยืนล้อมรอบตัวของฉันอยู่
 
"แก้วจริงๆเหรอเนี้ย"
 
"ไม่เห็นเก่งเหมือนสามปีก่อนเลยอ่า -3-"
 
"แล้วแต่ตัวแบบนี้ออกมาเดินล่อนจ้อนรอบห้องเนี่ยนะคุณผู้หญิง :) เอ๊ะๆๆๆ หรือว่าเธอคิดจะย่ิงไปหาไอ้โมะที่กำลังนอนฝันหวานอยู่ในห้องน้อออ~~" ไอ้สามหาวเคนตะโน้มหน้าลงมาคุยกับฉัน(สมมติว่าเคนตะสูงแล้วกัน) ใบหน้าของเขาอยู่ห่างจากหน้าฉันเพียงเล็กน้อย
 
"..."ส่วนพวกแพลทตินั่มที่เหลือก็แสยะยิ้มกันออกมาอย่างปีศาจ
 
              ฉันเนี่ยนะย่ิองไปหาอีตาโทโมะ OoOฉันเนี่ยน้าาาาาาา!!!
 
"มะ..ไม่ใช่ยะ ฉันก็แค่จะเข้าไปหยิบ..."ฉันหยุดชะงักไปเล็กน้อยก่อนนจะเชิดหน้าใส่พวกนั้นแล้วพูดไป"...หยิบเสื้อผ้ากับกางเกงเท่านั้น"
 
               จะพูดออกไปได้ไงว่าลืมชั้นใน -_-^!!
"เหรออออออ"
 
               ละ...ลากเสียงยาวแบบนั้นหมายความว่าไง =_=;
 
"เออ!"
 
"แล้วที่ถืออยู่ไม่ใช่เสื้อผ้ากับกางเกงเหรอ ?"
 
"...!!!"
 
"(^____,^)"
 
               พวกแพลทตินั่มต่างพากันแสยะยิ้มแบบผู้ถือไพ้เหนือกว่า(ถ้าฉันสูงกว่าพวกมันก็เหนือกว่าแน่นอน) เมื่อเห็นปฏิกริยาของฉัน  ตอนนี้วงล้อมอันแสนโหดร้ายที่มีฉันยืนเป็นจุดศูนย์กลางเริ่มแคบลงเรื้อยๆ ถ้าเป็นในหนังก็มีไฟสปอตไลต์ใหญ่ๆ ฉายมาที่ตัวของฉัน พร้อมกับกรีบกุหลายที่โรยรอบตัวอย่าแน่นอน TOT  แง้ ๆๆๆโลกมันชั่งโหดร้ายกับผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างฉัน !
 
"จำได้ม้า ^w^ ที่เธอเคยเอาแมลงสาปไปปล่อยในห้องเรียนตอนนั้นฉันกลัวจนฉี่ราดกางเกง อัพอายขายขี้หน้าน้ำตานองมาถึงจนทุกวันนี้เลยน้า"เขื่อนเริ่มรำลึกความหลังอันแสนเจ็บแค้น(ของเขา...แต่ฉันทำ)พร้อมกับโน้มหน้ามาสัมผัสปลายจมูกเบาๆที่ต้นแขนของฉัน "แหม~...ผิวหอมใช่เล่นเลยนะครับพี่สาว"
 
"O_O~"ถอยหลังกรูด
 
" :)~ ทำหน้าตกใจแบบนั้น..."
 
"น่ารักน่า...ชะมัด
 
"ได้อารมณ์จริงๆ"
 
"วะฮะฮ่าๆๆๆๆ"
 
"...!!!" กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด พวกมันต้องบ้า บ้านแน่ๆ
 
               ฉันยกมือขึ้นปิดหูของตัวเองพลางดีดดิ้นไปมาในใจด้วยความทรมารลึกไปถึงทรวงคำพูดสามหาวเหล่านั้น พร้อมกับถอยหลังพรวด ๆ หนีคนพวกนี้ จนกระทั่ง...
 
พลั่ก!!!
 
               ชนเข้ากับแผ่นอกของอีตาเขื่อน(ไอ้หน้ายาว)...เกรียนขั้นสูงแห่งแพลทตินั่ม! เขาจึงถือโอกาสรวบตัวฉันเอาไว้ซะเลย! "แหม... :) ตัวเล็กเหมาะมือดีจัง~"
 
"=()=...!!!"ช็อกตาค้างยิ่งกว่าเดิมซะอีก
 
"แถม..."เคนวินกระตกยิ้มพลางเดินย่างสามขึมเข้ามาทางฉันแล้วใช้มือเชนคางฉันขึ้นเตรียมจรดริมฝีปากลงมาช้า ๆ "ริมฝีปากสีชมพูเป็บธรรมชาติอวบอิ่มนี่..."เขาชะงักเอาไว้แค่นั้น่อนจะพูดด้วยน้ำแผ่วเบาราวกำับกระซิบ"มันดึงดูดใจฉันชะมัด"
 
"..." ถะ...ถึงกัลขาสั่นพั่บไจนพูดอะไรไม่ออก
 
              อีกแค่นิดเดียว...อีกแค่นิดเดียวริมฝีปากของฉันก็จะสัมผัสกับริมฝีปากหมอนี้แล้ว!
 
 
...!!!
 
ขวับ!
 
"อ๊ะ! O_O!!!" ร่างฉันปลิวไปตามแรงกระชากของใครบางคนที่ดึงฉันออกไปจากผีศาจหื่นกามอย่างอีตาเควิน ทำเอาฉันลอบหายใจด้วยความโล่งอกสุดฃีวิตที่ไม่ถูกหมอนั่นเขมือบเข้าให้ แต่พอเงยหน้ามองคนที่ดึงฉันออกมาก็ต้ิองแตกพลั่กๆอีกรอบ
 
               โทโมะ...
 
               อีตาโทโมะะะะะะะะะะะะ!!
 
               TOT ใครก็ได้ส่งฉันไปลงนรกทีเส่ะ!
 
"แต่งหวิวออกมาเดินโท่งๆในที่ที่มีผู้ชายเยอะแบบนี้ไม่ค่อยเข้าท่าเท่าไหร่เลยนะ ^____^"
 
"=()=;;" เอ่อ...ทำไมฉันรู้สึกหนาวๆ (เธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้า) ร้อย ๆ กับน้ำเสียงและสายตาคู่นั้นของหมอนี่ชอบกลแฮะ (=_=)\ คงคิดไปเองหล่ัะมั้ง
 
"โหยยยยย อะไรวะไอ้โมะ ยืมเล่นแปเดียวเอง" เควินทำหน้างอใส่ผู้เป็นเพื่อน
 



ฮ้าวววววววววววววววว -_O' ง่วงนอนตาจะปิดล้าว

เอ้อ...
- พอดีเราพิมผิด ๆ ขัด ๆ ตกบ้างอะไรบ้างอ่ะ ยังไงก็ขอโทษด้วยน้ะ

ไปนอนหล้ะจุ้บตูด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา