The Dead

-

เขียนโดย TheArk

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 04.14 น.

  2 Chapter
  5 วิจารณ์
  5,208 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 04.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) First Death

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

สวัสดีครับ ผมคาซุม่า ทาเคชิ อายุ 17 ปี ได้ศึกษาอยู่ม.5ห้อง C ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในโตเกียว เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วอย่างไม่น่าเชื่อมันเกิดขึ้นขณะที่ผมกำลังนอนอยู่บนดาดฟ้าโรงเรียนตอนนั้นเวลาซักประมาณ บ่ายโมงซึ่งตอนนี้ผมอยู่กับแฟนสาวคนนึงและเพื่อนอีก2คน
 
       1 ชั่วโมงก่อนการล่มสลาย
 
“เฮ้อ..อ น่าเบื่อจริงๆ” มันก็เป็นอีก 1 วันที่น่าเบื่อสำหรับผม วันเรียนปกติทั่วๆไปไม่มีอะไรพิเศษ
 
“ฮึบ” ผมลุกขึ้นมายืนมองไปที่ภูเขาที่อีกลูกที่อยู่ตรงข้ามกับโรงเรียน โรงเรียนผมเป็นโรงเรียนที่เปิดประตูไว้ตลอด
 
ซึ่งจะมียามเฝ้าอยู่ 1 คน ผมสังเกตเห็นชายแปลกหน้าคนนึง ซึ่งเขาเดินได้พิลึกมาก รูปร่างหน้าตาเขาดูแปลก
 
ตัวขาวซีด เดินเหมือนคนตาบอด เข้ามาข้างในโรงเรียน
 
“เห้ย ! แกน่ะเป็นใครว่ะ เข้ามาในโรงเรียนโดยไม่แลกบัตร อยากลองดีเร๊อะ”ยามหน้าโรงเรียนตวาดใส่ชายแปลกหน้าคนนั้น
 
ผมก็เห็นประจำที่ยามจะกร่างไปทั่ว เฮ้อ อ
 
“อัก ! อ๊ากกกกกกก !!” อยู่ดีๆยามก็กรีดร้องขึ้นมา
 
“กรี๊ด ด อะไรกันเนี่ย !” เด็กนักเรียนที่นั่งอยู่แถวนั้นตกใจเป็นอย่างมาก
 
“อะไรว่ะนั่น อักอ๊ากกก”อาจารย์วิชาพละเดินมาดูก่อนจะโดนชายแปลกหน้าทำร้าย
 
ผมเห็นท่าไม่ดี ขณะที่ตอนนั้นผมได้โดดเรียนอยู่ผมไม่ลังเลที่จะวิ่งไปคว้าตัวแฟนสาวผมที่อยู่อีกห้องมา
 
ปั๊ง ง ! เสียงเปิดประตู
 
“คาเรน !ไปจากที่นี่เร็ว”ผมเข้ามาและคว้าข้อมือแฟนสาวผมอย่างไม่ลังเล
 
แฟนสาวของผม ยุกิมะ คาเรน อายุ 17 ปี ศึกษาอยู่ชั้นม.5ห้อง A
 
“นี่นายคาซุม่า ! เธอมาขัดขวางการสอนได้อย่างไร ฉันกำลังสอนอยู่นะ”อาจารย์ได้ตวาดใส่ผม
 
“ทาเคชินายเป็นอะไรของนายเนี่ย !” เธอก็ด้วยเร๊อะคาเรน
 
“เอาเถอะน่า ! ตอนนี้ต้องไปจากโรงเรียนนี้ก่อน !”ผมฉุดข้อมือคาเรนขึ้นมาและมองคาเรนด้วยสายตาที่จริงจัง
 
“ขอให้นักเรียนทุกคนอพยพออกจากโรงเรียนทำตามที่อาจารย์ประจำวิชาแนะนำอย่างเป็….อัก อ๊ากกก !”เสียงอาจารย์ห้องประชาสัมพันธ์ประกาศก่อนเสียงขาดไป
 
หลังจากนั้น ผมได้พาคาเรนไปที่รถมอเตอร์ไซต์ของผมที่จอดอยู่หน้าโรงเรียนอย่างรวดเร็ว
 
“ทาเคชิ นายจะพาฉันไปไหนน่ะ” คาเรนพูดกับผมขณะที่ขับรถอยู่ บนท้องถนนการจราจรติดขัดอย่างมาก
 
“ไปบ้านเธอน่ะสิและก็ไปบ้านฉันเพราะว่าดูเมืองสิ” โรงเรียนผมซึ่งอยู่บนเขาสามารถเห็นเมืองได้อย่างชัดเจน
 
ภาพที่ผมเห็นขณะนั้น เป็นภาพของรถจำนวนไม่ต่ำกว่า 500 คันอยู่บนถนนและมุ่งหน้าไปที่สนามบิน
 
“ป่านนี้ที่โรงเรียนจะเป็นอย่างไรบ้างนะ”คาเรนพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเหมือนเป็นห่วงใครสักคน
 
“หึ !ไม่ต้องห่วงไปหรอก พวกนั้นอยู่ที่บ้านตัวเองน่ะ” แต่ผมก็รู้แหละนะว่าเป็นห่วงใคร
 
เพื่อนสาวของคาเรน อาซะเคะ มิยูกิ แชมป์เคนโด้ รุ่นอายุ 18 ปี ระดับประเทศ
 
หลังจากที่ผมไปดูบ้านของผมกับคาเรนแล้ว ก็ไม่เจอใครสักคน นอกจากมิยูกิ และ โรระ โทชิ
 
โทชิเพื่อนของผม แฟนหนุ่มของมิยูกิ อายุ 17 อยู่ ม.5 ห้อง B เหมือนกับมิยูกิ
 
“ทาเคชิ ! ฉันนึกว่านาย ตายแล้วซะอีก”โทชิ พูดขึ้นมาด้วยความเป็นห่วง
 
“ฉันซะอย่าง” ผมก็เลยตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงที่แข็งทือ = =
 
“พ่อแม่ของ คาเรนและคาซุม่าซัง (สาระเล็กน้อยสำหรับคนที่ไม่รู้นะครับ ซัง จัง คุง ของญี่ปุ่นไม่ใช่คำลงท้ายชื่อให้น่ารักหรือเท่ห์อะไรเป็นหลัก ซัง ก็แทนคำว่าคุณ คาซุม่าซัง หมายถึง คุณคาซุม่า และ จัง ใช้เรียกเด็กผู้หญิง คุงใช้เรียกเด็กผู้ชาย)
 
ตอนนี้อพยพไปแล้ว ฉันกับโรระก็เลยอยู่ดูพวกเธอให้น่ะ” มิยูกิก็พูดด้วยเสียงอ่อนๆเหมือนเคยเฮ้อ..อ
 
ผมทั้ง 4 คนจึงตัดสินใจอยู่ที่บ้านผม และเก็บของกันก่อน ที่จะออกเดินทางไปที่ ท่าเรือ เพื่อออกจากเกาะญี่ปุ่น
 
แต่นรกของแท้มันเริ่มหลังจากนี้ต่างหาก
 
to be continued…

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา