เมนูนี้ปิ๊งรักยัยตัวร้าย

-

เขียนโดย Anilp

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.06 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,118 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ปิ้งงงงง!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

โกมินฮุก: ไปไรไปโฮมิน ดูเหม่อๆไปนะ?

โฮมินซอง: พอดีตอนที่ชั้นเดินไปซื้อข้าวน่ะส่ะ ดันเดินไปชนกับรุ่นพี่คนนึงเข้าดุอย่างกับร็อคไวเลอร์เลย แถมยังบอกด้วยว่าจะมาเอาคืนตอนรับน้องด้วยสิ เห้อออ ไม่น่าเดินใจลอยเลยเรา...

โกมินฮุก: เอาหน่าาาา 5555 ว่าเเต่พี่สาวเค้าน่ารักป่ะวะ

โฮมินซอง: น่ารักอะไรเล่า! ก็บอกไปแล้วไงว่าดุอย่ากับหมา 555555 ยัยบ้าหนิถ้าเจอจะเอาคืนให้เข็ดเลย ชิ

โกมินฮุก: นี่นายไปห้องน้ำเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ โฮมินซฮง: ไปสิฉันว่าฉันจะฉิ้งฉ่องชะหน่อย

โกมินฮุก: นี่โฮมินนายเอาบุหรี่มั้ย? โฮมิน: ไม่ล่ะฉันไม่สูบบุหรี่หน่ะ รีบไปเข้าเรียนกันเถอะ

 

กริ๊งงงงงงงง (ขอให้นักเรียทุกคนเตรียมตัวเข้าชั้นเรียน)

 

โฮมินซอง: เออโกมินนายรู้ั้ยว่าอีกกี่วันจะถึงวันรับน้อง โกมิน:เอ่อ น่าจะอาทิตย์หน้ามั้ง ทำไมหรอ?

โฮมินซอง: ไม่มีอะไรหรอกถามไปงั้นล่ะ. \\

 

 

ฮานะจัง: เป็นไรไปห๊ะนามิซัง ดูหน้าตาเคร่ยงงเครียดเชียวแก? เนโกะ:นั่นสิเป็นไรไปล่ะนามิซัง?

นามิซัง: ก็เมื่อตอนกลางวันน่ะสิ ดันมีตาบ้าปี1 คนนึงเดินไม่ดูตาม้าตาเรือดันมาชนฉันเข้าจังๆน่ะสิ 

เนโกะ:แแล้วแกเป็นไรมั้นล่ะ? นามิซัง: ไม่ได้เป็นไรหรอก แต่ว่ามันๆ..... หี้ยยย! พูดไม่ถูกเเหะ 

ฮานะจัง: หรือว่าาา แกดันปิ๊งเค้าเข้าล่ะสิ ฮ่าๆ นามิซัง: นี่ปากหรอไงห๊ะ ฉันจะรอจัดการเค้าตั้งหากล่ะย้ะ! \\

เอ่อ ว่าแต่นี่กี่โมงแล้วล่ะ? เนโกะ:ตอนนี้น่ะหรอ 14.00 น. แล้วทำไมหรอ?  นามิ?ฉันจะไปเข้าห้องน้ำน่ะสิย้ะ.

 

ณ หน้าห้องน้ำ โกมิน:เห้ย โฮมินดูคนที่กำลังเดินมาห้องน้ำคนนี้สิคนที่เดินฝั่งขวามือโครตน่ารักเลยหว่ะ

โฮมิน:เห้ยยย ยัยปากสุนัขหนิ!!! นามิซัง: นี่มันไอเด็กคนนั้นนิ หึ้ยยยย!!! (ติดตามชมตอนต่อไปนะคะ) 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา