BangGang หลงรักนายสายลับ

9.0

เขียนโดย MintChocolate

วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.05 น.

  9 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556 09.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) เรื่องที่เกิดขึ้น!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   "นี้นาย หิวน้ำป่ะ กินน้ำมั้ย เห็นหัวเราะตั้งนานล่ะ"
    "เอาดิ ดีเหมือนกันกำลังหิวน้ำพอดี" ฉันเปิดฝาขวาดน้ำตรงปลาวาฬบินให้เขาดื่ม ฉันเพลอมองเขาตอนกินน้ำมันน่ารักดีนะ>_<
    "มองอะไร"ขัดฟิวอีกล่ะ
    "ไม่มีอะไร" จากนั้นก็แกล้งกันต่องจนถึงทะเลตอนหกโมงเย็นพอดี ทะเลตรงนี้เงียบเหมือนเป็ยหาดส่วนตัวเลยง่า
    "นั้น!!ฉันเห็นพระอาทิตย์ตกดินแล้ว จอดๆๆๆเดี๋ยวนี้"ฉันพูดพร้อมบอกให้นายนั้นจอดรถ นายนั้นทำตามคำสั่งฉันจอดรถทันทีที่ฉันพูด ฉันเปิดประตูลงจากรถแล้ววิ่งไปริมทะเล เขาก็วิ่งตามมาด้วย
    "นายฉันเห็นพระอาทิตย์ตกดินแล้ว"ฉันพูดแล้วกระโดดกอดคอเขาอย่างไม่ได้ตั้งไจ  พอรู้ตัวก็พลักตัวเองออกจากนายนั้น
    "ฉันดีใจนะที่เธอชอบ"เขาพูดแล้วนอนลงตรงทายข้างลางโดยไม่กลัวเปลื่อนเลย เมื่อนายนั้นกล้าทำฉันก็กล้าทำ ฉันนอนลงไปข้างเขาโดนไม่กลัวว่าผมของตัวเองจะเปลื่อนก็ไม่เป็นรัย
    "นายมาที่นี้บ่อยเหรอ"
    "ก็ไม่หรอก แต่นี้มันหาดส่วนตัวฉัน"
    "นี้นายซื่อหาดส่วนตัวไว้เลยเหรอเนี้ย"
    "ใช่ ฉันซื่อไว้ ไว้เป็นที่แรกที่พาคนที่รักมา แล้วคนๆนั้นก็คือเธอนะ"เขาพูดแล้วหันมาทางฉัน มันทำให้หัวฉันฉันเต้นรัวไม่เป็นจังหวะสามช่าเลย เขาเริ่มเลือนริมฝีปากมาใกล้ แล้วก็กดริมฝีปากของเขาลง นี้มัรจูบครั้งแรกของฉันเลยนะเนี้ย แต่ทำไมมันหวานล่ะ จนทำให้ฉันจูบตอบเขาไป ฉันว่านี้มันคืออะไร ทำไมความรู้สึกเหมือนโลดนี้เป็นสีชมพูล่ะ มันแตกต่างจากที่ฉันเจอนายท๊อป เวลาฉันเจอเขามีแต่ความรู้สึกเขินเท่านั้น แต่เวลาฉันอยู่กับนายนี้ มันรู้สึกสนุก และรู้สึกใจเต้นรัวจนฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไร ฉันรู้สึกตัวเมื่ออากาศเย็นขึ้น ฉันพลักเขาออกไปแล้วลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็ว นี้ฉันทำอะไรลงไปเนี้ย
    "ไปที่พักกันเถอะ"ฉันพูดแล้วรีบเดินไปที่รถด้วยความเขินแล้วหันกลับมาหาเขา เขายังยิ่มอยู่ตรงนั้น แต่ฉันเขินจนหน้าแดงแล้วนะ>_<
    "จะไปมั้ยที่พักง่า จะนอนตรงนี้เหรออ่ะ"ฉันพูดแล้วรีบเข้าไปในรถด้วยความเขิน >.<
    "ค่าบ ที่รัก" ที่รัก ใครที่รักของนายย่ะ เขาพูดแล้วรีบเดินมาที่รถอย่างรวดเร็วโรงแรมที่เราพักอยูไม่ไกลจาดหาดเมื่อกี้มากหรอก
    "เดี๋ยวผมจะลงไปถามห้องนะ จะลงไปป่ะ"
    "ไปสิ ฉันไม่กกล้าอยู่ในรถคนเดี๋ยวหรอก"
   "ไปสิ!!!"เขาเดินมาเปิดประตูรถแล้วเดินนำไปในโรงแรม    "เหลือห้องว่างไมครับ"
    "เหลือห้องเดียวครับ จะเข้าพักเลนมั้นครับจะได้เตรียมอาหารเย็นให้ครับ"
    "พักเลยครับ:)"
    "แต่...."ฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลยนายนั้นเอามือมาปิดปากฉันแล้ว
    "งั้นเชิญห้อง 15599 ครับ"
    "ไปกันเถอะที่รัก"ใครที่รักนาย เอามือออกจากปาดฉันได้แล้ว ฉันจะหานใจไม่ออกแล้วนะ
    "ขอบคุณมากครับ:)"เขาพูดขอบคุณคนที่เอากระเป๋ามาให้ (ไม่รู้ว่าเขาเรียกอะไร)จากที่นายนั้นขอบคุณแล้วคนที่เอากระเป๋ามาออกจากห้องไปเขาก็ปล่อยมือออกจากปากฉัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา