BangGang หลงรักนายสายลับ

9.0

เขียนโดย MintChocolate

วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.05 น.

  9 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556 09.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) มันคือความลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   "พ่อ!!! ทำไมพ่อทำอะไรไม่ปรึกษาฉันก่อน ทำไมพ่อถึงไม่นึกถึงมีนาล่ะ ถ้ามีนาได้ไปอยู่ในห้องที่มันมีแต่เด็กห่วยๆล่ะ มีนาจะทำยังไง"
ไม่รอช้าที่จะให้พ่อเอื่อยปากพูด ฉันต้องเหวี่ยงก่อนเพราะถ้าพ่อพูดฉันจะเหวี่ยงไม่ออกเลย-_-" ฉันจึงต้องชิงพูดก่อน ใช้ฉันโกรธพ่อถึง ตับ ไต ไส้ พุง เลยทีเดียว
   "ลูกจำได้ใช่ใหมวันที่ลูกเดินตรวจโรงเรียนแล้วเข้าไปในห้องเก็บข้อสอบ ทุกคนคิดว่าลูกไปดูข้อสอบเพื่อที่จะได้มีผลการเรียนดี"    
   "แต่....วันนั้น....ลูก....."   
   "พ่อรู้ว่าลูกไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน พ่อมั้นใจในตัวลูก พ่อรู้ว่าลูกของพ่อเป็นยังไง"     
   "แล้วทำไมพ่อถึงต้องเรียกมีนาเข้ามาในห้องนี้ด้วยล่ะ ถ้าพ่อมั่นใจในตัวมีนา ว่ามีนาจะไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอน-_-" 
   "พ่ออย่ากจะบอกลูกว่า ที่พ่อต้องจับฉลากคัดห้องเพื่อให้ลูกได้พิสูจตัวเองว่าลูกเก่งจริง " 
   "พิสูจยังไงเหรอค่ะพ่อ ให้มีนาไปอยู่ห้องท้ายกับพวกห่วยแตกเหรอค่ะ~" 
   "ใช้!!! พ่อจะให้มีนาทำให้นักเรียนที่ห่วยต้องมีผลการเรียนตามมาตรฐานที่คุณครูทุกคนจัดให้ ถ้าลูกทำได้ลูกก็จะได้ไม่โดนไล่ออกจากโรงเรียน แถมอาจจะโดยยกย่องอีกว่าเป็นคนที่ทำให้โรงเรียนดีขึ้น^^" 
   "0_0" หา!!!ไล่ออกจากโรงเรียนเลยเหรอ รื่องแค่นี้นะ" 
   "ใช้ พ่อจึงจะต้องให้มีนาพิสูจไง"
   "แต่มีนา...."
   "พ่อรู้ว่าลูกต้องทำได้ พ่อมั้นใจในตัวลูกนะ:)"  
พ่อพูดจบแล้วลุกขึ้นมาจากเก้าอี้ แล้วมาตบใหล่ฉันเบาๆ ทำให้ฉันมีกำลังใจขึ้น แต่คงไม่มากที่จะไม่กังวนเกี่ยวกับเรื่องนี้หนอกนะ วันนี้มันเป็นวันที่โลกจะพลิกหรือไงเนี้ย ทำไมฉันถึงได้ซวยขนาดนี้ ฉันจะบ้าตาย จะบ้าตาย จะบ้าตาย~~
   "เอา นายณัฐนน เข้ามาได้เลย"
พ่อเดินกลับไปที่นั่งที่เดิมแล้วเรียกเลขาให้เรียก นายเนสเวอร์ให้เข้ามาพบ จากนั้นฉันก็เดินออกมาอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย แต่...ทำไมพ่อถึงเรียกนายเนสเวอร์ให้เข้ามาพบในเวลาเดียวกันกับฉันล่ะ แต่ช่างมันเถอะ คงจะไม่ใช่เรื่องของฉันล่ะมั้ง ฉันคิดไปเรื่อยเปื่อย จนนึกขึ้นได้ว่าพ่อรู้เรื่องนี้ได้ไง ก็นายท๊อปบอกกับฉันว่ากล่องวงจรในห้องนั้นมันเสียนิ แล้วทำไมพ่อถึงรู้เรื่องนี้ได้ล่ะ หรื่อว่านายท๊อปเป็นคนบอกพ่อฉันเอง แต่...ไม่น่าใช้ เข้าเป็นเพื่อน (สนิท) ของฉัน ไม่น่าจะบอกให้พ่อรู้ เพราะเขาสัญญากับฉันไว้แล้ว ว่าถ้าเขาผิดสัญญาจะเลี้ยงข้าวสิบมื้อ แน่นอนที่เขาต้องตอบตกลงเพราะฉันเป็นคนกินเยอะ เข้าก็เลยกลัวว่าจะได้จ่ายเยอะนะสิ งั้นโทรถามเขาก่อนล่ะกัน ฉันกำลังจะยิบโทรสับขึ้นมา แต่.... ทันใดนั้นเอง..นายเนสเวอร์กลับเดินมาชนทำให้โทรสับของฉันหล่น แตกกระจายเหมือนน้ำที่กำลังแตกกระจายอย่างรุณแรง0_0!!!
   "นี้นาย!!!!!" ฉันตะโกนด้วยความโกรธสุดฤกธิ์ เหมือนภูเขาไฟละเบิดเลย ฮ่าๆๆ
   "ฉันขอโทด" เขาทำเสียงอ้อนวอนฉันเลยทำให้ฉันใจอ่อนไปแว้บนึ่ง
   "ขอโทดแล้ว ฉันได้โทรสับคืนมาใหมห่ะ" ฉันทำเสียง เหมือนปีศาจที่กำลังโกรธสุดฤกธิ์ ก่อนที่จะนึกได้ว่า...นี้มันเลยค่าบหนึ่งมาแล้ว แถมยังเป็นค่าบฟิสิกซ์ อีก "นี้นาย!!ค่อยมาเครียกันทีหลังนะ ฉันต้องไปล่ะ และไม่ต้องดีใจนะว่าฉันจะไม่เอาเรื่องนาย ฉันจะเอาเรื่องนายให้ถึงที่สุดแน่ ลองดูสิ"
   "ค่าบผม~~~" เขาลากเสียงยาวเหมือนล้อเลียนฉัน แต่ฉันไม่มีเวลามาเถียงเรื่องไร้สาระแบบนี้หรอดกนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา