Sulfur Love (RE-Write)

9.2

เขียนโดย enzang2660

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.57 น.

  57 บท
  25 วิจารณ์
  123.89K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556 17.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

37) แผนร้าย พ่ายรัก(2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[Celsius]
       
            “อ่ะ”
                ผมค่อยๆ พยุงตัวลุกขึ้นมือก็ลูบท้ายทอยไปพลางๆ  ผมปรือตาหนักอึ้งขึ้นแล้วส่ายตามองรอบๆ   หน้าต่างกระจกบานใหญ่ที่อยู่ไม่ไกลทำให้ผมรู้ว่าผมคงอยู่บนตึกสูงหรือไม่ก็โรงแรมที่ไหนซักแห่ง    ข้าวของในห้องที่จัดเข้าเซทหรูหรากับโลโก้รูปมงกุฎที่ติดอยู่ตามภาชนะ   ถ้าเดาไม่ผิดที่นี่คงเป็นโรงแรมจริงๆ  และเป็นโรงแรมของพ่อเนยซะด้วย
                “อย่าขยับตัวมากสิ  เดี๋ยวเข็มก็หักหรอก^^”
                เนยพูดแล้วดึงหลอดฉีดยาปลายแหลมออกจากท่อนแขนของผม   ฉีดอะไรให้ผมวะเนี่ย!!   ผมรีบรุดลงจากเตียงไปอยู่ที่พื้นอีกฝากนึง  ร่างบอบบางในชุดคลุมอาบน้ำมองผมก่อนหลุดหัวเราะออกมา  กูไม่ตลกหรอกนะ!!
                “เธอฉีดอะไรให้ฉันน่ะ!”  ผมถามเสียงดัง
                “ห่างเหินจังเลยนะ~  ดูเรียกเข้าสิ  ก็ไม่มีอะไรมากหรอก..”
                ผมจ้องหน้าเนยนิ่งไม่วางตา  ใบหน้าสวยขยับยิ้มเหยียดออกที่มุมปากก่อนจะเอ่ยต่อให้จบประโยค
                “ก็แค่ยาปลุกเซ็กส์^^”
                ผมซ่อนอาการตกตะลึงไว้ใต้ใบหน้าเรียบเฉย    ยา..ปลุกเซ็กส์  จะบ้าหรอมาฉีดให้ผมทำไมกันเล่า!   ผมเมินคนตรงหน้าแล้วคว้าเสื้อสูทนอกเดินไปที่ประตู
 
                ตึกตึก...ตึกตึก
 
                เสียงหัวใจที่เต้นเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนผมเองยังได้ยิน     ร่างกายผมมันเริ่มร้อนรุ่มไปหมดลมหายใจก็เริ่มหอบถี่ขึ้นเรื่อยๆ   ผมยืนเกาะขอบประตูพยายามสกัดกั้นอารมณ์ภายในที่กำลังจะตื่นตัว
                “ออกฤทธิ์เร็วดีเนอะเซล  คิกๆ”
                นิ้วเรียวสวยลูบไล้ไปมารอบลำคอและแผงอกผม  ถึงใจผมจะปฏิเสธแต่ร่างกายผมมันแทบคลั่ง   เนยพลิกตัวผมให้หันไปสบดวงตาคู่สวยที่แลดูเย้ายวนมากในเวลานี้    ผมเดินตามเธอไปถึงเตียงสีขาวนุ่ม
                “พอโดนยาก็ว่าง่ายเลยนะเซล^^”
                ผมผลักร่างบางลงนอนราบบนเตียงเบาๆ  ใบหน้าสวยเผยปากอวบอิ่มเล็กน้อยก่อนที่แขนเล็กๆจะโอบรอบคอโน้มริมฝีปากผมลงไป  ผมตวัดลิ้นตอบลิ้นที่คลอเคลียอยู่ภายในมือก็ลูบไล้ต้นขาเนียนสวยไปมา   ผมดึงสายผูกเอวอันยาวออกเผยให้เห็นสัดส่วนที่ผลิออกมาจากใต้ร่มผ้า
                “เซลเนี่ยทะลึ่งจังเลยนะ  คิก^^”
                ผมไม่สนใจเสียงพูดใดๆแล้วลากลิ้นไปตามลำคอขาว  ร่างบางอ่อนระทวยนอนหายใจหอบถี่อยู่บนหมอน  ผมเงยหน้าขึ้นยิ้มให้เนยเล็กน้อยก่อนจะมัดเธอไว้กับหัวเตียง
                “โทษทีนะ  แค่เห็นหน้าเธอฉันก็หมดอารมณ์แล้ว!”
                ผมผละตัวออกมาก่อนจะยิ้มเยาะคนที่นอนเตรียมหวีดเสียงร้องลั่น    ผมจรดปลายนิ้วไปที่ริมฝีปากสวยนั่นเบาๆก่อนจะกระซิบบอกเนยเบาๆ
                “ถ้าเสียงดังเดี๋ยวคนก็แห่กันมาดูหรอก..”
                พูดจบผมก็ไล่สายตามองไปบนร่างเธอ    ถึงปากจะบอกว่าไม่มีอารมณ์แต่ร่างกายผมมันก็ดื้ออยู่นะ    แต่ให้ทำกับคนอื่นที่ไม่ใช่ซัลผมก็ทำไม่ได้เหมือนกัน  รู้สึกผมจะใจดีเกินไปกับพวกผู้หญิงนะ   ใจดีเกินจนพวกเธอได้ใจ  ผมเดินหันหลังเตรียมจะออกแต่ก็ต้องชะงักฝีเท้าลง
                “ถึงเซลไปก็ไม่ทันหรอก  ป่านนี้มันโดนพี่มันฟันไปแล้ว!!”
                ผมหันหน้าไปมองเธออย่างโกรธเคือง  ทำไมต้องลากซัลมาเกี่ยวด้วย 
                “เธอทำอะไรซัลน่ะ!!”  ผมถาม
                “ก็แค่เปิดโอกาสให้มันได้ลองของใหม่บ้างไง  บางทีอาจจะติดใจจนลืมเซลไปแล้วก็ได้  ฮ่าๆ”
                “เล่ามาให้หมด  เธอทำอะไรกับซัล!!”
                “ทำไมเนยต้องเล่าด้วยละ ^^”
                “งั้นฉันจะเรียกไอ้พวกฝรั่งมาปาร์ตี้กับเธอ”
                “เซลกล้าหรอ  เซลไม่ทำแบบนั้นหรอกเนยรู้  เซลเป็นสุภาพบุรุษจะตาย^^”
                “คิดผิดแล้วละ  ฉันน่ะไม่ใช่สุภาพบุรุษอย่างที่เธอว่าหรอกนะ”
                ผมไม่ได้พูดเล่นนะ  ผมเอาจริง!  สิ่งที่เนยทำมันมากเกินไป   ทั้งที่ผมพยายามให้โอกาสเธอหลายรอบแล้วแต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม  จะทำอะไรผมๆไม่ว่าหรอก  แต่ถ้าทำอะไรซัลผมก็ยอมไม่ได้เหมือนกัน    ใบหน้าสวยขมวดคิ้วเข้าหากันเธอคงเข้าใจแล้วว่าตอนนี้ผมเดือดมากแค่ไหน  และที่ผมพูดออกไปผมทำจริงแน่นอน!!
                “ทำไมเซลต้องเห็นมันดีกว่าเนยด้วย!!”
                “ก็ซัลเป็นแฟนฉัน!”
                “เนยไม่บอกเซลหรอก”
                “ตามใจ  ฉันไปละ”
                พี่?  ไอ้อีรอสนั่นน่ะหรอ  กูว่าแล้วเชียว!!  แม่ งต้องคิดไม่ซื่อกับซัล  ซัลก็ไม่ระวังตัวเอาซะเลยนะ  ดูไม่ออกหรือไงสายตาที่มันมองซัลน่ะ...
                “เซลเดี๋ยวก่อน  เซล!!”
                ผมเปิดประตูพรวดออกมาเจอการ์ดชุดดำที่เฝ้าห้องอยู่ 
                “เฮ้ยจะไปไหนน่ะ!!”
                มันตะโกนเรียกแล้วจ้ำเท้าวิ่งตามผม  ระหว่างการ์ดงั่กๆธรรมดากับนักกีฬาใครมันจะชนะละ  ผมเงยหน้ามองลิฟล์ที่ไปค้างอยู่บนชั้น 2 รอให้ตายมันจะขึ้นมาให้ผมมั้ย   ผมเปิดประตูบันไดหนีไฟแล้วรีบวิ่งลงไป  
                “รีบตามไปจับตัวเร็ว!!”
                ไอ้การ์ดแว่นดำตะโกนสั่งพวกที่เหลือ    มันต้องวิ่งตามผมทันแน่ๆเลย  เวรกรรม  ผมลอดตัวผ่านใต้ราวบันไดกันโดดไปอีกชั้นอย่างไม่กลัวพลาดตกลงไปตาม    นาทีฉุกเฉินผมทำได้ทั้งนั้น 
 
                ตึกๆ
 
                ผมวิ่งอ้อมหลังโรงแรมไปที่ลานจอดรถ   ถ้าจะไม่ผิดพอทะลุลานจอดรถไปก็จะเจอถนนแล้วก็ทางเดินที่คนพรุกพร่าน   ไอ้บ้าพวกนี้คงไม่กล้าวิ่งไล่จับผมหรอกนะ    ผมวิ่งฝ่าสายฝนที่ตกกระหน่ำหวังจะเรียกแท็กซี่สักคัน    แต่ทำไมผมยิ่งวิ่งยิ่งช้าลงนะ     แข้งขาผมก็เริ่มอ่อนแรงทรงตัวไม่อยู่
 
                ฮวบ!
 
                ร่างผมทรุดลงก่อนจะนอนราบไปกันพื้นท่ามกลางน้ำฝนที่กระเด็นใส่ผม    ผมนอนหายใจหอบพยายามทรงตัวลุกขึ้น   น้ำที่ไหลรดตัวผมค่อยๆหยดลงสู่พื้น  มันพาเอาเลือดของผมลงไปด้วย   
 
                เอี๊ยด!
 
                รถเบนซ์คันงามจอลงริมทางเท้าใกล้ผมก่อนที่ผู้หญิงกับผู้ชายจะรีบวิ่งลงมาดูผม
                “พี่เซลนี่  พี่เซลจริงๆด้วย!”
                ผู้หญิงคนนั้นเรียกชื่อผมแล้วทำหน้าตื่นตะหนก     รู้สึกว่าเธอจะชื่อแพรวสินะ    คนที่ไอ้ตัวเล็กเคยช่วยไว้จนตกบันไดซะเอง  หมายถึงผมอ่ะนะตกเอง
                “แพรวรู้จักหรอ”  ผู้ชายข้างๆถาม
                “อืม  รุ่นพี่ที่โรงเรียนแพรวเอง  พี่เซลๆเป็นอะไรหรือป่าว  ทำไมมานอนอยู่ตรงนี้”  เธอถามพลางช่วยพยุงผมให้ลุกขึ้น
                “ช่วยอะไรหน่อย..ได้มั้ย”  ผมถาม
                “ช่วยอะไรคะ”
                “ช่วย..พาพี่ไปหาซัลที”
                แพรวมองหน้าผมเหมือนจะถามอะไร  แต่ตอนนี้มันไม่มีเวลาแล้วละ  ถ้าช้ากว่านี้ซัลอาจจะ.....
                “พี่ขอร้อง..นะ  แล้วพี่จะเล่าให้ฟังบนรถ”
                แพรวพยักหน้าแล้วรีบพาผมขึ้นรถไป     แอร์เย็นๆภายในรถแทบจะฆ่าผมได้    ยิ่งผมสูดลมเย็นๆนั่นเข้าไปร่างกายผมยิ่งร้อนเหมือนคนไม่สบาย   ผมมองดูแขนตัวเองที่เริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆยาเชี่ยไรวะแม่ ง
                “คุณ!  ท่าทางแปลกๆนะเป็นอะไรหรือป่าว”  ผู้ชายที่มากับแพรวถาม
                “ป่าวครับ  เลี้ยวตรงโค้งหน้านะครับ”
                “เห็นนั่งหายใจซะแรงเลย  คงไม่ใช่ว่า...”
                “โดนของมานิดหน่อยครับ  แต่ผมรีบ  ไม่ต้องสนผมหรอกผมไหว”
                ถึงแม้ร่างกายผมจะร้อนวาบๆแต่ยังไงผมก็ต้องทน    แพรวหันหน้ามาหาผมเพื่อถามอะไรบางอย่าง
                “พี่เซลคะ  ซัลเป็นอะไรหรือป่าวคะทำไมพี่ต้อง...”
                “ซัลกำลังอยู่ในอันตรายน่ะ”
                “อันตรายอะไรคะOoO!!”
                “อันตรายจากคนอื่น...คนที่ซัลเคารพ”
                “พี่ทัมบ์รีบๆเหยียบเลยนะ>.<”
                แพรวว่าพลางเขย่าแขนผู้ชายข้างๆ    ผู้ชายข้างๆก็หันมาดีดหน้าผากมนเบาๆ   น้องเขาได้คนที่ใช่แล้วสินะ   ดีใจด้วยนะ....
                “แพรวหยิบขวดสีส้มๆในเก๊ข้างหน้าให้รุ่นพี่แพรวหน่อย”  คนที่ชื่อทัมบ์บอก     แพรวก็เปิดเก๊ด้านหน้าควานหาของที่แฟนเธอบอกก่อนจะส่งมาให้ผมข้างหลัง    เธอมองหน้าผมอย่างกังวัล   ตอนนี้ท่าทางผมเหมือนคนใกล้ลงแดงตายมากละมั้ง  น่าสมเพชชะมัด..
                “กินซะ  มันช่วยระงับอาการได้แต่มันจะทำให้ปวดหัวหน่อยนะ”  ทัมบ์บอก
                “ขอบ..คุณครับ”
                ผมบิดจุกขวดเล็กๆนั่นให้ขาดแล้วกระดกน้ำซ่าๆเข้าปาก    สายตาคมยังมองผมผ่านกระจกมองหลังแล้วเขาก็เอ่ยขึ้นอีก
                “คุณแพ้ยาหรอ  ตัวขึ้นเป็นจ้ำแล้วน่ะ”
                “หา! พี่เซลแพ้ยาหรอ  แล้วพี่ทัมบ์ให้พี่เขากินทำไม>O<” แพรว
                “ยัยบ๊อง  รุ่นพี่เธอเขาแพ้ยาปลุกเซ็กส์ -_-”
                “ห๊ะ!  ยา..ปลุกเซ็กส์OoO!!”
                “ไปโรงพยาบาลดีกว่ามั้ง  เดี๋ยวช็อกตายหรอก”
                “พี่เซลไปโรงพยาบาลเถอะค่ะ  เดี๋ยวแพรวไปจัดการให้T-T”
                ผมส่ายหน้าเบาๆ  มันใกล้จะถึงบ้านซัลแล้ว  อีกนิดเดียวผมก็จะได้ไปเจอซัลแล้ว   ขอแค่ให้เห็นว่าซัลยังปลอดภัยส่วนผมจะเป็นหรือจะตายผมไม่สนหรอก  แค่ซัลปลอดภัยก็พอ
                “จอดตรงนี้แหละครับ!!  ขอบคุณมากนะครับ!”
                พอรถจอดผมก็รีบเปิดประตูวิ่งข้ามรั้วเข้าไปข้างในทันที   แสงไฟที่สาดออกมาจากห้องนอนซัลทำให้ผมรู้สึกไม่สบายใจ   ผมวิ่งอ้อมไปเข้าประตูทางหลังบ้านเพราะข้างหน้ามันปิดก็เจอกับแก๊งค์ไอ้ตัวยุ่งที่หลับคาเก้าอี้  น้องผมกับไอ้ต้าก็ด้วย  ทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้!!
 
                ตึงๆ
 
                ผมรีบวิ่งขึ้นบันไดอย่างรวดเร็ว  ซัลอย่าเพิ่งเป็นอะไรไปนะ !
 
                ปัง!
 
                ผมกระชากประตูออกอยากแรง   ภาพที่ผมเห็นคือ  ร่างเล็กๆของซัลที่ถูกไอ้พี่เลวนั่นขึ้นคร่อมและสอดมือเข้าใต้เสื้อยืดตัวบางของมัน  ผมไม่รอให้มันหันมาด่าหรือเอ่ยทักทายผมผมก็ทักทายมันด้วยหมัดก่อน
 
                “ไอ้สัสเอ้ย!!”
 
                ผลั่ก!
 
                ผมกรนด่าพร้อมเหวี่ยงหมัดใส่ไอ้เลวนั่น    มันกระเด็นลงไปนั่งกับพื้นผมก็ตามไปย้ำหมัดใส่หน้าหล่อๆของมันอีกที  แล้วมันก็สวนหมัดใส่ผมเหมือนกัน    แค่ต่อยมันยังน้อยไปคนอย่างมันน่ะ!!
               
 
               
                [Sulfur]
 
                “ไอ้สัสเอ้ย!!”
                เสียงสถบตะโกนดังลั่นก่อนที่ร่างพี่ซีจะโดนหมัดสวนลอยกระเด็นตกเตียงใบ    แล้วร่างสูงก็ตามลงไปต่อยซ้ำอีกรอบแต่โดนพี่ซีสวนกลับ
                “พี่เซล…”
                ผมเอ่ยเสียงเบาโหวง  ในที่สุดก็มา....ซัลว่าแล้วว่าพี่ต้องมา 
                “มึงกลับมาทำไม !!” ซีถาม
                “กูก็กลับปกป้องแฟนกูไง!!”
                แล้วสองคนนั้นก็พลัดกันเสยหมัดใส่กันจนบ้าคลั่ง     พี่ซีต่อยเข้าไปที่หน้าพี่เซลจนเลือดอาบปาก  ผมรีบลงจากเตรียมไปแยกทั้งสองคนออกแต่ก็ถูกพี่เซลดันตัวออกไป
                “หยุดก่อนๆ  พอได้แล้ว  พี่ซีหยุด!!”
                ร่างพี่เซลถลาลงไปนั่งอยู่บนพื้นแล้วหมัดของพี่ซีก็ยกเตรียมต่อยกลับพี่เซลที่สภาพย่ำแย่บางตาย
 
                หมับ!
 
                “พอได้แล้วครับ!”
                ผู้ชายคนนึงโผล่เข้ามาจับข้อมือพี่ซีไว้ก่อนที่ร่างผู้หญิงอีกคนจะก้าวเข้ามาประคองพี่เซล
                “พี่ทัมบ์พาพี่เซลไปโรง’บาลเถอะ  พี่เซลไม่ไหวแล้ว!!”
                แพรวเร่งบอกแล้วพยุงตัวพี่เซลแต่พี่เซลก็ดันออกลุกขึ้นเผชิญหน้าจะต่อยกับพี่ซีต่อ  ใบหน้าหล่อตอนนี้อาบไปด้วยเลือดแดงจนน่ากลัว   ผิวของพี่เซลก็ขึ้นเป็นรอยแดงห้อเลือดเต็มตัว   พี่เซลเป็นอะไร
                “พี่เซล”
                “อย่าเข้ามาซัล!”
                พี่เซลร้องห้ามก่อนที่ผมจะวิ่งเข้าไปหา  ทำไมละ...
                “ไหวหรอมึงน่ะ  ไปวัดดีกว่ามั้ง!!”  พี่ซีเย้ย
                “แฮ่กๆ  กูไหว!!”  พี่เซลบอก
                “จัดไปกี่ยกละ  กับแฟนเก่ามึงน่ะ!!”
                “กูไม่ได้มีอะไรกับเนย!!   กูไม่ได้เลวขนาดไปมีอะไรกับใครไปทั่วโดยไม่เลือกหน้า   ถึงแม้จะโดยวางยาก็เถอะ!!”
                “ทำเป็นพูดนะมึง!!”
                “กูกล้าพูดเพราะกูไม่ได้ทำ  กูไม่ได้ระยำจะฟันน้องแบบมึงนี่!!”
                “ไอ้เซล!!”
                พี่ซีเสยหมัดใส่พี่เซลอีกรอบ  
                “พี่ซีหยุดนะ!!” 
ผมตวาดดังลั่นแล้ววิ่งไปคว้าแขนพี่ซี  แต่กำลังแขนพี่แกเยอะผมเลยเซล้มกระแทกขอบโต๊ะ
“ซัลอย่าเข้ามายุ่ง!”พี่ซีบอก
“พี่ไม่มีสิทธิมาห้ามผม!!  ในเมื่อพี่เลือกไปอยู่เนยแล้วพี่ก็ไม่ต้องมาสนใจผม!!”
“ซัล! พี่ไม่อยากให้ซัลเสียใจเพราะมันอีกแล้ว!!”
“ผมจะเสียใจแล้วเสียใจเล่าก็ช่างผมเถอะ!!”
“พี่รักซัล...พี่ไม่อยากเห็นซัลเจ็บ”
พี่ซีเอ่ยเสียงค่อยลง   ผมเจ็บมามาก...มากจนผมมีภูมิต้านทานเรื่องพี่เซลกับยัยเนยนั่น  แต่ตอนนี้ที่ผมเสียใจมันเป็นเพราะพี่ซีน่ะแหละ  ทำไมพี่ต้องมาชอบผมด้วย!!    ทำไมต้องไปร่วมมือกับยัยนั่น!!  ทั้งที่บอกว่ารักผมแต่ก็ไปอยู่ฝั่งเนย    คนที่จ้องจะทำร้ายผมอยู่เสมอ  ทำไมพี่ต้องเลือกไปอยู่กับยัยนั่น!!
“รักผมหรอ...เลยไปอยู่ฝั่งเดียวกับคนที่ทำร้ายผมงั้นหรอ”  ผมเงยหน้าสบตาคมของพี่ซีด้วยใบหน้าทั้งน้ำตา   ทำไมต้องหักหลังกันแบบนี้
“พี่...พี่..  ซัลจะกลับไปหาคนที่แอบไปกินแฟนเก่าตัวเองงั้นหรอ!”
“อย่านอกเรื่อง!!”
“ซัลเชื่อหรอว่ามันไม่ได้มีอะไรกับแฟนเก่า  มันโดนยานะ!!”
“ผมเชื่อ!  พี่เซลเขาไม่เหมือนพี่หรอก!!”
ผู้ชายที่มากับแพรวพยุงพี่เซลออกไปข้างนอก  ผมก็วิ่งตามไปแต่แพรวหันมากันแขนไม่ให้ผมตามไป
“ถ้าซัลไปด้วย  พี่เซลเขาจะควบคุมตัวเองไม่ได้นะ”
แพรวบอกผม  ทั้งที่เจอกันแล้วแท้ๆจะเข้าใกล้ซักนิดก็ไม่ได้หรอ  ทั้งที่ผมรอจะเจอพี่เซลพอเจอแล้ว....ก็เอื้อมไปไม่ถึง
“ซัลไม่ต้องห่วงนะเดี๋ยวจะรีบพาพี่เซลไปโรงพยาบาลให้” 
“พี่เซล..เป็นอะไร”  ผมถาม
“รู้สึกจะแพ้ยาน่ะเลือดเลยคลั่งตามตัว  พี่ทัมบ์ก็กลัวพี่เซลจะช็อกตาเลยจะพาไปโรงพยาบาลแต่แรกแล้วแต่พี่เซลไม่ยอม  พี่เขาเลือกจะมาหาซัล”
“...พี่เซล...”
“ซัล!  ขอบใจมากนะที่ซัลเคยช่วยชีวิตฉันไว้  ขอบใจนะ^^”
“อืม”
แพรวตบไหล่ผมเบาๆก่อนจะรีบวิ่งลงบันไดไป    ถ้าคราวนั้นพี่เซลไม่ช่วยผมไว้ผมก็อาจตกบันไดคอหักตายไปแล้วก็ได้   พี่พยายามรักษาสัญญานั่นมาตลอดเลยสินะ   ตั้งแต่วันนั้น...ที่ยัยเนยส่งคนมาจะรุมโทรมผม   
.....บอกแล้วว่าให้ไปทำบุญ!!....
เวลาพี่อยู่กับซัลพี่ต้องมาเสี่ยงอันตรายถึงชีวิตตลอดเลย    ซัลกลัวนะ  ถ้าพี่เซลไม่รอดขึ้นมาซัลจะทำยังไง...
“ซัล..”
มือใหญ่ของพี่ซีวางลงบนไหล่ผม  ผมสะบัดตัวออกแล้วเงยหน้าจ้องพี่ซี        “ถ้าพี่เซลเป็นอะไรไป  ผมจะไม่ให้อภัยพี่เลย!!”
ผมจ้องหน้าพี่ซีอย่างเอาเรื่อง  เพราะพี่น่ะแหละ  เพราะพี่ไปร่วมมือกับยัยเนยนั่นพี่เซลเลยเป็นแบบนี้!!
“ซัลฟังพี่ก่อนสิ”
“ไม่ฟัง!!  ไปให้พ้นหน้าผมเลยนะ!!”
ผมตวาดพลางผลักคนร่างสูงให้ออกห่าง
“ขอโทษ....พี่ผิดเอง  ที่พี่ทำลงไปก็เพราะพี่รักซัลนะ..”
รักๆๆผมละเบื่อคำนี้!!   รักขนาดไหนกันหรอ  ถึงขนาดต้องให้ผมไปนอนครางใต้ร่างพี่เลยสินะ  พี่รักผมที่ผมเป็นผมเอง  เป็นคนปากบอนกวนตีนแบบนี้  หรือรักที่ผมเหมือนผู้หญิง   จริงๆแล้วพี่รักแค่ที่ผมเหมือนผู้หญิงใช่มั้ย!!  
“.....เป็นแบบนี้อีกแล้ว....”
ผมต้องเสียส้มไปก็เพราะใบหน้าที่เหมือนผู้หญิงของผม  และตอนนี้ผมก็ต้องมาเสียพี่ซีไปเพราะใบหน้าแสนน่าเกลียดนี่!!    ถ้าผมไม่มีหน้าตาแบบนี้พี่ซีก็จะได้ไม่หลงผิดมาชอบผม   ถ้าไม่มีมันผมก็จะได้ไม่ต้องลำบากและไม่ต้องเสียใครไปอีกแล้ว    ผมเปิดลิ้นชักหยิบคัตเตอร์มาเลื่อนไปมาฟังเสียงแก๊กๆเล่น
“ใบหน้าแบบนี้ใช่มั้ย.....ที่ทำให้พี่ชอบผม”
ผมหันไปยิ้มเจื่อนๆให่พี่ซีที่ยืนตีหน้าเรียบเฉยใส่ผม
“....ผมจะทำลายมันซะ....”
ผมเลื่อนใบมีดออกมาแนบแก้มตัวเอง    พี่ซีทำหน้าตื่นพุ่งเข้ามาจะกระชากคัตเตอร์ออกจากผมแต่ผมหลบพี่แกแล้วกดมีดลงไปจนเลือดสีเข้มไหลอาบแก้มผม
 
หมับ!
 
เพี๊ยะ!
 
ใบหน้าของผมหันไปตามแรงตบที่ฟาดเข้ามายังใบหน้าผม    ไอ้วิวบีบข้อมือผมแรงๆให้ปล่อยคัตเตอร์ออก
“อย่าคิดว่าร่างกายนี้เป็นของมึงคนเดียว!!  ทำอะไรหัดคิดถึงพ่อแม่ให้มากกว่านี้ได้มั้ย!!”   วิวตะคอกใส่ผม
“ฮึก....วิว..”
“อย่าทำแบบนี้อีกนะ  ไม่งั้นที่พี่เซลทำไปก็เสียป่าว.....พี่เซลเขาตั้งใจมาช่วยมึงไม่อยากให้มึงเป็นอะไร   มึงอย่าทำแบบนี้...”
“ฮือๆ..วิว...กูไม่รู้จะทำไงดี...ฮือๆ  มันเป็นเพราะกู....ที่พี่เซลกับพี่ซีเป็นแบบนี้.....เพราะอึก..กู”
“อย่าโทษตัวเองสิ”
วิวดึงตัวผมเข้าไปซบกับแผงอก     ทุกอย่างมันเริ่มจากผม  ถ้าผมไม่คบกับพี่เซล  ยัยเนยนั่นก็จะไม่มารักควานพี่เซล   มันเป็นเพราะผมนี่นา....
“ถ้าว่างมากก็ไปลากเพื่อนผมเข้ามานอนในบ้านด้วย”  วิวบอก
“อืม  ซัล...”  พี่ซีพูด
“เดี๋ยวค่อยคุย   ให้ซัลมันพักผ่อนหน่อย”
เสียงประตูปิดลง  พี่ซีคงออกไปแล้ว   วิวดันผมออกจากอ้อมแขนแล้วลูบหัวผมเบาๆ
“เดี๋ยวพวกกูขึ้นมานอนด้วย  ดีมั้ย”
ผมพยักหน้าขึ้นลงเป็นการตอบรับ   มันยิ้มบางๆให้ผมนิดหน่อยก่อนจะเดินออกไป   เวลาผมทำอะไรนอกจากจะต้องคิดถึงพ่อแม่แล้ว  ผมก็ควรจะคิดอีกรอบเพราะอย่างน้อยผมก็ยังมีเพื่อน   เพื่อนที่คอยห่วงผมเสมอ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา