รอยแค้น แสนรัก

-

เขียนโดย ปุ้มปุ้ย

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 12.11 น.

  9 ตอน
  2 วิจารณ์
  14.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 21.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) สองคนนั่นเป็นใคร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
รุ่งเช้าที่บ้านของพัฒน์
พัฒน์ประคองพิมพ์มานั่งทานอาหารเช้าที่โต๊ะ
"ที่จริงพี่พัฒน์ ไม่น่าจะไปว่าเขามากขนาดนั้นเลยนะคะ"
"พี่ก็ไม่อยากจะว่าหรอกนะ แต่ผู้หญิงแบบนั้นต้องสั่งสอนซะบ้าง"
"พี่พัฒน์"พิมพ์ดุพี่ชาย
"ไม่ยังไงพี่ก็ไม่ขอโทษหรอก ทำกับบพิมพ์ได้ยังไง เถื่อน"พัฒน์ยิ่งตอกย้ำความแค้นเข้าไปอีก พิมพ์จึงทานข้าวต่อไม่พูดถึงเรื่องนั้นอีก
ณ บ้านต้น
"พี่ต้น ไอ้บ้านั่นมางานของเราได้ยังไงคะ"ฟ้าถามต้นขญะทานอาหารเช้าด้วยกัน
"ทัศแนะนำให้พี่รู้จักน่ะ เป็นเจ้าของบริษัทจัดงานน่ะ"
"พี่ทัศนะ พี่ทัศ ไปรู้จักกับคนถ่อยๆแบบนั้นได้ยังไง"
"ตอนแรกพี่ก็ไม่ค่อยไว้ใจซักเท่าไหร่หรอก ท่าทางเย่อหยิ่งเกินไป"
"แล้วผู้หญิงคนนั้นเป็นใครคะ ทำไมถึง........."
"เขาเป็นน้องสาวของนายพัฒน์ ชื่อพิมพ์ลภัทร พัฒนะตระกูล"
นายพลเรืองโรจน์ที่นั่งทานข้าวอยู่ หยุดชะงักทันทีเมื่อได้ยินนามสกุลของผู้หญิงที่ต้นพูดถึง
"นายบ้านั่นชื่อพัฒน์เหรอคะ น้องชื่อพิมพ์เชอะ เหทาะกันซะไม่มี" ฟ้าแหวใส่
"สองคนนั้นอยู่ไหน"นายพลพูดขึ้นมาเสียงดัง จนทุกคนตกใจ
"คุณพ่อถามทำไมคะ"ฟ้าถามงง
"ฉันถามว่าสองคนนั้นอยู่ไหน
"ฟ้าไม่ทราบค่ะ"ฟ้าตองเสียงสั่นเครือ
"คุณคะทำไมต้องเสียงดังด้วย ดูสิลูกกลัวไปหมดแล้ว"คุณหญิงปรามสามี
ฟ้าร้องไห้แล้ววิ่งขึ้นห้องไป ต้นจึงตามไปดูน้อง คุณหญิงมองหน้าสามีงงเพราะว่าตนไม่เคยเห็นสามีเป็นอย่างนี้มาก่อน แล้วก็เดินขึ้นไปด้านบนปล่อยให้สามีนั่งสงบสติอารมณ์อยู่ข้างล่าง
บนห้องนอนของฟ้า
"ฟ้าเปิดประตูให้พี่หน่อย ฟ้า"ต้นเคาะประตูเรียกน้อง
"ฟ้าอยากอยู่คนดียวค่ะ"
คุณหญิงขึ้นมาพอดี
"เดี๋ยวแม่เรียกน้องเองลูก"คุณหญิงบอกลูกชาย
"ฟ้าเปิดประตูให้แม่หน่อยลูก พ่อเค้าคงไม่ได้ตั้งใจหรอกนะลูก" แม่พูดปลอบ
ฟ้าเปิดประตูออกมา ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตา ฟ้าโผกอดแม่แล้วร้องไห้ แม่จึงพาฟ้าไปนั่งในห้อง
"แม่คะ ฟ้าผิดตรงไหนเหรอคะ"
"ฟ้าไม่ผิดหรอกลูก พ่อเค้าคงกำลังโกรธ"แม่ปลอบ
"ทำไมคุณพ่อต้องโกรธขนาดนั้นด้วย สองพี่น้องนั่นเป็นใคร ฟ้าเกลียดพวกมันค่ะ"ฟ้าพูดทั้งอารมณ์เสียใจทั้งโกรธ
"ฟ้าต้องรู้ให้ได้ว่าสองคนนั้นเป็นใคร"ฟ้าพูดแล้วปาดน้ำตา สามแม่ลูกนั่งกอดกันอยู่ในห้องช่างเป็นภาพที่น่าอบอุ่นมากเหลือเกิน แต่เหมือนขาดบางสิ่งบางอย่างไป มันคืออะไรกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา