ของขวัญของฉัน คือ เธอ

9.0

วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.35 น.

  14 chapter
  6 วิจารณ์
  18.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556 20.51 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) สวนสนุก Sweet

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวนสนุก Sweet 
 พวกเราจอดรถและเดินเข้าไป ฉันยืนมองเครื่องเล่นต่างๆ อย่างคิดอะไรไม่ออกว่าจะเล่นอะไร
" เบลอยากเล่นอะไรเหรอ "   เจมส์หันมาถามฉัน
" เอ่อ...เล่นไวกิ้งกันไหม "
" เอ่อ...เบลแกจะเล่นจริงๆเหรอ   "
" เอ่อ...โทษทีลืมไปว่าแกกลัวอะไรพวกนี้ งั้น...บ้านผีสิงไหม "
" ไปๆ เจมส์กับพี่เกรทจะว่าอะไรไหมค่ะถ้าพรีมกับเบลล่าจะเข้าบ้านผีสิง "
" ไม่ได้ว่าอะไรนิ/ไม่ครับ "   เจมส์กับพี่เกรทตอบพร้อมกัน
" งั้นไปกัน "   ว่าแล้วฉันกับพรีมก็เดินไปบ้านผีสิงให้ตั๋ว หลังจากเขาประทับตราแล้วเขาก็ให้พวกเราจับฉลากเลือกคู่กันเข้าบ้านผีสิง  พรีมได้คู่กับพี่เกรท ฉันได้คู่กับเจมส์
" เจมส์นายกลัวหรือเปล่า "
" ไม่นะ แค่คิดว่ามันเป็นคนแต่แค่แต่งหน้าเป็นผีมาหลอกแทนเท่านั้นเอง "
" ง่ายจังเนอะ นายเนียะ "   ฉันกับเจมส์เดินเข้ามาได้ไม่นาน จู่ๆยัยพรีมก็กรี๊ดลั่น
" กรี๊ดดดดดดดดดด "
" พรีม! พรีม!!! แกเป็นอะไร พรีม! "
" เบลบ้านผีสิงที่นี้หน้ากลัวกว่าที่ที่เราเคยปะ....... "
" พรีม! พรีม!!! แกอยู่ไหนอย่าแกล้งกันนะพรีม พรีม!! ยายพรีม!!! "
" .......... "
" พรีม! "   แย่แล้ว!   พรีมหายไปหวังว่าจะไปกับพี่เกรทนะ
" เบลล่า "   จู่ๆ ก็มีมือใครไม่รู้มาจับที่ไหล่ของฉัน
" หือ? เจมส์! ตกใจหมดเลย พรีมหายไปกับพี่เกรทใช่ไหม "
" อืม ไม่ต้องห่วงหรอก "
" อืม เรา...เราไปกันเถอะ "
 ฉันกับเจมส์เดินกันมาเรื่อยๆ แล้วจู่ๆ ก็มีผีน่าตาน่ากลัวโผล่ออกมา หน้าตาเละสมองไหลออกมาร่างเละเป็นชิ้นๆ
" กรี๊ดดดดดดดดด "
" เบลล่า!! เบลล่า!!! "
" เจมส์! เจมส์!! ช่วยฉันด้วย ฮือๆ "
" เบลล่า...เบลล่าไม่ต้องกลัวนะเจมส์อยู่นี้แล้วไม่ต้องกลัวนะคนดี โอ๋ๆ
 ฉันกรี๊ดแล้วรีบวิ่งเข้าไปกอดเจมส์แน่นมาก เจมส์ปลอบฉัน ลูบหัวฉันอย่างอ่อนโยน แล้วเจมส์ก็พาฉันเดินออกมา ฉันกอดเขาไว้และในตอนนั้นฉันรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย อ้อบกอดของเขาอบอุ่นจนฉันอยากอยู่อย่างนี้ตลอดไปเลย............
---------------------------------------------------

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา