The White Rose spirit 1

10.0

เขียนโดย ราเชล

วันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 08.20 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,336 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556 08.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"หาฉันให้เจอ..."
                     "ช่วยฉันให้ได้..."
                                           "หาฉันให้พบ..."
                                                                "พาฉันออกไป..."
ดวงแสงหนึ่งปรากฎในความมืด เสียงลึกลับค่อยๆแผ่วเบาแล้วจากไป... 
ฉันลืมตาตื่นด้วยความรู้สึกเหมือนคนที่นอนหลับมาแสนนาน  สิ่งแรกที่ฉันเห็นคือท้องฟ้าสีดำ มีทะเลดพร่างพราย มีพระจันทร์สีขาวดวงใหญ่สว่างเฉิดฉายอยู่บนนั้น ฉันได้ยินเสียงคลื่นจึงค่อยๆยันตัวเองขึ้นนั่ง
โอ้พระเจ้าเบื้องหน้าฉันคือทะเลอันกว้างใหญ่ซึ่งไม่รู้ว่ามันคือที่ไหน
โอ้พระเจ้าฉันเปลือย
...
 
เปลือยอย่างสมบูรณ์แบบ
...
 
เวรเอ๊ย!!
เมื่อได้สติฉันก็รีบกองสองแขนรัดหน้าอก สองเข่าประกบชิด ใบหน้าสะบัดไปซ้ายขวาอย่างหวาดระแวง รอบตัวได้ยินเพียงซู่ซ่าของคลื่นน้ำและเสียงหวิวๆของสายลมมีความเป็นไปได้เพียง2อย่างที่ผู้หญิงคนหนึ่งตื่นขึ้นมาบนชายหาดอย่างเดียวดายและเปลือยเปล่า-หนึ่ง เธอถูกข่มขืนแล้วนำมาทิ้ง หรือ สอง เธอบ้า-ฉันใช้เวลาไม่นานสำรวจตามร่างกาย    พบว่าไม่มีร่องรอยการถูกข่มขืน (หรือมีแต่ฉันดูไม่ออก นั่นก็อีกประเด็น)
โอเคหรือว่าฉันบ้า ?
ก็ไม่นะ ฉันไม่มีวี่แววว่าจะกระโดดโลดเต้นลงไปในทะเล แล้วก็ไม่มีทีท่าว่าจะขุดทรายหาปูเสฉวนมาเป็นเพื่อนคุย  ฉันรู้สึกได้ว่าสติสัมปชัญญะฉันอยู่ครบ นั่นไงฟ้า โน่นไงดาว นี่ไงทราย ฉันออกจะฉลาดประมาณหนึ่งด้วยซ้ำ-แต่แล้วความสามารถของฉันก็ถูกท้าทายเมื่อมองไปทางซ้ายแล้วพบบางสิ่ง
มีกล่องของขวัญสีขาวบนโขดหิน...-ผูกโบว์สีชมพูซะด้วย ?
ฉันเอียงศรีษะอย่างครุ่นคิดแล้วยืนขึ้น ลมเย็นๆพัดผ่านร่าง ฉันใช้สองแขนกอดร่า่งในที่สุดก็มายืนหน้ากล่องปริศนา
-จะเปิดมันดีไหม มันจะอันตรายหรือเปล่า ฉันถามตัวเองครู่ใหญ่เอื้อมมือออกไปแต่แล้วก็ชักมือกลับมา
เอาไงดี...?
ช่างมัน!ความอยากรู้อยากเห็นทำให้ฉันเปิดมัน
เฮ้ย!ตลับแป้ง...ตลับแป้งวงกลมสีดำเงางาม...ฉันมองมันแล้วถามตัวเองว่า
(นี่-มัน-บ้า-อะ-ไร-วะ)
ฉันจะเอาตลับแป้งในสภาพเอ็กซ์แตกขนาดนี้ไปทำไมกางเกงในตางหากที่ฉันต้องการ ต่อให้มันเป็นกางเกงในลายความกินเห็ดฉันก็จะใส่้ แต่ขณะที่หัวเสียกับของขวัญประหลาดนั้นฉันก็เหลือบไปเห็นบางอย่าง...มีคำว่า "กดมัน"
ฉันกลับเข้าสู่วงจรความลังเลอีกครั้ง - แต่ก็นั่นแหละฉันไม่อาจต่อสู้กับความอยากรู้อยากเห็นของตัวเองได้
ว่าแล้วฉันก็กดมัน
ทันใดนั้นตลับแป้ง ก็เรืองเเสงสีขาว ฉันปล่อยมันพลันดีดตัวออกห่างสองมือยกขึ้นปิดตา  มันเป็นแสงที่เจิดจ้าเกินกว่าจะลบไปจากการมองเห็น
"เปิดระบบก็อดอายส์"
มีตัวหนังสือปรากฎขึ้นตรงหน้าฉันไม่สิ ลอยบนอากาศเลย
ฉันกระพิบตาหลายๆครั้งเพราะคิดว่าตาฝาดโอ้...ไม่ๆฉันเพิ่งสังเกตุว่ามุมมองสายตาของฉันถูกตีกรอบด้วยหน้าจอสี่มิติกว้างใหญ่ ฉันเอื้อมมือออกไปแต่ไม่สามารถสำผัสมันได้

GOD : สวัสดี

ฉันอ้าปากค้างเมื่อจู่ๆมีข้อความใหม่ปรากฎขึ้น

GOD : หยิบปืนของคุณซะ

"ปืนคุณเป็นใคร"ฉันตัดสินใจถาม - เอาละเว้ยฉันคุยกับตัวอักษรกลางอากาศ

GOD : ผมชื่อก็อด ไปหลยิบปืนของคุณซะ

 
ทันใดนั้นก็มีแสงสีเขียวปรากฎขึ้นบนหน้าจอ มันชี้ไปบนหาดทราย - ภาพขยายบอกให้ฉันรู้ว่ามีปืนสองกระบอก บริเวณที่ฉันทำตลับแป้งตก - มีความเป็นไปได้สูงว่ามันกลายเป็นปืน

GOD : รีบไปหยิบปืนของคุณซะ

แน่ะ! มีเร่งด้วย - โอเคฉันไม่มีทางเลือกอยู่แล้วผู้หญิงเปลือยกับปืนสองกระบอกเข้ากันจะตายไปว่าไหมล่ะ ฉันย่ำไปตามทรายอย่างร้อนรน ตอนนี้ฉันถึงมันแล้ว ขวัญเอ๊ยขวัญมาเอาล่ะใจเย็น ตั้งสติ ไม่มีอะไร ฉันบอกตัวเอง มันแค่ปืน มันกัดฉันไม่ได้
แต่ถ้ามันลั่นหัวฉันอาจระเบิดได้เลยนะ
ไม่ๆ อย่างฟุ้งซ่าน นี่แหละเหมาะที่สุดแล้ว ปืนกับดาวโป๊ ไม่มีอะไรเข้ากันขนาดนี้อีกแล้ว ยังกับพระเจ้าส่งมันมาเพื่อฉันเลย(แม้จะเป็นพระเจ้าซาดิสม์ก็ตาม)ฉันสูดอากาศเข้าขั้วปอด ย่องเข้าไป ก้มลง บรรจงหยิบปืนมาดู ฉันรู้สึกได้ว่าหัวใจเต้นโครมครามในช่องอก ว้าว พวกมันเป็นปืนที่เบามาก มีปุ่มปฎิบัติการทันสมัยหลายปุ่ม สีดำแวววาว ดีไซน์โฉบเฉี่ยว มีตัวเลขดิจิตอลสีน้ำเงินบอกค่า 500 ที่สันลำกล้องของปืนทั้งสอง คงจะเป็นจะนวนกระสุนอย่างไม่ต้องสงสัย
เดี๋ยวนะมีเหตุผลอะไรที่ต้องใช้กระสุน 1000 นัดเหรอ

GOD : ในตัวคุณมีระเบิดเวลา หากสามชั่วโมงไม่เจอโซคูล่า มันจะทำงาน

 
เวรแล้วไง!
ทันใดนั้นก็มีข้อความปรากฎบนด้านซ้ายของหน้าจอ - ตอนแรกเป็นสามชั่วโมงอยู่ดีดี แต่ตอนนี้กลายเป็นสองชั่วโมงห้าสินเก้านาที ห้าสิบเก้าวินาทีแล้ว... - ฉันรู้สึกว่าหัวใจหยุดเต้นไปชั่วขณะหนึ่งเพราะถูกความตะลึงจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว โอเคตอนนี้คงเป็นที่ประจักษ์โดยทั่วว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่ถูกข่มขืน หรืว่าผู้หญิงบ้า แต่นั่นคงดีกว่าหากต้องตื่อนมาพบว่าตัวเองมีระเบิดฝังในตัว
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด เลวมาก ทำไมทำกับฉันแบบนี้!

GOD : คุณไม่มีสิทธิ์สงสัยในความประสงค์ของผม

 
เฮ้ยมันอ่านใจฉันได้

GOD : นี่คือตำแหน่งพิกัดโซคูล่า

 
เสียงปิ๊ปๆดังขึ้น แล้วแผนที่ก็ปรากฎขึ้นเต็มหน้าจอ จุดสีเหลืองแทนตัวฉัน และจุดสีแดงไกลๆคือเป้าหมาย แผนที่แสดงมุมมองจากฟากฟ้าแสดงให้เห็นว่าจะไปหาโซคูล่าได้จะต้องผ่านป่าดงดิบขนาดใหญ่ ข้ามแม่น้ำ จนกระทั่งพบสิ่งก่อสร้างที่เรียกว่า "มีโซเนียร์" - ตัวเลขที่มุมขวาบอกว่าระยะทางทั้วงหมดสามกิโลเมตร และขวามล่างมีไอคอนพระอาทิตย์ และไอคอนแว่นขยาย

GOD : ไอคอนพระอาทิตย์ ใช้เพิ่มความสว่าง ไอคอนแว่นขยายใช้ซูม ไอคอนกระดาษใช้เข้าสู่แผนที่และไอคอนดวงตาใช้กลับสู่ภาวะปกติของก็อดอายส์

 
เอิ่ม...เบลอๆแฮะ แต่บังเอิญว่าฉันเป็นผู้หญิงสัตว์ที่แสนอยากรู้อยากเห็นสิ่งรอบกายว่าแล้วก็กดไอคอนพระอาทิตย์-พรึ่บ - โหหน้าจอสว่างได้โล่เลยทีเดียว - ต่อมาก็จิ้มเครื่องหมายบวกตรงแว่นขยายแล้วจิ้มผืนป่าส่งเดช โอ้พระเจ้าละเอียดจนเห็นภาพกระรอกนอนกรนในโพรงไม้เลย - จิ้มไอคอนดวงตามั่ง แพนที่หายไป จิ้มอีกครั่งแผนที่กลับมา และเมื่อจิ้มไอคอนดวงตาเข้าสู่ภาวะปกติของก็อดอายส์ เอ่อ ล้ำและง่ายดี
ว่าแต่...ทำไมฉันต้องทำตามที่เขาสั่งด้วย

GOD : คุณไม่มีสิทธิ์สงสัยในความประสงค์ของผม

 
ให้ตายลืมไปว่ามันอ่านใจฉันได้ ฉันมั่นใจมากๆว่าอีกฝ่ายมองเห็นฉัน แต่ฉันมองไม่เห็นมัน คงสนุกกับการเห็นฉันเปลือยอยู่ล่ะสินะ ไม่ยุติธรรมเลย! แน่จริงก็ออกมาเผลือยด้วยกันสิ

 
GOD : ขณะที่คุณสงสัยอยู่ คุณเสียเวลาไปแล้วหนึ่งนาที

 
ฉันเหลือบมองตัวเลขก็จริง เหลือสองชั่งโมงห้าสิบเก้านาทีเป๊ะๆ - เออก็จิง

 
GOD : รีบซะก่อนคุณจะตายทั้งยังไม่รู้อะไรเลย

 
จากนั้นชื่อของเขาก็หายไปจากหน้าจอ...
ความเงียบรอบกายน่ากลัวจนขนลุก...ฉันรู้สึกถึงอะดรีนาลีนที่ฉีดพล่าน ความหนาวเหน็บพุ่งเจ้าจู่โจมฉันอย่างร้ายกาจฉันตัวสั่นระริกเหมือนคนปวดฉี่กะทันหัน แม้จะสัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นมหาศาล แต่ฉันก็พบว่าไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากมุ่งหน้าต่อไป
ใช่ฉันไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำงานให้ใคร เพื่ออะไร ดังนั้นฉันจะตายไม่ได้ ฉันจะไม่ยอมจากโลกนี้โดยไม่รู้คำตอบใดๆ
ฉันจะไม่ยอมให้มันเป็นอย่างนั้น!
เมื่อได้สติก็สูดลมหายใจเข้าปอดเฮือกใหญ่สองมือจับปืนไว้แน่น สายตามองตรงไป แผนที่บนก็อดอายส์บอกให้รู้ว่าปลายทางอยู่ที่ไหน สามกิโลเมตร กับสองชั่วโมงกว่าที่เหลือไม่ใช่เรื่องยากอะไร ฉันต้องทำให้ได้
แม้จะต้องทำทุกอย่างในสภาพที่เปลือยเปล่าก็ตาม!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา