นักเรียนหน้าใหม่กับนายเย็นชา[EXO]

10.0

เขียนโดย Pimnalita

วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.38 น.

  12 ตอน
  4 วิจารณ์
  17.71K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2557 19.07 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟุ่บ
 
เคร้ง
 
โครม~
 
เสียงของหล่นแตกกระจายสาเหตุมาจากร่างผู้ชายคนนหนึ่งที่เขาเพิ่งจะหมดฤทธิ์หมาป่า แต่กลับมาทรมานเพราะเป็นน้องใหม่ ในห้องตอนนี้ถ้าใครเข้ามาคงจะคิดว่าเป็นห้องเก็บของ ซึ่งมันแตกต่างกับก่อนหน้านี้ที่ทุกอย่างถูกจัดเป็นระเบียบ
 
"โอ๊ยยยย"
 
เสียงร้องเพราะความทรมานดังไม่เคยหยุด เขาทรมานมากซะจนน้ำตาไหล 
 
"อึก"
 
ปัง
 
"จจะ...จงอิน"เสียงหญิงสาวเสียงนี้เปรียบดังเสียงสวรรค์สำหรับเขา
 
"โอ๊ย...อึก"
 
"นนะ..นายเป็นอะไร ดีนะที่ฉันเอะใจ"
 
"..."
 
"ไปโรงพยาบาลเถอะ"
 
"อย่า...ไม่ไป"
 
"แล้วนายจะหายยังไงเล่า"
 
"ไม่ไป.."
 
"นายอย่าดื้อสิ"ซินพยายามดึงแขนจงอิน แต่จงอินใช้แรงที่แทบจะไม่มีรั้งไว้
 
"ขอร้อง...ไม่ไป"
 
".....งั้นนายไปนอนก่อน ฉันจะโทรไปบอกคริส"
 
"...."
 
 
 
ตื้ด ตื้ด
 
[ฮัลโหล]
 
"คริสๆๆๆๆ จงอินแย่แล้วอ่ะ ฉันไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไร นายรีบมาดูหน่อยสิ"
 
[โอเคๆ ฉันจะรีีบไป]
 
 
 
 
 
 
ฉันนั่งรอคริสอยู่หน้าบ้านจงอินและไม่นานเขาก็มา
 
"จงอินแกเป็นอะไร"คริสถามด้วยความเป็นห่วง
 
"เดี๋ยวก็หาย.."น้ำเสียงของจงอินดีขึ้นเรื่อยๆ เขาเริ่มปรับตัวได้เรื่อยๆ เพราะใกล้แล้วที่เขาจะเป็นหมาป่าอย่างเต็มตัว
 
"แกนอนพักเถอะ มีอะไรก็เรียกได้"เมื่อคริสพูดจบเขาก็เดินออกมาหาซินที่นั่งอยู่ที่ห้องโถง
 
 
 
 
"ทำไมเธอถึงไม่พามันไปโรงพยาบาลล่ะ"
 
"ก็เขาขอร้องว่าไม่ไป จะให้ฉันทำไง"
 
"ให้มันนอนพักก่อนดีกว่า"
 
"อื้ม...ฉันว่าฉันไปทำข้าวต้มให้จงอินดีกว่า นายจะเอาด้วยมั้ย"
 
"ไม่หล่ะ เธอไปทำเถอะ"
 
"อืม"
 
 
 
ซินใช้เวลาไม่นานในการทำข้าวต้ม แต่ขณะที่ซินหยิบจานนั้น
 
เพล้งง~
 
"ซิน.."สองเสียงเรียกชื่อเดียวกันดังมาจากสองที่ ที่แรกไม่ต้องก็ก็รู้ว่าต้องเป็นคริส แต่อีกที่น่ะ....เขาฟื้นตัวแล้ว
 
 
 
ฉึก!
"โอ๊ย"
 
"ซิน.."
 
"จงอิน!! นายไม่เป็นไรแล้วหรอ"
 
"เธอน่ะแหละ.. เลือดไหลแล้วนั่น"พูดจบจงอินก็เดินมาพร้อมจับที่นิ้วซินดูอย่างอ่อนโยน แบบนี้มันทำให้เธอหวั่นไหวได้ไม่น้อย
 
"อ่าว..จงอินแกไม่เป็นไรแล้วหรอ"เสียงคริสพูดแทรก
 
"คริส นายมาก็ดีและเก็บเศษจานหน่อย เดี๋ยวฉันจะพาซินไปทำแผล"
 
"โหๆๆ มาถึงก็โดนใช้เลย"
 
 
 
 
จงอินพาซินเดินมาที่ห้องโถงพร้อมหยิบกล่องยามาด้วย
 
"นายเอาทิชชู่มาสิฉันจะเช็ดเล...โอ๊ะ"ไม่ทันที่ซินจะพูดจบจงอินก็ก้มลงดูดเลือดที่นิ้วซิน สำหรับซินมันดูเป็นการทำแผล แต่จงอินมันเป็นอาหารที่อร่อยสำหรับเขา "เอ่อ..นายเลือดหมดแล้วมั้ง"
 
"อ่อ..เลือดเธออร่อยไปหน่อย"
 
"ห๊ะ?"
 
"ฮ่าๆ ล้อเล่น"
 
 
 
เมื่อทำแผลเสร็จจงอินก็เดินมาส่งซินที่หน้าบ้านเพราะจงอินบอกว่าหายดแล้ว
 
 
ระหว่างทางเดิน
 
"หวัดดีจ้ะน้องงงง"
"น่ากิน.."
"กลิ่นหอมจังนะ"กลุ่มแขกที่ไม่ได้รับเชิญ4-5คนเดินเข้ามาทักทายซิน
 
"เฮ้ย พอแล้ว เดี๋ยวเหยื่อตกใจหมด"
 
"พพะ..พวกนาย ต้องการอะไร"
 
"ถามอย่างนี้ไม่กลัวคำตอบหรอ"
 
"ลล..แล้วต้องการอะไรเล่า"
 
"ฉันอยากให้เธอมากับฉัน"
 
"ฉันไม่ไป!"
 
"หรือจะให้ไอ้จงอินมันตาย!!!"
 
"นนะ..นาย หมายความว่าไง"
 
"เธอนี่ซื่อจังนะ"บุคคลนิรนามเดินมาใกล้ซินพลางเอามือไล้แก้มอย่างน่าขนลุก
 
"ฉันไม่เชื่อนายหรอก"
 
"ก็แล้วแต่ถ้าเธออยากให้จงอินมันตาย ถ้าฉันเป็นมันฉันคงเสียใจเอามากๆเลยหล่ะ"
 
"แล้วนายจะพาฉันไปไหน"
 
"มากับฉันสิแล้วเธอจะรู้..."

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา